Dr. Baumann VN

Công Nghệ Liposome Và Đột Phá Quan Trọng Trong Ngành Làm Đẹp

DR BAUMANN VIETNAM - 05 tháng 09, 2022

Dr.Baumann là thương hiệu Dược Mỹ Phẩm đến từ Đức sử dụng công nghệ Liposome đa tầng độc đáo và sâu đến 12 lớp, để không chỉ giải quyết các mối lo ngại trên bề mặt mà còn chủ động sửa chữa và nuôi dưỡng làn da tốt nhất. 

Sử dụng công nghệ Liposome để tiếp cận làn da là lựa chọn thông minh có thể tác động trực tiếp đến các chức năng chuyển hóa, tăng cường năng lượng tế bào, đảm bảo quá trình sản sinh tế bào và collagen khỏe mạnh. Đặc biệt điều trị các vấn đề trên da từ chính gốc bên trong. 

Công nghệ Liposome đa tầng của Dr.Baumann là gì?

1. Cấu trúc Liposome

Liposome là những giọt chất béo siêu nhỏ có lớp màng bao bọc bao gồm một lớp phân tử kép được gọi là phospholipids. Những phospholipids này có đầu tròn rỗng liên kết chất nước  và đuôi dài liên kết với chất béo. Tại Dr. Baumann, những phospholipids tự nhiên này được chiết xuất từ đậu nành chất lượng nhất được nuôi trồng trực tiếp tại nhà máy riêng của hãng. Dưới những nguồn đầu vào nhất định, chúng sẽ tự nhóm lại trong môi trường nước để tạo ra cấu trúc hình cầu, gọi là Liposome. 

Liposome đa tầng là công nghệ vĩ đại trong cách mạng làm đẹp an toàn nhất hiện nay

Liposome sẽ hình thành khi các đầu lipophilic của phospholipid khớp với nhau để tạo thành màng kép, lớp ngoài là ưa nước và lớp bên trong là lipophilic ưa dầu. Do đó, liposome có thể hấp thụ cả các hoạt chất hòa tan trong nước (ví dụ: vitamin tan trong nước, chất bảo quản hóa học) và các chất hòa tan trong chất béo (ví dụ: vitamin tan trong chất béo, mùi hương)  và vận chuyển chúng vào làn da. 

Đối với các chất có hiệu quả tích cực khi vào da, thì việc vận chuyển bằng công nghệ Liposome sẽ giúp mang lại những hiệu quả tích cực nhất. Nhưng đối với những chất có nguy cơ gây dị ứng (mùi hương, chất bảo quản hóa học) và các chất lạ gây phản ứng phòng vệ của hệ miễn dịch thì điều này được coi là cực kỳ nguy hiểm. Do đó, việc sử dụng công nghệ Liposome đòi hỏi nhà sản xuất cũng như chuyên gia phải có tinh thần trách nhiệm và kiến thức đặc biệt chuyên sâu về các thành phần nếu không muốn người dùng có thể gặp phải bất kỳ tổn hại nào. 

Để giải quyết vấn đề này, bác sĩ Baumann chỉ cho phép sản xuất liposome không có hương liệu và không có chất bảo quản hóa học cũng như các thành phần có nguy cơ gây hại cho sức khỏe của làn da. 

Sự giống nhau của Liposome đa tầng Dr.Baumann và tế bào da là gì?

Chính xác là các phospholipids tạo nên lớp màng liposome giống với lớp màng được tạo nên từ thành tế bào da. Tương tự, các chất nội bào được tìm thấy giữa các tế bào da bao gồm phospholipid, ceramide, chất béo trung tính, axit béo tự do, cholesterol và water (nước). 

Nếu tế bào da bị tổn thương nhẹ hoặc nếu các chất nội bào bị mất đi do các phương pháp làm sạch tẩy rửa mạnh, liposome có thể bổ sung hoàn hảo lượng lipid bị thiếu. Do đó, sự kết hợp của các phospholipids, ceramides và các lipid đặc hữu khác ở da có thể được tìm thấy trong nhiều sản phẩm của Dr. Baumann

Từ đó có thể nhận thấy rằng việc sử dụng Liposome đại diện cho việc chăm sóc da lý tưởng nhất. Nhờ có thành phần phospholipids trong Liposome giống hệt với thành tế bào nên khả năng tương thích với da đặc biệt được đảm bảo


