Dr. Baumann VN

Da dầu mụn nên đắp mặt nạ gì an toàn, không kích ứng?

DR BAUMANN VIETNAM - 04 tháng 05, 2024
Da dầu mụn rất khó chăm sóc, dễ sinh mụn và kích ứng nếu không chăm sóc đúng cách. Đây cũng là lý do nhiều bạn thắc mắc không biết Da dầu mụn thì có thể sử dụng mặt nạ được hay không vì mặt nạ thường chứa rất nhiều dưỡng chất và dễ gây bí da. 

Câu trả lời là Có thể, nhưng phải dùng đúng loại mặt nạ và dùng đúng cách! Trong bài viết bên dưới, Dr. Baumann sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc da dầu mụn nên đắp mặt nạ gì và cách dùng như thế nào? Hãy cùng khám phá nhé! 

da dau mun nen dap mat na gi

Da dầu mụn nên đắp mặt nạ gì?

Da dầu mụn là gì?

Da dầu mụn là tình trạng da thường xuyên đổ dầu, bít tắc và dễ nổi mụn trên mặt. Nguyên nhân khiến da dễ gặp phải tình trạng mụn chính là da tiết dầu quá mức, gây bít tắc lỗ chân lông và bí bách da.  

Tình trạng này đa phần là do cơ địa, chế độ ăn uống, sinh hoạt, mất cân bằng nội tiết tố, do chăm sóc da bằng mỹ phẩm không phù hợp hoặc kém chất lượng,...

da dau mun nen dap mat na gi 4

Tình trạng da dầu mụn 

Một số dấu hiệu nhận biết da dầu mụn:
  • Da dễ tiết dầu ở các vùng như mũi, cằm, trán. 
  • Thường xuyên nổi mụn viêm, mụn trứng cá, mụn li ti,... 
  • Da sần sùi, lỗ chân lông to. 
  • Da không đều màu, nhạy cảm với ánh nắng. 

Tại sao nên đắp mặt nạ cho da dầu mụn

Da dầu mụn rất nhạy cảm, do đó các bạn có làn da dầu mụn rất e ngại việc sử dụng mặt nạ. Bởi, trong mặt nạ chứa rất nhiều dưỡng chất nên có thể gây ra tình trạng bít tắc da. Tuy nhiên, nếu chọn đúng loại mặt nạ thì da sẽ được cải thiện đáng kể đấy!  Mặt nạ cho da dầu mụn sẽ mang đến một số lợi ích nổi bật như:
  • Kiểm soát dầu nhờn, ngừa mụn: Mặt nạ cho da dầu mụn thường chứa các thành phần kiềm dầu, kháng viêm cho da. Khi đắp mặt nạ thì da dầu mụn sẽ được kiểm soát tuyến bã nhờn, giúp da thông thoáng và không bít tắc. Nhờ đó, lỗ chân lông cũng sẽ duy trì trạng thái tiêu chuẩn nhất, hạn chế nguy cơ sinh mụn. 
  • Dưỡng ẩm, cân bằng da: Các loại mặt nạ hiện nay đều có khả năng cấp nước, dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Mặt nạ cho da dầu mụn cũng tương tự, giúp da bổ sung lượng ẩm thiết yếu để giúp các tế bào da căng mọng, khỏe mạnh và hạn chế nguy cơ thâm sẹo do mụn để lại. 
  • Se khít lỗ chân lông cho da: Mặt nạ cho da dầu mụn sẽ tác động lên bề mặt da, giúp da thông thoáng sạch sẽ hơn. Nhờ đó, lỗ chân lông cũng sẽ dần được thu hẹp và trở nên mịn màng hơn. Đây là môi trường tối ưu để các dưỡng chất trong mặt nạ thẩm thấu và bổ sung năng lượng cho da. 

