Dr. Baumann VN

An tâm đón tết với 10 cách ngăn ngừa mụn tại nhà

DR BAUMANN VIETNAM - 06 tháng 02, 2024

An tâm đón tết với 10 cách ngăn ngừa mụn tại nhà

Tết đang đến gần thì chị em phụ nữ chúng mình rất chú trọng đến việc chăm sóc da để có một vẻ ngoài tươi sáng và tự tin trong những ngày đầu năm. Đặc biệt, việc ngừa mụn chính là ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn này. Để giúp các chị em tránh mụn xuất hiện và làm hỏng tinh thần đón Tết, hãy thử áp dụng một số cách ngăn ngừa mụn sau đây của Dr. Baumann nhé!

cach ngan ngua mun

An tâm đón tết với 10 cách ngăn ngừa mụn tại nhà

Làm sạch da 2 lần/ngày

Trước Tết bận dọn dẹp nhà cửa, trong Tết bận chúc đi thăm họ hàng gần xa. Nhưng dù bận đến cỡ nào thì bạn cũng đừng bỏ qua việc làm sạch da 2 lần/ngày đâu đấy. Nếu không thì mồ hôi, bụi bẩn, dầu thừa, lớp mỹ phẩm không được rửa sạch sẽ tích tụ dần trong lỗ chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và làm tăng nguy cơ bùng mụn. 

Bạn có thể sử dụng bất cứ loại sửa rửa mặt nào mà mình thích nhưng hãy tránh xa các sản phẩm chứa xà phòng và chất làm sạch mạnh bởi chúng rất có hại cho lớp màng axit tự nhiên của da. Ngoài ra, việc rửa mặt quá nhiều lần trong ngày cũng không tốt cho làn da của bạn, ngược lại nó làm da khô và tăng sản xuất dầu thừa. 

Một vấn đề khác liên quan đến làm sạch da là bước lau khô. Thao tác chà xát có thể có thể làm da bị kích ứng và gây viêm nhiễm. Do đó, bạn nên để da mặt tự khô thay vì dùng khăn lau mặt vì khăn có thể khiến khô da, nứt nẻ.

cach ngan chan mun sap moc

Làm sạch da 2 lần/ngày để da không bị mụn

Bảo vệ da khỏi ánh nắng

Trong những ngày Tết, chúng ta thường có xu hướng di chuyển và tham gia nhiều hoạt động ngoài trời. Điều này khiến làn da tiếp xúc với ánh nắng nhiều hơn và làm tăng nguy cơ bị đen sạm, mất nước, cháy nắng và nổi mụn. Để ngăn ngừa các tác động tiêu cực này, bạn cần tăng cường chống nắng cho da bằng cách vừa thoa kem chống nắng vừa che chắn cẩn thận.

Để bảo vệ da toàn diện trước ánh nắng mặt trời, hãy chọn kem chống nắng có thể kháng được cả tia UVA và UVB. Các sản phẩm có SPF 50+ với chức năng chống nước sẽ là lựa chọn rất lý tưởng nếu bạn hoạt động dưới nắng gắt. 

Nguyên tắc cần nhớ khi sử dụng kem chống nắng là thoa đủ lượng và thoa lại  sau mỗi 2 - 3 tiếng. Bên cạnh đó, đừng quên trang bị sẵn nón rộng vành, đeo kính râm hoặc quần áo kháng tia UV để bảo vệ mặt và cơ thể tốt hơn.

cach ngan ngua mun tai nha

Tăng cường chống nắng để ngừa mụn

Tránh tẩy da chết quá mức

Quá trình tẩy tế bào chết giúp loại bỏ lớp da chết, làm sáng và làm mịn da. Tuy nhiên, việc tẩy tế bào chết quá thường xuyên có thể gây tổn thương da, làm mất đi lớp bảo vệ tự nhiên và khiến da trở nên nhạy cảm và dễ nổi mụn hơn. Nếu không muốn gặp phải những điều này trong Tết, tốt nhất bạn nên giảm tần suất tẩy tế bào chết xuống và lựa chọn các sản phẩm nhẹ nhàng như PHA hoặc enzyme trái cây.

Không sử dụng mỹ phẩm chứa dầu

Không  sử dụng mỹ phẩm chứa dầu, đặc biệt là dầu khoáng, là một trong những cách ngăn ngăn ngừa mụn tại nhà mùa Tết khá hiệu quả. Dầu khoáng và một số loại dầu khác có khả năng gây tắc nghẽn lỗ chân lông, kích thích sản xuất bã nhờn và làm mụn trở nên nghiêm trọng hơn. 

