Dr. Baumann VN

Dr. Baumann Việt Nam | Giải Cứu Làn Da, Giải Cứu Môi Trường

DR BAUMANN VIETNAM - 19 tháng 10, 2022

Chương trình "Giải cứu làn da, giải cứu môi trường" - Dr.Baumann Việt Nam

Thời gian diễn ra: Từ 20/10/2022 đến 30/12/2022

 

#1 Vì sao bạn cần tham gia chương trình thu sản phẩm cũ, đổi sản phẩm mới để giải cứu làn da và môi trường?

Có một sự thật mà ít người trong chúng ta quan tâm đó là nếu sử dụng hàng ngày các sản phẩm có thành phần độc hại, thì không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của bản thân một cách lâu dài mà còn tác động trực tiếp đến môi trường sống xung quanh. Các thành phần có hại và không có khả năng phân hủy có trong mỹ phẩm sau khi được sử dụng và rửa trên bề mặt sẽ lại thải ra môi trường, ra sông và ra biển. Cùng với đó là vỏ chai, lọ, bao bì cũng khó phân hủy sẽ tăng thêm lượng rác thải có trong môi trường. 

Kết quả của việc làm đẹp sai cách là không chỉ làn da trở nên nhạy cảm hơn bởi thành phần và môi trường bị ô nhiễm, mà còn ảnh hưởng sâu sắc đến hệ sinh thái và nhiều loài động vật biển. Không chỉ dừng lại ở đó, nếu chúng ta vẫn chưa cải thiện thì sẽ ra sao? Các hiện tượng biến đổi khí hậu, thường xuyên bão lũ, các loài động vật tuyệt chủng chính là lời cảnh báo mà môi trường đang cảnh báo đến chúng ta. Và các thế hệ sau này sẽ phải hứng chịu nhiều hậu quả mà thế hệ đi trước đã để lại. 

 

Tham gia chương trình giải cứu làn da, giải cứu môi trường cùng Dr.Baumann, bạn sẽ được: 

+ Cùng nhau chung tay nói không với các nguyên liệu có hại cho da, cho cả môi trường và động vật.

+ Lan tỏa yêu thương đến tài sản quý giá nhất của mỗi chúng ta - LÀN DA.

+ Chắp cánh ước mơ về một thế giới xanh cùng sức khỏe và vẻ đẹp bền vững cho cả thế hệ sau.

+ Cơ hội để tiếp cận được dòng sản phẩm tuyệt đối về An Toàn, Hiệu Quả và Công Nghệ.

+ Hiểu rõ về thành phần và biết cách sử dụng sản phẩm thông minh.

>>> Đăng ký tham gia tại Thu cũ đổi mới - Giải cứu làn da, giải cứu môi trường cùng Dr.Baumann

 

#2 Sứ mệnh của Dr.Baumann

Dr.Baumann là thương hiệu Dược Mỹ Phẩm hàng đầu tại Đức và Châu Âu được ra đời từ 2 bác sĩ thiên tài Thomas Baumann và Ernst W. Henrich. Thế giới làm đẹp của chúng tôi đi theo một con đường hoàn toàn khác với thế giới làm đẹp hiện nay đang được ngành công nghiệp quảng cáo tạo ra. Vì vậy các tiêu chí khoa học được thiết lập cho việc chăm sóc da dựa trên da liễu: 

+ Khả năng tương thích. 

+ Hiệu quả. 

+ Cam kết đạo đức đối với bảo vệ động vật và môi trường.

+ Không sử dụng các thành phần gây hại cho da: chất bảo quản hóa chất, hương liệu, dầu khoáng, chất tạo màu nhân tạo, chống nắng hóa học có hại, oxygen, 

Một điều quan trọng nhất mà trong hầu hết 99% mỹ phẩm hoặc bất kỳ sản phẩm chăm sóc da hiện nay đều bỏ qua chính là khả năng tương thích của thành phần đối với làn da chứ không đơn thuần là "xịn" nhất. Điều quan trọng đối với người tiêu dùng là một sản phẩm phải tương thích lâu dài và không gây mẫn cảm và do đó phản ứng dị ứng sau một thời gian. Đó là sự khác biệt mà chỉ có ở thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Dr.Baumann. 

