Dr. Baumann VN

Bionome: Tiêu Chuẩn Số 1 Về Khoa Học Da Liễu Trong Điều Trị Da

DR BAUMANN VIETNAM - 01 tháng 09, 2022

Nếu bạn đang tìm kiếm về tiêu chuẩn khoa học Bionome, hãy đọc hết bài viết này để hiểu rõ thế nào về quy luật của khoa học để làn da đẹp và khỏe mạnh thật sự.  

Bionome là gì?

“Bio” xuất phát từ tiếng Hy Lạp “bios” có nghĩa là “cuộc sống” và “nomy” có nghĩa là sắp xếp hoặc quản lý phân phối. Tóm lại, Bionomy là “Khoa học về các quy luật của cuộc sống”

Nếu khoa học được thể hiện tính chính xác tuyệt đối, thì Bionome được xem là khoa học quan trọng nhất của ngành da liễu cần phải có trong hành trình trị liệu làn da. Với tiêu chuẩn khắt khe nhất của các bác sĩ, sự toàn diện và an toàn tối đa, Bionome Quality chắc chắn sẽ là quy luật khoa học đại diện cho sự sống còn và một làn da luôn tươi trẻ khỏe mạnh rạng rỡ NHẤT. 

Sự ra đời của quy chuẩn Bionome của bác sĩ Dr. Baumann không chỉ tạo nên sự khác biệt rõ ràng với mỹ phẩm truyền thống thông thường và mỹ phẩm thiên nhiên hay hữu cơ, mà còn là tiêu chuẩn chất lượng đặc biệt cao. Đây là tiêu chuẩn hàng đầu trong việc chú trọng xem xét và chăm sóc sức khỏe của làn da cùng cơ thể. Với sự cam kết và nhất quán cao, đảm bảo việc làm đẹp và bảo vệ da tối đa.

Bionome chứng minh rằng tất cả các sản phẩm của Tiến sĩ Baumann và quá trình sản xuất của chúng đều phù hợp với nhu cầu của làn da, sức khỏe, động vật và môi trường. Mỹ phẩm Dr. Baumann nhờ đó đạt đến sự an toàn và thân thiện tối đa. 

Bionome: Tiêu Chuẩn Số 1 Về Khoa Học Da Liễu Trong Điều Trị Da

Quy luật Bionome là quy luật sống còn cho làn da khỏe mạnh

Nguồn gốc của quy luật Bionome

Nếu bạn nghe thấy Bionome có vẻ xa lạ, vậy bionomy thì sao? Chính xác Bionome có nguồn gốc từ "Bionomy" - Khoa học về các quy luật của cuộc sống (Theo từ điển tiếng Đức Duden). Những định luật này được đặt ra để tạo nên nền tảng định tính trong việc phát triển và đảm bảo chất lượng của các sản phẩm chăm sóc da. Điều này có nghĩa là: Một mặt, sự trao đổi chất và cấu trúc của da được quan tâm và tính toán cẩn thận. Mặt khác, các khía cạnh của môi trường và của các sinh vật xung quanh chúng ta.

Các tiêu chuẩn của Bionome mà thương hiệu và bác sĩ Dr. Baumann đưa ra là gì?

"Bionome" là tiêu chuẩn số 1 khoa học da liễu trong điều trị da, đây là cơ sở của sự phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da. Tiêu chuẩn Bionome song song đáp ứng các nhiệm vụ về: Tiêu chuẩn chất lượng, chuyên môn khoa học, loại trừ mọi nguy cơ và đạt hiệu quả THẬT. 

1#. Tiêu chuẩn chất lượng

- Tư duy: Có nhận thức đúng đắn cũng như là các kiến thức da liễu chuẩn y khoa để mang đến những cơ hội quý giá cho làn da được thừa hưởng những lợi ích và đạt được những kết quả tốt nhất, an toàn nhất trong việc trị liệu da.

