Dr. Baumann VN

Mách bạn kem chống nắng cho da treatment “đủ đô” và an toàn nhất hiện nay

DR BAUMANN VIETNAM - 01 tháng 03, 2024
Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi làn da, đặc biệt là da đang treatment. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm kem chống nắng cho da treatment “đủ đô” để đối phó với tia UV mà còn đảm bảo êm dịu lành tính thì đừng bỏ qua bài viết bên dưới! Hãy cùng Dr. Baumann khám phá những lựa chọn hàng đầu từ bác sĩ da liễu dành cho da treatment! 

kem chong nang cho da treatment

Mách bạn kem chống nắng cho da treatment “đủ đô” và an toàn nhất hiện nay

Da treatment là gì?

Da treatment là tình trạng da đang trong giai đoạn sử dụng các hoạt chất hay liệu trình mạnh. Thông thường, các làn da có các khuyết điểm như thâm mụn, nám sạm, mụn ẩn, lỗ chân lông to,... sẽ cần dùng đến các phương pháp treatment cho da.

kem chong nang pho rong cho da treatment

Da treatment là da đang trong quá trình điều trị 

Các phương pháp hay hoạt chất sử dụng để treatment thường mang lại hiệu quả nhanh chóng nhờ khả năng đi sâu vào các tế bào da. Thông thường, các hoạt chất treatment chính là vitamin và acid có lợi. Khi các thành phần này tác động trên da sẽ sản sinh collagen tự nhiên cho da. Nhờ đó, các tổn thương trên da sẽ được phục hồi và trở nên khỏe mạnh hơn. 

Xem thêm: Treatment là gì

Tầm quan trọng của việc dùng kem chống nắng cho da treatment?

Các liệu pháp và các hoạt chất mạnh trong quá trình treatment sẽ khiến làn da nhạy cảm hơn. Khi đó, da sẽ dễ bị ảnh hưởng khi bị tác động bởi ánh nắng mặt trời và các tác nhân bên ngoài. Tia UV từ ánh nắng mặt trời gây hại nghiêm trọng cho làn da, khiến da bị tổn thương các tế bào, cháy nắng, lão hóa da,...  

Việc sử dụng kem chống nắng cho da treatment sẽ bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại và tối ưu hóa kết quả điều trị. 

da treatment nen dung kem chong nang nao

Da treatment cần dùng kem chống nắng để bảo vệ khỏi tác hại của tia UV

Tiêu chí chọn kem chống nắng cho da treatment

Việc chọn kem chống nắng dành cho da treatment thật không hề dễ dàng. Bởi, làn da treatment cần một loại kem chống nắng có độ bảo vệ mạnh mẽ và phải đảm bảo lành tính. Khi lựa chọn các loại kem chống nắng cho da treatment, bạn nên chú ý các tiêu chí sau:
  • Kiểm tra tình trạng da: Dựa trên loại da như da dầu mụn, da nhạy cảm, da khô, da nám,... mà bạn có thể chọn loại kem chống nắng có thành phần và kết cấu phù hợp. 
  • Chỉ số SPF: Nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 25 hoặc cao hơn. Chỉ số SPF càng cao đồng nghĩa với việc da sẽ được bảo vệ tối ưu hơn trước tác động của ánh nắng mặt trời. 
  • Đảm bảo không gây kích ứng: Đối với da đang trong quá trình điều trị, đặc biệt là da nhạy cảm, việc chọn kem chống nắng không gây kích ứng là rất quan trọng. Chọn sản phẩm không chứa các thành phần gây kích ứng như hương liệu, cồn, chất bảo quản, chất chống nắng hóa học, màu nhân tạo, dẫn xuất động vật hoặc các chất phụ gia có thể làm tổn thương da.
  • Thành phần dưỡng ẩm và làm dịu da: Chọn kem chống nắng cho da treatment chứa các thành phần dưỡng ẩm như glycerin, hyaluronic acid, hoặc chiết xuất từ thực vật sẽ giúp duy trì độ ẩm và làm dịu da, đặc biệt là da đang trong quá trình điều trị.
  • Khả năng chống nước và kiềm dầu: Kem chống nắng da treatment cũng cần có yếu tố kháng nước kiềm dầu cho da. Bởi, da chúng ta thường sẽ tiết nhiều dầu và mồ hôi trong ngày. Do đó, kem chống nắng có khả năng kháng nước kiềm dầu sẽ đảm bảo hiệu quả bảo vệ da được kéo dài. 
  • Texture và cảm giác trên da: Chọn kem chống nắng có texture mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu và không gây cảm giác nhờn rít, vón cục trên da.