 

Chương trình Thu Sản Phẩm Cũ, Đổi Sản Phẩm Mới không phải chỉ là một chương trình thông thường mang tính thương mại, mà với ý nghĩ nhân văn suốt 30 năm qua luôn được Dr.Baumann hướng đến là thân thiện với làn da, thân thiện với môi trường, thân thiện với động vật, vì vậy đây sẽ là chương trình vô cùng ý nghĩa để bạn mang đến những gì tuyệt nhất cho cuộc sống, cho làn da của mình và những người xung quanh mình đúng với tiêu chuẩn BIONOME - tiêu chuẩn làm đẹp khắt khe nhất của bác sĩ.

1 Hành động nhỏ của bạn cũng sẽ góp phần tạo nên 1 kết quả lớn đối với cả làn da và môi trường. Chúng tôi rất trân quý những đóng góp và sự cộng tác của bạn để không chỉ giúp làn da được nâng niu đúng cách mà còn góp phần tạo nên môi trường xanh xung quanh chúng ta. 

#4 Danh sách sản phẩm được nhận với mức trợ giá 50% từ Dr.Baumann Việt Nam

1. Sữa rửa mặt Face Cleanser Beaucaire #200ml: 5̵1̵8̵,̵0̵0̵0̵₫ ➝ 259.000₫

[spbv]https://drbaumann.vn/products/face-cleanser-beaucaire[/spbv]

2. Sữa rửa mặt Cleansing Gel Dr.Baumann #200ml: 7̵3̵8̵,̵0̵0̵0̵₫ ➝ 369.000₫

[spbv]https://drbaumann.vn/products/sua-rua-mat-cleansing-gel-dr-baumann[/spbv]

3. Sữa rửa mặt Cleansing Gel Dr.Baumann #75ml: 3̵8̵3̵,̵0̵0̵0̵₫̵ ̵➝ 191.000₫

[spbv]https://drbaumann.vn/products/sua-rua-mat-cleansing-gel-dr-baumann[/spbv]

4. Chống nắng Sun Lotion Factor 25 #200ml: 1̵,̵5̵6̵8̵,̵0̵0̵0̵₫ ➝ 784.000₫

[spbv]https://drbaumann.vn/products/sun-lotion-factor-25[/spbv]

5. Chống nắng Sun Lotion Factor 25 #75ml: 8̵8̵8̵,̵0̵0̵0̵₫ ➝ 444.000₫

[spbv]https://drbaumann.vn/products/sun-lotion-factor-25[/spbv]

6. Chống nắng Sun Lotion Factor 50 #200ml: 2̵.̵6̵1̵8̵.̵0̵0̵0̵₫ ➝ 1.309.000₫

[spbv]https://drbaumann.vn/products/chong-nang-nang-tong-sun-lotion-factor-50-dr-baumann[/spbv]

#5 Quy Trình Thu Sản Phẩm Cũ, Đổi Sản Phẩm Mới

Để được đóng góp vào hành trình Giải cứu làn da, giải cứu môi trường ngay hôm nay, rất dễ dàng là bạn chỉ cần làm theo 4 bước hướng dẫn sau để được nhận ngay sản phẩm an toàn mà mình mong muốn. Da là để nâng niu và yêu thương, đừng để bất cứ thành phần có hại nào dù chỉ là 1 có quyền tác động lên làn da của bạn. Chỉ cần bạn không cho phép, làn da sẽ có cơ hội trở thành điều tự hào của chính bản thân. Hãy thực hiện ngay theo các hướng dẫn sau:

1. Tìm sản phẩm của bất kỳ sản phẩm skincare nào mà bạn đang dùng có chứa thành phần gây hại theo: Danh sách thành phần gây hại 

2. Truy cập link GIẢI CỨU LÀN DA, GIẢI CỨU MÔI TRƯỜNG và điền đầy đủ thông tin theo mẫu

3. Mang đến trực tiếp showroom Dr.Baumann Việt Nam (Offline)
Hoặc Gửi đến địa chỉ 397B Võ Văn Tần, P.5, Q.3, Tp.HCM (Online) 

4. Dr.Baumann xử lý và nhận sản phẩm

Với 2 hình thức online và offline, bạn dễ dàng nhận được sản phẩm cũng như góp phần làm nên những điều ý nghĩa nhất cho xã hội, môi trường và tương lai cho cả thế hệ sau. Đặc biệt chúng tôi khuyến khích bạn nên đến trực tiếp để được đích thân trải nghiệm hành động mang tính nhân văn và được các chuyên viên của Dr.Baumann siêu âm da miễn phí để cập nhật sớm nhất về tình trạng da của bạn ngay lúc này. 

#6 Lưu ý quan trọng khi tham gia chương trình đổi sản phẩm cũ, lấy sản phẩm mới để cùng Dr.Baumann Việt Nam giải cứu làn da, giải cứu môi trường

1. 1 Khách hàng/1 sản phẩm/1 lần duy nhất

2. Áp dụng cả 2 hình thức online và offline

3. Áp dụng cho tất cả sản phẩm của tất cả thương hiệu

4. Sản phẩm đổi phải có chứa ít nhất 1 trong những thành phần gây hại cho làn da và môi trường được Dr.Baumann xác nhận

5. Sản phẩm không có giá trị quy đổi thành tiền mặt 

6. Dr.Baumann không chịu trách nhiệm liên quan đến việc hư hỏng, thất lạc qua đường bưu điện do cung cấp sai thông tin cá nhân.

7. Trong mọi trường hợp, mọi quyết định cuối cùng thuộc về Dr.Baumann Việt Nam

8. Liên hệ trực tiếp đến hotline để được giải đáp thắc mắc: 028.3929.1176 - 0938.137.786 - 0988.222.549

DR BAUMANN VIETNAM - 19 tháng 10, 2022
Bài viết kế tiếp:

[VTV News] Dr. Baumann mở đường kỷ nguyên làm đẹp an toàn - hiệu quả cho người Việt

VTV.vn - Chính thức có mặt tại Việt Nam, thương hiệu dược mỹ phẩm thuần chay sinh học đến từ Đức Dr.Baumann được kỳ vọng mở ra kỷ nguyên làm đẹp mới cho người Việt.

Với 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu khoa học làn da, Dr. Baumann thấu hiểu nhu cầu của mỗi làn da để sáng tạo dải sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn “bionomy” - không chứa thành phần gây hại cho da hay thành phần có nguồn gốc từ động vật.

Trong thị trường dược mỹ phẩm cao cấp tại Đức, Dr. Baumann mang tới những dòng sản phẩm dưỡng da vượt trội so với nhiều thương hiệu. Bên cạnh thế mạnh “chăm sóc da bằng làn da”, Dr. Baumann mang đến các sản phẩm make up được ưa chuộng bởi hàng triệu phụ nữ trên thế giới.

Chính thức có mặt tại Việt Nam, thương hiệu dược mỹ phẩm thuần chay sinh học đến từ Đức Dr.Baumann được kỳ vọng mở ra kỷ nguyên làm đẹp mới cho người Việt.

Dr. Baumann mở đường kỷ nguyên làm đẹp an toàn - hiệu quả cho người Việt - Ảnh 1.

