Dr. Baumann VN

Tẩy trang xong có cần rửa mặt không? Quy trình tẩy trang đúng cách tại nhà

DR BAUMANN VIETNAM - 10 tháng 04, 2024
Tẩy trang giúp da làm sạch sâu, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn, dầu nhờn,... một cách hiệu quả. Sau khi tẩy trang nhiều người cảm thấy da đã đủ sạch và không biết liệu chỉ dùng nước tẩy trang có thể thay thế sữa rửa mặt không. 

Trong bài viết bên dưới, Dr. Baumann sẽ giúp các bạn giải đáp chi tiết cho câu hỏi tẩy trang xong có cần rửa mặt không, cũng như gợi ý chu trình skincare chuẩn mỗi ngày. Cùng đón đọc nhé! 

tay trang xong co can rua mat khong

Tẩy trang xong có cần rửa mặt không? Quy trình tẩy trang đúng cách tại nhà

Công dụng của tẩy trang và sữa rửa mặt

Để giải đáp được câu hỏi tẩy trang xong có cần rửa mặt không thì chúng ta cần hiểu rõ bản chất của tẩy trang và sữa rửa mặt. Đồng thời, sự khác biệt về công dụng của 2 dòng sản phẩm này cũng là điều bạn cần quan tâm!  

Tẩy trang

Tẩy trang là một bước đặc biệt quan trọng trong chu trình skincare tại nhà. Các sản phẩm tẩy trang sẽ giúp da quét sạch lớp kem chống nắng, makeup, dầu nhờn, bụi bẩn,... trên da.  

Khi bề mặt da không làm sạch được các tạp chất này thì có thể khiến da bị bít tắc, viêm nhiễm, nổi mụn kích ứng, và khiến da gặp phải tình trạng lão hóa sớm.  Bên cạnh đó, việc tẩy trang còn giúp da 

dung nuoc tay trang xong co can rua mat khong

Nước tẩy trang giúp làm sạch sâu tạp chất trên da

Do đó, để da được sạch thoáng và loại bỏ các nguy cơ tổn thương da thì bạn nên tẩy trang cho da 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Nếu da có makeup thì bạn có thể linh hoạt tẩy trang thêm để giúp da không bị kích ứng.  

Tẩy trang trên thị trường hiện có các loại như nước tẩy trang, sáp tẩy trang, dầu tẩy trang. Tùy theo loại da và sở thích cá nhân mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại tẩy trang phù hợp để sử dụng. 

Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt cũng là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình skincare. Sữa rửa mặt có công dụng khá tương đồng với sản phẩm tẩy trang, dẫn tới việc mọi người thường nghĩ nó có thể thay thế cho nhau. Điều này khiến câu hỏi tẩy trang xong có cần rửa mặt không nhận được rất nhiều sự quan tâm.  

Bản chất, sữa rửa mặt cũng giúp da làm sạch tương tự sản phẩm tẩy trang. Tuy nhiên, sữa rửa mặt chỉ làm sạch êm dịu, không có khả năng làm sạch sâu như nước tẩy trang. 

tay trang xong co can rua mat bang nuoc khong

Sữa rửa mặt là bước thiết yếu trong chu trình skincare

Sữa rửa mặt còn khác biệt so với sản phẩm tẩy trang ở có khả năng cấp ẩm nhẹ nhàng, giúp da mềm mịn và căng mướt sau khi rửa. Ngoài ra, một số loại sữa rửa mặt còn chứa các hoạt chất tẩy da chết để giúp da làm sạch hoàn toàn, se khít lỗ chân lông. 

Tẩy trang xong có cần rửa mặt không?

Tẩy trang xong có cần rửa mặt không? Câu trả lời là có! Bạn cần rửa mặt lại sau khi tẩy trang.  Tẩy trang dù nổi bật ở khả năng làm sạch sâu nhưng vẫn sẽ không thể lấy đi hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu dư thừa trên da.  

Do đó, sử dụng sữa rửa mặt sau bước tẩy trang sẽ giúp da cuốn đi hoàn toàn những loại tạp chất này, làm sạch tận lỗ chân lông. Đồng thời, sữa rửa mặt cũng giúp da cấp ẩm, duy trì lượng dầu tự nhiên để giúp da trở nên sạch sẽ và mịn màng hơn.  Khi da đã đủ sạch thoáng sẽ tạo môi trường da tốt để các bước chăm da kế tiếp phát huy hiệu quả. 