Da treatment dùng kem chống nắng nào?

Việc chọn kem chống nắng cho da treatment ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của quá trình điều trị da. Do đó, bạn cần thật cẩn trọng khi chọn kem chống nắng cho da trong giai đoạn nhạy cảm này.  Theo gợi ý từ các bác sĩ da liễu Đức, bạn có thể tham khảo top 3 sản phẩm kem chống nắng “đủ đô” dành cho da treatment ngay bên dưới. 

Tất cả thành phần được tinh chọn trong 3 sản phẩm này đều được FDA và EWG kiểm định tính an toàn. Hãng tuân thủ triết lý Bionome, nói “KHÔNG” với chất bảo quản, hương liệu, dẫn xuất động vật, dầu khoáng cùng các phụ gia gây hại cho da.  

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25 được các bác sĩ da liễu từ Đức đánh giá cao và khuyên dùng cho mọi làn da, mọi đối tượng. Đặc biệt là, da đang treament, da nhạy cảm, da dầu mụn, da nám sạm,...  Kem chống nắng cho da treatment Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25 sở hữu công thức thành phần vượt trội, chỉ sử dụng các hoạt chất tương thích và có lợi cho da

cac loai kem chong nang cho da treatment

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25 

Mọi người thường thắc mắc với chỉ số SPF 25 thì sản phẩm có thể bảo vệ tốt cho da treament không? Hoàn toàn có thể, Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25 sở hữu công thức bào chế ưu việt, bảo vệ da lên đến 8 tiếng.   

Không chỉ sở hữu 2 hoạt chất chống nắng thế hệ mới là Titanium Dioxide, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, mà sản phẩm còn chứa vitamin E tự nhiên nguyên chất. Vitamin E tự nhiên nguyên chất sẽ giúp ngăn chặn đến 70-75% tia UVB từ ánh nắng và gia tăng khả năng chống nắng tự thân lên đến 7 lần. Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25 mang đến khả năng chống nắng đỉnh cao nhờ sự kết hợp của 3 màng lọc chống nắng, tự nhiên, vật lý và hóa học 

Sản phẩm còn kết hợp các thành phần dưỡng ẩm như Butylene Glycol, Xanthan Gum,... giúp da luôn ẩm mịn, hỗ trợ dưỡng ẩm tầng sâu cho da trong giai đoạn treatment.   

Sun Lotion Factor 25 có kết cấu lotion dễ tán, không vón cục và thẩm thấu nhanh chóng trên da. Khi bôi trên da sẽ nhanh tệp, tạo lớp finish mỏng nhẹ căng bóng, mướt mịn. Điểm đặc biệt, Sun Lotion Factor 25 còn có khả năng kháng nước, kiềm dầu và nâng tone da sáng hồng nhẹ. 

[spbv]https://drbaumann.vn/products/sun-lotion-factor-25[/spbv]

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35

Kem chống nắng Sun Lotion Factor 35 từ Dr. Baumann sở hữu công thức kết hợp thành phần tuyệt vời. Không chỉ mang đến hiệu quả chống nắng ưu việt, Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35 còn giúp kiểm soát dầu nhờn và giảm mụn cực tốt cho da.  Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35 là kem chống nắng đạt chuẩn khoa học da liễu, an toàn cho mọi làn da, đặc biệt là da treatment, da dầu mụn, thường, da nám,... 

kem chong nang da treatment

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35

Sản phẩm được trang bị bộ lọc khoáng chất, bao gồm titanium dioxide, zinc oxide, vitamin E tự nhiên nguyên chất,... Tổ hợp hoạt chất chống nắng lành tính, được FDA công nhận mang đến hiệu quả bảo vệ da vượt trội trước tia UVA và UVB, Đồng thời, Zinc oxide còn có khả năng diệt khuẩn, kháng viêm và chữa lành các thương tổn trên da rất hiệu quả.  

