Dr. Baumann VN

Bí quyết ngăn ngừa nám da | Đón Tết với làn da rạng ngời

DR BAUMANN VIETNAM - 09 tháng 02, 2024
Tết sắp đến, làm sao để da nhanh sạch nám và không bị nám tấn công trở lại? Ngay sau đây Dr. Baunmann sẽ mách cho bạn những bí quyết giúp đẩy lùi và ngăn ngừa nám da hiệu quả nhất. Đọc ngay nhé!

cach ngan ngua nam da

Bí quyết ngăn ngừa nám da

Những nguyên nào khiến da mặt bị nám?

Nám (melasma) là một vấn đề da liễu phổ biến được đặc trưng bởi việc xuất hiện các vùng hoặc các đốm da tối màu trên mặt, cổ, cánh tay và vai. Nám xuất hiện khi có sự gia tăng sản xuất melanin, một chất quyết định đến màu da, tóc và mắt của bạn. Nám được chia thành 3 loại chính:
  • Nám mảng (Epidermal Melasma): Đây là loại nám phổ biến nhất và tập trung ở lớp thượng bì của da. Nám mảng thường xuất hiện với các vết sạm có diện tích lớn trên da. Loại nám này có thể được kiểm soát hoặc loại bỏ hoàn toàn bằng các sản phẩm bôi ngoài da.
  • Nám đốm (Dermal Melasma): Nám đốm có chân nằm sâu trong lớp thượng bì và hạ bì của da. Các vết nám đốm có màu nâu đậm hoặc nâu đen với đường kính tương đương đầu đinh.
  • Nám hỗn hợp (Mixed Melasma): Nám hỗn hợp là sự pha trộn giữa nám mảng và nám đốm. Do đó, điều trị nám hỗn hợp thường yêu cầu kết hợp giữa sản phẩm thoa ngoài da và các phương pháp điều trị chuyên sâu như laser, peel da,..

cach ngan ngua nam da 1

Hình ảnh minh hoại cho nám hỗn hợp

Nguyên nhân gây nám có thể phức tạp và chưa được hiểu rõ hoàn toàn. Tuy nhiên, dưới đây là một số yếu tố có liên kết với sự phát triển của nám:
  • Tác động của ánh sáng mặt trời: Ánh sáng mặt trời là một nguyên nhân chính gây nám. Tia tử ngoại (UV) trong ánh sáng mặt trời kích thích tăng sản xuất melanin trong da, dẫn đến sự hình thành các vùng da sạm màu.
  • Di truyền: Di truyền có thể đóng vai trò trong việc xác định khả năng phản ứng của da với ánh sáng mặt trời và sản xuất melanin. Ví dụ, nếu cha mẹ của bạn bị nám thì nguy cơ bị nám của bạn cũng tăng lên.
  • Thay đổi hormone: Sự thay đổi hormone trong cơ thể, chẳng hạn như trong thai kỳ hoặc đang sử dụng các phương pháp điều trị hormone, có thể gây ra sự tăng sản xuất melanin và góp phần vào sự hình thành nám.
  • Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp: Một số loại mỹ phẩm chứa các chất gây kích ứng da hoặc các hợp chất có khả năng gây sạm da. Việc sử dụng những sản phẩm này trong thời gian dài sẽ dẫn đến hiện tượng da bị bào mòn, nhạy cảm và tăng nguy cơ bị nám cũng như các vấn đề da khác.
  • Áp lực tâm lý và căng thẳng: Áp lực tâm lý và căng thẳng có thể góp phần vào sự phát triển nám. Một số nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa tình trạng tâm lý căng thẳng và tăng sản xuất melanin trong da.
  • Tuổi tác: Tuổi tác cũng có thể là một yếu tố quan trọng trong sự hình thành nám. Da trở nên dễ tổn thương và khó phục hồi sau tác động của ánh sáng mặt trời khi bạn bước sang độ tuổi lão hóa.

cach ngan ngua nam tan nhang

Phụ nữ mang thai rất dễ bị nám

Phải làm gì để ngăn ngừa nám da vào mùa tết?

Vào dịp Tết, nhu cầu đi du xuân và thăm họ hàng của chị em phụ nữ cũng tăng cao. Đây được xem là khoảng thời gian mà da dễ bị đen sạm và tấn công do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nhưng các chị em cũng đừng quá lo lắng, những cách phòng chống nám da mặt ngay sau đây sẽ giúp chị em thỏa sức đi đây đi đó mà không sợ nám gõ cửa.

