Dr. Baumann VN

Khám phá top 3 kem chống nắng cho da dầu mụn được bác sĩ khuyên dùng

DR BAUMANN VIETNAM - 27 tháng 02, 2024
Làn da dầu mụn rất phiền toái, khó chăm sóc và rất dễ bùng mụn. Do đó, khi chọn kem chống nắng cho da dầu mụn bạn nên lựa chọn các sản phẩm lành tính và có độ bảo vệ cao. Trong bài viết bên dưới, Dr. Baumann sẽ mách bạn bí quyết chọn kem chống nắng và top kem chống nắng cho da dầu mụn được bác sĩ khuyên dùng! Theo dõi ngay nhé! 

kem chong nang cho da dau mun

Khám phá top 3 kem chống nắng cho da dầu mụn được bác sĩ khuyên dùng tại Đức

Kem chống nắng cho da dầu mụn là gì?

Kem chống nắng cho da dầu mụn là sản phẩm thiết yếu để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và các tác nhân bên ngoài. Làn da dầu mụn rất nhạy cảm, dễ bị tác động khi gặp các tác nhân này.  

Do đó, việc sử dụng kem chống nắng da dầu mụn sẽ bảo vệ da khỏi nguy cơ lão hóa, giảm thiểu dầu nhờn, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn hiệu quả. 

review kem chong nang cho da dau mun

Da dầu mụn cần chọn kem chống nắng đúng cách để tránh kích ứng 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng dành cho da dầu mụn, được thiết kế chuyên biệt để mang lại hiệu quả bảo vệ tối ưu. Thông thường, các sản phẩm này chú trọng vào yếu tố ngăn ngừa mụn nên sẽ có kết cấu khá mỏng nhẹ, thấm nhanh và không gây bóng nhờn trên da.  

Những sản phẩm kem chống nắng thế hệ mới sẽ bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia tử ngoại nhưng vẫn không gây tắc nghẽn lỗ chân lông hay gây bùng mụn như chúng ta vẫn thường nghĩ. 

Tiêu chí chọn kem chống nắng cho da dầu mụn

Với nền da dầu mụn, việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp đặc biệt quan trọng. Chọn sai kem chống nắng cho da dầu mụn có thể khiến da tiết dầu nhiều, dễ nổi mụn hơn. 

kcn cho da dau mun

Lưu ý khi chọn kem chống nắng dành cho da dầu mụn 

Dưới đây là một số tiêu chí gợi ý cho bạn khi lựa chọn kem chống nắng cho da dầu mụn:
  • Chọn kem chống nắng thuần chay: Các sản phẩm chứa dẫn xuất từ động vật có thể gây kích ứng, viêm nhiễm da,... cho tình trạng da dầu mụn nhạy cảm. Do đó, bạn nên ưu tiên chọn các loại kem chống nắng chiết xuất từ thực vật, không thử nghiệm hay sử dụng dẫn xuất từ động vật. 
  • Chú ý hoạt chất chống nắng: Chỉ nên lựa chọn kem chống nắng cho da dầu mụn chứa Titanium Dioxide, Zinc Oxide và vitamin E nguyên nhất. Những thành phần chống nắng này sở hữu khả năng chống nắng tốt và an toàn trên da theo FDA đánh giá. Tránh xa các hoạt chất được FDA và EWG khuyến cáo như Oxybenzone, Octinoxate, Homosalate, Octocrylene, Avobenzone,...
  • Kết cấu mỏng nhẹ: Dạng gel, lotion hay sữa là những lựa chọn tối ưu dành cho nền da dầu mụn. Kem chống nắng ở những dạng này sẽ không gây nhờn dính, bí bách làm bít tắc lỗ chân lông. 
  • Chọn kem chống nắng không chứa dầu khoáng: Bạn nên chú ý đến bảng thành phần của kem chống nắng cho da dầu mụn, nên tránh các sản phẩm có chứa dầu khoáng. Dầu khoáng có thể khiến da tăng tiết bã nhờn, gây bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn. 
  • Ưu tiên chọn kem chống nắng có khả năng kiềm dầu: Hãy tìm các loại kem chống nắng có chứa Niacinamide, Silica,... Những thành phần này có khả năng hấp thụ dầu, kiểm soát bã nhờn và tránh gây mụn. 
  • Chọn kem chống nắng có thành phần kháng khuẩn: Đối với làn da dầu mụn, bạn nên kiểm soát tốt yếu tố gây mụn. Do đó, khi chọn kem chống nắng cho da dầu mụn, bạn nên ưu tiên các sản phẩm chứa thành phần chống vi khuẩn như Tea Tree Oil, Niacinamide hay ZinC Oxide. 
  • Chọn kem chống nắng không chứa hương liệu, chất bảo quản: Hương liệu và màu nhân tạo trong sản phẩm có thể khiến da dầu mụn dễ kích ứng, nổi mẩn đỏ, suy yếu hàng rào bảo vệ da tự nhiên,... Do đó, bạn nên chọn các loại kem chống nắng không chứa các thành phần này. 