Tiêu chí lựa chọn mặt nạ cho da dầu mụn

Da dầu mụn nên đắp mặt nạ gì đảm bảo lành tính, hiệu quả cho da. Bên dưới là một số tiêu chí chọn mặt nạ cho da dầu mụn bạn nên lưu ý:

Thương hiệu uy tín

Mặt nạ cho da dầu mụn đến từ các thương hiệu lớn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bao giờ cũng đáng tin cậy hơn những sản phẩm có giá thành rẻ, không nhãn mác,... 

da dau mun nen dap mat na gi 3

Nên chọn mặt nạ cho da dầu mụn ở những thương hiệu uy tín 

Những thương hiệu uy tín thường có đầy đủ thông tin về sản phẩm, phiếu kiểm định chất lượng sản phẩm và hiệu quả thử nghiệm trên nhiều làn da. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng những sản phẩm này mà không lo sợ bị kích ứng da. 

Loại mặt nạ

Da dầu mụn nên đắp mặt nạ gì? Theo các chuyên gia làm đẹp, các bạn có làn da dầu mụn nên chọn loại mặt nạ đất sét, mặt nạ giấy hoặc mặt nạ thiên nhiên. 
  • Mặt nạ đất sét: Đây là loại mặt nạ được khuyên dùng nhất cho làn da dầu mụn. Loại mặt nạ này thường chứa các thành phần đất sét, khoáng chất,... giúp giảm nhờn và kháng viêm hiệu quả. Đồng thời, mặt nạ đất sét còn có khả năng se khít lỗ chân lông, tẩy tế bào chết dịu da, giúp da mịn màng hơn hẳn. 
  • Mặt nạ giấy: Đây là loại mặt nạ hiệu quả và tiện lợi cho làn da dầu mụn. Mặt nạ giấy sẽ giúp hút dầu, làm sạch sâu, cung cấp dưỡng chất để da sáng mịn sau khi sử dụng. 
  • Mặt nạ thiên nhiên: Loại mặt nạ này thường được làm từ các hỗn hợp hoa quả. Một số mặt nạ cho da dầu mụn được ưa chuộng nhất chính là mặt nạ yến mạch, mặt nạ cà chua, mặt nạ trà xanh,... Những loại mặt nạ này các bạn có thể tự mix bằng các nguyên vật liệu sẵn có tại nhà.

Ưu tiên khả năng kiềm dầu, kháng viêm

Đặc điểm của da dầu mụn là tiết nhiều dầu và dễ viêm nhiễm. Do đó, khi lựa chọn mặt nạ cho da dầu mụn, bạn cần ưu tiên sản phẩm có công dụng kiềm dầu và kháng viêm.

da dau mun nen dap mat na gi 4

Mặt nạ cho da dầu mụn phải có khả năng kiềm dầu kháng viêm 

Da dầu mụn tiết rất nhiều dầu ở vùng chữ T, tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi và gây mụn trên da. Do đó, bạn nên ưu tiên các loại mặt nạ có khả năng thấm hút dầu nhờn, giúp da trở về trạng thái sạch thoáng nhất. 

Bên cạnh đó, da dầu mụn cũng rất dễ bị bít tắc lỗ chân lông, khiến mụn lây lan và khó điều trị. Đó cũng chính là lý do mà bạn nên chọn loại mặt nạ có khả năng kháng viêm, diệt vi khuẩn để tránh mụn lây lan khó kiểm soát. 

Thành phần nên chọn

Với làn da dầu mụn, khi chọn mặt nạ các bạn nên ưu tiên sản phẩm chứa các thành phần như Salicylic Acid, ZinC PCA, Betaine Salicylate,... Những thành phần này giúp da kiểm soát dầu nhờn, thông thoáng lỗ chân lông và hỗ trợ giảm mụn trên da rất hiệu quả.  

Ngoài các hoạt chất này thì bạn cũng có thể chọn các loại mặt nạ chứa các thành phần từ thiên nhiên như rau má, tràm trà, trà xanh,... để đắp cho da dầu mụn. Những thành phần này khá lành tính, có khả năng kháng viêm, làm dịu da và giảm mụn tốt. 