Hệ thống dược mỹ phẩm Dr.Baumann hàng đầu châu Âu

Thương hiệu được các chuyên gia da liễu tin dùng

Tại một hội nghị dành cho các nhà khoa học ở Heidelberg năm 1988, tiến sĩ người Đức - Ernst W. Henrich gặp gỡ TS Thomas Baumann. Ít ai biết, chỉ sau 3 năm kể từ cuộc gặp gỡ tưởng vô tình, một thương hiệu dược mỹ phẩm đã được khai sinh và tồn tại suốt 3 thập kỷ, trở thành nhãn hiệu chăm sóc da hàng đầu của phụ nữ tại Đức cũng như phái đẹp toàn cầu.

Bước đột phá của thương hiệu diễn ra vào năm 2003. Sau mười lăm năm nghiên cứu kiến ​​thức về da liễu, hóa học, bệnh lý tự nhiên và y học phương Tây, Dr. Baumann Cosmetic giới thiệu dòng sản phẩm chăm sóc da đầu tiên và duy nhất chỉ gồm các chất và vitamin đặc hữu: SkinIdent. Dòng sản phẩm này mở ra kỷ nguyên làm đẹp mới - sự an toàn tuyệt đối và hiệu quả tối ưu trong chăm sóc da.

Các nhà sáng lập gọi tiêu chuẩn trong sản phẩm SkinIdent là “bionome” - theo từ điển tiếng Đức là “khoa học về các quy luật của cuộc sống”. Đây là cơ sở để Dr. Baumann SkinIdent định tính cho sự phát triển của tất cả dòng sản phẩm.

Dr. Baumann mở đường kỷ nguyên làm đẹp an toàn - hiệu quả cho người Việt - Ảnh 2.

Tiêu chuẩn Bionome - Quy luật sống cho làn da khỏe mạnh

Theo đó, dải sản phẩm được phát triển dựa trên cam kết thân thiện với da, động vật và môi trường. Tất cả thành phần được lựa chọn dựa trên bộ tiêu chí nghiêm ngặt về da liễu và dị ứng, phù hợp nhu cầu thiết thực của da với 5 không (chất bảo quản, dầu khoáng, thành phần từ động vật, đóng gói (nếu không cần thiết), nước hoa/chất tạo mùi) và 5 có (vitamin tốt cho da, tinh dầu thực vật tự nhiên nguyên chất, hoạt chất đặc hiệu điều trị vấn đề về da, công nghệ Liposome, thành phần có nguồn gốc từ thực vật).

Tồn tại suốt 3 thập kỷ, với công thức lành tính, sản phẩm của Dr. Baumann được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sau khi trực tiếp trải nghiệm, Tiến sĩ Andra Campitelli - Giám đốc Y học Chức năng và đồng sáng lập Totalis Health (Toronto, Canada) nhận thấy hiệu quả của sản phẩm Dr. Baumann tác động trên da luôn ở mức tối ưu.

“Dr. Baumann giúp làn da trở nên khỏe mạnh, ngậm nước, lỗ chân lông thu nhỏ rõ rệt. Tôi giới thiệu sản phẩm cho tất cả bệnh nhân và bạn bè, mọi người đều hài lòng về sự cải thiện của làn da”, TS Andra Campitelli nhận định.

Annette Rittgen - chuyên viên y tế và kỹ thuật tại Viện thẩm mỹ Rittgen (Đức), chuyên gia trang điểm - cũng bày tỏ sự hài lòng khi cấu trúc da đã được cải thiện rõ rệt sau một tuần sử dụng sản phẩm của Dr. Baumann.

Đưa giải pháp làm đẹp toàn cầu đến với người Việt

Sự ra đời của tiêu chuẩn “bionome” và ứng dụng trong chuỗi sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm giúp Dr. Baumann thành công đến mức phủ sóng rộng rãi tại 40 quốc gia, đặc biệt là châu Âu. Dù vậy, chỉ nói về sức ảnh hưởng của Dr. Baumann tới thị trường mỹ phẩm thôi là chưa đủ. Điều mà thương hiệu làm được là thay đổi bộ mặt của ngành công nghiệp làm đẹp - đề cao tính an toàn cũng như hiệu quả thay vì hình thức, đồng thời giúp người tiêu dùng trở nên hiểu biết hơn về thành phần lành tính.