Chất lượng thành phần: Phải đảm bảo về những khả năng tương thích và tính an toàn của mỗi thành phần trước khi quyết định sử dụng trong mỹ phẩm của Dr. Baumann vì đó là yếu tố quan trọng và cần thiết trong việc quyết định một làn da trẻ, khỏe, đẹp và lâu dài với thời gian. Tiêu chí AN TOÀN TUYỆT ĐỐI được Dr Baumann cho toàn bộ các sản phẩm để mang đến những gì mà làn da thật sự yên tâm khi sử dụng.       

Duy nhất: Mỗi làn da là một mã định danh riêng lẻ và duy nhất. Thương hiệu Dr. Baumann đề cao việc cá nhân hóa quy trình chăm sóc da, đó là sự lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu và trị liệu trên từng loại da, từng vấn đề da.  

2#. Chuyên môn khoa học

- Xác định bệnh của da: Những làn da có vấn đề không chỉ đơn thuần là ảnh hưởng về tính thẩm mỹ, mà đó còn là bệnh lý tiềm ẩn bên trong khiến làn da không có cơ hội để trở nên đẹp hơn. Xác định bệnh lý của da là con đường duy nhất để tiếp cận và giải quyết vấn đề. 

- Cải thiện sức khỏe của da: Mỗi sản phẩm được ra đời là kết quả của quá trình thu thập bằng chứng, thông số, và nghiên cứu khoa học nghiêm ngặt để điều trị hiệu quả nhất, an toàn nhất mọi bệnh lý của làn da. Trọng tâm là chăm sóc bạn và làn da của bạn, chứ không phải thay đổi hoặc chạy theo xu hướng mỹ phẩm trên thị trường. 

- Kết nối quyền con người, phúc lợi đối với động vật và bảo vệ môi trường: Mục tiêu quan trọng của thương hiệu Dr. Baumann là bảo vệ môi trường và các sinh vật trên hành tinh này. Vì lý do bảo vệ động vật, tất cả sản phẩm trong hệ thống Dr.Baumann hoàn toàn không có nguồn gốc từ động vật. 
 

Khi biết được tiêu chuẩn Bionome là gì, bạn sẽ có  cơ hội sở hữu một làn da khỏe mạnh 

3#. Loại trừ tất cả các nguy cơ 

- Hiện tại: Xác định chuẩn xác, khoa học bệnh lý của làn da để ngăn chặn, khống chế và loại bỏ những vấn đề từ mỗi tế bào đến biểu hiện trên bề mặt da. 


- Lâu dài: Một nền da trẻ, đẹp được tạo thành từ từng tế bào khỏe mạnh. Đây là yếu tố cốt lõi và cũng là giá trị chăm sóc làn da bền vững mà thương hiệu Dr. Baumann hướng đến. 


- Thế hệ sau: Để bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, tất cả thành phần trong sản phẩm của Dr.Baumann đều cam kết yếu tố an toàn tuyệt đối. Sản phẩm được thiết lập để loại bỏ các thành phần có khả năng tích lũy sinh học, thẩm thấu vào máu, cơ quan nội tạng và di truyền cho đời sau. 
 

4#. Đạt hiệu quả thật

Từ tiêu chuẩn chất lượng, chuyên môn khoa học và kiến thức chuẩn Y khoa, hệ thống sản phẩm từ thương hiệu Dr.Baumann cam kết hiệu quả THẬT, AN TOÀN trên mọi vấn đề da: Hóa chất, tổn thương/nhajycarm, mụn, nám, lão hóa.