Chỉ dùng tẩy trang không rửa mặt có bị sao không?

Ngoài câu hỏi tẩy trang xong có cần rửa mặt không thì cũng có khá nhiều bạn thắc mắc không biết chỉ dùng tẩy trang không rửa mặt có bị sao không?  

Theo các chuyên gia làm đẹp, nếu chu trình skincare của bạn chỉ sử dụng sản phẩm tẩy trang, không rửa lại bằng sữa rửa mặt có thể gây ra một số vấn đề sau:

  • Khiến da bít tắc lỗ chân lông: Cặn trang điểm, dầu thừa, tạp chất,... tồn đọng sau bước tẩy trang có thể khiến da bít tắc lỗ chân lông. Tình trạng này khiến da dễ bị viêm nhiễm, gây mụn, xỉn màu da và khiến da sần sùi. 
  • Gây khô da: Các sản phẩm tẩy trang thường chứa nhiều thành phần để làm sạch sâu cho da. Tuy nhiên, những thành phần này cũng có thể khiến da bị mất nước, khô căng khó chịu và dễ mất độ ẩm tự nhiên.  
  • Gây kích ứng: Các tạp chất chưa được làm sạch hoàn toàn và dung dịch tẩy trang còn sót lại có thể khiến da kích ứng, nóng rát và châm chích. Trường hợp này thường xảy ra với làn da nhạy cảm hoặc chọn sản phẩm tẩy trang kém chất lượng. 
  • Khiến da mất cân bằng PH: Một số loại tẩy trang có thể khiến da mất cân bằng độ PH, dẫn đến việc da dễ bị tổn thương và kích ứng.
  • Giảm hiệu quả của các sản phẩm chăm da: Nếu da không được làm sạch hoàn toàn, các sản phẩm dưỡng da tiếp theo không thể thẩm thấu đúng cách, làm giảm hiệu quả của chúng.

tay trang xong co can rua mat lai khong

Chỉ dùng tẩy trang không dùng sữa rửa mặt sẽ khiến da dễ kích ứng, nổi mụn

Do đó, để đảm bảo làn da khỏe mạnh và hấp thụ tốt các sản phẩm dưỡng da, bạn nên rửa mặt sau khi tẩy trang để loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, giúp da cân bằng độ PH và mềm mịn hơn. 

Quy trình tẩy trang đúng cách tại nhà

Với quy trình chăm da đúng cách, bạn cần kết hợp tẩy trang và rửa mặt lại. Bên mình là chu trình chuẩn bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Tẩy trang mắt và môi

Với những bạn có trang điểm thì nên tẩy trang mắt và môi trước. Nên chọn loại nước tẩy trang mắt môi lành tính, không chứa các thành phần gây hại để tránh khiến mắt và môi bị kích ứng, tổn thương,... Cách tẩy trang cho mắt và môi cũng khá đơn giản. 

Bạn chỉ cần lấy một lượng nước tẩy trang vừa đủ để làm ướt bông. Sau đó, lau nhẹ vùng da mắt, môi nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh trên da. Ở mỗi vùng da bạn nên để khoảng 10 giây rồi lau lại nhẹ nhàng theo chiều từ trên xuống. 

tay trang xong co can rua lai bang nuoc khong

Tẩy trang riêng mắt và môi khi trang điểm 

Với vùng mắt dùng sản phẩm trang điểm khó trôi thì bạn cần sử dụng thêm tăm bông để làm sạch. Thấm nước tẩy trang vào tăm bông và lau nhẹ nhàng ở vùng da trang điểm quanh mắt. 

Bước 2: Tẩy trang toàn mặt

Sau khi đã tẩy trang sạch vùng mắt và môi thì bạn có thể bắt đầu tẩy trang toàn mặt. Thấm một lượng nước tẩy trang vừa đủ vào miếng bông. Sau đó nhẹ nhàng lau vùng mũi rồi lan dần ra các vùng da khác trên mặt. Bạn có thể đảo ngược miếng bông lại, lau cả 2 mặt của miếng bông để giúp da sạch và tiết kiệm hơn.  

