Dr. Baumann VN

Bật mí cách sử dụng kem che khuyết điểm cho da mụn, không gây mụn

DR BAUMANN VIETNAM - 22 tháng 04, 2024

Trong chu trình trang điểm hằng ngày của phái đẹp, kem che khuyết điểm cho da mụn đóng vai trò như một cứu cánh đối với những làn da có nhều khuyết điểm như quầng thâm, đốm nâu, sẹo mụn, thâm mụn,... 

Vậy nếu da đang có mụn thì có nên sử dụng sản phẩm này không? Có cách nào đề sử dụng kem che khuyết điểm không gây mụn? Để trả lời cho những câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Dược mỹ Phẩm DR. BAUMANN! 

Kem che khuyết điểm che phủ mọi khuyết điểm

Kem che khuyết điểm che phủ mọi khuyết điểm trên làn da

Kem che khuyết điểm cho da mụn là gì?

Kem che khuyết điểm là sản phẩm trang điểm thường được sử dụng sau kem nền với chức năng chính là che đi các vết thâm nám, nốt mụn, quầng thâm mắt, sẹo và nếp nhăn. Nhờ đó mà lớp trang điểm trở nên hoàn hảo hơn, mang lại vẻ ngoài tự tin cho những ai cần trang điểm. 

Ngoài ra, kem che khuyết điểm còn có thể sử dụng cho những mục đích khác như hiệu chỉnh sắc da, tạo khối và highlight, lót phấn mắt, tăng độ nét cho chân mày, giữ màu son lâu trôi,...

Da mụn có nên dùng che khuyết điểm không?

Da mụn có nên dùng che khuyết điểm không?

Có nên dùng kem che khuyết điểm cho da mụn không?

Mụn là kẻ thù của mọi làn da vì chúng khiến da bị tổn thương, sần sùi, sưng đỏ và đau rát. Đặc biệt, chúng làm mất đi nét thẩm mỹ, khiến phái đẹp tự ti về vẻ ngoài của mình. Vì lý do này mà nhiều bạn vẫn luôn lo sợ không biết có nên sử dụng kem che khuyết điểm bởi nếu nó làm trầm trọng thêm tình trạng mụn hoặc gây ra mụn mới thì sao?

Lựa chọn kem che khuyết điểm an toàn

Khe khuyết điểm khiến lớp makeup trở nên hoàn hảo

Dược mỹ phẩm DR. BAUMANN khuyên bạn đừng quá lo lắng nhé! Trước tiên bạn cần thư giãn tinh thần vì căng thẳng chỉ khiến cơ thể tăng tiết mồ hôi, làm tăng hoạt động của tuyến bã nhờn và làm da dễ bị nổi mụn hơn đấy! 

Như đã đề cập, kem che khuyết điểm được phát minh ra với mục đích giúp che giấu các vùng da không hoàn hảo, trong đó bao gồm cả mụn. Do đó, nếu bạn bị mụn thì hoàn toàn có thể dùng che khuyết điểm được nhé! Tuy nhiên, bạn cần lưu ý sản phẩm này có thể làm bùng phát mụn trong một số trường hợp. Cụ thể:

Kem che khuyết điểm đang sử dụng không an toàn cho làn da

Không chỉ riêng kem che khuyết điểm cho da mụn mà tất cả các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da không an toàn đều tiềm ẩn nguy cơ gây mụn. Do đó, bạn phải đọc kỹ bảng thành phần trước khi thoa để đảm bảo chúng không chứa bất kỳ chất độc hại nào.

Một số thành phần có thể gây mụn hoặc gây tổn hại cho làn da mụn phải kể đến như:

  • Hương liệu và chất tạo màu: Nguy cơ gây kích ứng đặc biệt cho da nhạy cảm và da bị mụn.
  • Chất bảo quản: Ảnh hưởng trực tiếp đến hệ nội tiết, nguy cơ cao gây bùng phát mụn trứng cá.
  • Alcohol: Làm khô da và có thể dẫn đến mất nước, kích ứng.
  • Acrylic: Chất làm đặc sản phẩm dễ làm tắc nghẽn lỗ chân lông và sinh mụn.
  • Silicone: Mang lại độ mượt cho sản phẩm và khiến da cảm thấy mềm hơn nhưng lại gây khô da và tắc nghẽn lỗ chân lông và sản sinh mụn.