Thoa kem chống nắng mọi lúc mọi nơi

Kem chống nắng là người bạn đồng hành không thể thiếu của mọi lứa tuổi. Ngay cả khi ở trong nhà, bạn cũng cần thoa kem chống nắng bởi tia UV có thể xuyên qua cửa sổ và gây hại cho da. Việc thoa kem chống nắng mọi lúc mọi nơi không chỉ giữ cho da không bị sạm nám mà còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, khiến da kém tươi trẻ.  

Vì vậy, bạn hãy mang theo kem chống nắng bất kỳ khi nào bạn ra khỏi nhà, dù là trong mùa Tết hay bất kỳ dịp nào khác. Bạn nên sử dụng một loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao (SPF 30 trở lên) và có khả năng bảo vệ da khỏi cả tia UVA và UVB. Đồng thời đừng quên thoa lại sản phẩm sau mỗi 2 - 3 giờ hoặc sau khi tiếp xúc với nước để duy trì hiệu quả chống nắng.

Che chắn mỗi khi hoạt động ngoài trời

Che chắn là một biện pháp hiệu quả để phòng ngừa nám tàn nhang mỗi khi bạn hoạt động dưới nắng gắt. Việc này giúp tạo ra một lớp bảo vệ vật lý cho da, giúp giảm thiểu tác động của ánh sáng mặt trời. 

Một trong những cách che chắn đơn giản nhất là đội mũ rộng và mang kính râm. Ngoài ra, bạn cũng nên mặc quần áo chống nắng có màu sáng để bảo vệ toàn bộ cơ thể. Chúng sẽ giúp phản xạ ánh sáng và giảm hấp thụ nhiệt, giữ cho cơ thể mát mẻ và bảo vệ da khỏi tác động của nhiệt độ cao.

cach phong chong nam da mat

Thoa kem chống nắng mọi lúc mọi nơi vào dịp Tết để ngừa nám

Hạn chế phơi nắng vào giờ cao điểm

Trong mùa Tết, nếu cần ra ngoài thì bạn hãy cố gắng tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời vào giờ cao điểm. Nếu được, hãy ở trong bóng râm trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều vì đây là lúc tia UVB có mức độ phát xạ mạnh nhất. Những điều này sẽ giúp bạn làm giảm nguy cơ hình thành thâm nám đáng kể. 

Tránh xa mỹ phẩm gây kích ứng

Bạn nên tránh xa mỹ phẩm chứa chất gây kích ứng cồn, hương liệu, chất tạo màu,... không chỉ vào mùa Tết mà trong cả suốt quá hành trình chăm sóc da. Những thành phần này có thể gây tổn thương da, làm da nhạy cảm và dễ hình thành nám hơn khi tiếp xúc với ánh nắng. 

Bên cạnh đó, các loại mỹ phẩm tẩy trắng chứa các hoạt chất như hydroquinone và corticoid cũng là cần được loại bỏ khỏi chu trình skincare. Mặc dù đem lại tác dụng làm trắng nhanh nhưng các thành phần này đều rất độc hại có thể phá hủy làn da và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

cach ngan ngua nam da 3

Tránh xa mỹ phẩm gây kích ứng

Xây dựng chu trình dưỡng da khoa học

Khi nhắc đến cách ngăn ngừa nám tàn nhang hiệu quả nhất thì không thể bỏ qua việc xây dựng việc xây dựng một chu trình chăm sóc da khoa học. Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần tập trung vào những bước cơ bản sau đây: 
  • Bước 1: Làm sạch da 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối với sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt dịu nhẹ, có độ pH cân bằng.
  • Bước 2: Dùng toner không bắt buộc nhưng bạn nên thực hiện để cấp nước nhanh cho da và giúp da hấp thụ các sản phẩm tiếp theo tốt hơn.
  • Bước 3: Đối với da nám hoặc da cần dưỡng trắng, bạn nên sử dụng serum chứa vitamin C và hyaluronic acid để vừa làm mờ các vết thâm vừa cấp ẩm cho da.
  • Bước 4: Thoa một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn để dưỡng ẩm, phục hồi và duy trì hàng rào bảo vệ da.
  • Bước 5: Vào buổi sáng, nhất định phải thoa kem chống nắng dù bạn có đi ra ngoài hay không, dù trời mưa hay nắng, dù mùa hè hay mùa đông.

Duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh

Chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh giúp duy trì sức khỏe làn da trong mọi thời điểm trong năm. Bạn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, thực phẩm giàu chất chống oxy hóa và uống đủ nước. Đồng thời hãy hạn chế tiêu thụ các loại thức ăn có nhiều đường, thức ăn nhanh và các chất kích thích. Ngoài ra, hãy đảm bảo bạn luôn giấc ngủ, tập thể dục thường xuyên để giảm căng thẳng và giữ cho cơ thể khỏe mạnh.

phong ngua nam tan nhang

Duy trì chế độ dưỡng da, ăn uống và sinh hoạt lành mạnh

Bật tông ngừa nám với sản phẩm Dr. Baumann Bleaching Cream

Nếu chẳng may nám tấn công bạn ngay trước thềm năm mới thì phải làm sao? Hãy trang bị ngay kem trị nám Dr. Baumann Bleaching Cream của Dr. Baumann, thương hiệu Dược mỹ phẩm của bác sĩ da liễu Đức. 

Đây là là một sản phẩm có tác dụng làm mờ nám và dưỡng trắng da mạnh mẽ. Với công thức 80% giống hệt và 20% tương thích với da, Dr. Baumann Bleaching Cream giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại làn da không tì vết mà cần đến bất cứ phương pháp tẩy lột nào.

cach ngan ngua nam da 2

Bật tông ngừa nám với Dr. Baumann Bleaching Cream

Dr. Baumann Bleaching Cream chứa các thành phần quý giá như:
  • Niacinamide và Alpha-Arbutin giúp làm giảm sản xuất melanin dưới da, làm mờ nám đã hình thành và làm đều màu da tổng thể. 
  • Urea và Allantoin có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ tự nhiên, giúp da chống lại tác hại của tia cực tím và mất nước. 
  • Titanium Dioxide là một khoáng chất tự nhiên có khả năng tạo màng chắn tia cực tím, giúp bảo vệ da khỏi cháy nắng và sạm nám. 
  • D-mixed-Tocopherols là tổ hợp vitamin E tự nhiên nguyên chất giúp chống oxy hóa, làm mềm da, cải thiện vết chân chim và nếp nhăn nhỏ xung quanh vùng miệng. 
  • Lactic Acid, một AHA tự nhiên từ sữa lên men, giúp tẩy tế bào chết hiệu quả và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới.
Dr. Baumann Bleaching Cream được hàng triệu khách hàng tin dùng bởi những ưu điểm sau: 
  • Mang lại hiệu quả giảm nám và dưỡng trắng da rõ rệt chỉ sau một tuần sử dụng.
  • Cung cấp các thành phần hoạt chất tinh khiết ở nồng độ lý tưởng cho da đang bị nám, tàn nhang.
  • Đạt chuẩn thuần chay Bionome, không chứa bất kỳ thành phần hóa học gây hại cho da và sức khỏe, bao gồm không chất bảo quản hóa học, không hương liệu, không chất tạo màu, không dầu khoáng, không chất chống nắng hóa học độc hại, không oxygen, không dẫn xuất động vật và không bao bì vỏ hộp. 
  • Được bác sĩ da liễu kê đơn cho cả mẹ bầu, mẹ bỉm sữa và những ai đã trị nám bằng công nghệ cao nhưng không hiệu quả.
  • Khả năng dung nạp cao, ngay cả ở làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng khi dùng mỹ phẩm.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/bleaching-cream-kem-bao-ve-va-giam-hinh-thanh-sam-mau-da[/spbv]

Trên đây là những cách ngăn ngừa nám da mà Dr. Baumann muốn chia sẻ với các chị em phụ nữ. Hy vọng những bí quyết này sẽ giúp các chị em có được một làn da trắng sáng rạng ngời để hân hoan đón Tết!

DR BAUMANN VIETNAM - 09 tháng 02, 2024
Bài viết kế tiếp:

Vì sao nám vẫn tái đi tái lại dù đã dùng nhiều sản phẩm?

Nám tái phát là hiện tượng không hiếm gặp, ngay cả đối với trường hợp đã thay đổi sản phẩm đặc trị nhiều lần. Việc này không chỉ làm mất thời gian, tiền bạc mà còn khiến chị em phụ nữ cảm thấy mệt mỏi trong cuộc chiến đẩy lùi nám. Hiểu rõ vấn đề mà phái đẹp đang đối mặt, Dr. Baumann mang đến giải pháp trị nám tận gốc giúp chặn đứng nguy cơ nám tái phát.

Tại sao trị nám mãi không hết mà cứ tái đi tái lại? 