Liposome kích thước siêu nhỏ cùng khả năng thẩm thấu sâu vào da

Khi chúng ta thoa các chất tương tự hoặc giống hệt với các thành phần cấu thành nên da, trong những trường hợp thông thường sẽ không xảy ra bất kỷ phản ứng dị ứng nào. Do đó, nếu có các trường hợp kích ứng liên quan đến các sản phẩm liposome thì không phải các liposome gây ra mà là do liposome đó đã vận chuyển cả các chất gây dị ứng, mà về mọi mặt thì không nên có trên da như hương liệu hay chất bảo quản hóa học.

2. Kích thước của liposome Dr.Baumann 

Trong các sản phẩm, bác sĩ Baumann đã sử dụng công nghệ Liposome đa tầng, mà theo nghiên cứu của chúng tôi liposome Dr.Baumann hiệu quả hơn so với các liposome thông thường. Các liposome đa tầng bao gồm một số liposome có kích thước khác nhau và xen kẽ với nhau theo cách là bên cạnh một liposome nhỏ sẽ là một liposome lớn hơn và bên cạnh chúng sẽ là một liposome thậm chí còn lớn hơn. 

Do đó, kích thước của liposome đa tầng sẽ khác nhau, có thể khoảng 5-7 lớp nhưng đôi khi cũng lên đến 12 lớp với các liposome được liên kết với nhau. Kích thước của các liposome khác nhau là từ 20 đến 300 nm.

Liposome có đến 3 đuôi thay vì 2 đuôi như các loại liposome khác

3. Khả năng thẩm thấu vào tế bào da

Vì độ sâu thâm nhập liên quan trực tiếp đến kích thước của chúng - liposome càng nhỏ thì khả năng thâm nhập càng sâu - liposome đa tầng được phát hiện là đặc biệt tốt trong việc thâm nhập vào các lớp da khác nhau. Tuy nhiên, độ sâu thâm nhập của liposome cũng phụ thuộc vào việc phospholipid của liposome được tạo thành từ axit béo bão hòa hay không bão hòa.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng liposome gồm các axit béo không bão hòa/phospholipid có khả năng thẩm thấu tốt vào da và vận chuyển các hoạt chất. Đây là điều mà các Liposome có axit béo bão hòa (hydro hóa) không thể làm được điều này.

Liposome của Dr.Baumann với các phospholipids không bão hòa có khả năng cung cấp độ ẩm cho da nhiều hơn bất kỳ loại hóa chất nào khác được sử dụng trong mỹ phẩm. Các nghiên cứu cho thấy liposome đa tầng giúp tăng độ ẩm của làn da lên gần 100% chỉ sau 7 ngày sử dụng. Trong khi đó, liposome có phospholipids bão hòa không những không làm tăng độ ẩm mà thậm chí có thể gây khô da. 

Kết luận

Không phải tất cả các liposome đều như nhau. Có nhiều loại liposome khác nhau với những đặc tính và chất lượng khác nhau. Do đó, hiệu quả của liposome luôn phụ thuộc vào chất lượng của phospholipid và nồng độ của liposome trong sản phẩm.

Theo phát hiện khoa học của chúng tôi, liposome đa tầng với phospholipid không bão hòa là giải pháp lý tưởng trong việc chăm sóc da, cùng với các lipid và vitamin đặc hữu khác của da.

TOP SẢN PHẨM LIPOSOME ĐA TẦNG TỐT NHẤT ĐƯỢC KHÁCH HÀNG YÊU THÍCH

Liposome Active Care 

Liposome Active Care sở hữu các thành phần nổi bật như tràm trà , vitamin E, lecithin, oxit kẽm và vitamin A được hoạt động mạnh mẽ và đi sâu vào da, nhờ đó kiềm dầu, kiểm soát và điều tiết bã nhờn trên da, giúp làm sạch mụn. Cho thấy kết quả rõ rệt sau khi sử dụng theo đúng phác đồ trị liệu. Đặc biệt giúp mụn được ngăn ngừa và giảm thiểu đúng cách mà không bị tái lại

+ Kiểm soát tuyến dầu, giúp ngăn ngừa mụn từ gốc khi các thành phần đặc hữu được vận chuyển vào sâu bên trong

+ Không có hiện tượng kích ứng mà vô cùng êm dịu khi sử dụng trên da. 