Quyền năng bionome trong điều trị da

Áp dụng tiêu chuẩn Bionome vào chăm sóc da có nghĩa là:

• Không chứa paraben và tất cả các chất bảo quản khác

• Không chứa nước hoa

• Không chứa thành phần có nguồn gốc động vật – thuần chay và thân thiện với động vật

• Không chứa dầu khoáng

• Với các thành phần giống da và liên quan đến da

• Với các loại vitamin thân thiện với làn da

• Với liposome nhiều lớp

• Với các loại dầu nguyên chất tự nhiên

• Với tinh dầu thiên nhiên

• Với hoạt chất thảo dược chất lượng cao

• Không cần bao bì bên ngoài, thân thiện với môi trường

Bất kỳ thành phần nào không hỗ trợ cấu trúc và chức năng của da đều được coi là không cần thiết và trong một số trường hợp, sẽ phá vỡ các chức năng đó. Những gì da cần là các thành phần “nguyên liệu thô” để kích thích các chức năng trao đổi chất lành mạnh bên trong da và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và các nguồn khác. 

Mục tiêu của chăm sóc sắc đẹp của Bionome là?

+ Khả năng tương thích tối ưu thông qua việc áp dụng kiến ​​thức về da liễu và dị ứng trong việc lựa chọn các thành phần.

+ Một loạt các thành phần được nhắm mục tiêu có hiệu quả đã được xác định và chứng minh và do đó có lợi cho da.

+ Một sự hài hòa giữa các thành phần và sinh lý và giải phẫu của da. Điều này đạt được khi càng nhiều thành phần đặc hữu của da và cơ thể càng tốt, có nghĩa là các chất này xuất hiện tự nhiên trong da. 

+ Mỹ phẩm SkinIdent, dòng sản phẩm tiên tiến của chúng tôi, chỉ bao gồm các thành phần và vitamin đặc hữu cho da.

+ Thân thiện với môi trường: loại bỏ rác thải không cần thiết như bao bì bên ngoài.

+ Thân thiện với động vật: không sử dụng các chất động vật.

2 nhà sáng lập Dr. Baumann và người tạo ra quy luật Bionome 

Lợi ích của khách hàng khi lựa chọn sử dụng các dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Bionome

Khi một làn da được chăm sóc khoa học và đúng cách, cùng với những thành phần vô cùng an toàn và được đảm bảo khi làn da được lắng nghe để sở hữu sự tương thích với mình, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ lâu dài nhất. Các tiêu chuẩn chất lượng bionome đặc biệt đạt được là kết quả của quá trình nghiên cứu liên tục, có hệ thống và đầy tham vọng về lợi ích của làn da và sức khỏe con người.

Thương hiệu DR. Baumann là thương hiệu duy nhất đáp ứng đủ những tiêu chí và yêu cầu mà quy luật Bionome đưa ra. Do đó khi đến với các dòng mỹ phẩm của DR. Baumann, bạn sẽ nhận được một loạt các sản phẩm chăm sóc da từ A đến Z với đầy đủ liệu trình được đo lường từ các chuyên gia. Để duy trì các tiêu chuẩn BIONOME và chất lượng cao của sản phẩm, mỗi sản phẩm đều được phát triển và sản xuất tại phòng thí nghiệm của chính công ty.

DR. Baumann và 30 năm tạo nên một vẻ đẹp đến từ bác sĩ bởi “sự thật” và “an toàn”

1. 30 năm cam kết vì lợi ích của làn da và khách hàng luôn ở hàng đầu

Sản phẩm Dr. Baumann là hệ thống Dược Mỹ Phẩm uy tín hàng đầu tại Châu  Âu và thế giới đạt chuẩn Thụy Sỹ - Đức. Là thương hiệu số 1 và DUY NHẤT đạt tiêu chuẩn chất lượng Bionome, được đích thân 2 nhà bác học khoa học vĩ đại: bác sĩ Dr. Baumann và bác sĩ y khoa Dr. Henrich (bác sĩ da liễu và thành phần học) nghiên cứu và phát triển trên từng sản phẩm. 

Bionome: Tiêu Chuẩn Số 1 Về Khoa Học Da Liễu Trong Điều Trị Da

Nhà máy sản xuất và nghiên cứu 

2. 30 năm cam kết tính chính xác khoa học và liêm chính của bác sĩ 

Hệ thống Dr Baumann cam kết không nói quá sự thật, chỉ nói đúng và khẳng định chính xác bởi các nghiên cứu khoa học về những lợi ích mà sản phẩm sẽ mang đến cho làn da và khách hàng. 

