Dr. Baumann VN

Có nên lăn kim trị nám? Lưu ý gì khi lăn kim trị nám

DR BAUMANN VIETNAM - 01 tháng 04, 2023

Lăn kim là kỹ thuật thẩm mỹ sử dụng kim nhỏ đã khử trùng để kích thích sản xuất collagen dưới da. Quá trình lăn kim có thể cải thiện sự xuất hiện của sẹo, mụn trứng cá và nếp nhăn, đồng thời giúp làm mịn, săn chắc và làm đều màu da. Kỹ thuật này cũng được ứng dụng rộng rãi trong việc điều trị nám, tuy nhiên liệu lăn kim trị nám có hiệu quả và cần làm gì để phục hồi da sau lăn kim. Trong bài viết hôm nay, Dr. Baumann sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn, cùng theo dõi nhé!

lan kim tri nam

Nám xuất hiện do tăng sản xuất hắc tố dưới da

Nám da là bệnh gì?

Nám da là một chứng rối loạn tăng sắc tố với sự xuất hiện của các đốm có màu nâu nhạt đến nâu sẫm. Vấn đề da này xuất hiện ở nữ giới nhiều hơn nam giới, trong ở độ tuổi từ 20 đến 40. Nguyên nhân chính xác gây nám vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết, hiện tượng tăng sắc tố thường liên quan đến việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc chủ yếu xảy ra trong thời kỳ mang thai do thay đổi nội tiết tố. Ngoài ra, một số người sử dụng thuốc tránh thai hoặc thuốc nội tiết tố thay thế cũng bị nám tấn công.

Lăn kim trị nám là gì?

Lăn kim còn một thủ thuật thẩm mỹ ít xâm lấn giúp điều chỉnh các khuyết điểm trên da bằng cách kích thích sản xuất collagen. Trong phương pháp này, các bác sĩ hoặc kỹ thuật viên sử dụng kim nhỏ đã được tiệt trùng để tạo ra các lỗ nhỏ trên da. Quá trình tái tạo da sau đó sẽ giúp giảm sự xuất hiện của các vết sẹo, đốm đen và cải thiện độ đàn hồi của da. Ngoài ra, một đánh giá năm 2021 cho thấy rằng lăn kim có thể thúc đẩy mọc tóc ở những người bị rụng tóc, tuy nhiên cần nhiều nghiên cứu hơn về tác dụng này.

Lăn kim có thể là giải pháp phù hợp cho những người khỏe mạnh bị nám nhưng không thể khắc phục bằng phương pháp điều trị tại nhà hoặc các loại quy trình da liễu khác, chẳng hạn như thay da sinh học. Lăn kim trị nám cũng là lựa chọn cuối cùng trước khi xem xét các phương pháp điều trị chuyên sâu hơn. Về vấn đề này, bác sĩ da liễu sẽ giúp bạn xác định xem đây có phải là lựa chọn phù hợp với làn da của bạn hay không.

cach lan kim tri namCách lăn kim trị nám để kích thích quá trình sản xuất collagen

Có nên lăn kim trị nám không?

Không thể chối cãi rằng lăn kim mang lại nhiều lợi ích cho làn da. Theo các chuyên gia, kỹ thuật này có thể làm trẻ hóa và làm đầy đặn da nhưng không đòi hỏi nhiều thời gian phục hồi. Bên cạnh đó, mức độ lăn kim còn có thể được điều chỉnh theo nhu cầu của mỗi người. Những tác dụng mà lăn kim mang lại bao gồm:

  • Giảm sự hiện diện của các vết sẹo, bao gồm cả sẹo mụn.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông to.
  • Cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Làm mờ các đường nhăn và nếp nhăn.
  • Làm mờ các đốm tăng sắc tố hoặc đốm đen.
  • Làm mờ các vết rạn da.
  • Kích thích mọc tóc ở những người mắc bệnh rụng tóc.