+ Không xảy ra tình trạng tái mụn trờ lại hoặc để lại thâm, sẹo

[spbv]https://drbaumann.vn/products/liposome-khang-dau-va-ba-nhon-active-care[/spbv]

Liposome giúp kiểm dầu và kháng khuẩn hiệu quả

Liposome Vitamin Super SkinIdent

Cho làn da cực kỳ khó tính với các mảng khô, chức năng hàng rào bảo vệ da bị rối loạn, bong tróc và mẩn đỏ. Sản phẩm cũng có thể được sử dụng cho da thường để ngăn ngừa lão hóa da. Với thành phần 100% giống hệt da, các loại vitamin có trong liposome vitamin super có lợi cho da như vitamin E tự nhiên, vitamin A, panthenol (provitamin B5), vitamin B12, vitamin C và biotin (vitamin H) tái cân bằng da, bảo vệ và tối ưu hóa độ ẩm . Hàm lượng vitamin rất cao giống hệt da nên mang lại cho sản phẩm hiệu quả cao. 

+ Giảm thiểu tình trạng bong tróc hay mẩn đỏ trên bề mặt da.

+ Tăng thêm độ ẩm giúp da trở lại cảm giác mịn màng.

+ Hiệu quả tích cực nhờ có liposome nên các tinh chất tác động mạnh mẽ đến những nơi cần thiết để cải thiện nhanh chóng.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/liposome-vitamin-super[/spbv]

Liposome cho da khô mảng và bong tróc

Liposome Multi Active Vitamin E + C

Liposome Vitamin E + C giảm nám sáng da hiệu quả hơn khi cả 2 thành phần chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe làn da vitamin E và C được đồng hành cùng nhau trong liposome. Đồng thời gia tăng khả năng phục hồi và bảo vệ làn da khỏi sự ô nhiễm môi trường và sự huỷ hoại từ tia UV. Từ đó hạn chế tình trạng lão hóa sớm cũng như những vấn đề về nám, tàn nhang, đồi mồi, sạm da...được cải thiện.

Vitamin C - Giúp làm sáng da, tăng đềkháng và chống oxy hóa. Bảo vệ da an toàn trước gốc tự do

Vitamin E - Bảo vệ tế bào, chống nắng, tăng hệ miễn dịch chống nắng tự nhiên của da lên gấp 7 lần, kháng viêm làm lành, chống oxi hóa (giảm sự lão hóa da)

[spbv]https://drbaumann.vn/products/dr-baumann-liposome-multi-active-vitamin-e-c[/spbv]

Liposome giúp làm sáng da và bảo vệ da trước môi trường khắc nghiệt

Liposome Tea Tree Beaucaire

Liposome tea tree của Beaucaire là tinh chất đa tầng, hỗ trợ da giảm mụn hiệu quả. Nếu bạn cần một sản phẩm trị mụn có thể tiến sâu vào da nhưng không làm da bị khô, căng, bí bách và khó chịu thì hãy chọn sản phẩm ngay từ hôm nay để mọi vấn đề đều được giải quyết một cách thông minh và khoa học nhất nhé. 

Tea tree (tràm trà) giúp da:

+  Điều trị mụn và sưng viêm.

+ Kháng khuẩn 

+ Xẹp mụn thần tốc.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/liposome-tea-tree-beaucaire[/spbv]

Liposome trị mụn an toàn và hiệu quả nhất

ĐI KÈM VỚI TỐI NHẤT PHẢI LÀ AN TOÀN NHẤT, VÌ ĐẸP LÀ PHẢI AN TOÀN. 

Hi vọng với các thông tin trên, bạn có thể hiểu thêm về công nghệ làm đẹp mới giúp cải thiện và nâng cao vẻ đẹp của bạn lên một cách tốt nhất và hài lòng nhất. 

DR BAUMANN VIETNAM - 05 tháng 09, 2022
Bài viết kế tiếp:

Bionome: Tiêu Chuẩn Số 1 Về Khoa Học Da Liễu Trong Điều Trị Da

Nếu bạn đang tìm kiếm về tiêu chuẩn khoa học Bionome, hãy đọc hết bài viết này để hiểu rõ thế nào về quy luật của khoa học để làn da đẹp và khỏe mạnh thật sự.  