Làm sạch da không đúng cách

Da sau khi áp dụng các cách trang điểm che mụn và vết thâm không được làm sạch đúng cách chắc chắn xuất hiện mụn. Nguyên nhân là do cặn trang điểm và tế bào da chết trên bề mặt da bịt kín lỗ chân lông trong khi tuyến bã nhờn vẫn tiếp tục tiết dầu. Lúc này, lượng dầu bị mắc kẹt trong nang lông trở thành nguồn dinh dưỡng giúp vi khuẩn gây mụn sinh sôi, dẫn đến việc hình thành mụn viêm hoặc mụn trứng cá.

Tình trạng mụn quá trầm trọng

Mặc dù kem che khuyết điểm có thể che mụn nhưng bạn không được lạm dụng nó, đặc biệt là đối với tình trạng mụn viêm có mủ. Bởi lẽ việc thoa sản phẩm có thể làm nốt mụn bị vỡ, gây lây lan vi khuẩn gây mụn sang những vùng da khác.

Cách sử dụng kem che khuyết điểm để không gây mụn

Cách sử dụng kem che khuyết điểm để không gây mụn

Xem thêm: Cách chọn kem che khuyết điểm dành cho da nhạy cảm

Cách sử dụng kem che khuyết điểm để không gây mụn

Theo Dược mỹ phẩm DR. BAUMANN, để sử dụng kem che khuyết điểm cho da mụn, không gây mụn bạn cần tuân thủ các cách che khuyết điểm mụn theo nguyên tắc cơ bản sau đây:

Chọn top kem che khuyết điểm cho da mụn an toàn

Kem che khuyết điểm có nguồn khác nhau thì khác nhau cả về chất lượng lẫn thành phần. Nếu bạn sử dụng sai sản phẩm chắc chắn dẫn đến việc da bị tổn thương, nổi mụn. Cho nên, điều quan trọng trước tiên là nói không với các sản phẩm có chứa chất độc hại để triệt tiêu nguy cơ gây mụn cao nhất.

Tuy nhiên, thị trường mỹ phẩm hiện nay rất lộn xộn, đầy rẫy sản phẩm kém chất lượng hoặc các thương hiệu “treo đầu dê bán thịt chó”. Vì thế, chị em phụ nữ khó lòng tìm được kem che khuyết điểm 100% an toàn cho làn da. Khác với những thương hiệu ngoài kia, Dược mỹ phẩm DR. BAUMANN, với hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển dựa trên nguyên tắc tôn trọng sức khỏe làn da và không chạy theo lợi nhuận, xin mang đến giải pháp trang điểm an toàn với hệ thống sản phẩm Bionome.

Cách che mụn thâm, khuyết điểm bằng kem DR. BAUMANN đạt tiêu chuẩn Bionome thì không chứa các thành phần gây hại cho làn da, bao gồm chất bảo quản, chất tạo màu, hương liệu, dầu khoáng, chất chống nắng hóa học, oxygen, chất dẫn xuất từ động vật. Điều này đồng nghĩa với việc dòng sản phẩm này an toàn tuyệt đối và không có khả năng gây mụn.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/kem-che-khuyet-diem-liquid-concealer[/spbv]

DR. BAUMANN Liquid Concealer là kem che khuyết điểm dạng lỏng có độ che phủ cao, giúp che đi tất cả các vết mụn, vết thâm nám, nếp nhăn, quầng thâm mắt,... Đặc biệt, sản phẩm có kết cấu mỏng mịn, nhẹ tênh nên phù hợp với mọi làn da và bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó thay cho kem nền. Thành phần kem che khuyết điểm cho da dầu mụn :

  • Octyldodecyl Stearoyl Stearate: Chất béo tự nhiên được chiết xuất từ thực vật giúp giữ ẩm và tăng độ mượt trên da.
  • Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2: Este chiết xuất từ thực vật giúp sản phẩm có kết cấu mướt mịn hơn đồng thời tạo lớp màng để ngăn ngừa mất độ ẩm trên da.
  • VP/Hexadecene Copolymere: Chất polymer tự nhiên đóng vai trò như một chất liên kết, làm đẹp kết cấu sản phẩm.
  • Nylon-12: Giúp kết cấu sản phẩm được mướt mịn, rất ít khả năng gây dị ứng và không làm bít tắc lỗ chân lông.
  • Talc: Dạng tinh khiết nhất được chiết xuất từ khoáng tự nhiên.
  • Octyldodecyl PCA: Chất làm mềm tự nhiên
  • Tribehenin: Chất kết hợp của glycerin và axit béo behenic, giúp dưỡng da và ngăn ngừa mất độ ẩm.
  • CI 77891, CI 77499, CI 77492, CI 77491: Thành phần tạo màu từ khoáng chất tự nhiên, an toàn cho cả làn da nhạy cảm.