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lăn kim để trị nám. Đối với những người có làn da sẫm màu, việc sử dụng lăn kim trị nám cũng được khuyến khích hơn so với liệu pháp laser bởi những lo ngại về sức khỏe. Lưu ý rằng trước khi tiến hành lăn kim trị nám cần có sự tư vấn và hướng dẫn chi tiết của các bác sĩ da liễu có chuyên môn để tránh gặp phải những hệ quả không mong muốn.

co nen lan kim tri nam khongTrị nám bằng lăn kim có hiệu quả không?

Xem thêm: Tại sao lăn kim trị nám vẫn không hết nám?

Tác hại của lăn kim trị nám?

Giống như tất cả các kỹ thuật thẩm mỹ khác, lăn kim tiềm ẩn một số rủi ro nhất định. Phổ biến nhất là hiện tượng kích ứng da nhẹ và đau rát ngay sau khi điều trị, các dấu hiệu da ửng đỏ có thể kéo dài trong những ngày tiếp theo. Hãy liên hệ với bác sĩ nếu các dấu hiệu kích ứng trở nên nghiêm trọng hơn, chẳng hạn như chảy máu, sưng tấy, bầm tím và bong tróc da quá mức.

1 lieu trinh lan kim bao nhieu tienLăn kim trị nám gây kích ứng nhẹ sau khi hoàn thành

Những ai không nên sử dụng cách lăn kim trị nám?

Lăn kim trị nám không được khuyên dùng cho những đối tượng vừa trải qua xạ trị, đang mắc các bệnh về da (chàm, vảy nến,...), đang bùng phát mụn, có vết thương hở hoặc vết sẹo trên da. Đối với phụ nữ mang thai, việc điều trị nám bằng lăn kim phải được sự cho phép của bác sĩ sản phụ khoa.

lan kim tri nam kieng an gi

Da đang có sẹo không được khuyên sử dụng lăn kim trị nám

Lưu ý khi dùng lăn kim trị nám

Phản ứng sau khi lăn kim trị nám

Lăn kim trị nám là một phương pháp điều trị không xâm lấn, cho nên quá trình để da phục hồi hoàn toàn không kéo dài quá lâu. Tuy nhiên, làn da sẽ xuất hiện các dấu hiệu kích ứng và ửng đỏ trong những ngày đầu sau khi lăn kim. Đây là một phản ứng tự nhiên của cơ thể trước các vết thương nhỏ do kim đâm vào da.

Da sau lăn kim trở nên yếu và nhạy cảm hơn, nhất là đối với ánh nắng mặt trời. Do đó, các chuyên gia khuyến cáo bạn không nên tiếp xúc với ánh nắng trong khoảng 1 tuần sau khi thực hiện lăn kim. Bên cạnh đó, việc trang điểm và sử dụng mỹ phẩm chứa chất tẩy mạnh (alpha hydroxy acid, retinol,...) cũng cần được hạn chế.

Về lý thuyết, quá trình tái tạo mô diễn ra khá nhanh, cho nên bạn có thể thấy được những thay đổi tích cực trên da trong vòng 2 tuần tiếp theo. Lưu ý rằng để duy trì kết quả điều trị nám bằng lăn kim, bạn sẽ cần tuân thủ một số hướng dẫn nhất định, đôi khi đòi hỏi sử dụng thêm các phương pháp điều trị khác. Tùy thuộc vào tình trạng da và mục đích làm đẹp, bạn sẽ được bác sĩ phụ trách lăn kim sẽ xây dựng kế hoạch chăm sóc da chi tiết.

co me nao lan kim tri nam chua

Tránh tiếp xúc với ánh nắng sau khi điều trị nám bằng lăn kim

Nên sử dụng kem có thành phần gì sau khi lăn kim?

Để giúp làn da của bạn mau lành sau khi điều trị bằng phương pháp lăn kim, bạn cần tăng cường giữ nước cho da, thoa tinh chất chống oxy hóa, đắp mặt nạ làm mát và sử dụng sản phẩm kích thích sản xuất collagen. Theo lời khuyên của các chuyên gia, những thành phần có khả năng phục hồi hàng rào bảo vệ da là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng, chẳng hạn như urea, ceramide, hyaluronic acid và panthenol.