Trong những ngày Tết, khi da đã tiếp xúc nhiều với môi trường ô nhiễm và ánh nắng mặt trời, việc sử dụng mỹ phẩm chứa dầu có thể làm tăng nguy cơ mụn và khiến da bóng dầu hơn. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại dầu đều gây hại cho da mụn. 

Có những loại dầu tự nhiên như dầu tràm trà, dầu húng quế có thể có lợi cho da mụn. Những loại dầu này có tính chất kháng khuẩn, giúp làm dịu và kiểm soát mụn. Hơn nữa, chúng không gây tắc nghẽn lỗ chân lông và thường được hấp thụ nhanh vào da mà không nhờn dính.

cac san pham ngan ngua mun

Tránh sử dụng mỹ phẩm chứa dầu vào ngày Tết

Cân nhắc sử dụng kháng sinh

Trong trường hợp quan sát thấy các dấu hiệu viêm nhiễm do mụn, bạn có thể cân nhắc sử dụng kháng sinh như một cách ngăn chặn mụn sắp mọc. Kháng sinh dùng ngoài da có thể đánh bại vi khuẩn P. acne gây viêm nhiễm trên da. Một số ví dụ về kháng sinh điều trị mụn được kê đơn bao gồm erythromycin và clindamycin. Tuy nhiên, bạn lưu ý rắng việc sử dụng kháng sinh cần tuân thủ sự chỉ định của của bác sĩ da liễu để đảm bảo hiệu quả và tránh tình trạng kháng thuốc.

Giảm tiêu thụ thực phẩm gây mụn

Để giữ cho làn da không bị mụn mùa Tết, bạn không nên tiêu thụ nhiều thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, đường và carbohydrate. Đường trong bánh mứt, nước ngọt và thực phẩm chế biến sẵn có thể làm tăng mức đường trong cơ thể, gây kích thích tuyến dầu và tăng cường sự phát triển của mụn. 

Các món ăn nhiều dầu mỡ như thịt kho tàu và heo quay cũng cần được hạn chế bởi dầu mỡ có thể góp phần vào gây nóng trong người, tăng sản xuất trên da. Các loại bánh như bánh chưng, bánh dày và các món ăn có chứa nhiều tinh bột cũng không được khuyến khích cho những ai muốn ngừa mụn. 

Hàm lượng carbohydrate trong các loại thực phẩm này rất cao nên sẽ khiến da dễ nổi mụn hoặc bùng phát mụn nặng hơn. Thay vào đó, bạn hãy tập trung vào việc ăn nhiều rau, trái cây tươi, thực phẩm giàu chất xơ và uống đủ nước để giúp da khỏe mạnh và chống nổi mụn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc chế biến thực phẩm bằng cách hấp, nướng, luộc thay vì chiên xào để giảm lượng dầu mỡ.

cach ngan ngua mun 1

Các cách ngăn ngừa mụn mùa Tết bao gồm ăn nhiều rau xanh và  trái cây 

Tránh căng thẳng tinh thần

Căng thẳng thường gây viêm nhiễm và làm tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Vì vậy mà trong những ngày Tết, bạn hãy cố gắng giữ tinh thần thoải mái chứ đừng tức giận hay bực mình do quá bận rộn nhé. Để giải tỏa căng thẳng, bạn có thể áp dụng những cách như thiền định, tập thể dục, tập yoga, thư giãn trước khi đi ngủ bằng cách đọc sách hoặc tắm, dành thời gian ở ngoài thiên nhiên hoặc thực hiện sở thích cá nhân.

Vệ sinh chăn mền

Lúc ngủ, da của bạn phải tiếp xúc với chăn và gối và chúng dính rất nhiều vi khuẩn và bụi bẩn. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ, chăn và gối có thể trở thành một môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây lây lan trên da. Điều này dẫn đến kích ứng, viêm nhiễm và làm tăng nguy cơ mụn. 

Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn giặt chăn và gối thường xuyên, ít nhất là mỗi tuần một lần chứ không chỉ trong Tết. Nếu có thể, lựa chọn các sản phẩm giặt giũ không chứa chất tẩy mạnh và không gây kích ứng cho da. Sau khi giặt, hãy để chăn và gối hoàn toàn khô trước khi sử dụng lại vì độ ẩm có thể tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

Ngăn ngừa mụn với bộ sản phẩm cho da mụn

Nếu bạn muốn khỏi mụn nhanh để đón Tết và ngừa mụn tái phát thì nên trang bị các sản phẩm trị mụn chuyên biệt. Một trong những cái tên đang được bác sĩ da liễu tin dùng nhất hiện nay là bộ chăm sóc da mụn của Beaucaire, một nhãn hàng trực thuộc thương hiệu Dr. Baumann - Dược mỹ phẩm thuần chay số 1 tại Đức.  