Thoa kem che khuyết điểm cho da dầu mụn đúng cách

DR. BAUMANN gợi ý các bước sử dụng kem che khuyết điểm cho da mụn như sau:

  • Bước 1: Chấm kem lên từng nốt mụn hoặc vết sẹo bằng kem che khuyết điểm.
  • Bước 2: Dùng cọ hoặc bông mút sạch tán thật nhẹ nhàng kem che khuyết điểm cho đến khi tiệp vào da.

Làm sạch da khoa học

Bạn nên rửa mặt 2 lần/này bằng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để vừa làm sạch bụi bẩn, dầu thừa vừa giúp cân bằng độ pH. Nếu bạn có sử dụng kem che khuyết điểm hoặc các sản phẩm trang điểm cho da mụn và thâm khác thì hãy thêm bước tẩy trang để loại bỏ hoàn toàn lớp cặn trang điểm.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/tay-trang-mat-eye-make-up-remover[/spbv]

Vậy là Dược mỹ phẩm DR. BAUMANN đã tiết lộ hết bí quyết sử dụng kem che khuyết điểm cho da mụn, không gây mụn cho bạn rồi đấy. Để làn da luôn khỏe đẹp, không lo mụn tấn công thì hãy chú trọng đến khâu lựa chọn sản phẩm an toàn nhé!

DR BAUMANN VIETNAM - 22 tháng 04, 2024
Bài viết kế tiếp:

An tâm đón tết với 10 cách ngăn ngừa mụn tại nhà

An tâm đón tết với 10 cách ngăn ngừa mụn tại nhà

Tết đang đến gần thì chị em phụ nữ chúng mình rất chú trọng đến việc chăm sóc da để có một vẻ ngoài tươi sáng và tự tin trong những ngày đầu năm. Đặc biệt, việc ngừa mụn chính là ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn này. Để giúp các chị em tránh mụn xuất hiện và làm hỏng tinh thần đón Tết, hãy thử áp dụng một số cách ngăn ngừa mụn sau đây của Dr. Baumann nhé!

cach ngan ngua mun

An tâm đón tết với 10 cách ngăn ngừa mụn tại nhà

Làm sạch da 2 lần/ngày

Trước Tết bận dọn dẹp nhà cửa, trong Tết bận chúc đi thăm họ hàng gần xa. Nhưng dù bận đến cỡ nào thì bạn cũng đừng bỏ qua việc làm sạch da 2 lần/ngày đâu đấy. Nếu không thì mồ hôi, bụi bẩn, dầu thừa, lớp mỹ phẩm không được rửa sạch sẽ tích tụ dần trong lỗ chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và làm tăng nguy cơ bùng mụn. 
Bạn có thể sử dụng bất cứ loại sửa rửa mặt nào mà mình thích nhưng hãy tránh xa các sản phẩm chứa xà phòng và chất làm sạch mạnh bởi chúng rất có hại cho lớp màng axit tự nhiên của da. Ngoài ra, việc rửa mặt quá nhiều lần trong ngày cũng không tốt cho làn da của bạn, ngược lại nó làm da khô và tăng sản xuất dầu thừa. 
Một vấn đề khác liên quan đến làm sạch da là bước lau khô. Thao tác chà xát có thể có thể làm da bị kích ứng và gây viêm nhiễm. Do đó, bạn nên để da mặt tự khô thay vì dùng khăn lau mặt vì khăn có thể khiến khô da, nứt nẻ.