Sản phẩm gợi ý: SkinIdent Liposome Ceramid

SkinIdent Liposome Ceramide là một trong những sản phẩm chăm sóc da cao cấp của Dr. Baumann. Với công thức giàu hoạt chất ceramides, sản phẩm này giúp sửa chữa những tổn thương ở lớp hóa sừng và hàng rào bảo vệ da rất nhanh chóng và hiệu quả.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/liposome-ceramid-skinident[/spbv]

Đối với làn da bị tổn thương sau khi lăn kim, SkinIdent Liposome Ceramide được các chuyên gia da liễu đánh giá là một giải pháp hoàn hảo. Các phân tử liposome đa tầng sẽ mang các thành phần đến tận những khu vực tổn thương bên trong tế bào da, giúp làm dịu và chữa lành các tổn thương ngay lập tức.

Quan trọng nhất, bảng thành phần của SkinIdent Liposome Ceramid tuân thủ theo tiêu chuẩn Bionome và chỉ chứa các thành phần giống hệt với các thành phần được tìm thấy trong da. Do đó, nguy cơ gây kích ứng hoặc hấp thụ kém được loại bỏ hoàn toàn, ngay cả đối với làn da bị tổn thương nặng.

Một số thành phần và công dụng của SkinIdent Liposome Ceramid:

  • Glycerin: Chất béo có sẵn trong da với khả năng hút ẩm mạnh hơn cả hyaluronic acid, giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước qua biểu bì và phục hồi chức năng của lớp màng dầu.
  • Lecithin (and) Alcohol: Phân tử liposome đa tầng được điều chế từ nguồn lecithin tinh khiết nhất (đậu nành tự trồng).
  • Urea: Yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên, giúp duy trì hàm lượng nước ở hàng rào bảo vệ, ngăn chặn hiện tượng da khô, bong tróc và viêm nhiễm.
  • L-Prolin: Làm tăng tổng hợp collagen và năng lượng, khôi phục độ đàn hồi và sức sống cho làn da.
  • Sodium Hyaluronate: Hyaluronic acid dạng muối, hút nước và vận chuyển vào sâu bên trong tầng biểu bì để phục hồi độ ẩm tự nhiên cho da.
  • Allantoin: Chiết xuất hoa cúc giúp làm dịu da đỏ rát, làm lành tổn thương, đồng thời dưỡng ẩm, kháng viêm và chống oxy hóa.

Lăn kim trị nám kiêng ăn gì?

Xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh có thể giúp đẩy nhanh tốc độ phục hồi da sau khi lăn kim trị nám. Bạn nên uống nhiều nước, ăn các loại thực phẩm giàu chất xơ và chất chống oxy hóa (rau xanh, trái cây họ cam quýt,...) để giúp cải thiện hệ miễn dịch của làn da. Đồng thời hãy tránh tiêu thụ thực phẩm bổ sung niacin, đồ ăn cay nóng, chứa nhiều đường và carbohydrate bởi chúng làm tăng nguy cơ bầm tím và sưng tấy, đặc biệt trong vòng 24 - 48 giờ sau điều trị. Kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, bạn cũng cần ngủ đủ giấc và không thức khuya để da có thời gian nghỉ ngơi và tự chữa lành.

tac hai cua lan kim tri nam

Bổ sung thực phẩm giàu chất chống oxy hóa để giúp da mau lành sau lăn kim

Một số câu hỏi liên quan đến lăn kim trị nám

1 liệu trình lăn kim bao nhiêu tiền?

Chi phí cho 1 liệu trình lăn kim trị nám thông thường từ khoảng 2.000.000 đồng trở lên. Tổng số tiền mà bạn phải bỏ ra sẽ phụ thuộc vào diện tích của khu vực được điều trị, số lượng lượng phiên điều trị cần thiết.

Quá trình lăn kim trị nám kéo dài bao lâu?

Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của tình trạng nám, thời gian của 1 liệu trình điều trị bằng lăn kim có thể thay đổi, bác sĩ có thể đề nghị thực hiện từ 4 đến 6 buổi điều trị. Quá trình sản xuất collagen của da có thể tiếp tục tăng trong 3 - 6 tháng sau khi điều trị bằng phương pháp lăn kim.