Ưu điểm nổi trội nhất của bộ sản phẩm này là công thức đạt chuẩn thuần chay Bionome. Hãng cam kết sản phẩm không chứa chứa các chất có hại cho da và sức khỏe, bao gồm chất bảo quản hóa học, hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng, chất chống nắng hóa học độc hại và oxygen.  

Mặt khác, bộ sản phẩm cũng thân thiện với động vật và môi trường khi không sử dụng các chất có nguồn gốc từ động, không thử nghiệm trên động vật và không sử dụng bao bì hoặc vỏ hộp. Đặc biệt hơn, bộ sản trị mụn Beaucaire có bảng thành phần 60% giống hệt và 40% tương thích với da, tạo điều kiện dung nạp tối ưu. 

Các hoạt chất được sử dụng cũng được điều chế từ những nguồn nguyên liệu chất lượng nhất, đảm bảo sự tinh khiết cũng như nồng độ lý tưởng trong mỗi loại sản phẩm.

cach ngan ngua mun 2

Các sản phẩm ngăn ngừa mụn của Beaucaire

Beaucaire Face Cleanser

Đối với da khô, da nhạy cảm và da ở tuổi dậy thì, Beaucaire Face Cleanser là sữa rửa mặt được bác sĩ da liễu tin dùng nhất. Sản phẩm này không chỉ làm sạch sâu khỏi bụi bẩn và dầu thừa mà còn giữ cho da mềm mịn sau khi rửa mà không gây khô. Sản phẩm có kết cấu dạng gel với khả năng tạo bọt vừa phải, giúp mang lại cảm giác mượt mà khi massage trên da. Sữa rửa mặt Beaucaire Face Cleanser chứa các thành phần chính sau:
  • Lactic Acid: Một dạng AHA có nguồn gốc từ sữa lên men, có công dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, kích thích quá trình tái tạo tự nhiên của da, giúp da trở nên trắng sáng, mềm mịn.
  • Urea: Một yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên trong gia, có công dụng giữ nước, duuy trì độ ẩm và ngăn ngừa cảm khác khô căng. Thành phần này đặc biệt giúp củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên và tăng khả năng phòng thủ của da trước vi khuẩn và các yếu tố gây hại. 
  • Coco-Glucoside: Thành phần làm sạch có nguồn gốc từ dầu dừa, không chỉ giúp cuốn trôi mọi tạp chất trên da mà còn hỗ trợ cấp ẩm và làm mềm da.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/bo-tri-mun-bionome-beaucaire[/spbv]

Beaucaire Liposome Tea Tree

Beaucaire Liposome Tea Tree chính là ngôi sao sáng trong bộ trị mụn Beaucaire của Dr. Baumann. Đây là sản phẩm được ứng dụng công nghệ liposome đa tầng giúp mang lại hiệu quả siêu việt trong điều trị da.  

Beaucaire Liposome Tea Tree giúp kiểm soát sự tiết dầu dư thừa trên da và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. Với sự kết hợp của các thành phần chất lượng, sản phẩm giúp ngăn chặn sự hình thành mụn mới, giữ cho da khỏe mạnh và tránh tình trạng mụn tái phát.  

Sản phẩm này cũng giúp giảm việc hình thành thâm và sẹo sau khi mụn đã lành, giúp da trở nên đều màu và mịn màng hơn. Với kết cấu gel-cream siêu mỏng nhẹ và dễ thấm, sản phẩm rất phù hợp cho lứa tuổi dậy thì khi da đang gặp phải vấn đề bóng nhờn do tăng tiết dầu. 