Top 3 kem chống nắng cho da dầu mụn được bác sĩ khuyên dùng

Top kem chống nắng cho da dầu mụn được bác sĩ da liễu từ Đức đánh giá cao đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm thuần chay Bionome Dr. Baumann. Đây là thương hiệu duy nhất thông qua kiểm định chất lượng về thành phần trong sản phẩm. Tất cả các sản phẩm từ thương hiệu đều loại bỏ hơn 2000 độc chất gây hại cho da, bao gồm chất bảo quản, hương liệu, dầu khoáng, màu nhân tạo, oxygen, dẫn xuất động vật, dầu khoáng,...  

Việc triệt tiêu hoàn toàn các thành phần nguy cơ gây hại và quy chuẩn chỉ sử dụng các thành phần tương thích và có lợi cho da đã giúp Dr. Baumann lọt top đề cử sản phẩm chất lượng trong nhiều năm vừa qua. Trong đó, top 3 kem chống nắng cho da dầu mụn được bác sĩ khuyên dùng được yêu thích nhất từ Dr. Baumann chính là: 

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25 nhận được rất nhiều review kem chống nắng cho da dầu mụn trong cộng đồng làm đẹp chuẩn khoa học. Đây là sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF 25, sử dụng đến 3 màng chống tia UV gồm tự nhiên, vật lý và hóa học giúp bảo vệ da toàn diện

top kem chong nang cho da dau mun

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

Dr. Baumann Sun Lotion Factor SPF 25 êm dịu cho mọi làn da, kể cả da dầu mụn, da nhạy cảm, da treatment,... Phụ nữ có thai hoặc sau sinh đều có thể an tâm sử dụng Sun Lotion Factor 25 trong thai kỳ. Ưu điểm của Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25:
  • Sử dụng 3 màng chống tia UV, bảo vệ da gấp 7 lần so với sản phẩm thông thường.
  • Bảo vệ da toàn diện trước tia tử ngoại, ngăn ngừa lão hóa da sớm.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh, kiểm soát dầu nhờn và không gây bít tắc lỗ chân lông. 
  • Tạo cảm giác mát khi thoa trên da nhờ công thức dưỡng ẩm nhẹ, ngăn ngừa khô và bong tróc da.
Một số thành phần nổi bật:
  • Titanium Dioxide (dạng nano): Thành phần chống nắng vật lý lành tính, sở hữu khả năng bảo vệ da khỏi tia UV vượt trội, ngăn ngừa tình trạng sạm nám, bỏng da,... 
  • Ethylhexyl Salicylate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate: Hoạt chất chống nắng hóa học thế hệ mới, có khả năng hấp thụ tia UVB và UVB hiệu quả. Bảo vệ da khỏi nguy cơ thâm nám, ung thư da. 
  • Vitamin E tự nhiên nguyên chất: Sở hữu khả năng ngăn chặn tia UVB hiệu quả, giảm đỏ, bỏng rát do ánh nắng. Đồng thời, hỗ trợ dưỡng ẩm, phục hồi và kháng viêm cho da. 