cach ngan chan mun sap moc

Làm sạch da 2 lần/ngày để da không bị mụn

Bảo vệ da khỏi ánh nắng

Trong những ngày Tết, chúng ta thường có xu hướng di chuyển và tham gia nhiều hoạt động ngoài trời. Điều này khiến làn da tiếp xúc với ánh nắng nhiều hơn và làm tăng nguy cơ bị đen sạm, mất nước, cháy nắng và nổi mụn. Để ngăn ngừa các tác động tiêu cực này, bạn cần tăng cường chống nắng cho da bằng cách vừa thoa kem chống nắng vừa che chắn cẩn thận.
Để bảo vệ da toàn diện trước ánh nắng mặt trời, hãy chọn kem chống nắng có thể kháng được cả tia UVA và UVB. Các sản phẩm có SPF 50+ với chức năng chống nước sẽ là lựa chọn rất lý tưởng nếu bạn hoạt động dưới nắng gắt. 
Nguyên tắc cần nhớ khi sử dụng kem chống nắng là thoa đủ lượng và thoa lại  sau mỗi 2 - 3 tiếng. Bên cạnh đó, đừng quên trang bị sẵn nón rộng vành, đeo kính râm hoặc quần áo kháng tia UV để bảo vệ mặt và cơ thể tốt hơn.

cach ngan ngua mun tai nha

Tăng cường chống nắng để ngừa mụn

Tránh tẩy da chết quá mức

Quá trình tẩy tế bào chết giúp loại bỏ lớp da chết, làm sáng và làm mịn da. Tuy nhiên, việc tẩy tế bào chết quá thường xuyên có thể gây tổn thương da, làm mất đi lớp bảo vệ tự nhiên và khiến da trở nên nhạy cảm và dễ nổi mụn hơn. Nếu không muốn gặp phải những điều này trong Tết, tốt nhất bạn nên giảm tần suất tẩy tế bào chết xuống và lựa chọn các sản phẩm nhẹ nhàng như PHA hoặc enzyme trái cây.

Không sử dụng mỹ phẩm chứa dầu

Không  sử dụng mỹ phẩm chứa dầu, đặc biệt là dầu khoáng, là một trong những cách ngăn ngăn ngừa mụn tại nhà mùa Tết khá hiệu quả. Dầu khoáng và một số loại dầu khác có khả năng gây tắc nghẽn lỗ chân lông, kích thích sản xuất bã nhờn và làm mụn trở nên nghiêm trọng hơn. 
Trong những ngày Tết, khi da đã tiếp xúc nhiều với môi trường ô nhiễm và ánh nắng mặt trời, việc sử dụng mỹ phẩm chứa dầu có thể làm tăng nguy cơ mụn và khiến da bóng dầu hơn. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại dầu đều gây hại cho da mụn. 
Có những loại dầu tự nhiên như dầu tràm trà, dầu húng quế có thể có lợi cho da mụn. Những loại dầu này có tính chất kháng khuẩn, giúp làm dịu và kiểm soát mụn. Hơn nữa, chúng không gây tắc nghẽn lỗ chân lông và thường được hấp thụ nhanh vào da mà không nhờn dính.

cac san pham ngan ngua mun

Tránh sử dụng mỹ phẩm chứa dầu vào ngày Tết

Cân nhắc sử dụng kháng sinh

Trong trường hợp quan sát thấy các dấu hiệu viêm nhiễm do mụn, bạn có thể cân nhắc sử dụng kháng sinh như một cách ngăn chặn mụn sắp mọc. Kháng sinh dùng ngoài da có thể đánh bại vi khuẩn P. acne gây viêm nhiễm trên da. Một số ví dụ về kháng sinh điều trị mụn được kê đơn bao gồm erythromycin và clindamycin. Tuy nhiên, bạn lưu ý rắng việc sử dụng kháng sinh cần tuân thủ sự chỉ định của của bác sĩ da liễu để đảm bảo hiệu quả và tránh tình trạng kháng thuốc.