Beaucaire Liposome Tea Tree chứa các thành phần chính sau:

  • Lecithin (and) Alcohol: Đây là liposome đa tầng này giúp mang dưỡng chất vào sâu từng tầng da. Liposome đa tầng còn đặc biệt cấp nước cho da, giúp lấy lại độ căng mọng chỉ sau 7 ngày sử dụng.
  • D-alpha-Tocopheryl Acetate: Vitamin E tự nhiên nguyên chất có khả năng bảo vệ tế bào da, chống oxy hóa, giảm viêm và làm lành da bị tổn thương do mụn.
  • Melaleuca Alternifolia Oil: Dầu tràm trà có khả năng điều trị sâu cho da mụn, diệt khuẩn và làm lành những tổn thương sau mụn.
  • Panthenol: Thúc đẩy vết thương do mụn mau lành, ngăn ngừa sự hình thành của các vết thâm sẹo, đồng thời hỗ trợ làm dịu và làm mềm mượt da. 

Beaucaire Intensive Tea Tree

Bước dưỡng ẩm cho da mụn rất quan trọng và kem dưỡng Beaucaire Intensive Tea Tree hoàn thành rất tốt nhiệm vụ này. Ngoài ra, sản phẩm còn mang lại công dụng phục hồi, hạn chế quá trình tiết dầu và ngừa thâm sau mụn. Sản phẩm có kết cấu đặc nhưng thấm nhanh, điều này khóa ẩm hiệu quả mà không gây cảm giác bí bách khó chịu. 

Tương tự Beaucaire Liposome Tea Tree, kem dưỡng Beaucaire Intensive Tea Tree cũng chứa panthenol, vitamin E tự nhiên nguyên chất và dầu tràm trà. Bên cạnh đó, sản phẩm được bổ sung thêm retinyl palmitate, một dạng vitamin A lành tính và an toàn nhất hiện nay. Thành phần này giúp chống oxy hóa và thúc đẩy quá trình tạo da tốt nhất trong quá trình điều trị mụn, giảm thiểu nguy cơ để lại thâm sẹo. Dr. Baumann vừa bật mí cho bạn 10 cách ngăn ngừa mụn mùa tết tại nhà vô cùng hiệu quả. Chúc bạn luôn trẻ khỏe trong những ngày đầu năm mới!

DR BAUMANN VIETNAM - 06 tháng 02, 2024
Bài viết kế tiếp:

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau kem chống nắng?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên bôi kem trị mụn trước hay sau khi kem chống nắng, hãy đọc ngay bài viết này để có câu trả lời chi tiết nhé.

nen boi kem tri mun truoc hay sau kem chong nang

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau kem chống nắng?

Tổng quan về kem trị mụn và kem chống nắng

Kem trị mụn

Kem trị mụn là một sản phẩm chăm sóc da được thiết kế đặc biệt để giúp kiểm soát, làm giảm và ngăn chặn tình trạng mụn trên làn da. Các loại kem trị mụn thường chứa các thành phần chống vi khuẩn, chống viêm và các hợp chất làm dịu da để giúp làm dịu và làm giảm sưng đau do mụn. 
Ngoài ra, nhiều kem trị mụn còn có chứa các thành phần như axit salicylic, peroxide benzoyl, hay các thành phần tự nhiên như chiết xuất từ tràm trà, trà xanh, để giúp kiểm soát dầu, loại bỏ tế bào da chết và kích thích quá trình tái tạo tế bào da. Việc chọn lựa kem trị mụn thường phụ thuộc vào loại da và tình trạng mụn cụ thể của mỗi người. 

boi kem chong nang truoc hay sau kem tri mun

Kem trị mụn là gì?

Kem chống nắng

Kem chống nắng là một sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để bảo vệ làn da khỏi tác động có hại của tia tử ngoại (UV) từ ánh sáng mặt trời. Tia UV có thể gây nên nhiều vấn đề cho làn da, bao gồm tình trạng cháy nắng, lão hóa da và tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư da. Kem chống nắng có thể được chia thành hai loại chính:
  • Kem chống nắng hóa học: Chứa các hợp chất hóa học có khả năng hấp thụ tia UV và chuyển đổi chúng thành nhiệt độ, sau đó giải tán ra khỏi da.
  • Kem chống nắng vật lý: Chứa các khoáng chất như zinc oxide hoặc titanium dioxide, tạo một lớp chắn vật lý ngăn chặn tia UV xâm nhập vào da.

boi thuoc tri mun truoc hay sau kem chong nang

Kem chống nắng là gì?

Vì sao cần phải sử dụng kem trị mụn và kem chống nắng?