Thành phần nên tránh

Da dầu mụn nên đắp mặt nạ gì để không kích ứng da? Với tiêu chí này, bạn cần quan tâm đến việc tránh xa các thành phần gây hại cho da. Theo đó, bạn cần tránh các loại mặt nạ chứa các nhóm thành phần sau:
  • Nhóm chất bảo quản: Những chất bảo quản hóa học như Phenoxyethanol, Triclosan, BHA, Benzylate,... trong các sản phẩm skincare có thể khiến da kích ứng, mất miễn dịch da, rối loạn nội tiết tố, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và hệ thần kinh. 
  • Nhóm mùi hương: Những thành phần tạo mùi hương trong sản phẩm như Lyral, Parfum, Perfume, Toluen, Fragrance,... gây ra các phản ứng dị ứng da, viêm da tiếp xúc, nổi mụn. 
  • Nhóm chất tạo màu: Những thành phần tạo màu sản phẩm như chì, thạch tín, pigment, coal tar, Carbon black,... khiến da nhạy cảm, nhanh lão hóa, gây ung thư, độc tính trên da và ảnh hưởng đến hệ thần kinh. 
  • Nhóm chất dầu: Nhóm dẫn xuất dầu khoáng như Petroleum oil, white oil, paraffin oil,... gây bít tắc lỗ chân lông, rối loạn tuyến dầu và gây mụn trên da. 
  • Nhóm cồn: Cồn sẽ rất có ích trong việc kiểm soát dầu, sát khuẩn,... Tuy nhiên cồn cũng khiến da khô căng, dễ kích ứng và có thể khiến da bùng mụn. 

Da dầu mụn nên đắp mặt nạ gì?

Khi sử dụng mặt nạ để điều trị làn da mụn, yếu tố quan trọng nhất là đảm bảo tính an toàn và không gây hại cho da. Đồng thời, sản phẩm cũng phải có khả năng giảm mụn, làm mờ sẹo mụn và phục hồi da từ bên trong. Một trong những lựa chọn tốt cho da dầu mụn là mặt nạ Dr. Baumann Cream Mask Oily And Impure skin, được khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu. Đây là một sản phẩm đạt chuẩn Bionome, cam kết không gây kích ứng trên da do không chứa các thành phần độc hại.

da dau mun nen dap mat na gi 5

Mặt nạ cho da dầu mụn Dr. Baumann Cream Mask Oily and impure skin 

Sản phẩm cam kết không chứa các chất bảo quản hóa học, mùi hương tổng hợp, dầu khoáng, chất tạo màu hóa học, chất chống nắng độc hại, oxygen và các chất gây hại khác cho da và sức khỏe. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể yên tâm về độ lành tính và hiệu quả của sản phẩm.

Dr. Baumann Cream Mask Oily and impure skin có dạng kem, giúp làm dịu da, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, dầu thừa và cặn trang điểm, cải thiện tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.  

Công thức của Dr. Baumann Cream Mask Oily And Impure skin bao gồm các thành phần tinh khiết nhất, đảm bảo tương thích tối đa với cấu trúc da và mang lại hiệu quả rõ rệt nhất. Một số thành phần chính:

  • Cao lanh (kaolin): Loại bỏ và kiểm soát lượng dầu thừa trên da, tẩy tế bào chết một cách hiệu quả, làm mềm và làm dịu da.
  • Đất tảo cát: Làm sạch và loại bỏ tế bào da chết trên da nhanh chóng và hiệu quả.
  • Bơ hạt mỡ: Kháng viêm, tăng cường sức đề kháng cho da, cung cấp độ ẩm và tẩy tế bào chết một cách tối ưu.
  • Dầu mè và hoa cúc: Loại bỏ tế bào da chết, cung cấp độ ẩm và làm mềm da hiệu quả.
  • Dầu jojoba: Có khả năng làm mềm da, kiểm soát bã nhờn trong lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và điều chỉnh tiết dầu.
Sản phẩm này đã được nhiều khách hàng sử dụng công nhận về hiệu quả trong việc giảm mụn và cải thiện làn da dầu. Sau khi sử dụng mặt nạ trong thời gian ngắn, bạn sẽ thấy da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Ngoài ra, lượng dầu tiết ra trên da cũng giảm đáng kể, từ đó ngăn chặn tình trạng mụn hình thành.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/cream-mask-cho-da-dau-hoac-da-mun[/spbv]

Hướng dẫn cách dùng mặt nạ cho da dầu mụn

Sau khi đã biết da dầu mụn nên đắp mặt nạ gì thì bạn cũng cần hiểu rõ cách dùng mặt nạ đúng chuẩn. Các bước dùng mặt nạ cho da dầu mụn như sau:

Bước 1: Làm sạch da

Bạn cần chuẩn bị môi trường da tiêu chuẩn trước khi bắt đầu đắp mặt nạ. Đầu tiên, hãy dùng bông tẩy trang thấm một lượng nước tẩy trang vừa đủ, lau nhẹ nhàng khắp mặt cho đến khi bông sạch.  