Cả 2 bác sĩ của Dr. Baumann đều khẳng định 100% rằng “Chúng tôi đảm bảo: Sản phẩm của chúng tôi không chứa chất bảo quản hóa học, không hương liệu, không dầu khoáng hoặc parafin từ dầu mỏ và không có thành phần từ động vật bị giết."

3. 30 năm được công nhận là có trách nhiệm với con người, động vật và môi trường 

Đảm bảo TÍNH NHÂN VĂN trong hành trình làm đẹp là mục tiêu của hệ thống sản phẩm DR.BAUMANN hướng đến. Với sự quan tâm và chăm sóc đến môi trường cùng động vật trong 30 năm qua đã chứng minh được điều này.  Đặc biệt bác sĩ Baumann đã cam kết các sản phẩm không hề và sẽ không sử dụng những chất có nguồn gốc từ động vật và tuyệt đối không sử dụng những bao bì thừa thải có nguy cơ ảnh hưởng đến môi trường và trái đất. 

Để đảm bảo đạt chuẩn bionome, bác sĩ Dr. Baumann và Dr. Henrich đích thân nghiên cứu , có phòng nghiên cứu riêng và sản xuất tại chính nhà máy của mình.

Top 4 Sản Phẩm Dr. Baumann Đạt Tiêu Chuẩn Bionome Bán Chạy Nhất

1. Sữa rửa mặt Cleansing Gel Dr.Baumann

Cleansing Gel là loại sữa rửa mặt dịu nhẹ được bác sĩ da liễu và bác sĩ về thành phần đánh giá cao về mức độ an toàn trên da. Đặc biệt không hề chứa dầu khoáng giúp làm sạch da nhẹ nhàng nhưng triệt để mà không khiến da bị sạch kin kít. 100% thành phần an toàn và có khả năng cấp ẩm cho da giúp da mềm mượt hơn ngay lập tức.

+ Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm 

+ Làm sạch sâu mà không gây khô da

+ Bảo vệ lớp màng hydrolipid tự nhiên trên da

[spbv]https://drbaumann.vn/products/sua-rua-mat-cleansing-gel-dr-baumann/[/spbv]

Sữa rửa mặt Dr. Baumann cho cả làn da nhạy cảm

 

>>> Xem thêm: Các sản phẩm làm sạch và cân bằng Dr. Baumann

2. Liposome Dr. Baumann Kháng Mụn Trứng Cá Multi Active Manuka, Tea Tree, Lavender 

Tinh chất đa tầng dành cho da mụn, dầu hay làn da không được tinh khiết. Sản phẩm tập hợp các thành phần hoạt tính có giá trị ở nồng độ cao như dầu cây trà, vitamin E, lecithin, oxit kẽm và vitamin A. Multi Active Manuka, Tea Tree, Lavender nhờ được sử dụng công nghệ liposome có khả năng thâm nhập sâu vào từng lớp da nên hoạt động mạnh mẽ cho thấy kết quả rõ rệt ở cả trên và dưới bề mặt da.

+ Multi Active Manuka: Giúp tái tạo và phục hồi da

+ Tea tree: Giảm bớt dầu và ngăn ngừa mụn

Lavender: Tiêu diệt vi khuẩn, giúp ngăn ngừa và chữa lành tình trạng mụn

[spbv]https://drbaumann.vn/products/liposome-khang-mun-trung-ca-multi-active-manuka-tea-tree-lavender[/spbv]

Liposome trị mụn Dr. Baumann

3. NIACIN Vitamin B3 Ampoule Dr. Baumann

NIACIN Vitamin B3 Ampoule là tinh chất đa công dụng hiệu quả cao: giảm đỏ da, làm suy yếu sự tăng sắc tố trong da, giảm sản xuất bã nhờn quá mức, kiểm soát hình thành mụn viêm, thúc đẩy sự tổng hợp collagen và ceramides trong da, gia tăng độ ẩm tối đa, hoạt hoá tế bào da mạnh mẽ. Dù chỉ có dung tích 7ml nhưng đảm bảo thấy rõ hiệu quả sau khi sử dụng. 