Da mụn cần phải kết hợp việc sử dụng cả kem trị mụn và kem chống nắng.  Kem trị mụn được thiết kế để giải quyết mụn bằng cách chống viêm, chống khuẩn và kiểm soát dầu. Tuy nhiên, sản phẩm này thường không cung cấp lớp bảo vệ chống tác động của tia UV. 
Ngược lại, kem chống nắng chủ yếu bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV, nhưng không giải quyết trực tiếp vấn đề mụn. Bằng cách kết hợp cả hai sản phẩm, ta tạo ra một phương pháp chăm sóc da toàn diện. Kem trị mụn giúp kiểm soát tình trạng mụn và cải thiện sức khỏe của làn da, trong khi kem chống nắng tạo ra một lớp bảo vệ, ngăn chặn cháy nắng và lão hóa da. 
Sự kết hợp này không chỉ giúp giải quyết vấn đề mụn mà còn bảo vệ làn da khỏi tác động tổn thương từ tác nhân môi trường. Đó là cách hiệu quả để duy trì làn da khỏe mạnh và đẹp trong thời gian dài.

nen boi kem tri mun truoc hay sau kem chong nang 1

Sự kết hợp giữa kem trị mụn và kem chống nắng là chìa khóa để có một chương trình chăm sóc da toàn diện

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau kem chống nắng?

Việc áp dụng kem trị mụn trước kem chống nắng là quy trình phù hợpĐiều này khiến kem trị mụn có thể thấm sâu vào da, tăng cường quá trình điều trị và giảm mụn một cách hiệu quả. Sau đó, lớp kem chống nắng sẽ tạo một lớp bảo vệ, ngăn chặn tác động của tia UV lên da và giữ cho vùng da bị mụn được bảo vệ khỏi môi trường bên ngoài.

Hướng dẫn cách lựa chọn kem trị mụn và kem chống nắng

Lựa chọn sản phẩm nổi tiếng có nguồn gốc rõ ràng

Khi chọn lựa kem trị mụn và kem chống nắng, việc ưu tiên sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng và có nguồn gốc rõ ràng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng và an toàn cho làn da. Trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào, việc nghiên cứu kỹ về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm là không thể thiếu. 
Đầu tiên, hãy tìm hiểu về các thương hiệu được đánh giá cao trong lĩnh vực chăm sóc da. Các công ty uy tín thường nhận được sự công nhận thông qua đánh giá tích cực từ người dùng và các chuyên gia ngành. Tiếp theo là kiểm tra nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm. 
Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và được sản xuất tại các cơ sở uy tín thường cam kết chất lượng đáng tin cậy. Kiểm tra các chứng nhận và chuẩn chất lượng cũng là bước quan trọng. Sản phẩm có chứng nhận từ các tổ chức uy tín thường là đảm bảo về an toàn và chất lượng.

Lựa chọn sản phẩm đa tác dụng

Đối mặt với vấn đề thâm mụn sau khi điều trị mụn trứng cá là một thách thức phổ biến. Để giải quyết tình trạng này, việc lựa chọn sản phẩm kem trị mụn đa tác dụng là quan trọng. Chọn những sản phẩm chứa thành phần trị thâm như  vitamin C hoặc niacinamide giúp giảm thâm và làm sáng da. 
Đồng thời, sản phẩm cũng nên có khả năng dưỡng ẩm đủ, giúp làn da tránh khô và đồng thời làm dịu sau quá trình điều trị mụn. Ưu tiên chọn kem trị mụn kết hợp tốt với kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV và ngăn chặn tình trạng sạm da.

Test sản phẩm trước khi sử dụng

Trước khi sử dụng thường xuyên, hãy thử nghiệm sản phẩm trên một phần nhỏ da để đảm bảo không có phản ứng dị ứng hay kích ứng nào xảy ra. Ngoài ra bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu để chọn sản phẩm phù hợp cho làn da mụn của mình để đảm bảo sự hiệu quả và an toàn khi sử dụng. 

Tìm hiểu kỹ thành phần trước khi mua

Trên thị trường ngày nay, có vô số sản phẩm kem chống nắng và kem trị mụn với các thành phần khác nhau, để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho làn da, việc tìm hiểu kỹ thông tin về thành phần sản phẩm trước khi mua là rất quan trọng.  Hạn chế sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, vì chúng có thể dẫn đến việc làn da của bạn trở nên nhạy cảm và dễ phản ứng, thậm chí làm gia tăng tình trạng mụn.
Đối với kem chống nắng, cần lưu ý tránh các thành phần chống nắng như oxybenzone, avobenzone, octinoxate, homosalate bởi các chất này được đánh giá là không tốt cho da và sức khỏe. Bên cạnh đó, bạn cần cẩn thận với các thành phần corticoid, parabens, màu nhân tạo, dầu khoáng, hương liệu,… khi chọn mua các sản phẩm trị mụn để tránh tình trạng mụn nghiêm trọng hơn.