Số lượng mỹ phẩm trị nám trên thị trường hiện nay không thể nào cân đo đong đếm được. Điều này khiến phái đẹp gặp nhiều khó khăn trong việc tìm ra một sản phẩm chất lượng giúp điều trị nám dứt điểm. 

Trong nhiều trường hợp, chị em phụ nữ đã phải thay đổi sản phẩm liên tục vì các đốm thâm nám không ngừng xuất hiện trở lại. Đáng lo ngại hơn, làn da sẽ chịu tổn thương nặng nếu bạn sử dụng nhầm sản phẩm kém chất lượng, từ đó dẫn đến hiện tượng bùng phát nám không kiểm soát. 

Vậy làm sao nhận biết sản phẩm trị nám kém chất lượng? Câu trả lời nằm ở bảng thành phần của chúng. Sau đây là danh sách các chất độc hại hoặc tiềm ẩn nguy cơ gây hại mà bạn cần tránh xa nếu muốn trị nám thành công.  

1. Chất tẩy trắng bị cấm trong mỹ phẩm

  • Corticoid 

Corticoid vốn là một chất chống viêm, chống dị ứng và ức chế miễn dịch chỉ được sử dụng theo chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, tác dụng phụ làm trắng da của nó đã bị lạm dụng trong sản xuất các loại mỹ phẩm trị nám cấp tốc như kem trộn. Việc thoa mỹ phẩm chứa corticoid trong thời gian dài gây ra hiện tượng “nghiện” đi kèm các tổn thương da nghiêm trọng như khô sạm, nám da, teo da, giãn mạch máu, bùng phát mụn trứng cá, nhiễm trùng da,.... 

  • Hydroquinone 

Hydroquinone từng được sử dụng như một loại thuốc giúp điều trị chứng gia tăng sắc tố do rối loạn nội tiết hoặc tổn thương da. Tuy nhiên, hoạt chất này đã bị cấm sử dụng trong mỹ phẩm làm trắng da kể từ năm 2006 bởi Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ bởi khả năng gây mất gốc sắc tố và tích tụ melanin dưới da. Việc lạm dụng hydroquinone trong thời gian dài còn tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư bạch cầu và tuyến thận. 

2. Chất bảo quản hóa học

Theo số liệu thống kê, hiện nay có khoảng 1091 loại chất bảo quản được sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm. Ngoài những cái tên đã bị cấm lưu hành, các chất bảo quản còn lại được phép sử dụng ở nồng độ quy định bởi các cơ quan chức năng. Tuy nhiên, những tác động tiêu cực của chúng đối với sức khỏe và làn da vẫn luôn hiện hữu. 

Về bản chất, chất bảo quản là một thành phần diệt khuẩn, cho nên ngay khi tiếp xúc với da, chúng sẽ tiêu diệt cả hệ vi sinh của lớp màng dầu. Điều này làm hư hại nghiêm trọng hàng rào bảo vệ tự nhiên, từ đó khiến làn da dần trở nên mỏng manh trước tia cực tím, vi khuẩn gây mụn,... Đặc biệt, các nghiên cứu gần đây cho thấy một số chất bảo quản (phenoxyethanol, formaldehyde,....) còn có khả năng bẻ gãy ADN, làm tăng sinh chất gây ung thư và giết chết tế bào sống. 

Thoa mỹ phẩm chứa chất bảo quản hóa học làm tăng nguy cơ mắc ung thư

3. Chất tạo màu

Các chất như chì, thạch tín, coal tar, carbon black, pigment,... được sử dụng như thành phần tạo màu trong mỹ phẩm. Theo nhiều nghiên cứu, nếu các chất này tích tụ trong cơ thể sẽ gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Nguy hiểm nhất là làm tăng nguy cơ dị ứng, ung thư, rối loạn sinh sản và rối loạn thần kinh. 

4. Hương liệu

Xuất hiện dưới những tên gọi như fragrance, perfume, parfum,... hương liệu hay chất tạo mùi là nguyên nhân hàng đầu gây ra các phản ứng dị ứng với mỹ phẩm. Bên cạnh đó, loại hóa chất này cũng tiềm ẩn khả năng gây rối loạn nội tiết tố và các dị tật ở cơ quan sinh sản. 