Với vùng da ở cánh mũi, vùng dưới cằm thì bạn cần chú ý làm sạch kỹ lưỡng. Bởi đây là những vùng da rất dễ nổi mụn và bít tắc. Việc tẩy trang kỹ sẽ giúp da tránh được sự xâm nhập gây hại của vi khuẩn, tránh viêm nhiễm hay hình thành mụn. 

Bước 3: Dùng sữa rửa mặt

Sau khi tẩy trang xong, bạn nên rửa mặt bằng nước sạch trước rồi mới dùng sữa rửa mặt.  Nên chọn loại sữa rửa mặt lành tính, có chứa các hoạt chất cấp ẩm cho da để không khiến da bị khô kin kít. Bạn chỉ cần lấy lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho vào tay và tiến hành rửa mặt nhẹ nhàng. 

Bạn cũng có thể dùng máy rửa mặt hoặc miếng bọt rửa mặt tùy theo sở thích cá nhân.  Cuối cùng là rửa sạch lại bằng nước sạch và lau khô mặt để bắt đầu những bước chăm da kế tiếp. 

Gợi ý sản phẩm sữa rửa mặt lành tính, làm sạch nhẹ dịu cho mọi làn da

Làm sạch da sau khi tẩy trang là bước chăm da cực kỳ quan trọng. Bởi, đây là bước quyết định làn da của bạn có được làm sạch đủ chưa, da có cân bằng độ PH không để bắt đầu các bước chăm da kế tiếp. Một lựa chọn tuyệt vời cho việc làm sạch da mặt là sản phẩm sữa rửa mặt Beaucaire Face Cleanser, thuộc hệ thống Dược mỹ phẩm hàng đầu tại Đức. Được khuyên dùng bởi các chuyên gia da liễu từ 48 quốc gia trên toàn thế giới. 

tay trang xong co can rua mat khong 1

Sữa rửa mặt Beaucaire Face Cleanser

Sản phẩm này phù hợp cho nhiều loại làn da gặp vấn đề như mụn, nhạy cảm với thành phần có hại, nám, da đang lão hóa hoặc đang trong quá trình điều trị. 

Sản phẩm cam kết loại bỏ hơn 2000 độc chất nguy cơ gây hại cho làn da và sức khỏe lâu dài. Điều đặc biệt về sản phẩm này là thành phần siêu nhẹ dịu, bao gồm 60% thành phần giống hệt da và 40% tương thích với da. Thành phần chính:

  • Lactic Acid: Kích thích quá trình tái tạo tự nhiên của da, giúp làn da trở nên sáng, mềm mịn và mướt mượt sau khi rửa. Đặc biệt, không gây tổn thương cho da và giúp giảm nguy cơ lão hóa.
  • Urea: Duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa da bị căng khít sau khi rửa. Đồng thời, giúp củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giảm thiểu nguy cơ gây hại cho làn da.
  • Coco-Glucoside: Chiết xuất từ dừa, thành phần này chứa axit béo tương tự với da, có khả năng loại bỏ hóa chất, dầu khoáng và kim loại tích tụ trên da. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông và kháng viêm.
Ưu điểm nổi bật:
  • Loại bỏ sạch bụi bẩn và ô nhiễm, đảm bảo làn da sạch sẽ.
  • Không làm khô da, mang lại cảm giác mịn màng sau khi rửa.
  • Tiêu diệt tới 99% vi khuẩn, hỗ trợ ngăn ngừa mụn.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da dầu, da mụn, da tuổi dậy thì và da mong muốn làm sạch và mịn màng hơn.
  • Với kết cấu dạng gel tạo bọt, sản phẩm hoàn toàn có thể làm sạch sâu lỗ chân lông và dầu thừa một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.
Hướng dẫn sử dụng:
  • Làm ướt da mặt bằng nước sạch.
  • Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay.
  • Thoa lên mặt từ 30 giây đến 1 phút và tạo bọt nhẹ nhàng.
Bạn có thể sử dụng Beaucaire Face Cleanser vào cả buổi sáng và buổi tối để đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất. Rửa mặt một lần vào buổi sáng và hai lần vào buổi tối để đảm bảo da luôn được sạch thoáng và tươi tắn.  