Tại sao không nên thực hiện lăn kim khi đang dùng isotretinoin?

Các chuyên gia cảnh báo không nên thực hiện quy trình lăn kim trong khi điều trị bằng isotretinoin bởi có thể dẫn các vết sẹo nghiêm trọng. Thay vào đó, hãy đợi ít nhất 6 tháng sau khi ngừng dùng thuốc isotretinoin trước khi bắt đầu điều trị nám bằng phương pháp lăn kim.

lan kim tri nam co hieu qua khong

Không nên thực hiện lăn kim khi đang dùng isotretinoin

Trên đây là những thông tin liên quan đến phương pháp lăn kim trị nám mà Dr. Baumann muốn gửi đến bạn. Bạn lưu ý rằng bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, nếu quan tâm đến cách điều trị nám này thì bạn cần đến các trung tâm thẩm mỹ, bệnh viện da liễu để được tư vấn chính xác hơn cũng như lựa chọn phương pháp trị nám thích hợp hơn.

DR BAUMANN VIETNAM - 01 tháng 04, 2023
Bài viết kế tiếp:

Phác đồ trị nám 7 ngày chuẩn y khoa của Bác sĩ Đức Dr Baumann

Có thể bạn không biết, việc xử lý một làn da nám thường khó khăn hơn rất nhiều lần so với da mụn vì nám thường sẽ tái đi tái lại rất nhiều lần nếu không được giải quyết dứt điểm và đúng cách. Để có thể xử lý nám ĐÚNG & ĐỦ, hãy tuân theo phác đồ điều trị nám 7 ngày của bác sĩ Đức Dr.Baumann ngay trong bài viết dưới đây để nám, tàn nhang, đồi mồi hay da sạm màu không chỉ được "dọn sạch" mà còn vô cùng dài lâu và giúp tái sinh một làn da khỏe đẹp.

Phác đồ điều trị nám 7 ngày của bác sĩ Đức Dr.Baumann

Những lưu ý cần biết khi trị nám

Nám không gây tổn thương nhưng gây mất thẩm mỹ

Nám xuất hiện như một tấm lá chắn của da khỏi các phản ứng với ánh sáng, nhiệt độ, bức xạ tia cực tím, kích thích nội

tiết tố. Để bảo vệ da an toàn khỏi những điều đó, các tế bào hắc tố tạo ra nhiều hắc tố hơn và đó là lý do vì sao da bạn sẫm màu và có nám. Dù đóng vai trò là bảo vệ cho da và không hề gây ra sự tổn thương nào mà ngược lại nó còn "tốt" vì da của bạn được bảo vệ một cách tự nhiên nhất. Thế nhưng việc nám hình thành trên bề mặt lại gây ra sự mất thẩm mỹ trên, làm sụt giảm nghiêm trọng sự tự tin của bạn khi đối diện trực tiếp với nhiều người.

Những người có nguy cơ bị nám da

Phụ nữ dễ bị nám da hơn nam giới: khoảng 10% những người bị nám da là nam giới, 90% là nữ giới. Phụ nữ mang thai bị nám thường xuyên hơn bất kỳ ai khác vì phụ nữ mang thai có nồng độ hormone estrogen và progesterone tăng lên. Những kích thích tố này được cho là góp phần gây ra nám da của bạn. 

Bạn cũng có nguy cơ mắc bệnh nếu uống thuốc tránh thai và nội tiết tố. Đó là lý do phụ nữ thường bị nám lúc đang mang thai hoặc sau khi sinh. Đây cũng là thời điểm nhạy cảm và cần lưu ý thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn sản phẩm điều trị nám cho những ai có ý định mang thai.

Phac do tri nam

Điều trị nám da chuẩn khoa học

Nám da thường bị tái lại nếu không chăm sóc da đúng cách

Nám da không phải một bệnh lý tồn tại vĩnh viễn, tuy nhiên nếu chăm da không đúng cách thì nó có thể bị rối loạn mãn tính. Một số người bị nám trong nhiều năm hoặc cả đời. Những người khác có thể bị nám chỉ trong một thời gian ngắn, chẳng hạn như khi mang thai. Nếu nám trở lại, thường sẽ nặng hơn và kéo dài lâu hơn. Đó là lý do khi thấy có dấu hiệu nám xuất hiện, hãy điều trị ngay từ ban đầu.