+ Tăng cường hàng rào bảo vệ cho da

+ Bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia hồng ngoại, tia UV và ánh sáng mặt trời. 

+ Ngăn ngừa mất nước và giữ độ ẩm

+ Kháng viêm và giảm mẩn đỏ cho da

[spbv]https://drbaumann.vn/products/niacin-vitamin-b3-ampoule[/spbv]

Niacinamide của Dr. Baumann ở dạng tinh chất an toàn và hiệu quả rõ rệt

4. Chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

Sun Lotion Factor 25 là lotion chống nắng không chứa dầu, không chứa chất nhũ hoá. Nhờ đó lý tưởng cho da dễ kích ứng với ánh nắng/tia tử ngoại. Đặc biệt lotion chống nắng không chứa các thành phần hóa học mà được nghiên cứu và chắt lọc những thành phần chống nắng bằng khoáng chất vô cùng lành mạnh để có khả năng bảo vệ da tốt nhất. 

+ Thành phần chống nắng khoáng chất an toàn cho da

+ Bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UV

+ Dễ dàng sử dụng và thấm ngay sau khi thoa

+ Không cần chờ 15 phút trước khi ra nắng mà vẫn yên tâm sử dụng

[spbv]https://drbaumann.vn/products/sun-gel-lotion-factor-25[/spbv]

Kem chống nắng Dr. Baumann an toàn cho mọi làn da

 

Hy vọng với những chia sẻ trên từ Dr. Baumann sẽ giúp các bạn hiểu thêm về làm đẹp an toàn và quy chuẩn khoa học Bionome để có cái nhìn đúng cách trước khi quyết định bất cứ sản phẩm nào lên làn da thân yêu của mình. 

DR BAUMANN VIETNAM - 01 tháng 09, 2022
Bài viết kế tiếp:

Kem Nền Dr. Baumann: Review Kem Nền An Toàn Được Ưa Chuộng Nhất Tại Đức

Kem nền vốn không còn xa lạ gì với các chị em yêu mến cái đẹp và muốn có một làn da đẹp không tì vết. Thế nhưng trước khi làm đẹp, hãy quan tâm đến sự an toàn cho làn da. Làm đẹp an toàn giúp bạn không chỉ đẹp trong thời gian ngắn, mà còn là vẻ đẹp lâu dài với thời gian.  Nhưng kem nền Dr.Baumann là gì? Vì sao kem nền an toàn lại được ưa chuộng tại Đức? 

Kem nền Dr.Baumann là sản phẩm makeup được các bác sĩ da liễu cũng như các chuyên gia chăm sóc da đánh giá cao là sản phẩm trang điểm an toàn cho tất cả các loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Hãy cùng khám phá ngay lý do mỹ phẩm trang điểm đến từ Đức lại được đánh giá là sản phẩm an toàn nhất từ trước đến nay.  

#1. Kem nền là gì? 

Kem nền (hay còn gọi là Foundation) là sản phẩm trang điểm không thể thiếu trong túi đồ makeup của mọi chị em phụ nữ thời đại mới để tôn vinh vẻ đẹp của bản thân. Kem nền là một trong những bước cơ bản cần có trong makeup để giúp làm mịn da, cho nước da bạn thêm đổi hồng hào và che phủ những khuyết điểm đang có trên bề mặt da như mụn, nám hay da sạm màu. 