Kết cấu của Sun Lotion Factor 35 cũng ở dạng lotion, dễ thẩm thấu, không vón cục hay để lại vệt trắng trên da. Sản phẩm cũng có khả năng nâng tone da nhẹ nhàng, giúp da căng bóng rạng rỡ mỗi ngày mà không cần makeup. 

[spbv]https://drbaumann.vn/products/dr-baumann-sun-lotion-factor-35-mineral-uv-filters[/spbv]

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50

Kem chống nắng phổ rộng cho da treatment từ nhà Dr. Baumann chính là Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50. Sản phẩm có chỉ số SPF lên đến 50, giúp bảo vệ da đang treatment một cách tối ưu với tổ hợp thành phần chất lượng cao.  

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50 đặc biệt phù hợp cho da treatment, da phải hoạt động ngoài trời nhiều, da sạm nám,... 

kem chong nang danh cho da treatment

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50

Các thành phần chính của Sun Lotion Factor 50 bao gồm, Titanium Dioxide và Aluminum Hydroxide. Đây là tổ hợp thành phần chống nắng vật lý thế hệ mới, có khả năng hấp thụ và phản chiếu tia UV hiệu quả, bảo vệ da tối ưu trước nguy cơ sạm nám, cháy nắng,... Đặc biệt, sản phẩm còn chứa vitamin E tự nhiên nguyên chất, giúp gia tăng khả năng chống nắng tự thân của da lên đến 7 lần.  

Đồng thời, kem chống nắng SPF 50 từ Dr. Baumann còn chứa các thành phần dưỡng ẩm như Glycerin, Dibutyl Adipate, Butylene Glycol,... Không chỉ mang đến hiệu quả chống nắng, Sun Lotion Factor 50 còn giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mềm mịn và hỗ trợ tốt cho giai đoạn treatment.  

Sản phẩm có kết cấu lotion mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông. Khi thoa trên da sẽ tạo nên lớp finish mịn lì, kháng nước kiềm dầu và căng bóng rạng rỡ suốt cả ngày dài.  Trên đây là những chia sẻ của Dr. Baumann về kem chống nắng cho da treatment. 

[spbv]https://drbaumann.vn/products/chong-nang-nang-tong-sun-lotion-factor-50-dr-baumann[/spbv]

Mong rằng, những gợi ý này sẽ giúp bạn biết cách chọn kem chống nắng phù hợp cho da trong giai đoạn nhạy cảm này. Nếu bạn muốn tham khảo thêm về các loại kem chống nắng Dr. Baumann và được thăm khám miễn phí từ chuyên viên thì đừng ngần ngại liên hệ nhé!

DR BAUMANN VIETNAM - 01 tháng 03, 2024
Bài viết kế tiếp:

Khám phá top 3 kem chống nắng cho da dầu mụn được bác sĩ khuyên dùng

Làn da dầu mụn rất phiền toái, khó chăm sóc và rất dễ bùng mụn. Do đó, khi chọn kem chống nắng cho da dầu mụn bạn nên lựa chọn các sản phẩm lành tính và có độ bảo vệ cao. Trong bài viết bên dưới, Dr. Baumann sẽ mách bạn bí quyết chọn kem chống nắng và top kem chống nắng cho da dầu mụn được bác sĩ khuyên dùng! Theo dõi ngay nhé! 

kem chong nang cho da dau mun

Khám phá top 3 kem chống nắng cho da dầu mụn được bác sĩ khuyên dùng tại Đức

Kem chống nắng cho da dầu mụn là gì?