Không dùng phương pháp peel, phi kim, lăn kim, laser để tẩy lột nám

Việc tẩy lột hoặc những phương pháp có tác động lên bề mặt không chỉ khiến da bị tổn thương, mỏng yếu mà còn kích thích việc tăng sắc tố để bảo vệ da trở nên mạnh mẽ hơn. Không chỉ vậy sử dụng các biện pháp xâm lấn lên da còn phá hủy chức năng hoạt động tự nhiên của tế bào, tạo nên hàng chục vấn đề khác trên bề mặt da nối tiếp nhau.

Phác đồ điều trị nám chân sâu 7 ngày của Bác sĩ Đức Dr Baumann

Nhiều người lo tẩy da để hết nám nhưng càng tẩy da càng mỏng càng yếu lại càng nám. Những phương pháp trị nám của Dr. Baumann hoàn toàn khác biệt. Là thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu tại Đức với tiêu chuẩn an toàn cao cấp BIONOME được phát triển dựa trên khoa học của làn da, nhờ đó các sản phẩm của Dr.Baumann không chứa các thành phần gây hại cho da như dầu khoáng, hương liệu, chất bảo quản, chất tạo màu hay các thành phần dư thừa không mang lại bất cứ lợi ích nào cho làn da.

Nếu tế bào da là một thực thể sống thì cần tôn trọng sự sống và sức khoẻ của tế bào. Da cần gì để phục hồi và hết nám. Hiểu được triết lý đó, bác sĩ Baumann và bác sĩ Henrich đã cung cấp đúng và đủ những hoạt chất giúp da khoẻ nhanh và trắng nhanh. Muốn giúp tiêu trừ nám nhanh và an toàn, hiệu quả, hãy lưu ngay phác đồ điều trị nám hiệu quả số 1 tại Đức do chính bác sĩ kê toa.

phac do dieu tri nam chan sau

Giải pháp trị nám số 1 tại Đức

Bước 1: Làm sạch da chuyên sâu

Làm sạch luôn là bước quan trọng trong chu trình skincare của da, nếu ngay từ bước đầu tiên đã dùng sai thì mọi bước skincare tiếp theo về sau cũng sẽ vô nghĩa. Vì vậy đừng bỏ qua việc chọn sữa rửa mặt đúng cách và tiêu chuẩn. Sữa rửa mặt Dr.Baumann Cleansing Gel là bước đệm hoàn hảo trong việc loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa và kể cả các lớp trang điểm trên bề mặt vẫn sẽ được "gội rửa" sạch sẽ mà không cần đến các sản phẩm tẩy trang (thường chứa nhiều hóa chất tẩy nồng độ cao nguy hiểm cho da).

  • Sodium Lauryl Glucose Carboxylate (and) Lauryl Glucoside: Không riêng lẻ mà được bác sĩ Baumann kết hợp với nhau để giúp làm sạch các chất kim loại đang tồn động trên da (sau makeup, dùng sản phẩm không an toàn)
  • Urea, Sodium Hyaluronate tăng cường hút ẩm và giữ ẩm, đảm bảo da đủ ẩm không bị khô căng kin kít sau khi rửa.
  • Dầu từ hạt Mắc ca ngoài việc cho da được tăng ẩm hơn thì còn có khả năng làm lành và bảo vệ da, giữ một nền da khỏe mạnh dài lâu.