Bionome là gì?

“Bio” xuất phát từ tiếng Hy Lạp “bios” có nghĩa là “cuộc sống” và “nomy” có nghĩa là sắp xếp hoặc quản lý phân phối. Tóm lại, Bionomy là “Khoa học về các quy luật của cuộc sống”

Nếu khoa học được thể hiện tính chính xác tuyệt đối, thì Bionome được xem là khoa học quan trọng nhất của ngành da liễu cần phải có trong hành trình trị liệu làn da. Với tiêu chuẩn khắt khe nhất của các bác sĩ, sự toàn diện và an toàn tối đa, Bionome Quality chắc chắn sẽ là quy luật khoa học đại diện cho sự sống còn và một làn da luôn tươi trẻ khỏe mạnh rạng rỡ NHẤT. 

Sự ra đời của quy chuẩn Bionome của bác sĩ Dr. Baumann không chỉ tạo nên sự khác biệt rõ ràng với mỹ phẩm truyền thống thông thường và mỹ phẩm thiên nhiên hay hữu cơ, mà còn là tiêu chuẩn chất lượng đặc biệt cao. Đây là tiêu chuẩn hàng đầu trong việc chú trọng xem xét và chăm sóc sức khỏe của làn da cùng cơ thể. Với sự cam kết và nhất quán cao, đảm bảo việc làm đẹp và bảo vệ da tối đa.

Bionome chứng minh rằng tất cả các sản phẩm của Tiến sĩ Baumann và quá trình sản xuất của chúng đều phù hợp với nhu cầu của làn da, sức khỏe, động vật và môi trường. Mỹ phẩm Dr. Baumann nhờ đó đạt đến sự an toàn và thân thiện tối đa. 

Bionome: Tiêu Chuẩn Số 1 Về Khoa Học Da Liễu Trong Điều Trị Da

Quy luật Bionome là quy luật sống còn cho làn da khỏe mạnh

Nguồn gốc của quy luật Bionome

Nếu bạn nghe thấy Bionome có vẻ xa lạ, vậy bionomy thì sao? Chính xác Bionome có nguồn gốc từ "Bionomy" - Khoa học về các quy luật của cuộc sống (Theo từ điển tiếng Đức Duden). Những định luật này được đặt ra để tạo nên nền tảng định tính trong việc phát triển và đảm bảo chất lượng của các sản phẩm chăm sóc da. Điều này có nghĩa là: Một mặt, sự trao đổi chất và cấu trúc của da được quan tâm và tính toán cẩn thận. Mặt khác, các khía cạnh của môi trường và của các sinh vật xung quanh chúng ta.

Các tiêu chuẩn của Bionome mà thương hiệu và bác sĩ Dr. Baumann đưa ra là gì?

"Bionome" là tiêu chuẩn số 1 khoa học da liễu trong điều trị da, đây là cơ sở của sự phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da. Tiêu chuẩn Bionome song song đáp ứng các nhiệm vụ về: Tiêu chuẩn chất lượng, chuyên môn khoa học, loại trừ mọi nguy cơ và đạt hiệu quả THẬT. 

1#. Tiêu chuẩn chất lượng

- Tư duy: Có nhận thức đúng đắn cũng như là các kiến thức da liễu chuẩn y khoa để mang đến những cơ hội quý giá cho làn da được thừa hưởng những lợi ích và đạt được những kết quả tốt nhất, an toàn nhất trong việc trị liệu da.

Chất lượng thành phần: Phải đảm bảo về những khả năng tương thích và tính an toàn của mỗi thành phần trước khi quyết định sử dụng trong mỹ phẩm của Dr. Baumann vì đó là yếu tố quan trọng và cần thiết trong việc quyết định một làn da trẻ, khỏe, đẹp và lâu dài với thời gian. Tiêu chí AN TOÀN TUYỆT ĐỐI được Dr Baumann cho toàn bộ các sản phẩm để mang đến những gì mà làn da thật sự yên tâm khi sử dụng.       

Duy nhất: Mỗi làn da là một mã định danh riêng lẻ và duy nhất. Thương hiệu Dr. Baumann đề cao việc cá nhân hóa quy trình chăm sóc da, đó là sự lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu và trị liệu trên từng loại da, từng vấn đề da.  