Kem chống nắng cho da dầu mụn là sản phẩm thiết yếu để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và các tác nhân bên ngoài. Làn da dầu mụn rất nhạy cảm, dễ bị tác động khi gặp các tác nhân này.  
Do đó, việc sử dụng kem chống nắng da dầu mụn sẽ bảo vệ da khỏi nguy cơ lão hóa, giảm thiểu dầu nhờn, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn hiệu quả. 

review kem chong nang cho da dau mun

Da dầu mụn cần chọn kem chống nắng đúng cách để tránh kích ứng 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng dành cho da dầu mụn, được thiết kế chuyên biệt để mang lại hiệu quả bảo vệ tối ưu. Thông thường, các sản phẩm này chú trọng vào yếu tố ngăn ngừa mụn nên sẽ có kết cấu khá mỏng nhẹ, thấm nhanh và không gây bóng nhờn trên da.  
Những sản phẩm kem chống nắng thế hệ mới sẽ bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia tử ngoại nhưng vẫn không gây tắc nghẽn lỗ chân lông hay gây bùng mụn như chúng ta vẫn thường nghĩ. 

Tiêu chí chọn kem chống nắng cho da dầu mụn

Với nền da dầu mụn, việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp đặc biệt quan trọng. Chọn sai kem chống nắng cho da dầu mụn có thể khiến da tiết dầu nhiều, dễ nổi mụn hơn. 

kcn cho da dau mun

Lưu ý khi chọn kem chống nắng dành cho da dầu mụn 

Dưới đây là một số tiêu chí gợi ý cho bạn khi lựa chọn kem chống nắng cho da dầu mụn:
  • Chọn kem chống nắng thuần chay: Các sản phẩm chứa dẫn xuất từ động vật có thể gây kích ứng, viêm nhiễm da,... cho tình trạng da dầu mụn nhạy cảm. Do đó, bạn nên ưu tiên chọn các loại kem chống nắng chiết xuất từ thực vật, không thử nghiệm hay sử dụng dẫn xuất từ động vật. 
  • Chú ý hoạt chất chống nắng: Chỉ nên lựa chọn kem chống nắng cho da dầu mụn chứa Titanium Dioxide, Zinc Oxide và vitamin E nguyên nhất. Những thành phần chống nắng này sở hữu khả năng chống nắng tốt và an toàn trên da theo FDA đánh giá. Tránh xa các hoạt chất được FDA và EWG khuyến cáo như Oxybenzone, Octinoxate, Homosalate, Octocrylene, Avobenzone,...
  • Kết cấu mỏng nhẹ: Dạng gel, lotion hay sữa là những lựa chọn tối ưu dành cho nền da dầu mụn. Kem chống nắng ở những dạng này sẽ không gây nhờn dính, bí bách làm bít tắc lỗ chân lông. 
  • Chọn kem chống nắng không chứa dầu khoáng: Bạn nên chú ý đến bảng thành phần của kem chống nắng cho da dầu mụn, nên tránh các sản phẩm có chứa dầu khoáng. Dầu khoáng có thể khiến da tăng tiết bã nhờn, gây bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn. 
  • Ưu tiên chọn kem chống nắng có khả năng kiềm dầu: Hãy tìm các loại kem chống nắng có chứa Niacinamide, Silica,... Những thành phần này có khả năng hấp thụ dầu, kiểm soát bã nhờn và tránh gây mụn. 
  • Chọn kem chống nắng có thành phần kháng khuẩn: Đối với làn da dầu mụn, bạn nên kiểm soát tốt yếu tố gây mụn. Do đó, khi chọn kem chống nắng cho da dầu mụn, bạn nên ưu tiên các sản phẩm chứa thành phần chống vi khuẩn như Tea Tree Oil, Niacinamide hay ZinC Oxide. 
  • Chọn kem chống nắng không chứa hương liệu, chất bảo quản: Hương liệu và màu nhân tạo trong sản phẩm có thể khiến da dầu mụn dễ kích ứng, nổi mẩn đỏ, suy yếu hàng rào bảo vệ da tự nhiên,... Do đó, bạn nên chọn các loại kem chống nắng không chứa các thành phần này. 