[spbv]https://drbaumann.vn/products/sun-lotion-factor-25[/spbv]

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35

Kem chống nắng cho da dầu mụn được yêu thích nhất từ Dr. Baumann chính là Sun Lotion Factor 35. Sản phẩm sở hữu bộ lọc khoáng chất đạt chuẩn Bionome, an toàn cho làn da và sức khỏe khi sử dụng lâu dài. 

kem chong nang danh cho da dau mun

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35 phù hợp với da dầu mụn, da thường, da hỗn hợp thiên dầu và da nám.  Ưu điểm của Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35:
  • Chỉ số SPF 35, bảo vệ da toàn diện trước tia UVB và UVA suốt 12 giờ. 
  • Chống thấm nước, không lem dính trên khẩu trang. 
  • Kết cấu lotion mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không vón cục và không gây bít tắc lỗ chân lông.  
  • Chứa Zinc Oxide giúp kiểm soát dầu nhờn trên da, ngăn ngừa hình thành mụn. 
  • Dưỡng ẩm, tăng cường độ đàn hồi và khả năng tự bảo vệ của da.  
Một số thành phần nổi bật:
  • ZinC Oxide, Titanium Dioxide: 2 thành phần chống nắng tốt nhất được FDA phê duyệt, có khả năng chống lại tia UVA, UVB theo cơ chế vật lý. Sở hữu khả năng ngăn ngừa tia UV xuyên qua da, bảo vệ da khỏi nguy cơ sạm nám, đốm nâu, lão hóa sớm,... Zinc Oxide còn có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn và chữa lành các thương tổn do mụn hiệu quả. 
  • Vitamin E tự nhiên nguyên chất: Hoạt chất chống nắng tự nhiên, có khả năng tăng cường khả năng chống nắng tự thân lên đến 7 lần. Đồng thời, vitamin E còn giúp khám viêm, phục hồi tổn thương và ngăn ngừa lão hóa da. 

[spbv]https://drbaumann.vn/products/dr-baumann-sun-lotion-factor-35-mineral-uv-filters[/spbv]

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50

Sun Lotion Factor 50 là kem chống nắng cho da dầu mụn có độ SPF cao nhất của Dr. Baumann. Sản phẩm không chỉ chứa các hoạt chất chống nắng thế hệ mới mà còn sở hữu các thành phần vitamin, khoáng chất tương thích tối đa với da. Nhờ đó, da sẽ được bảo vệ và nuôi dưỡng khỏe mạnh mỗi ngày. 

kem chong nang da dau mun

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50 phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da treatment, da nhạy cảm, da dầu mụn và da phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.  Ưu điểm của Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50:
  • Chống nắng phổ rộng với chỉ số bảo vệ SPF 50, bảo vệ da suốt 17 giờ.
  • Ngăn ngừa tình trạng da cháy nắng, da sạm nám, thâm đen,... do tác động của tia UV. 
  • An toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe theo tiêu chuẩn Bionome. 
  • Nâng tone da nhẹ, căng bóng rạng rỡ tự nhiên. 
  • Chất kem lotion thẩm thấu nhanh, không chứa dầu khoáng, hương liệu, màu nhân tạo,... có khả năng gây kích ứng hay bít tắc lỗ chân lông.
  • Chứa tổ hợp các thành phần dưỡng ẩm, giúp da luôn mát mẻ và mềm mịn. 
  • Kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, không kích thích hình thành mụn.  
Một số thành phần nổi bật:
  • Titanium Dioxide, Aluminum Hydroxide: Thành phần chống nắng vật lý tốt nhất được FDA công nhận, giúp hấp thụ và phản ngược tia UV hiệu quả, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời tối đa. 
  • Diethylamino Hydroxybenzoyl: Hoạt chất chống nắng hóa học thế hệ mới, sở hữu khả năng hấp thụ tia UVA vượt trội. Hoạt chất này có khả năng bảo vệ da khỏi nguy cơ sạm nám, lão hóa và ung thư da. 
  • Vitamin E tự nhiên nguyên chất: Thành phần chiết xuất tự nhiên tinh khiết, có khả năng ngăn chặn tia UV tiếp xúc da lên đến 7 lần so với các hoạt chất chống nắng khác. Vitamin E nguyên chất giúp giảm bỏng đỏ, thâm nám, nuôi dưỡng và bảo vệ da sáng khỏe. 
  • Butylene Glycol, Glycerin: Hoạt chất dưỡng ẩm da, giúp da luôn mướt mịn khi dùng kem chống nắng.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/chong-nang-nang-tong-sun-lotion-factor-50-dr-baumann[/spbv]

Trên đây là những tiêu chí chọn kem chống nắng cho da dầu mụn và gợi ý các sản phẩm phù hợp từ Dr. Baumann. Mong rằng, những thông tin này sẽ giúp các bạn tìm được loại kem chống nắng chân ái cho làn da của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn thêm về kem chống nắng Dr. Baumann thì đừng ngần ngại liên hệ ngay bạn nhé! 