2#. Chuyên môn khoa học

- Xác định bệnh của da: Những làn da có vấn đề không chỉ đơn thuần là ảnh hưởng về tính thẩm mỹ, mà đó còn là bệnh lý tiềm ẩn bên trong khiến làn da không có cơ hội để trở nên đẹp hơn. Xác định bệnh lý của da là con đường duy nhất để tiếp cận và giải quyết vấn đề. 

- Cải thiện sức khỏe của da: Mỗi sản phẩm được ra đời là kết quả của quá trình thu thập bằng chứng, thông số, và nghiên cứu khoa học nghiêm ngặt để điều trị hiệu quả nhất, an toàn nhất mọi bệnh lý của làn da. Trọng tâm là chăm sóc bạn và làn da của bạn, chứ không phải thay đổi hoặc chạy theo xu hướng mỹ phẩm trên thị trường. 

- Kết nối quyền con người, phúc lợi đối với động vật và bảo vệ môi trường: Mục tiêu quan trọng của thương hiệu Dr. Baumann là bảo vệ môi trường và các sinh vật trên hành tinh này. Vì lý do bảo vệ động vật, tất cả sản phẩm trong hệ thống Dr.Baumann hoàn toàn không có nguồn gốc từ động vật. 
 

Khi biết được tiêu chuẩn Bionome là gì, bạn sẽ có  cơ hội sở hữu một làn da khỏe mạnh 

3#. Loại trừ tất cả các nguy cơ 

- Hiện tại: Xác định chuẩn xác, khoa học bệnh lý của làn da để ngăn chặn, khống chế và loại bỏ những vấn đề từ mỗi tế bào đến biểu hiện trên bề mặt da. 


- Lâu dài: Một nền da trẻ, đẹp được tạo thành từ từng tế bào khỏe mạnh. Đây là yếu tố cốt lõi và cũng là giá trị chăm sóc làn da bền vững mà thương hiệu Dr. Baumann hướng đến. 


- Thế hệ sau: Để bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, tất cả thành phần trong sản phẩm của Dr.Baumann đều cam kết yếu tố an toàn tuyệt đối. Sản phẩm được thiết lập để loại bỏ các thành phần có khả năng tích lũy sinh học, thẩm thấu vào máu, cơ quan nội tạng và di truyền cho đời sau. 
 

4#. Đạt hiệu quả thật

Từ tiêu chuẩn chất lượng, chuyên môn khoa học và kiến thức chuẩn Y khoa, hệ thống sản phẩm từ thương hiệu Dr.Baumann cam kết hiệu quả THẬT, AN TOÀN trên mọi vấn đề da: Hóa chất, tổn thương/nhajycarm, mụn, nám, lão hóa.

Quyền năng bionome trong điều trị da

Áp dụng tiêu chuẩn Bionome vào chăm sóc da có nghĩa là:

• Không chứa paraben và tất cả các chất bảo quản khác

• Không chứa nước hoa

• Không chứa thành phần có nguồn gốc động vật – thuần chay và thân thiện với động vật

• Không chứa dầu khoáng

• Với các thành phần giống da và liên quan đến da

• Với các loại vitamin thân thiện với làn da

• Với liposome nhiều lớp

• Với các loại dầu nguyên chất tự nhiên

• Với tinh dầu thiên nhiên

• Với hoạt chất thảo dược chất lượng cao

• Không cần bao bì bên ngoài, thân thiện với môi trường

Bất kỳ thành phần nào không hỗ trợ cấu trúc và chức năng của da đều được coi là không cần thiết và trong một số trường hợp, sẽ phá vỡ các chức năng đó. Những gì da cần là các thành phần “nguyên liệu thô” để kích thích các chức năng trao đổi chất lành mạnh bên trong da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và các nguồn khác. 

Mục tiêu của chăm sóc sắc đẹp của Bionome là?

+ Khả năng tương thích tối ưu thông qua việc áp dụng kiến ​​thức về da liễu và dị ứng trong việc lựa chọn các thành phần.

+ Một loạt các thành phần được nhắm mục tiêu có hiệu quả đã được xác định và chứng minh và do đó có lợi cho da.

+ Một sự hài hòa giữa các thành phần và sinh lý và giải phẫu của da. Điều này đạt được khi càng nhiều thành phần đặc hữu của da và cơ thể càng tốt, có nghĩa là các chất này xuất hiện tự nhiên trong da. 