 

[spbv]https://drbaumann.vn/products/sua-rua-mat-cleansing-gel-dr-baumann[/spbv]

 

Sữa rửa mặt không thể thiếu cho da nám

Bước 2: Sử dụng Dr. Baumann Liposome Multi Active Vitamin E+C để vận chuyển sâu thành phần vào da

Trước khi sử dụng tinh chất, bác sĩ Dr.Baumann luôn nhắc nhở rằng hãy nhớ đưa nó vào đúng vị trí mà da cần chứ không phải là một cái tên trên bề mặt. Vậy nên công nghệ Liposome đa tầng của Dr.Baumann sẽ giúp bạn làm điều đó. Một lựa chọn liposome dành cho da nám được bác sĩ khuyên dùng chính là Liposome Multi Active Vitamin E + C bởi khả năng đặc biệt:

  • GIẢM thâm sạm - TĂNG độ trắng sáng, mịn màng

Vitamin E và vitamin C khi kết hợp với nhau sẽ mang đến hiệu quả ổn định không bị phá vỡ. Đặc biệt Liposome Multi Active Vitamin E + C sử dụng vitamin E tự nhiên nguyên chất nên giúp tăng khả năng chống nắng, giảm nhanh thâm sạm và nám trên bề mặt.

  • GIẢM thương tổn - TĂNG khả năng làm dịu, phục hồi

+ Vitamin E của Dr.Baumann còn có khả năng làm lành và kháng viêm cùng các thành phần khác như vitamin A giúp gia tăng tái tạo tế bào mới, HA tăng ẩm và Allantoin, Panthenol để phục hồi, làm dịu. 

+ Đưa các vitamin quan trọng, tinh khiết nhất vào da như vitamin E, vitamin C và cả vitamin A.

+ Mở cửa suốt 9 tiếng cho các tinh chất trong sản phẩm tiếp theo vào sâu trong da. 

+ Khử nám sáng da sạm cấp tốc

Bảng thành phần sạch và hiệu quả tức thì: 

  • Lecithin (and) Alcohol (công nghệ Liposome đa tầng): Là công nghệ từ y khoa, vận chuyển hoạt chất thẩm thấu vào sâu trong từng tầng tế bào. giúp làm mờ các đốm nâu và mảng nám trên da vào sâu đến tận lớp tế bào đáy. Hiệu quả từ đó được đẩy lên nhanh chóng mà không làm da bị tổn thương.
  •  D-alpha-Tocopheryl Acetate: Vitamin E tự nhiên nguyên chất làm giảm tổn thương trên bề mặt, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của da, hạn chế sự sản sinh Melanin.
  • Sodium Ascorbyl Phosphate: Vitamin C có độ ổn định tốt nhất, không bị oxy hóa và an toàn không làm da bị kích ứng. Đặc biệt nổi bật nhờ khả năng làm sáng các mảng da sạm màu, triệt tiêu gốc tự do giúp bảo vệ tính vẹn toàn của tế bào.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/dr-baumann-liposome-multi-active-vitamin-e-c[/spbv]

Liposome vận chuyển đa tầng

Bước 3: Dùng siêu tinh chất đặc trị cho da nám Dr. Baumann NIACIN Vitamin B3

Vì đã có công nghệ vận chuyển liposome đa tầng ở bước trước đó nên việc bổ sung thêm tinh chất trị nám quan trọng là Niacinamide sẽ vô cùng cần thiết cho làn da đang gặp các vấn đề nám lâu năm, da sạm màu. 

Niacinamide tinh khiết sẽ có đến 7 chức năng quan trọng, trong đó có khả năng mạnh trong việc giảm sản xuất, nhạt màu tan nám và tiêu hủy nám đang hình thành. Là thành phần quan trọng trong việc trị nám tuy nhiên cần phải nguyên chất và có xuất xứ "sạch" mới có thể mang đến hiệu quả vượt trội.

Với hơn triệu lượt bán trên toàn cầu, kết cấu mỏng nhẹ, hiệu quả nhanh chóng không lo kích ứng, Dr. Baumann NIACIN Vitamin B3 trở thành lựa chọn không thể thiếu trong các toa điều trị mảng nám của các bác sĩ, spa, clinic, viện thẩm mỹ.

Tại sao Niacinamide DrBaumann hiệu quả vượt trội

  • Thành phần Niacinamide DrBaumann nguyên chất và tinh khiết, được sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp nhất:

Niacinamide nguyên chất và tinh khiết:  Không phải cứ niacinamide nồng độ cao là có hiệu quả. Vì theo nghiên cứu, nồng độ càng cao, càng dễ nhạy cảm vậy nên niacinamide của Dr.Baumann thay vì quyết định theo nồng độ, các bác sĩ đã chọn thành phần nguyên chất và tinh khiết nhất, kết hợp với công nghệ liposome để mang đến hiệu quả thật sự mà còn an toàn cho làn da.