DR BAUMANN VIETNAM - 27 tháng 02, 2024
Bài viết kế tiếp:

Da khô mụn là do đâu? Gợi ý top 3 kem chống nắng cho da khô mụn tốt nhất hiện nay

Da khô mụn là tình trạng da phổ biến, thường kéo dài và gây mất thẩm mỹ. Để giải quyết tình trạng này, bạn cần nắm rõ nguyên nhân và cách bảo vệ da. Trong bài viết bên dưới, Dr. Baumann sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về da khô mụn và giới thiệu đến bạn top 3 kem chống nắng cho da khô mụn được các chuyên gia da liễu đánh giá là tốt nhất. Theo dõi ngay nhé!

kem chong nang cho da kho mun

Gợi ý top 3 kem chống nắng cho da khô mụn tốt nhất hiện nay

Da khô mụn là do đâu?

Làn da khô mụn đến từ các nguyên nhân khách quan và chủ quan. Bên dưới là một số nguyên nhân chính mà bạn có thể tham khảo: 

Da thiếu ẩm

Da của chúng ta được bảo vệ và cung cấp độ ẩm nhờ vào nước và dầu. Lớp dầu hoạt động như một tấm màng bảo vệ, giúp ngăn chặn vi khuẩn và nấm, đồng thời duy trì độ ẩm cho da. Tuy nhiên, khi da thiếu nước, lớp dầu sẽ bị hư hỏng, không thể bảo vệ da và khả năng tạo tế bào mới giảm đi. Kết quả là da trở nên khô, ngứa và dễ bị viêm nhiễm, nổi mụn do vi khuẩn tấn công.

kem chong nang cho da kho mun 1

Da chỉ khỏe mạnh khi được cung cấp đủ nước

Đồng thời, khi da thiếu nước, da tự nhiên sẽ sản xuất nhiều dầu hơn để cố gắng bù đắp cho việc mất nước. Khi đó, vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ trên da do lớp dầu đã bị hư hỏng kết hợp với sự sản xuất dầu tăng lên. Điều này có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến tình trạng mụn kéo dài.

Da không tẩy tế bào chết

Khi bạn không loại bỏ tế bào chết đều đặn, lớp da chết có thể tích tụ trên bề mặt da. Điều này làm cho da trở nên nhạt màu, thiếu sức sống và không đồng đều màu sắc.  
Tế bào chết kết hợp với dầu, bụi bẩn cũng có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông và dẫn đến tình trạng mụn trứng cá và mụn viêm nhiễm xuất hiện trên da.

Da dùng kem dưỡng ẩm không đúng cách

Một nguyên nhân khác khiến da khô mụn là kem dưỡng ẩm đang sử dụng không phù hợp hoặc dùng sai cách.  Mỗi người có một loại da khác nhau, và thành phần trong sản phẩm này có thể phù hợp với người này nhưng lại không phù hợp với người khác. Do đó, bạn cần tự hiểu rõ làn da của mình để chọn sản phẩm phù hợp.  
Nếu bạn dùng kem dưỡng ẩm không phù hợp với da của mình, nó có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Ví dụ, nếu da bạn thuộc da dầu, nhạy cảm thì sẽ không phù hợp với thành phần mineral oil (dầu khoáng khiến da bít tắc). Bạn có thể thay đổi sang sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm chứa thành phần lành tính hơn như glycerin, hyaluronic acid,... 

kem chong nang cho da kho mun 3

Dưỡng ẩm sai cách có thể khiến da bị bít tắc, viêm nhiễm 

Sử dụng quá nhiều kem dưỡng cũng có thể làm da bị bít, nhờn và gây mụn. Vì vậy, không chỉ với kem dưỡng ẩm, mà cả với các sản phẩm đặc trị, serum, essence dạng lỏng, bạn cũng không nên dùng quá nhiều, chỉ cần dùng một lượng vừa đủ. Điều này không chỉ gia tăng hiệu quả của sản phẩm mà còn giúp tránh tình trạng da bị khô mụn.