+ Mỹ phẩm SkinIdent, dòng sản phẩm tiên tiến của chúng tôi, chỉ bao gồm các thành phần và vitamin đặc hữu cho da.

+ Thân thiện với môi trường: loại bỏ rác thải không cần thiết như bao bì bên ngoài.

+ Thân thiện với động vật: không sử dụng các chất động vật.

2 nhà sáng lập Dr. Baumann và người tạo ra quy luật Bionome 

Lợi ích của khách hàng khi lựa chọn sử dụng các dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Bionome

Khi một làn da được chăm sóc khoa học và đúng cách, cùng với những thành phần vô cùng an toàn và được đảm bảo khi làn da được lắng nghe để sở hữu sự tương thích với mình, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ lâu dài nhất. Các tiêu chuẩn chất lượng bionome đặc biệt đạt được là kết quả của quá trình nghiên cứu liên tục, có hệ thống và đầy tham vọng về lợi ích của làn da và sức khỏe con người.

Thương hiệu DR. Baumann là thương hiệu duy nhất đáp ứng đủ những tiêu chí và yêu cầu mà quy luật Bionome đưa ra. Do đó khi đến với các dòng mỹ phẩm của DR. Baumann, bạn sẽ nhận được một loạt các sản phẩm chăm sóc da từ A đến Z với đầy đủ liệu trình được đo lường từ các chuyên gia. Để duy trì các tiêu chuẩn BIONOME và chất lượng cao của sản phẩm, mỗi sản phẩm đều được phát triển và sản xuất tại phòng thí nghiệm của chính công ty.

DR. Baumann và 30 năm tạo nên một vẻ đẹp đến từ bác sĩ bởi “sự thật” và “an toàn”

1. 30 năm cam kết vì lợi ích của làn da và khách hàng luôn ở hàng đầu

Sản phẩm Dr. Baumann là hệ thống Dược Mỹ Phẩm uy tín hàng đầu tại Châu  Âu và thế giới đạt chuẩn Thụy Sỹ - Đức. Là thương hiệu số 1 và DUY NHẤT đạt tiêu chuẩn chất lượng Bionome, được đích thân 2 nhà bác học khoa học vĩ đại: bác sĩ Dr. Baumann và bác sĩ y khoa Dr. Henrich (bác sĩ da liễu và thành phần học) nghiên cứu và phát triển trên từng sản phẩm. 

Bionome: Tiêu Chuẩn Số 1 Về Khoa Học Da Liễu Trong Điều Trị Da

Nhà máy sản xuất và nghiên cứu 

2. 30 năm cam kết tính chính xác khoa học và liêm chính của bác sĩ 

Hệ thống Dr Baumann cam kết không nói quá sự thật, chỉ nói đúng và khẳng định chính xác bởi các nghiên cứu khoa học về những lợi ích mà sản phẩm sẽ mang đến cho làn da và khách hàng. 

Cả 2 bác sĩ của Dr. Baumann đều khẳng định 100% rằng “Chúng tôi đảm bảo: Sản phẩm của chúng tôi không chứa chất bảo quản hóa học, không hương liệu, không dầu khoáng hoặc parafin từ dầu mỏ và không có thành phần từ động vật bị giết."

3. 30 năm được công nhận là có trách nhiệm với con người, động vật và môi trường 

Đảm bảo TÍNH NHÂN VĂN trong hành trình làm đẹp là mục tiêu của hệ thống sản phẩm DR.BAUMANN hướng đến. Với sự quan tâm và chăm sóc đến môi trường cùng động vật trong 30 năm qua đã chứng minh được điều này.  Đặc biệt bác sĩ Baumann đã cam kết các sản phẩm không hề và sẽ không sử dụng những chất có nguồn gốc từ động vật và tuyệt đối không sử dụng những bao bì thừa thải có nguy cơ ảnh hưởng đến môi trường và trái đất. 

Để đảm bảo đạt chuẩn bionome, bác sĩ Dr. Baumann và Dr. Henrich đích thân nghiên cứu , có phòng nghiên cứu riêng và sản xuất tại chính nhà máy của mình.