5. Dầu khoáng

Dầu khoáng là một thành phần mỹ phẩm có nguồn gốc từ dầu mỏ. Nó hoạt động bằng cách tạo ra một lớp màng ẩm bao bọc toàn bộ bề mặt da. Điều này dẫn đến hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông và làm rối loạn hoạt động của tuyến dầu. Kết quả là chức năng của hàng rào bảo vệ da bị ảnh hưởng nghiêm trọng, từ đó tạo điều kiện cho các tác nhân gây hại xâm nhập vào da để gây nên các vấn đề như mụn, nám, lão hóa,...

Mỹ phẩm chứa dầu khoáng làm tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến mụn bùng phát

6. Chất chống nắng hóa học

Trong thời gian gần đây, các chất chống nắng hóa học như avobenzone, benzen, homosalate, octinoxate và oxybenzone đã được liệt kê vào danh sách những thành phần gây nguy hại cho sức khỏe và làn da. Cụ thể, chúng có thể gây kích ứng, nổi mụn, làm đổi màu da và khiến da sẫm màu hơn. Đặc biệt, các nghiên cứu cho thấy một số chất chống nắng hóa học có liên quan trực tiếp đến nguy cơ mắc ung thư.  

7. Oxygen

Việc sử dụng oxygen trong mỹ phẩm là một vấn đề gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, theo các tài liệu y khoa, nồng độ oxygen tăng cao đột ngột là điều không tốt cho làn da, thậm chí có thể gây những tổn hại nghiêm trọng. Cụ thể, lượng oxygen dư thừa có thể gây nhiễm độc cho các enzyme và làm hỏng chức năng của tế bào.

8. Dẫn xuất từ động vật

Sử dụng mỹ phẩm chứa dẫn xuất từ động vật là một hành động thiếu tính nhân đạo. Về mặt sức khỏe, thành phần này cũng ẩn chứa nguy cơ gây kích ứng và khiến da mỏng yếu bởi các chất lấy từ động vật không giống với làn da con người. Vì lẽ đó, không có lý do gì để chúng ta giết hại động vật để phục vụ nhu cầu làm đẹp.

Hướng dẫn tra cứu và đọc thành phần mỹ phẩm trên Incidecoder

1. Một số thuật ngữ cần biết về thành phần mỹ phẩm

  • Preservative: Chất bảo quản hóa học
  • Fragrance: Hương liệu
  • Perfuming: Chất tạo mùi
  • Colorant: Chất tạo màu
  • Mineral Oil: Dầu khoáng
  • Suncream: Chất chống nắng
  • Emulsifying: Chất nhũ hóa
  • Surfactant/​cleansing : Chất làm sạch bề mặt
  • Skin-identical ingredient: Thành phần tương thích với da
  • Emollient: Chất làm mềm da
  • Moisturizer/​humectant: Chất dưỡng ẩm, chất hút ẩm

2. Cách tra cứu bảng thành phần theo tên sản phẩm

Bước 1. Truy cập vào website Incidecoder theo đường link https://incidecoder.com/

Bước 2. Nhập tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm (search) và nhấn enter.

Bước 3. Tra cứu tính an toàn của từng thành phần sản phẩm dựa vào bảng “Skim through”. Cụ thể như sau: 

  • Irritancy (ir): Thang đo  0 - 5 đánh giá khả năng gây kích ứng da của thành phần, trong đó O là mức không gây kích ứng và 5 là mức gây kích ứng nặng.

  • Comedogenicity (com): Thang đo 0 - 5 khả năng gây mụn trứng cá của thành phần, trong đó 0 là mức không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và 5 là mức gây mụn nghiêm trọng.

  • ID-Rating: Đánh giá tính an toàn đối với làn da, gồm Superstar (rất cần thiết cho làn da), Goodie (tốt cho da), Icky (có thể gây kích ứng).

Ví dụ, dựa vào bảng "Skim through" bên dưới, bạn có thể thấy Lauric Acid là:

  • Một chất làm sạch bề mặt, chất nhũ hóa

  • Có khả năng gây kích ứng ở mức 2 và khả năng gây mụn ở mức 3.

  • Đây là thành phần được đánh giá tổng quan là tốt cho da.

3. Lưu ý khi tra cứu thành phần mỹ phẩm trên Incidecoder

Các thông tin đánh giá về khả năng gây kích ứng da hoặc gây mụn trứng cá của một số thành phần vẫn đang trong quá trình cập nhật. Do đó, bạn cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ da liễu hoặc chuyên gia có chuyên môn về trước khi mỹ phẩm có chứa những thành phần này.