Giảm tiêu thụ thực phẩm gây mụn

Để giữ cho làn da không bị mụn mùa Tết, bạn không nên tiêu thụ nhiều thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, đường và carbohydrate. Đường trong bánh mứt, nước ngọt và thực phẩm chế biến sẵn có thể làm tăng mức đường trong cơ thể, gây kích thích tuyến dầu và tăng cường sự phát triển của mụn. 
Các món ăn nhiều dầu mỡ như thịt kho tàu và heo quay cũng cần được hạn chế bởi dầu mỡ có thể góp phần vào gây nóng trong người, tăng sản xuất trên da. Các loại bánh như bánh chưng, bánh dày và các món ăn có chứa nhiều tinh bột cũng không được khuyến khích cho những ai muốn ngừa mụn. 
Hàm lượng carbohydrate trong các loại thực phẩm này rất cao nên sẽ khiến da dễ nổi mụn hoặc bùng phát mụn nặng hơn. Thay vào đó, bạn hãy tập trung vào việc ăn nhiều rau, trái cây tươi, thực phẩm giàu chất xơ và uống đủ nước để giúp da khỏe mạnh và chống nổi mụn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc chế biến thực phẩm bằng cách hấp, nướng, luộc thay vì chiên xào để giảm lượng dầu mỡ.

cach ngan ngua mun 1

Các cách ngăn ngừa mụn mùa Tết bao gồm ăn nhiều rau xanh và  trái cây 

Tránh căng thẳng tinh thần

Căng thẳng thường gây viêm nhiễm và làm tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Vì vậy mà trong những ngày Tết, bạn hãy cố gắng giữ tinh thần thoải mái chứ đừng tức giận hay bực mình do quá bận rộn nhé. Để giải tỏa căng thẳng, bạn có thể áp dụng những cách như thiền định, tập thể dục, tập yoga, thư giãn trước khi đi ngủ bằng cách đọc sách hoặc tắm, dành thời gian ở ngoài thiên nhiên hoặc thực hiện sở thích cá nhân.

Vệ sinh chăn mền

Lúc ngủ, da của bạn phải tiếp xúc với chăn và gối và chúng dính rất nhiều vi khuẩn và bụi bẩn. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ, chăn và gối có thể trở thành một môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây lây lan trên da. Điều này dẫn đến kích ứng, viêm nhiễm và làm tăng nguy cơ mụn. 
Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn giặt chăn và gối thường xuyên, ít nhất là mỗi tuần một lần chứ không chỉ trong Tết. Nếu có thể, lựa chọn các sản phẩm giặt giũ không chứa chất tẩy mạnh và không gây kích ứng cho da. Sau khi giặt, hãy để chăn và gối hoàn toàn khô trước khi sử dụng lại vì độ ẩm có thể tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

Ngăn ngừa mụn với bộ sản phẩm cho da mụn

Nếu bạn muốn khỏi mụn nhanh để đón Tết và ngừa mụn tái phát thì nên trang bị các sản phẩm trị mụn chuyên biệt. Một trong những cái tên đang được bác sĩ da liễu tin dùng nhất hiện nay là bộ chăm sóc da mụn của Beaucaire, một nhãn hàng trực thuộc thương hiệu Dr. Baumann - Dược mỹ phẩm thuần chay số 1 tại Đức.  
Ưu điểm nổi trội nhất của bộ sản phẩm này là công thức đạt chuẩn thuần chay Bionome. Hãng cam kết sản phẩm không chứa chứa các chất có hại cho da và sức khỏe, bao gồm chất bảo quản hóa học, hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng, chất chống nắng hóa học độc hại và oxygen.  
Mặt khác, bộ sản phẩm cũng thân thiện với động vật và môi trường khi không sử dụng các chất có nguồn gốc từ động, không thử nghiệm trên động vật và không sử dụng bao bì hoặc vỏ hộp. Đặc biệt hơn, bộ sản trị mụn Beaucaire có bảng thành phần 60% giống hệt và 40% tương thích với da, tạo điều kiện dung nạp tối ưu. 
Các hoạt chất được sử dụng cũng được điều chế từ những nguồn nguyên liệu chất lượng nhất, đảm bảo sự tinh khiết cũng như nồng độ lý tưởng trong mỗi loại sản phẩm.