Da khô mụn do tẩy trang không kỹ

Trong suốt một ngày dài, da tiếp xúc với nhiều bụi bẩn và vi khuẩn có hại. Nếu không làm sạch da mỗi ngày, những chất này có thể tích tụ trên bề mặt da, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và kích thích sự phát triển của vi khuẩn, dẫn đến mụn. Các sản phẩm mỹ phẩm cũng có thể chứa các chất có khả năng gây tắc nghẽn lỗ chân lông. 
Khi chúng ta không tẩy trang sau một ngày dài, mỹ phẩm và dầu thừa sẽ tồn tại trên da, làm tắc nghẽn lỗ chân lông, tạo điều kiện lý tưởng cho sự hình thành mụn. Do đó, bước tẩy trang mỗi ngày đặc biệt quan trọng. Bạn hãy chú ý tẩy trang thật kỹ từng vùng da trên mặt. 

Do cơ địa, căng thẳng, stress

Căng thẳng và áp lực có thể khiến tình trạng mụn trên da khô nặng hơn. Khi bạn trải qua những cảm xúc tiêu cực, cơ thể sẽ sản xuất hormone cortisol, làm tăng sự mở rộng của tuyến dầu và sự tạo ra bã nhờn trên da. Điều này có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn.

kem chong nang cho da kho mun 4

Da khô mụn cũng có thể đến từ nội tiết, chế độ sinh hoạt 

Nếu da khô bị mụn không phải là do những nguyên nhân trên, một nguyên nhân khác có thể lý giải được chính là do mụn nội tiết. Sự gia tăng hormone androgen ở phụ nữ hoặc hormone estrogen ở nam giới có thể làm tăng sự tiết dầu và bã nhờn trên da, dẫn đến tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn và gây ra mụn viêm.

Tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng dành cho da khô mụn

Da khô mụn là một loại da rất khó chăm sóc, vì nó cần cân bằng giữa việc cấp ẩm và kiểm soát dầu nhờn. Do đó, việc chọn được kem chống nắng cho da mụn khô là rất quan trọng, vì nó có thể mang lại nhiều lợi ích cho làn da của bạn, như:

Ngăn ngừa hình thành mụn viêm, thâm sẹo mụn

Một trong những nguyên nhân gây ra mụn viêm là sự tăng sinh của các tế bào da chết, dầu nhờn, và vi khuẩn trong lỗ chân lông. Ánh nắng mặt trời có thể kích thích quá trình này, làm cho da khô mụn trở nên viêm nhiễm và sưng đỏ hơn.  
Ngoài ra, ánh nắng mặt trời cũng có thể làm cho các vết thâm sẹo mụn trên da khô mụn trở nên đậm màu và khó phai hơn. Vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng cho da khô mụn có thể giúp ngăn ngừa hình thành mụn viêm, thâm sẹo mụn, và làm dịu da bị kích ứng.

Làm chậm quá trình lão hóa

Da khô mụn là một loại da thiếu độ đàn hồi và săn chắc, do thiếu nước và collagen trong da. Ánh nắng mặt trời có thể làm tăng quá trình lão hóa da, bằng cách gây hại cho các sợi collagen và elastin trong da, làm cho da khô mụn trở nên chùng nhão, xuất hiện nếp nhăn và nám da. 

kem chong nang cho da kho mun 5

Kem chống nắng cho da khô mụn bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa 

Vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa da, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, và kích thích sản sinh collagen và elastin trong da.

Tăng cường sức khỏe da

Da khô mụn là một loại da yếu và dễ bị tổn thương, do thiếu một lớp màng bảo vệ trên bề mặt da. Ánh nắng mặt trời có thể làm mất đi lớp màng bảo vệ này, làm cho da khô mụn trở nên khô ráp, mất nước, và dễ bị kích ứng.  
Vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng cho da khô mụn có thể giúp tăng cường sức khỏe da, bằng cách cung cấp độ ẩm, dưỡng chất, và chất chống oxy hóa cho da, và giúp duy trì lớp màng bảo vệ trên bề mặt da.