Top 3 kem chống nắng cho da dầu mụn được bác sĩ khuyên dùng

Top kem chống nắng cho da dầu mụn được bác sĩ da liễu từ Đức đánh giá cao đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm thuần chay Bionome Dr. Baumann. Đây là thương hiệu duy nhất thông qua kiểm định chất lượng về thành phần trong sản phẩm. Tất cả các sản phẩm từ thương hiệu đều loại bỏ hơn 2000 độc chất gây hại cho da, bao gồm chất bảo quản, hương liệu, dầu khoáng, màu nhân tạo, oxygen, dẫn xuất động vật, dầu khoáng,...  
Việc triệt tiêu hoàn toàn các thành phần nguy cơ gây hại và quy chuẩn chỉ sử dụng các thành phần tương thích và có lợi cho da đã giúp Dr. Baumann lọt top đề cử sản phẩm chất lượng trong nhiều năm vừa qua. Trong đó, top 3 kem chống nắng cho da dầu mụn được bác sĩ khuyên dùng được yêu thích nhất từ Dr. Baumann chính là: 

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25 nhận được rất nhiều review kem chống nắng cho da dầu mụn trong cộng đồng làm đẹp chuẩn khoa học. Đây là sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF 25, sử dụng đến 3 màng chống tia UV gồm tự nhiên, vật lý và hóa học giúp bảo vệ da toàn diện

top kem chong nang cho da dau mun

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

Dr. Baumann Sun Lotion Factor SPF 25 êm dịu cho mọi làn da, kể cả da dầu mụn, da nhạy cảm, da treatment,... Phụ nữ có thai hoặc sau sinh đều có thể an tâm sử dụng Sun Lotion Factor 25 trong thai kỳ. Ưu điểm của Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25:
  • Sử dụng 3 màng chống tia UV, bảo vệ da gấp 7 lần so với sản phẩm thông thường.
  • Bảo vệ da toàn diện trước tia tử ngoại, ngăn ngừa lão hóa da sớm.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, kiểm soát dầu nhờn và không gây bít tắc lỗ chân lông. 
  • Tạo cảm giác mát khi thoa trên da nhờ công thức dưỡng ẩm nhẹ, ngăn ngừa khô và bong tróc da.
Một số thành phần nổi bật:
  • Titanium Dioxide (dạng nano): Thành phần chống nắng vật lý lành tính, sở hữu khả năng bảo vệ da khỏi tia UV vượt trội, ngăn ngừa tình trạng sạm nám, bỏng da,... 
  • Ethylhexyl Salicylate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate: Hoạt chất chống nắng hóa học thế hệ mới, có khả năng hấp thụ tia UVB và UVB hiệu quả. Bảo vệ da khỏi nguy cơ thâm nám, ung thư da. 
  • Vitamin E tự nhiên nguyên chất: Sở hữu khả năng ngăn chặn tia UVB hiệu quả, giảm đỏ, bỏng rát do ánh nắng. Đồng thời, hỗ trợ dưỡng ẩm, phục hồi và kháng viêm cho da. 
[spbv]https://drbaumann.vn/products/sun-lotion-factor-25[/spbv]

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35

Kem chống nắng cho da dầu mụn được yêu thích nhất từ Dr. Baumann chính là Sun Lotion Factor 35. Sản phẩm sở hữu bộ lọc khoáng chất đạt chuẩn Bionome, an toàn cho làn da và sức khỏe khi sử dụng lâu dài. 