Kem nền an toàn cho da sẽ giúp hạn chế nhiều nguyên nhân gây hại

Tuy nhiên, nhược điểm của các sản phẩm makeup thường có nhiều thành gây hại cho da, khiến da dễ nổi mụn (có thể nhận thấy ngay) hoặc khiến da mau chóng bị lão hóa, ảnh hưởng đến sức khỏe, nội tiết (tích lũy theo thời gian). Do đó đi cùng với sản phẩm kem nền phù hợp với da còn cần phải an toàn để tự tin đồng hành cùng da trong mọi khoảnh khắc. 

#2. Công dụng của kem nền đối với từng loại da

Đối với mỗi loại da có vấn đề, kem nền sẽ mang đến những công dụng khác nhau để đáp ứng từng nhu cầu riêng lẻ của người sử dụng. 

Foundation cho da mụn: Sử dụng kem nền cho da mụn cần chọn loại có chất kem mỏng, nhẹ, ráo mặt và không gây bí da. Đặc biệt có khả năng che phủ cao sẽ giúp giảm đi phần nào tự ti về khuyết điểm mà mụn gây ra trên bề mặt da. Các thành phần an toàn trong kem nền cũng sẽ hạn chế tối đa khả năng gây mụn thêm trên da hoặc tích lũy nguy cơ hình thành mụn nếu sử dụng không đúng cách. 

Foundation cho da nám, lão hóa: Kem nền cho da nám sẽ che đi những dấu hiệu của vấn đề lão hóa cũng như những tác hại từ ánh nắng mặt trời như nám, tàn nhang, các đốm nâu, da sạm, sần, trả lại làn da sáng, mịn và tươi trẻ. 

Foundation cho da dầu: Da dầu thường sẽ gây ra tình trạng nhờn, bóng trên bề mặt da nếu như lựa chọn sản phẩm sai cách. Do đó ta cần chọn ngay cho làn da loại kem nền phù hợp, không gây hình thành dầu trên bề mặt nhưng vẫn đảm bảo an toàn vì có những sản phẩm chọn cách ngăn dầu hình thành trên bề mặt da bằng những thành phần độc hại như dầu khoáng để tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất.

Foundation da da khô: Trái ngược với làn da dầu thì da khô rất dễ dẫn đến tình trạng cakey trên da, khiến da dễ bị bong và có những mảnh vỡ, không đồng đều trên bề mặt gây mất thẩm mỹ. Do đó cần một loại kem nền mỏng mịn, dễ thẩm thấu và không gây mất độ ẩm trên da.  

Kem nền trang điểm an toàn của Dr. Baumann phù hợp với cả làn da nhạy cảm

#3. Kem nền Dr.Baumann vì sao được chọn là kem nền an toàn? 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình foundation an toàn, thì đây - Kem nền Dr.Baumann chất lượng đạt mọi tiêu chí an toàn mà bạn cần. Foundation Dr.Baumann là sản phẩm đến từ thương hiệu tại Châu Âu được các bác sĩ, spa, clinic, makeup artist tin tưởng và sử dụng đã có mặt tại Việt Nam, xứng đáng là sản phẩm trang điểm an toàn cần thiết cho làn da Việt ngay lúc này. 

3.1 Nguồn gốc Fluid MakeUp

Kem nền Fluid MakeUp là kem nền makeup an toàn của thương hiệu Dr.Baumann, xứng đáng là kem nền của bác sĩ vì là sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm Dr.Baumann - thương hiệu được sáng lập bởi 2 vị bác sĩ danh tiếng đến từ Đức - bác sĩ da liễu Thomas Baumann và bác sĩ Ernst W. Henrich. Nhờ đó sản phẩm không chỉ đáp ứng về vẻ đẹp bên ngoài mà còn chăm sóc và cẩn thận trong sự an toàn với làn da.

3.2 Kem nền đạt tiêu chuẩn Bionome 

Nếu như bạn chưa biết thì Dr.Baumann là thương hiệu duy nhất đạt đúng tiêu chuẩn Bionome. Đây là tiêu chuẩn số 1 về khoa học da liễu trong điều trị da, với các tiêu chuẩn khắt khe nhất mà không sản phẩm chăm sóc da hay mỹ phẩm trang điểm nào có thể dễ dàng đạt được: 

1. Kem nền không chứa chất bảo quản hóa học, chất tạo màu, dầu khoáng, hương liệu, oxy

2. Tuyển chọn các thành phần có lợi cho da, sử dụng có hệ thống các kiến thức về da liễu và dị ứng trong việc lựa chọn các thành phần.