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ để giúp lỗ chân lông sạch thoáng. Kế tiếp lau khô bằng khăn mềm và sử dụng toner để cân bằng độ PH tự nhiên cho da. 

Bước 2: Thoa mặt nạ đúng cách

Sau khi da đã sạch thoáng và cân bằng, bạn đã có thể bắt đầu đắp mặt nạ cho da dầu mụn. Nếu sử dụng mặt nạ giấy, bạn đắp mặt nạ từ trong ra ngoài và miết theo chiều tay để mặt nạ ôm sát vào mặt.  

Với mặt nạ đất sét thì bạn có thể dùng tay hoặc dùng cọ để lấy mặt nạ. Thoa một lượng mặt nạ vừa đủ lên toàn mặt, tránh vùng môi và mắt. 

da dau mun nen dap mat na gi 1

Nên đắp mặt nạ cho da dầu mụn đúng tần suất

Đắp mặt nạ trong khoảng 10 đến 15 phút. Không nên đắp mặt quá quá 20 phút, tránh khiến da bị hút ẩm ngược và bít tắc. 

Bước 3: Rửa mặt sạch và dưỡng ẩm cho da

Rửa mặt lại bằng nước sạch. Sau đó dùng loại kem dưỡng ẩm phù hợp với tình trạng da của bạn. Bước này sẽ giúp da khóa ẩm và nuôi dưỡng chuyên sâu hơn. 

Lưu ý khi dùng mặt nạ cho da dầu mụn

Da dầu nên đắp mặt nạ gì và lưu ý ra sao? Bạn cần bỏ túi một số kinh nghiệm khi đắp mặt nạ cho da dầu mụn để đạt hiệu quả tốt nhất:
  • Sử dụng mặt nạ đúng tần suất: Với làn da dầu mụn, bạn chỉ nên đắp mặt nạ khoảng 2 lần/ tuần và thời gian đắp chỉ từ 10 đến 15 phút. Nếu đắp quá nhiều và quá lâu sẽ khiến da bị thừa dưỡng chất, bít tắc lỗ chân lông và nổi mụn nhiều hơn. 
  • Kết hợp chăm da đúng cách: Ngoài sử dụng mặt nạ cho da thì các bạn cũng nên xây dựng chu trình dưỡng da hợp lý mỗi ngày. Hãy chăm da mỗi ngày theo chu trình: Tẩy trang - Sữa rửa mặt - Toner - Mặt nạ (định kỳ) - Serum - Kem dưỡng - Kem chống nắng. Thói quen này sẽ giúp da luôn khỏe mạnh và sáng đẹp. 
  • Kiểm tra phản ứng dị ứng: Bạn nên thoa một phần nhỏ mặt nạ lên mu bàn tay hoặc sau tai để kiểm tra phản ứng kích ứng. Nếu có các dấu hiệu như nóng rát, mẩn đỏ, châm chích,... thì ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu. Nếu không có hiện tượng gì thì bạn có thể sử dụng sản phẩm này. 
  • Không nên dùng nhiều loại mặt nạ: Không nên sử dụng quá nhiều loại trong thời gian ngắn để tránh khiến làn da bị quá tải dẫn đến giảm hiệu quả của mặt nạ. 
Trên đây là tổng hợp những thông tin về chuyên đề “Da dầu mụn nên đắp mặt nạ gì?” mà Dr. Baumann vừa gửi đến bạn. Mong rằng, những chia sẻ của Dr. Baumann sẽ giúp bạn hiểu rõ lợi ích, cách chọn loại mặt nạ tốt nhất cho da dầu mụn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần thăm khám da thì hãy liên hệ cho Dr. Baumann để được chuyên viên hỗ trợ miễn phí bạn nhé! 

DR BAUMANN VIETNAM - 04 tháng 05, 2024
Bài viết kế tiếp:

Chăm sóc da mặt: Sau khi dùng sữa rửa mặt nên làm gì?