kem chong nang danh cho da dau mun

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35 phù hợp với da dầu mụn, da thường, da hỗn hợp thiên dầu và da nám.  Ưu điểm của Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35:
  • Chỉ số SPF 35, bảo vệ da toàn diện trước tia UVB và UVA suốt 12 giờ. 
  • Chống thấm nước, không lem dính trên khẩu trang. 
  • Kết cấu lotion mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không vón cục và không gây bít tắc lỗ chân lông.  
  • Chứa Zinc Oxide giúp kiểm soát dầu nhờn trên da, ngăn ngừa hình thành mụn. 
  • Dưỡng ẩm, tăng cường độ đàn hồi và khả năng tự bảo vệ của da.  
Một số thành phần nổi bật:
  • ZinC Oxide, Titanium Dioxide: 2 thành phần chống nắng tốt nhất được FDA phê duyệt, có khả năng chống lại tia UVA, UVB theo cơ chế vật lý. Sở hữu khả năng ngăn ngừa tia UV xuyên qua da, bảo vệ da khỏi nguy cơ sạm nám, đốm nâu, lão hóa sớm,... Zinc Oxide còn có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn và chữa lành các thương tổn do mụn hiệu quả. 
  • Vitamin E tự nhiên nguyên chất: Hoạt chất chống nắng tự nhiên, có khả năng tăng cường khả năng chống nắng tự thân lên đến 7 lần. Đồng thời, vitamin E còn giúp khám viêm, phục hồi tổn thương và ngăn ngừa lão hóa da. 
[spbv]https://drbaumann.vn/products/dr-baumann-sun-lotion-factor-35-mineral-uv-filters[/spbv]

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50

Sun Lotion Factor 50 là kem chống nắng cho da dầu mụn có độ SPF cao nhất của Dr. Baumann. Sản phẩm không chỉ chứa các hoạt chất chống nắng thế hệ mới mà còn sở hữu các thành phần vitamin, khoáng chất tương thích tối đa với da. Nhờ đó, da sẽ được bảo vệ và nuôi dưỡng khỏe mạnh mỗi ngày. 

kem chong nang da dau mun

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50 phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da treatment, da nhạy cảm, da dầu mụn và da phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.  Ưu điểm của Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50:
  • Chống nắng phổ rộng với chỉ số bảo vệ SPF 50, bảo vệ da suốt 17 giờ.
  • Ngăn ngừa tình trạng da cháy nắng, da sạm nám, thâm đen,... do tác động của tia UV. 
  • An toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe theo tiêu chuẩn Bionome. 
  • Nâng tone da nhẹ, căng bóng rạng rỡ tự nhiên. 
  • Chất kem lotion thẩm thấu nhanh, không chứa dầu khoáng, hương liệu, màu nhân tạo,... có khả năng gây kích ứng hay bít tắc lỗ chân lông.
  • Chứa tổ hợp các thành phần dưỡng ẩm, giúp da luôn mát mẻ và mềm mịn. 
  • Kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, không kích thích hình thành mụn.  
Một số thành phần nổi bật:
  • Titanium Dioxide, Aluminum Hydroxide: Thành phần chống nắng vật lý tốt nhất được FDA công nhận, giúp hấp thụ và phản ngược tia UV hiệu quả, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời tối đa. 
  • Diethylamino Hydroxybenzoyl: Hoạt chất chống nắng hóa học thế hệ mới, sở hữu khả năng hấp thụ tia UVA vượt trội. Hoạt chất này có khả năng bảo vệ da khỏi nguy cơ sạm nám, lão hóa và ung thư da. 
  • Vitamin E tự nhiên nguyên chất: Thành phần chiết xuất tự nhiên tinh khiết, có khả năng ngăn chặn tia UV tiếp xúc da lên đến 7 lần so với các hoạt chất chống nắng khác. Vitamin E nguyên chất giúp giảm bỏng đỏ, thâm nám, nuôi dưỡng và bảo vệ da sáng khỏe. 
  • Butylene Glycol, Glycerin: Hoạt chất dưỡng ẩm da, giúp da luôn mướt mịn khi dùng kem chống nắng.
[spbv]https://drbaumann.vn/products/chong-nang-nang-tong-sun-lotion-factor-50-dr-baumann[/spbv]
Trên đây là những tiêu chí chọn kem chống nắng cho da dầu mụn và gợi ý các sản phẩm phù hợp từ Dr. Baumann. Mong rằng, những thông tin này sẽ giúp các bạn tìm được loại kem chống nắng chân ái cho làn da của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn thêm về kem chống nắng Dr. Baumann thì đừng ngần ngại liên hệ ngay bạn nhé! 
/