Sodium Hyaluronate, Allantoin: Tích hợp HA và Allantoin để làm dịu cũng như tăng độ ẩm cho da, điều tiết tuyến dầu ngăn ngừa mụn.

Panthenol: Là Provitamin B5 giống hệt với chất béo trong da nên thường được lựa chọn trong sản phẩm để giúp phục hồi và làm lành những tổn thương trong da, giúp những tế bào bị nám xâm lấn được cải thiện tốt hơn.

  •  Bionome, đảm bảo da sẽ không bị kích ứng và hoàn toàn sử dụng được cả sáng & tối.
  • Độ đậm đặc cao
  • Sử dụng đủ và đúng những thành phần giống y như cấu tạo da nên rất hiệu quả.
  • Ampoule Niacin hoàn toàn không chứa các thành phần dư thừa không có lợi ích gì cho da
  • Ampoule Niacin Dr.Baumann hoàn toàn loại bỏ các chất gây hại cho da, gây lão hóa da, gây ung như chất bảo quản hoá học, parfum (mùi thơm), dầu khoáng.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/niacin-vitamin-b3-ampoule[/spbv]

Niacinamide giảm nám hiệu quả

Bước 4: Kem dưỡng bật tông giảm nám Dr. Baumann Bleaching Cream

Việc sử dụng kem dưỡng cho quá trình trị nám thành công hơn là rất quan trọng, đặc biệt có cả công nghệ Liposome trước đó giúp việc thẩm thấu những tinh chất vào sâu trong da sẽ trở nên hiệu quả một cách mạnh mẽ. Bleaching Cream đến từ Đức của Dr.Baumann không hề tẩy lột để da trắng mà cách giải quyết của nó chính là làm giảm bớt sự hình thành sắc tố bên dưới bằng cách cung cấp bóng râm từ khoáng chất như Titanium dioxide. 

Titanium Dioxide:Thành phần có khả năng bảo vệ da trước các bức xạ của tia UV, vừa dưỡng da vừa được bảo vệ an toàn trước các tia tử ngoại có khả năng làm tăng sinh nguy cơ sản xuất nám da trên bề mặc cũng như khiến da sạm màu.

Niacinamide: Giảm nám cũ, ngừa nám mới nhờ khả năng giúp nhạt màu đốm nâu, mảng nám, đồng thời có thể giảm số lượng hắc sắc tố di chuyển lên bề mặt bằng cách ức chế từ 35-68% sự chuyển giao ở tế bào hắc sắc tố.

Alpha-Arbutin: Sáng da khỏe, hiệu chỉnh sắc tố da, giúp da bật tông màu tự nhiên.

Vừa làm mát da, vừa an toàn kháng nhiệt. Dr.Baumann lựa chọn Alpha Arbutin trong kem dưỡng Bleaching Cream để thay thế cho thành phần Hydroquinone (có nguy cơ độc hại ảnh hưởng đến bào thai và trẻ nhỏ) để giúp nâng tông sáng da nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn cho làn da và sức khỏe.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/bleaching-cream-kem-bao-ve-va-giam-hinh-thanh-sam-mau-da[/spbv]

Kem dưỡng sáng da bật tông

Bước 5: Sử dụng chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

Để bảo vệ nám thì không thể không nhắc đến tầm quan trọng của việc chống nắng. Nhưng nếu bạn đang sở hữu một làn da nhạy, đang điều trị và đặc biệt là quan tâm đến sức khỏe của làn da, của thế hệ sau thì hãy chọn ngay chống nắng Sun Lotion Factor 25 bởi đây là kem chống nắng được nhiều bác sĩ da liễu ở hơn 46 quốc gia trên thế giới khuyên dùng.