Chu trình skincare không thể thiếu sữa rửa mặt. Đây là bước quan trọng để da làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông và giúp da tối ưu các bước chăm da. Vậy, liệu bạn đã biết sau khi dùng sữa rửa mặt nên làm gì chưa? Hãy cùng Dr. Baumann khám phá các bước chăm da sau khi rửa mặt trong bài viết bên dưới ngay nhé! 

sau khi dung sua rua mat nen lam gi

Sau khi dùng sữa rửa mặt nên làm gì?

Sau khi dùng sữa rửa mặt nên làm gì?

Sau khi dùng sữa rửa mặt nên làm gì? Theo các chuyên gia làm đẹp, bạn cần thực hiện chu trình chăm da đúng cách để da khỏe mạnh và sở hữu trạng thái tốt nhất. Bên dưới là các bước chăm da sau khi rửa mặt! 

Lau khô mặt

Sau khi dùng sữa rửa mặt, bạn cần dùng khăn khô để lau mặt nhẹ nhàng. Bởi, nền da còn ướt sau bước rửa mặt sẽ khiến da mất khả năng thẩm thấu, làm loãng mỹ phẩm và mất tác dụng dưỡng da. 

sau khi dung sua rua mat nen lam gi 1

Lau khô mặt nhẹ nhàng sau bước rửa mặt 

Do đó, bạn cần lau khô nhẹ nhàng da để da được thông thoáng và bắt đầu các bước chăm da tiếp theo. 

Thoa toner

Toner (nước hoa hồng), là dung dịch dạng lỏng có khả năng cân bằng độ PH trên da, dưỡng ẩm nhẹ, se khít lỗ chân lông,... Tùy thuộc vào thành phần và loại sữa mặt mà công dụng chính của nó sẽ khác nhau.  
Sau khi da mặt đã được khô thoáng, bạn nên sử dụng toner để giúp da loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết còn sót lại ở bước rửa mặt. 
Bạn nên thấm một lượng toner vừa đủ vào bông tẩy trang, lau nhẹ nhàng khắp mặt để toner thẩm thấu trên da. Thoa toner kỹ ở vùng da hai bên cánh mũi, gần tai, gần lông mày, vì đây là những vùng da khá khó tiếp cận. Đừng quên thoa toner cho vùng da cổ và ngực nữa nhé.  
Bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm toner lành tính, không chứa cồn, không chứa các chất bào mòn da để tránh kích ứng và khiến da mỏng yếu.  

Dùng serum đặc trị

Mỗi làn da sẽ có những vấn đề khác nhau như nám sạm, mụn, da không đều màu,... Do đó tùy thuộc vào tình trạng da mà bạn có thể chọn sản phẩm serum phù hợp để khắc phục. 

sau khi dung sua rua mat nen lam gi 2

Dùng serum đặc trị theo vấn đề da 

Tuy nhiên, khi sử dụng serum đặc trị nên tìm hiểu kỹ về tình trạng da, các thành phần trong sản phẩm, độ lành tính và hiệu quả để tránh mua nhầm sản phẩm không phù hợp.  
Bạn cũng có thể nhờ sự tư vấn của bác sĩ da liễu hoặc chuyên gia làm đẹp để chọn được sản phẩm phù hợp, tránh được các tác hại không mong muốn. 

Dùng kem dưỡng

Bước tiếp theo chính là dùng kem dưỡng. Kem dưỡng sẽ giúp da “khóa ẩm”, tạo lớp màng bảo vệ các dưỡng chất không bị bay ra khỏi da. Nhờ đó, kem dưỡng sẽ giúp bề mặt da trở nên mềm mại, căng bóng hơn.  
Bạn có thể sử dụng kem dưỡng 2 lần/ ngày. Vào buổi sáng, kem dưỡng sẽ giúp da ngậm đủ ẩm và làm lớp kem chống nắng không vón cục. Tuy nhiên, bạn nên chọn kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ để tránh bí bách da.  
Kem dưỡng vào buổi tối cũng mang đến khả năng dưỡng ẩm tương tự, nhưng sẽ phục hồi và cải thiện làn da tốt hơn trên da. Do đó, bạn có thể chọn kem dưỡng ban đêm chứa các thành phần dưỡng ẩm tốt như HA, lipid, collagen,...  
Đây là bước không thể bỏ qua để giúp da luôn khỏe mạnh, ngừa được các vấn đề mụn, nám sạm, nhạy cảm trên da. 