cach ngan ngua mun 2

Các sản phẩm ngăn ngừa mụn của Beaucaire

Beaucaire Face Cleanser

Đối với da khô, da nhạy cảm và da ở tuổi dậy thì, Beaucaire Face Cleanser là sữa rửa mặt được bác sĩ da liễu tin dùng nhất. Sản phẩm này không chỉ làm sạch sâu khỏi bụi bẩn và dầu thừa mà còn giữ cho da mềm mịn sau khi rửa mà không gây khô. Sản phẩm có kết cấu dạng gel với khả năng tạo bọt vừa phải, giúp mang lại cảm giác mượt mà khi massage trên da. Sữa rửa mặt Beaucaire Face Cleanser chứa các thành phần chính sau:
  • Lactic Acid: Một dạng AHA có nguồn gốc từ sữa lên men, có công dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, kích thích quá trình tái tạo tự nhiên của da, giúp da trở nên trắng sáng, mềm mịn.
  • Urea: Một yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên trong gia, có công dụng giữ nước, duuy trì độ ẩm và ngăn ngừa cảm khác khô căng. Thành phần này đặc biệt giúp củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên và tăng khả năng phòng thủ của da trước vi khuẩn và các yếu tố gây hại. 
  • Coco-Glucoside: Thành phần làm sạch có nguồn gốc từ dầu dừa, không chỉ giúp cuốn trôi mọi tạp chất trên da mà còn hỗ trợ cấp ẩm và làm mềm da.
[spbv]https://drbaumann.vn/products/bo-tri-mun-bionome-beaucaire[/spbv]

Beaucaire Liposome Tea Tree

Beaucaire Liposome Tea Tree chính là ngôi sao sáng trong bộ trị mụn Beaucaire của Dr. Baumann. Đây là sản phẩm được ứng dụng công nghệ liposome đa tầng giúp mang lại hiệu quả siêu việt trong điều trị da.  
Beaucaire Liposome Tea Tree giúp kiểm soát sự tiết dầu dư thừa trên da và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. Với sự kết hợp của các thành phần chất lượng, sản phẩm giúp ngăn chặn sự hình thành mụn mới, giữ cho da khỏe mạnh và tránh tình trạng mụn tái phát.  
Sản phẩm này cũng giúp giảm việc hình thành thâm và sẹo sau khi mụn đã lành, giúp da trở nên đều màu và mịn màng hơn. Với kết cấu gel-cream siêu mỏng nhẹ và dễ thấm, sản phẩm rất phù hợp cho lứa tuổi dậy thì khi da đang gặp phải vấn đề bóng nhờn do tăng tiết dầu. 
Beaucaire Liposome Tea Tree chứa các thành phần chính sau:
  • Lecithin (and) Alcohol: Đây là liposome đa tầng này giúp mang dưỡng chất vào sâu từng tầng da. Liposome đa tầng còn đặc biệt cấp nước cho da, giúp lấy lại độ căng mọng chỉ sau 7 ngày sử dụng.
  • D-alpha-Tocopheryl Acetate: Vitamin E tự nhiên nguyên chất có khả năng bảo vệ tế bào da, chống oxy hóa, giảm viêm và làm lành da bị tổn thương do mụn.
  • Melaleuca Alternifolia Oil: Dầu tràm trà có khả năng điều trị sâu cho da mụn, diệt khuẩn và làm lành những tổn thương sau mụn.
  • Panthenol: Thúc đẩy vết thương do mụn mau lành, ngăn ngừa sự hình thành của các vết thâm sẹo, đồng thời hỗ trợ làm dịu và làm mềm mượt da. 

Beaucaire Intensive Tea Tree

Bước dưỡng ẩm cho da mụn rất quan trọng và kem dưỡng Beaucaire Intensive Tea Tree hoàn thành rất tốt nhiệm vụ này. Ngoài ra, sản phẩm còn mang lại công dụng phục hồi, hạn chế quá trình tiết dầu và ngừa thâm sau mụn. Sản phẩm có kết cấu đặc nhưng thấm nhanh, điều này khóa ẩm hiệu quả mà không gây cảm giác bí bách khó chịu. 
Tương tự Beaucaire Liposome Tea Tree, kem dưỡng Beaucaire Intensive Tea Tree cũng chứa panthenol, vitamin E tự nhiên nguyên chất và dầu tràm trà. Bên cạnh đó, sản phẩm được bổ sung thêm retinyl palmitate, một dạng vitamin A lành tính và an toàn nhất hiện nay. Thành phần này giúp chống oxy hóa và thúc đẩy quá trình tạo da tốt nhất trong quá trình điều trị mụn, giảm thiểu nguy cơ để lại thâm sẹo. Dr. Baumann vừa bật mí cho bạn 10 cách ngăn ngừa mụn mùa tết tại nhà vô cùng hiệu quả. Chúc bạn luôn trẻ khỏe trong những ngày đầu năm mới!
/