Top 4 Sản Phẩm Dr. Baumann Đạt Tiêu Chuẩn Bionome Bán Chạy Nhất

1. Sữa rửa mặt Cleansing Gel Dr.Baumann

Cleansing Gel là loại sữa rửa mặt dịu nhẹ được bác sĩ da liễu và bác sĩ về thành phần đánh giá cao về mức độ an toàn trên da. Đặc biệt không hề chứa dầu khoáng giúp làm sạch da nhẹ nhàng nhưng triệt để mà không khiến da bị sạch kin kít. 100% thành phần an toàn và có khả năng cấp ẩm cho da giúp da mềm mượt hơn ngay lập tức.

+ Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm 

+ Làm sạch sâu mà không gây khô da

+ Bảo vệ lớp màng hydrolipid tự nhiên trên da

[spbv]https://drbaumann.vn/products/sua-rua-mat-cleansing-gel-dr-baumann/[/spbv]

Sữa rửa mặt Dr. Baumann cho cả làn da nhạy cảm
 

2. Liposome Dr. Baumann Kháng Mụn Trứng Cá Multi Active Manuka, Tea Tree, Lavender 

Tinh chất đa tầng dành cho da mụn, dầu hay làn da không được tinh khiết. Sản phẩm tập hợp các thành phần hoạt tính có giá trị ở nồng độ cao như dầu cây trà, vitamin E, lecithin, oxit kẽm và vitamin A. Multi Active Manuka, Tea Tree, Lavender nhờ được sử dụng công nghệ liposome có khả năng thâm nhập sâu vào từng lớp da nên hoạt động mạnh mẽ cho thấy kết quả rõ rệt ở cả trên và dưới bề mặt da.

+ Multi Active Manuka: Giúp tái tạo và phục hồi da

+ Tea tree: Giảm bớt dầu và ngăn ngừa mụn

Lavender: Tiêu diệt vi khuẩn, giúp ngăn ngừa và chữa lành tình trạng mụn

[spbv]https://drbaumann.vn/products/liposome-khang-mun-trung-ca-multi-active-manuka-tea-tree-lavender[/spbv]

Liposome trị mụn Dr. Baumann

3. NIACIN Vitamin B3 Ampoule Dr. Baumann

NIACIN Vitamin B3 Ampoule là tinh chất đa công dụng hiệu quả cao: giảm đỏ da, làm suy yếu sự tăng sắc tố trong da, giảm sản xuất bã nhờn quá mức, kiểm soát hình thành mụn viêm, thúc đẩy sự tổng hợp collagen và ceramides trong da, gia tăng độ ẩm tối đa, hoạt hoá tế bào da mạnh mẽ. Dù chỉ có dung tích 7ml nhưng đảm bảo thấy rõ hiệu quả sau khi sử dụng. 

+ Tăng cường hàng rào bảo vệ cho da

+ Bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia hồng ngoại, tia UV và ánh sáng mặt trời. 

+ Ngăn ngừa mất nước và giữ độ ẩm

+ Kháng viêm và giảm mẩn đỏ cho da

[spbv]https://drbaumann.vn/products/niacin-vitamin-b3-ampoule[/spbv]

Niacinamide của Dr. Baumann ở dạng tinh chất an toàn và hiệu quả rõ rệt

4. Chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

Sun Lotion Factor 25 là lotion chống nắng không chứa dầu, không chứa chất nhũ hoá. Nhờ đó lý tưởng cho da dễ kích ứng với ánh nắng/tia tử ngoại. Đặc biệt lotion chống nắng không chứa các thành phần hóa học mà được nghiên cứu và chắt lọc những thành phần chống nắng bằng khoáng chất vô cùng lành mạnh để có khả năng bảo vệ da tốt nhất. 

+ Thành phần chống nắng khoáng chất an toàn cho da

+ Bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UV

+ Dễ dàng sử dụng và thấm ngay sau khi thoa

+ Không cần chờ 15 phút trước khi ra nắng mà vẫn yên tâm sử dụng

[spbv]https://drbaumann.vn/products/sun-gel-lotion-factor-25[/spbv]

Kem chống nắng Dr. Baumann an toàn cho mọi làn da
 
Hy vọng với những chia sẻ trên từ Dr. Baumann sẽ giúp các bạn hiểu thêm về làm đẹp an toàn và quy chuẩn khoa học Bionome để có cái nhìn đúng cách trước khi quyết định bất cứ sản phẩm nào lên làn da thân yêu của mình. 
/