Chống nắng bảo vệ da

Sau khi dùng sữa rửa mặt nên làm gì? Tất nhiên là chống nắng, đây là bước thiết yếu trong chu trình skincare buổi sáng.  Bạn nên thoa kem chống nắng mỗi ngày, kể cả thời tiết mát hay vào mùa đông. 
Nên thoa kem chống nắng sau bước kem dưỡng để bảo vệ da tối ưu trước tác hại khủng khiếp của tia UVA và UVB. Điều này sẽ bảo vệ da khỏi nguy cơ thâm sạm, lão hóa và mỏng yếu. 

sau khi dung sua rua mat nen lam gi 3

Thoa kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da 

Khi thoa kem chống nắng bạn nên thoa kỹ, đủ liều lượng và thoa ít nhất 15 đến 30 phút trước khi ra ngoài để kem chống nắng phát huy hiệu quả bảo vệ. Đồng thời, bạn cũng cần che chắn kỹ lưỡng cho da bằng các vật dụng chống nắng khác như quần áo dài tay, khẩu trang, mũ rộng vành, kính râm,... để bảo vệ da tối ưu. 

Gợi ý sữa rửa mặt lành tính, được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Ngoài nắm rõ sau khi dùng sữa rửa mặt nên làm gì thì bạn cũng cần phải chọn được sản phẩm sữa rửa mặt chất lượng cho làn da. Theo các chuyên gia da liễu, khi chọn sữa rửa mặt bạn cần lưu ý về tiêu chí thành phần, độ lành tính và hiệu quả làm sạch.  
Top 1 sản phẩm sữa rửa mặt được các bác sĩ da liễu đánh giá cao chính là Beaucaire Face Cleanser. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển tại Đức, đạt chuẩn thành phần an toàn Bionome.  
Theo đó, Bionome là tiêu chuẩn kiểm duyệt thành phần khắt khe số 1 hiện nay, loại trừ hơn 2000 thành phần nguy cơ gây hại cho làn da và sức khỏe. Cam kết đạt chuẩn Bionome khẳng định độ lành tính, êm dịu trên mọi làn da của sữa rửa mặt Beaucaire Face Cleanser. 

sau khi dung sua rua mat nen lam gi 4

Sữa rửa mặt Beaucaire Face Cleanser được các chuyên gia da liễu khuyên dùng 

Face Cleanser Beaucaire có dạng gel tạo bọt, đảm bảo làm sạch và dịu nhẹ trên bề mặt da. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, như da dầu mụn, nhạy cảm, sạm nám, da treatment,...  Face Cleanser Beaucaire sở hữu công thức thành phần ưu việt, chứa tổ hợp 60% giống hệt da và 40% tương thích da.  
Thành phần chính: Aqua, Caprylyl/Capryl Glucoside, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Urea, Butylene Glycol, Coco-Glucoside (and) Glyceryl Oleate, Lactic Acid, Sodium Hyaluronate, Xanthan Gum. 
Face Cleanser Beaucaire làm sạch da với 3 tiêu chí:
  • Làm sạch sâu tận lỗ chân lông, giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp makeup, tạp chất trên da.  
  • Loại bỏ tới 99% vi khuẩn, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, giúp ngăn chặn sự phát triển và lây lan của mụn trên da. 
  • Không làm khô da mà ngược lại cấp ẩm, giúp phục hồi lại lớp màng bảo vệ da. 
Face Cleanser Beaucaire chính sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có một làn da sạch thoáng, giúp da ẩm mịn và căng mướt sau khi rửa mặt.  
[spbv]https://drbaumann.vn/products/face-cleanser-beaucaire[/spbv]
Hy vọng những chia sẻ của Dr. Baumann về chuyên đề “Sau khi dùng sữa rửa mặt nên làm gì?” sẽ giúp các bạn hiểu rõ các bước chăm da kế tiếp.
/