boi kem tri mun truoc hay sau kem chong nang

Hướng dẫn cách lựa chọn kem trị mụn và kem chống nắng

Nên sử dụng loại kem trị mụn và kem chống nắng nào an toàn cho làn da

Bảo vệ da với kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25  Free of oil and emulsifier

Sun Lotion Factor 25 của Dr. Baumann với công thức không dầu và chất nhũ hóa là một kem chống nắng độc đáo, đáp ứng tiêu chuẩn thuần chay Bionome hàng đầu về khoa học da liễu. Sản phẩm này không chỉ không chứa dầu và chất nhũ hóa, mà còn đặc biệt an toàn với da, được đánh giá cao bởi các bác sĩ da liễu từ hơn 42 quốc gia trên thế giới.

nen boi kem tri mun truoc hay sau kem chong nang 2

Bảo vệ da với kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25  Free of oil and emulsifier

Sun Lotion Factor 25 không chỉ là một kem chống nắng thông thường. Với 3 lớp màng chống UV tự nhiên, vật lý và hóa học, sản phẩm này cam kết bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV một cách toàn diện nhất. Các thành phần nổi bật như vitamin E tự nhiên, Titanium Dioxide và bộ chống nắng hóa học lành tính đảm bảo cung cấp quyền năng bảo vệ da tối ưu. Sản phẩm hiệu quả và an toàn đối với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da dị ứng. 
Được thiết kế để không gây nhờn, kem chống nắng này sẽ bảo vệ làn da của bạn mà không làm mất thoải mái tự nhiên của da. Đặc biệt, Sun Lotion Factor 25 tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn thuần chay Bionome, không chứa các thành phần như chất bảo quản hóa học, chất chống nắng hóa học độc hại, hương liệu, dầu khoáng, màu nhân tạo, oxygen, dầu khoáng và không có chất dẫn xuất từ động vật hoặc thử nghiệm trên động vật.
[spbv]https://drbaumann.vn/products/sun-lotion-factor-25[/spbv]

Giảm mụn hoàn hảo với Dr. Baumann Herb Vital

Dr. Baumann Herb Vital là một sản phẩm độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa dầu hoa cúc và húng quế, được biết đến với khả năng làm dịu, diệt khuẩn và cung cấp độ ẩm sâu cho làn da. Sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch mụn mà còn ngăn ngừa sẹo rỗ, mang đến làn da mềm mịn và rạng rỡ.

nen boi kem tri mun truoc hay sau kem chong nang 3

Trị mụn hoàn hảo với Dr. Baumann Herb Vital

Dr. Baumann Herb Vital không chỉ trị mụn một cách hiệu quả mà còn tập trung vào việc ngăn ngừa mụn tái phát và tái tạo làn da sạch, thông thoáng, duy trì da ở trạng thái cân bằng. Sự kết hợp của húng quế và hoa cúc la mã trong sản phẩm giúp làm dịu da, đặc biệt là cho da khô, da nổi mẩn đỏ và da dễ bị mụn. 
Với khả năng hỗ trợ quá trình điều trị mụn, ngăn ngừa mụn mới hình thành và điều tiết bã nhờn, sản phẩm còn giảm các kích ứng do mụn gây ra, như đau và ngứa, mang lại cảm giác dễ chịu cho làn da. Dr. Baumann Herb Vital không chỉ chú trọng vào việc cung cấp giải pháp đặc trị mụn mà còn là lựa chọn hoàn hảo để duy trì làn da khỏe mạnh và tự nhiên. 
Kết cấu sản phẩm thấm nhanh và không gây cảm giác nhờn rít, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn thuần chay Bionome mang đến cam kết an toàn cho làn da. 
[spbv]https://drbaumann.vn/products/herb-vital-ampoule-giai-quyet-da-mun-dau[/spbv]
Tóm lại, việc sử dụng kem trị mụn trước kem chống nắng là một cách thông minh để tận dụng tối đa các lợi ích của cả hai sản phẩm, hỗ trợ quá trình điều trị mụn và đồng thời bảo vệ làn da khỏi tác động có hại từ tác nhân môi trường. Hy vọng bài viết này đã giải đáp được thắc mắc của bạn về việc nên bôi kem trị mụn trước hay sau kem chống nắng. Hãy luôn cập nhật thông tin mới từ chúng mình nhé.
/