Bảo vệ da khỏi nguy cơ sạm nám

Ánh nắng mặt trời có thể làm tăng sự sản sinh của melanin, làm cho da khô mụn trở nên sạm nám và không đều màuKem chống nắng cho da khô mụn có thể giúp bảo vệ da khỏi nguy cơ sạm nám, bằng cách ngăn chặn sự tác động của tia UVA và UVB.

Ngăn ngừa ung thư da

Tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời có thể làm tăng nguy cơ ung thư da, bằng cách gây ra các gốc tự do và các đột biến gen trong các tế bào da, làm cho chúng bất thường và phát triển thành các khối u ác tính. 

kem chong nang cho da kho mun 6

Kem chống nắng cho da khô mụn giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại 

Việc sử dụng kem chống nắng cho da khô mụn có thể giúp ngăn ngừa ung thư da, bằng cách bảo vệ DNA trong các tế bào da khỏi tác hại của tia UVA và UVB, và giúp loại bỏ các gốc tự do và sửa chữa các đột biến gen trong da.

Khám phá ngay top 3 kem chống nắng dành cho da khô mụn

Da khô mụn khá khó chăm sóc, do đó khi chọn kem chống nắng dành cho loại da này cũng phải đặc biệt cẩn trọng. Cần lựa chọn những loại kem chống nắng có thành phần lành tính, không gây kích ứng, không chứa dầu khoáng, hương liệu, chất bảo quản, hay các chất hóa học có hại cho da. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao, để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB. 
Vậy, bạn có biết những loại kem chống nắng nào thỏa mãn những tiêu chí trên không? Nếu chưa, hãy để Dr. Baumann giới thiệu đến bạn top 3 kem chống nắng dành cho da khô mụn được yêu chuộng nhất tại Đức hiện nay. Các sản phẩm từ Dr. Baumann đều tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng Bionome - tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành mỹ phẩm. Cam kết loại bỏ hơn 2000 thành phần gây hại trong toàn bộ sản phẩm hãng cung cấp. 

kem chong nang cho da kho mun 7

Tiêu chuẩn vàng cho làn da khỏe đẹp 

Dr. Baumann Sun Lotion Factor SPF 25

Kem chống nắng Sun Lotion Factor 25 của Dr. Baumann đã đạt tiêu chuẩn hàng đầu về khoa học da liễu theo tiêu chuẩn Bionome. Điều đặc biệt về sản phẩm này là nó không chứa dầu, chất nhũ hóa, chất bảo quản, hương liệu, chất chống nắng hóa học, chất tạo màu nhân tạo và oxygen.  
Bên cạnh đó, kem chống nắng này cũng thân thiện với môi trường, cho phép bạn sử dụng ngay cả khi bạn đi biển. Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25 được khuyên dùng cho da nhạy cảm, dễ kích ứng và an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Sản phẩm này đã được các bác sĩ da liễu ở hơn 42 quốc gia trên toàn thế giới đánh giá cao và tin dùng. 

kem chong nang cho da mun kho

Dr. Baumann Sun Lotion Factor SPF 25

Sun Lotion Factor 25 của Dr. Baumann là một loại kem chống nắng với công thức đặc biệt để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này kết hợp giữa các thành phần tự nhiên và hóa học để đảm bảo hiệu quả bảo vệ tối đa cho da.  
Thành phần chính của kem chống nắng này bao gồm Titanium Dioxide (dạng nano), Ethylhexyl Salicylate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Vitamin E tự nhiên nguyên chất và Butylene Glycol. Những thành phần này có vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn tia tử ngoại B (UVB) và tia tử ngoại A (UVA), đồng thời làm dịu da và giữ ẩm cho da. 
Với Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25, bạn có thể yên tâm ra ngoài trời mà không phải lo lắng về sự tổn thương của da. Kem chống nắng này không chỉ bảo vệ da một cách hiệu quả mà còn giữ cho da mềm mịn và không nhờn rít khó chịu. 
[spbv]https://drbaumann.vn/products/sun-lotion-factor-25[/spbv]