Ví dụ, thành phần phenoxyethanol là một chất bảo quản hóa học đã được chứng minh là có khả năng gây kích ứng, viêm da tiếp xúc, ảnh hưởng hệ thần kinh, làm tăng nguy cơ mắc ung thư,... thông qua những nghiên cứu gần đây.

 

Xem thêm: Danh mục thành phần cảnh báo

Trị nám tận gốc cùng Dr. Baumann - Hãng dược mỹ phẩm được bác sĩ khuyên dùng

Nám tái đi tái lại là do bạn sử dụng sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm chứa chất độc hại khiến da mỏng yếu trước ánh nắng. Do đó, bước quan trọng đầu tiên trong quy trình diệt nám tận gốc là chọn sản phẩm chất lượng, không chứa tất cả những thành phần kể trên.

Với triết lý “chăm sóc làn da bằng chính làn da”, Dr. Baumann mang đến giải pháp điều trị da an toàn và hiệu quả nhất, kể cả đối với nám. Vậy tại sao bạn không cần lo lắng nám tái phát khi điều trị cùng các sản phẩm của Dr. Baumann?

1. Sản phẩm trị nám của Dr. Baumann nằm trong hệ thống sản phẩm Bionome cam kết không chứa bất kỳ thành phần gây hại hoặc có nguy cơ gây hại đã kể trên.

2. Sản phẩm trị nám của Dr. Baumann chỉ chứa những thành phần tương thích, có lợi cho da nám. Nổi bật nhất là:

  • Vitamin E tự nhiên nguyên chất (D-alpha-Tocopheryl Acetate): Hoạt động như một chất bảo quản tự nhiên, giúp chống tia UVB, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, làm lành, làm dịu, kháng viêm và thúc đẩy các hoạt động trao đổi chất bên trong tế bào để duy trì làn da khỏe mạnh
  • Vitamin C thế hệ mới (Sodium Ascorbyl Phosphate): Thể ổn định nhất không bị oxy hóa bởi không khí, giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của làn da bằng cách triệt tiêu gốc tự do gây hại, làm tăng sinh collagen và cung cấp năng lượng cho các hoạt động chuyển hóa bên trong làn da. 
Gợi ý sản phẩm trị nám chứa vitamin E, vitamin C: Dr. Baumann Liposome Multi Active Vitamin E+C
[spbv]https://drbaumann.vn/products/dr-baumann-liposome-multi-active-vitamin-e-c[/spbv]
  • Acetyl Glucosamine: Trị nám bằng cách ức chế sản xuất melanin và triệt gốc tự do, đồng thời tham gia tổng hợp hyaluronic acid, góp phần giữ nước và duy trì độ ẩm thiết yếu.
  • Niacinamide: Điều chế ở dạng tinh khiết nhất nên không hề gây kích ứng, phối hợp với acetyl glucosamine để làm mờ nám, làm mờ nếp nhăn, giảm kích ứng, gia tăng miễn dịch tế bào, thu nhỏ lỗ chân lông, điều tiết hoạt động của tuyến dầu,...
  • Alpha-Arbutin: Chiết xuất từ thực vật giúp kiểm soát sản xuất melanin và dưỡng sáng da.
Gợi ý sản phẩm trị nám chứa nicinamide: Dr. Baumann NIACIN Vitamin B

3. Sản phẩm trị nám ứng dụng công nghệ liposome đa tầng độc quyền mang dưỡng chất đến tận lớp bào đáy để tối ưu hóa hiệu quả trị nám và rút ngắn thời gian điều trị. 

Liposome đa tầng của Dr. Baumann được tạo nên từ phospholipid lưỡng tính giống y hệt với phospholipid trong da. Các hạt phospholipid lưỡng tính này được điều chế từ nguồn lecithin tinh khiết nhất (chiết xuất từ đậu nành 100% nuôi trồng trong phòng thí nghiệm). Do đó chúng hoàn toàn tương thích với làn da và dễ dàng đi qua màng tế bào để mang nước và chất dinh dưỡng đến nơi cần thiết nhất.

Loại bỏ mỹ phẩm chứa chất độc hại là quy tắc hàng đầu trong chu trình trị nám dứt điểm. Để thoát khỏi nỗi lo tin tưởng nhầm sản phẩm, bạn hãy đến với Dược mỹ phẩm Dr. Baumann. Với đội ngũ chuyên viên, chuyên gia da liễu có chuyên môn, Dr. Baumann cung cấp giải pháp điều trị nám bền vững nhất, giúp triệt tiêu nguy cơ nám tái phát và mang lại làn da khỏe đẹp, không tì vết.

/