Trọng tâm mà TS Henrich và TS Thomas Baumann hướng đến là chăm sóc da tại nhà, vì các phương pháp điều trị ở viện thẩm mỹ không đủ để làn da đạt được tình trạng tối ưu. Công nghệ Liposome ra đời giúp người sáng lập giải bài toán khó. Ưu điểm của công nghệ này là tăng khả năng thẩm thấu các hoạt chất có lợi cho da, đưa chúng đến lớp sâu nhất của biểu bì, cho phép từng tầng da (từ lớp màng dầu đến tế bào đáy) được chữa lành. Hơn thế, Liposome gồm các lipid giống như tế bào da, có khả năng tối ưu quá trình vận chuyển các hoạt chất quan trọng như vitamin vào sâu biểu bì và cải thiện đáng kể độ ẩm trong thời gian ngắn. Phương pháp này gọi nôm na là “chăm sóc da bằng làn da”.

Thương hiệu tập trung vào sức khỏe và an toàn tuyệt đối cho làn da

Dr. Baumann mở đường kỷ nguyên làm đẹp an toàn - hiệu quả cho người Việt - Ảnh 3.

Tập trung vào các tiêu chí về sức khỏe và da liễu như tính tương thích và hiệu quả tối ưu, Dr. Baumann tạo nên 4 thương hiệu khác nhau phù hợp đa dạng nhu cầu, đối tượng và mức giá, cụ thể là Beaucaire, Dr. Baumann, BionomeSPA và SkinIdent. Các thương hiệu mang đến sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc da; viên uống chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng vẻ đẹp từ bên trong; sản phẩm chăm sóc tóc; sản phẩm dành cho trẻ em. Thương hiệu Dr. Baumann cũng ứng dụng tiêu chuẩn Bionome vào mỹ phẩm trang điểm. Đây được xem là bước ngoặt quan trọng trong việc tạo nên xu hướng "Dược mỹ phẩm trang điểm an toàn".

Chính nhờ những tiêu chuẩn khắt khe, Dr. Baumann là một trong những thương hiệu an toàn bậc nhất trên thị trường dược mỹ phẩm hiện nay. Có mặt tại Việt Nam, Dr. Baumann mang đến bộ đôi: Kem che khuyết điểm Liquid Concealerkem nền Fluid MakeUp.

Kem nền an toàn và che khuyết điểm an toàn Dr.Baumann

Dr. Baumann mở đường kỷ nguyên làm đẹp an toàn - hiệu quả cho người Việt - Ảnh 4.

Vì mỗi làn da đều có nhu cầu riêng, nhà sáng lập Dr. Baumann đã tiến hành nghiên cứu cấu trúc và sắc tố từng làn da để mang đến các giải pháp trang điểm tối ưu. Trong đó, kem che khuyết điểm Liquid Concealer được thiết kế tiện lợi với phần lông cọ mềm dễ tán, giúp thao tác trên da dễ dàng. Hay kem nền Fluid MakeUp với kết cấu kem lỏng và mỏng nhẹ nhưng độ che phủ ở mức hoàn hảo. Cả hai sản phẩm đều có tone màu phù hợp với da người Việt Nam, có thể tự động điều chỉnh để tương thích với sắc da từng người. Những sản phẩm trang điểm của Dr. Baumann là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng thích phong cách trang điểm tự nhiên.

>>> Nguồn bài viết: https://vtv.vn/lam-dep/dr-baumann-mo-duong-ky-nguyen-lam-dep-an-toan-hieu-qua-cho-nguoi-viet-20221014120620304.htm

/