[spbv]https://drbaumann.vn/products/face-cleanser-beaucaire[/spbv]

Trên đây là những chia sẻ của Dr. Baumann xoay quanh chuyên đề “Tẩy trang xong có cần rửa mặt không?” Dr. Baumann mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ nắm được tầm quan trọng của việc dùng tẩy trang xong phải rửa mặt lại. Chúc các bạn chăm da đúng cách và có được làn da rạng rỡ ưng ý nhé! 

DR BAUMANN VIETNAM - 10 tháng 04, 2024
Bài viết kế tiếp:

Da khô dùng sữa rửa mặt gì phù hợp và tối ưu nhất?

Bước làm sạch da rất quan trọng trong chu trình chăm da, đặc biệt là với làn da khô. Việc tìm kiếm loại sữa rửa mặt làm sạch sâu cho da khô nhưng vẫn giữ được độ mướt mịn cho da thật sự không hề đơn giản. Nhưng đừng quá lo lắng, Dr. Baumann có thể giúp bạn tìm ra lời giải cho câu hỏi Da khô dùng sữa rửa mặt gì phù hợp và tối ưu nhất? Hãy đón đọc ngay! 

da kho dung sua rua mat gi

Da khô dùng sữa rửa mặt gì?

Đặc điểm của da khô

Da khô là tình trạng khi da thiếu độ ẩm, gây ra sự mất cân bằng giữa nước và dầu trên bề mặt da. Nó có thể xuất hiện ở bất kỳ vùng nào trên cơ thể, nhưng thường gặp nhất ở mặt, tay, chân và cánh tay.

da kho dung sua rua mat gi 1

Tình trạng da khô, thiếu ẩm 

Nguyên nhân của da khô có thể bao gồm thời tiết khô hanh, sử dụng nước tắm quá nóng, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da không phù hợp, di truyền, rối loạn nội tiết tố, tuổi tác, và các yếu tố khác. 
Có ba cấp độ chính để nhận biết da khô:
  • Da khô mức độ nhẹ: Điều này có thể dễ nhận biết khi bạn cảm thấy da căng tức sau khi tiếp xúc với nước hoặc sau khi tắm, bơi lội, rửa mặt.
  • Da khô mức độ trung bình: Ngoài cảm giác căng tức, da có thể trở nên thô ráp và xuất hiện các vết nứt, rạn, bong tróc.
  • Da khô mức độ nặng: Điều này có thể được nhận biết qua việc da bong tróc rộng rãi, các vết nứt sâu và gây ra sự đau rát, chảy máu.

Tầm quan trọng của việc rửa mặt đối với da khô?

Việc rửa mặt đối với bất kỳ làn da nào cũng quan trọng. Đây là bước đầu tiên cũng là bước đặc biệt quan trọng trong chu trình skincare. Chọn đúng sữa rửa mặt phù hợp, có bảng thành phần tối ưu sẽ giúp da khô được chăm sóc đúng cách và khỏe mạnh hơn. 

da kho nen dung sua rua mat dang gi

Chọn đúng sữa rửa mặt sẽ giúp khô được làm sạch, cân bằng ẩm tối ưu

Việc rửa mặt đúng cách sẽ mang đến các lợi ích như sau:
  • Làm sạch sâu tạp chất trên da: Da sẽ được sạch hoàn toàn khỏi bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn, cặn makeup, kem chống nắng,... tích tụ trên da. Da sẽ tránh được các nguy cơ bít tắc lỗ chân lông, viêm mụn, lão hóa sớm,...  
  • Cải thiện tình trạng da khô, bong tróc: Nền da khô khi chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp và dùng đúng cách sẽ giúp da được cung cấp ẩm, dưỡng chất ngay từ bước làm sạch. Da sẽ giảm khô căng, bong tróc hay ngứa rát. 
  • Dễ dàng hấp thu dưỡng chất trong sản phẩm: Khi da được làm sạch sâu, thông thoáng và mịn màng hơn thì sẽ dễ hấp thụ tối đa các dưỡng chất trong các bước chăm da kế tiếp. Các sản phẩm như toner, serum, kem dưỡng,.. sẽ giúp da được bổ sung các dưỡng chất cần thiết một cách hiệu quả nhất. 