Dr. Baumann Sun Lotion Factor SPF 35

Chống nắng Lotion Factor 35 của Dr. Baumann là lựa chọn tuyệt vời cho làn da dầu mụn, da thường, da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và da nám,... Sản phẩm này được trang bị bộ lọc khoáng chất Bionome, đảm bảo bảo vệ da toàn diện. Ngoài ra, nó cũng chứa vitamin E giàu dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi gốc tự do. 
Thành phần chính bao gồm vitamin E tự nhiên nguyên chất, có khả năng chống nắng tự nhiên gấp 7 lần và bền trên da.  Ngoài ra, sản phẩm còn chứa titanium dioxide và zinc oxide, hai thành phần bảo vệ da an toàn và hiệu quả nhất được FDA công nhận. Chúng bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại và tác nhân từ môi trường. Zinc oxide còn có khả năng kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn và phục hồi tổn thương hiệu quả.

kcn cho da kho mun

Dr. Baumann Sun Lotion Factor SPF 35

Sản phẩm có chỉ số SPF 35, bảo vệ da toàn diện trước tia UVB và UVA. Nó cũng chống thấm nước và mang lại hiệu quả ngay khi bôi. Kết cấu lotion của sản phẩm mềm mịn, không gây bết dính hoặc để lại vệt trắng trên da. 
Điểm mạnh khác của sản phẩm là chỉ chứa các hoạt chất và vitamin tự nhiên tương thích tối đa với cấu trúc da, không chứa chất bảo quản hóa học, hương liệu nhân tạo, dầu khoáng hoặc thành phần paraben. Ngoài ra, nó được sản xuất theo nguyên tắc thuần chay và không sử dụng dẫn xuất từ động vật.
[spbv]https://drbaumann.vn/products/dr-baumann-sun-lotion-factor-35-mineral-uv-filters[/spbv]

Dr. Baumann Sun Lotion Factor SPF 50

Sun Lotion Factor 50 của Dr. Baumann là một sản phẩm kem chống nắng rất được ưa chuộng. Nó chứa các thành phần tương thích với da và có khả năng chống nắng tốt.  Sản phẩm không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của tia UV mà còn tạo hiệu ứng nâng tông nhẹ nhàng, giữ cho da sáng hồng tự nhiên suốt cả ngày dài.

kem chong nang danh cho da kho mun

Dr. Baumann Sun Lotion Factor SPF 50

Các thành phần chính của Sun Lotion Factor 50 Dr. Baumann bao gồm Titanium Dioxide và Aluminum Hydroxide. Đây là các thành phần chống nắng vật lý tối ưu, giúp hấp thụ và phản chiếu tia tử ngoại để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.  
Đồng thời, sản phẩm còn chứa các hoạt chất dưỡng ẩm cho da như Glycerin, Dibutyl Adipate, Butylene Glycol,... Những thành phần này giúp da được nuôi dưỡng mỗi ngày, giúp da mềm mát và ngăn ngừa da khô sau khi sử dụng kem. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật như bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB với hiệu quả lên đến 96%. 
Nó cũng chứa dưỡng chất vitamin E tự nhiên giúp tăng cường khả năng tự nhiên của da chống nắng lên đến 75%.  Kem có khả năng chống nước vượt trội và có kết cấu lotion thấm nhanh, không gây nhờn rít hay làm da bóng. Đáng tin cậy là sản phẩm không chứa bất kỳ thành phần có hại nào, đảm bảo không gây kích ứng, mụn hay lão hóa da. 
[spbv]https://drbaumann.vn/products/chong-nang-nang-tong-sun-lotion-factor-50-dr-baumann[/spbv]
Bài viết này hy vọng đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về kem chống nắng cho da khô mụn. Hãy chọn một loại kem chống nắng phù hợp với da và nhu cầu của bạn để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Nếu bạn cần tư vấn về các loại kem chống nắng Dr. Baumann, hãy liên hệ qua hotline 19002680 để được tư vấn sản phẩm phù hợp ngay hôm nay!
/