Khi hầu hết kem chống nắng trên thị trường thường tập trung vào thành phần vật lý hay hóa học, thì kem chống nắng Dr. Baumann sở hữu đến 3 màng lọc chống nắng:

+ CHỐNG NẮNG TỰ NHIÊN:

D-alpha-Tocopheryl Acetate: Vitamin E tự nhiên nguyên chất nên làm tăng khả năng chống nắng tự nhiên của cơ thể, giúp hiệu quả chống nắng được lâu hơn.

+ CHỐNG NẮNG VẬT LÝ:

Titanium Dioxide: Thành phần khoáng chất chống nắng được FDA công nhận là thành phần chống nắng an toàn hiện nay. Có thể yên tâm sử dụng trên cả làn da của trẻ em, mẹ bầu.

+ CHỐNG NẮNG HÓA HỌC 100% AN TOÀN

Tinosorb S: Chỉ sử dụng thành phần hóa học an toàn cho da như chống nắng hóa học thế hệ mới , giúp chống nắng phổ rộng (chống cả tia UVA và UVB).

Finish căng mịn, sử dụng dạng chống nắng lotion nên thấm nhanh không vón cục, không để lại vệt trắng mà hiệu quả có thể phát huy được ngay lập tức. Đặc biệt là không kích ứng hay gây mụn trên da.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/sun-lotion-factor-25[/spbv]

Chống nắng hoàn hảo không kích ứng

Tại sao nên mua bộ sản phẩm trị nám của Dr.Baumann?

Là thương hiệu Dược mỹ phẩm đình đám tại Đức và Thụy Sỹ, các sản phẩm của Dr.Baumann không gây kích ứng và mức độ tương thích giữa các sản phẩm cao. Đặc biệt hiệu quả nhanh đi kèm với độ an toàn cao nhờ tuân theo tiêu chuẩn chăm sóc da số 1 thế giới BIONOME. Bộ sản phẩm trị nám của Dr.Baumann khác biệt hoàn toàn với hàng loạt sản phẩm trị nám ngoài kia vì:

  • Cung cấp đủ và đúng với các thành phần giống như cấu tạo da. Hiểu được lý do hình thành nám từ gốc của tế bào và đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu mà làn da đưa ra.
  • Không tẩy lột để hết nám, không làm da bị bong tróc mà kiểm soát quá trình hình thành hắc sắc tố từ bên trong.
  • Hoàn toàn không chứa bất cứ thành phần nào dư thừa không mang lại lợi ích cho làn da.
  • Sản phẩm trị nám đều được loại bỏ các chất gây hại cho da, gây lão hóa, ung thư từ các chất của bảo quản hóa học, hương liệu, dầu khoáng.
  • Tập trung tất cả chất lượng vào thành phần tương thích/giống hệt da nên đảm bảo hiệu quả mang lại lâu dài, không lo nám tái trở lại.
  • Đặc biệt kết hợp cùng công nghệ Liposome chuẩn y khoa để đưa những chất quan trọng trong quá trình cải thiện nám mảng, nám lâu năm như niacinamide, vitamin E, vitamin C, Alpha-Arbutin trị nám,...vào sâu đến cả lớp tế bào đáy, đưa đến hiệu quả đánh tan nám cấp tốc mà không mang theo bất cứ thành phần xấu nào vào sâu trong da.

phac do dieu tri namTại sao nên mua bộ sản phẩm trị nám của Dr.Baumann?

Nên mua bộ trị nám của Dr.Baumann ở đâu?

Là thương hiệu Dược mỹ phẩm nhưng chỉ phân phối tại các cơ sở spa, clinic, phòng khám, thẩm mỹ viện nên bạn chỉ có thể mua cả bộ sau khi đã được các chuyên viên của Dr.Baumann tư vấn và kiểm tra da trước khi lựa chọn. 

Hiện nay Dr. Baumann đã được phân phối chính thức tại Việt Nam nên bạn còn có thể đến trực tiếp cửa hàng Dr.Baumann Việt Nam tại địa chỉ 397B Võ Văn Tần, P.5, Q.3, Tp.HCM hoặc mua hàng trực tiếp qua fanpage chính thức của Dr.Baumann.

Hotline: 0934 447 514

/