Tiêu chí chọn sữa rửa mặt cho da khô

Da khô là loại da dễ tổn thương, khô ráp và nhanh lão hóa. Do đó, việc chọn đúng sữa rửa mặt cho da khô là rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và vẻ đẹp của da. Khi chọn sữa rửa mặt cho da khô, bạn nên chú ý đến các tiêu chí sau:

Thành phần

Thành phần là yếu tố quan trọng nhất khi chọn sữa rửa mặt cho da khô, vì nó quyết định đến hiệu quả và an toàn của sản phẩm. Bạn nên chọn sữa rửa mặt có chứa các thành phần dưỡng ẩm, làm mềm và bảo vệ da, như: 
  • Hyaluronic acid: Là một phân tử có khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng thực, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào. Hyaluronic acid giúp da khô cấp ẩm, giảm nếp nhăn, tăng đàn hồi và săn chắc da.
  • Glycerin: Chất có tính chất hút ẩm, có nhiệm vụ giữ lại độ ẩm trên bề mặt da và tạo điều kiện cho các chất ẩm thẩm thấu vào da. Glycerin giúp da khô mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh hơn.
  • Vitamin E, C, A: Các loại vitamin có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, như ánh nắng, ô nhiễm, bụi bẩn,... Đồng thời, vitamin E, A, C còn giúp da giữ ẩm, duy trì trạng thái căng mướt và rạng rỡ. 
  • Ceramide: Một loại lipid có trong da, giúp ngăn chặn sự mất nước và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng. Ceramide giúp da khô giữ ẩm, làm mềm, phục hồi và cải thiện hàng rào bảo vệ da .

sua rua mat cho da kho

Không sử dụng các loại sữa rửa mặt chứa các chất gây hại da 

Ngoài chú trọng vào các thành phần tốt trong sữa rửa mặt, bạn cũng nên kiểm tra các thành phần còn lại. Hãy tránh sử dụng các sản phẩm chứa các hóa chất gây hại cho da như chất bảo quản hóa học, hương liệu, mùi hương tổng hợp, màu nhân tạo, dầu khoáng, dẫn xuất động vật, oxygen,... Những thành phần này sẽ tàn phá hàng rào bảo vệ da tự nhiên, gây kích ứng da và ảnh hưởng đến sức khỏe của các cơ quan khác trong cơ thể. 

Độ PH

Da khô nên dùng sữa rửa mặt nào? Nên chú ý chọn sữa rửa mặt có độ PH đạt chuẩn. Độ PH là yếu tố đóng vai trò cân bằng hệ vi sinh trên da. Da chỉ ở trạng thái khỏe mạnh khi độ PH trên da đạt chuẩn cân bằng.  
Khi độ PH ở sữa rửa mặt và da chênh lệch sẽ khiến da trở nên nhạy cảm, dễ kích ứng và mất đi khả năng tự bảo vệ. Điều này được các bác sĩ da liễu lý giải từ cơ chế mất cân bằng giữa lợi khuẩn và hại khuẩn.

da kho nen dung sua rua mat gi

Độ PH đạt chuẩn sẽ giúp da duy trì trạng thái cân bằng 

Theo các nghiên cứu từ da liễu, da khô dùng sữa rửa mặt có độ PH nên nằm trong mức từ 4.0 đến 6.0, tương đương với độ pH tự nhiên của da. Đây là chỉ số chuẩn để da duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên, giữ ẩm, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây hại khác.  
Nếu chọn loại sữa rửa mặt có độ PH cao hơn 6, da sẽ bị mất cân bằng, trở nên khô ráp, sần sùi và nhạy cảm hơn. 