3. Tập trung vào sức khỏe của làn da và cơ thể. 

4. Cam kết tối đa về sự thật của hiệu quả đẹp và an toàn

5. Kiến thức đúng về da liễu 1 cách khoa học và đạo đức

6. Thân thiện với làn da, môi trường và động vật. Không sử dụng các thành phần có chiết xuất từ động vật hay thí nghiệm trên động vật. 

[spbv]https://drbaumann.vn/products/fluid-make-up[/spbv]

>>> Xem thêm: Bionome: Tiêu Chuẩn Số 1 Về Khoa Học Da Liễu Trong Điều Trị Da

 

3.3 Thành phần kem nền trang điểm Dr.Baumann

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm trang điểm an toàn, thì bạn nên học cách xem bảng thành phần trước khi quyết định sử dụng, vì bất cứ thành phần nào xâm nhập vào da cũng phải được kiểm tra cẩn thận. Các thành phần trong kem nền Fluid Makeup của Dr. Baumann: 

+ Sử dụng thành phần từ khoáng chất tương thích với da nên tiệp hẳn với màu da, giúp lớp nền vô cùng tự nhiêm và mịn mượt

+ Urea: Thành phần giúp làm tăng độ ẩm của da và có tác dụng chống viêm, giúp kem nền vẫn có khả năng dưỡng cho da tốt hơn. 

+ D-alpha-Tocopheryl Acetate: Vitamin E tự nhiên, là vitamin bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa và các gốc tự do. Đặc biệt có thể tự bảo quản nó cùng các thành phần khác mà không cần chất bảo quản hóa học. 

+ Panthenol - Provitamin B5: Có thể cải thiện và tăng khả năng giữ ẩm của da, có tác dụng chống viêm, giảm ngứa hoặc giảm kích ứng. Nhờ đó kem nền trở nên mượt mà và dễ chịu hơn khi sử dụng

Ngoài ra còn nhiều thành phần an toàn và phù hợp khác cho da, để biết thêm chi tiết, bạn có thể xem thêm tại: Kem Nền Fluid MakeUp 

3.4 Đối tượng sử dụng Fluid Makeup

Như đã nói, Fluid Makeup là kem nền an toàn có thể sử dụng cho nhiều loại da khác nhau. Kể cả những làn da đang có vấn đề như da mụn, da nám hay da lão hóa. Do đó bạn có thể sử dụng kem nền Dr.Baumann trong mọi trường hợp với nhiều loại da và vấn đề da mà không lo bị kích ứng hay gây hại cho làn da của mình. 

#4. Hướng dẫn cách sử dụng kem nền của Dr.Baumann

• Nên sử dụng các bước skincare an toàn trước khi tiến hành các bước trang điểm. 

• Có thể sử dụng 3 cách đánh sau: Đánh kem nền bằng mút, tán kem nền bằng tay hoặc dùng cọ để tán đều kem nền. 

• Nên kết hợp với kem che khuyết điểm cũng an toàn cho da để che đi toàn bộ những khuyết điểm trên da một cách dễ dàng hơn.

• Dùng thêm phấn phủ để kiểm soát lượng dầu, hạn chế tình trạng trôi lớp makeup. 

#5. Nên mua kem nền Fluid Makeup của Dr.Baumann ở đâu tốt nhất? 

Trực tiếp: 397B Võ Văn Tần, P.5, Q.3, Tp.HCM

Online: 

Fanpage facebook: Dr. Baumann Việt Nam

Website chính hãng: DrBaumann.vn

Hotline: 028.3929.1176 - 0938.137.786 - 0988.222.549

/