Kết cấu

Da khô nên dùng sữa rửa mặt dạng gì để không khô kin kít? Để da không khô căng và bong tróc sau khi rửa thì các bạn cần chú ý đến kết cấu của sữa rửa mặt.  Hiện nay, có nhiều dạng kết cấu sữa rửa mặt khác nhau, như dạng kem, dạng gel, dạng hạt, dạng bọt,... Tuy nhiên, không phải loại nào cũng phù hợp cho da khô.  
Theo các chuyên gia da liễu, da khô nên chọn sữa rửa mặt có kết cấu dạng gel hoặc kem. 2 loại kết cấu này sẽ giúp da nhẹ nhàng lấy đi tạp chất tồn đọng, dịu nhẹ trên da. Đồng thời, kết cấu dạng này cũng sẽ hạn chế tình trạng da khô căng, đổ dầu sau khi rửa mặt. Da sẽ có độ mềm mịn, sạch thoáng nhất định sau khi làm sạch. 

da kho nen xai sua rua mat gi

Kết cấu dạng gel và dạng kem phù hợp cho da khô

Bạn nên tránh loại sữa rửa mặt có kết cấu dạng hạt, chúng có thể khiến da mất đi lớp dầu tự nhiên, khiến da khô ráp và dễ kích ứng hơn. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách dùng sữa rửa mặt

Da khô dùng sữa rửa mặt gì? Gợi ý từ bác sĩ da liễu dành cho da khô

Những bạn đang có làn da thô ráp, nhạy cảm thì hãy tham khảo sữa rửa mặt Beaucaire Face Cleanser từ Dr. Baumann. Đây là sản phẩm sữa rửa mặt quốc dân được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho nền da khô thiếu ẩm, da dầu mụn, da lão hóa, da treatment,... 
Beaucaire Face Cleanser là sản phẩm thuộc thương hiệu Dr. Baumann, tuân thủ tiêu chuẩn Bionome của hãng, cam kết loại bỏ hơn 2000 hóa chất gây hại trong bảng thành phần. 

sua rua mat danh cho da kho

Sữa rửa mặt dành cho da khô Beaucaire Face Cleanser

Beaucaire Face Cleanser được kiểm định chất lượng từ Châu Âu, chứng minh được hiệu quả làm sạch sâu mà vẫn dịu nhẹ, không khiến da khô kin kít sau khi rửa. Hơn thế nữa, sản phẩm còn bổ sung cho da các hoạt chất tương thích da, giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong.  
Một số thành phần chính của Beaucaire Face Cleanser:
  • Lactic Acid: Giúp da tự tái tạo từ bên trong, mang lại làn da sáng, mềm, mịn và mướt sau khi rửa mặt. Lactic Acid cũng giúp giảm nguy cơ lão hóa da mà không gây tổn thương da.
  • Urea: Urea là thành phần có trong da, giúp da được cấp ẩm, không làm da căng và khó chịu sau khi rửa. Ngoài ra, nó còn giúp củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp ngăn ngừa nhiều vấn đề về da.
  • Coco-Glucoside: Coco-Glucoside chứa các axit béo tương tự với axit béo tự nhiên trên da và được chiết xuất từ dừa. Nó giúp làm sạch da từ các chất hóa chất, dầu khoáng và kim loại. Nó có khả năng làm sạch sâu cho cả lỗ chân lông và có tác dụng kháng viêm.
Beaucaire Face Cleanser có kết cấu dạng gel, tạo bọt vừa phải để giúp da làm sạch sâu bụi bẩn, vi khuẩn, cặn trang điểm,... một cách tối ưu. 
Sản phẩm giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào để da khỏe mạnh hơn.  Khách hàng trải nghiệm sản phẩm cũng đánh giá đạt 4.9/5. Hơn 98% khách hàng phản hồi về hiệu quả làm sạch sâu, da mềm mịn và sạch thoáng hơn. Một số khách hàng có nền da mụn cám, mụn đầu đen cũng nhận thấy các nốt mụn dễ loại bỏ hơn, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ sau một thời gian sử dụng. 
[spbv]https://drbaumann.vn/products/face-cleanser-beaucaire[/spbv]
Trên đây là những chia sẻ của Dr. Baumann xoay quanh vấn đề Da khô dùng sữa rửa mặt gì? Mong rằng, những thông tin từ Dr. Baumann sẽ giúp các bạn có nền da khô chọn đúng loại sữa rửa mặt chân ái.  Nếu bạn muốn làm sạch sâu êm dịu, an toàn cho da với bảng thành phần an toàn thì đừng bỏ qua sữa rửa mặt Beaucaire Face Cleanser từ Dr. Baumann! Liên hệ ngay cho chuyên viên Dr. Baumann để được thăm khám da và tư vấn miễn phí bạn nhé!
/