Dr. Baumann VN

Sở hữu ngay son cho bà bầu an toàn nhất hiện nay

DR BAUMANN VIETNAM - 29 tháng 09, 2023
Trong giai đoạn mang thai, cơ thể người mẹ chịu nhiều thay đổi tiêu cực. Trong đó phải kể đến đôi môi bị khô ráp, bong tróc và thiếu sức sống. Để cải thiện tình trạng này, mẹ có thể dùng son dưỡng với điều kiện sản phẩm phải cực kỳ an toàn. Ngay sau đây, Dr. Baumann xin gợi ý son cho bà bầu được bác sĩ da liễu khuyên dùng. Nhưng trước đó, hãy cùng khám phá vì sao khôi môi khi mang thai và những thành phần son mà bà bầu cần tránh xa.

son cho ba bau

Sở hữu ngay son cho bà bầu an toàn nhất hiện nay

Môi bị ảnh hưởng như thế nào trong quá trình mang thai?

Những biến đổi bên trong cơ thể khi mang thai gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe đôi môi của mẹ bầu. Sự gia tăng estrogen kích thích sản xuất melanin dưới da. Điều này không chỉ làm xuất hiện các đốm sạm nám trên mặt mà còn khiến da môi trở nên thâm xỉn hơn. 

Bên cạnh đó không thể không nhắc tới tình trạng môi khô, bong tróc, nứt nẻ, chảy máu. Nguyên nhân chính là do cơ thể mẹ bầu không được cung cấp đủ nước. Một thủ phạm khác nữa là chứng ốm nghén. Nôn mửa thường xuyên khiến vấn đề mất nước và khô môi ngày càng trầm trọng. 

Ngoài ra, sự gia tăng lưu lượng máu trong tam cá nguyệt thứ 3 có thể làm giãn nở mao mạch dưới môi. Khi quan sát bằng mắt thường, mẹ bầu có thể thấy môi trông hồng hào, căng mọng và đầy đặn hơn. Nhưng chính xác thì chúng là triệu chứng sưng môi do giãn mao mạch máu.

son danh cho ba bau

Môi khô khi mang thai

Lý do môi khô khi mang thai

Ngoài nguyên nhân mất nước và ốm nghén, khô môi trong thai kỳ còn là kết quả của:

Giữ nước

Mặc dù nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng việc cơ thể giữ nước quá nhiều có thể làm da và môi bị nứt nẻ. Hiện tượng giữ nước xảy ra do cơ thể mẹ bầu sản xuất quá nhiều vasopressin, một hormone chống lợi tiểu. Giữ nước có tiến triển thành phù nề, khiến da căng nứt kèm theo cảm giác ngứa và nổi mẩn đỏ.

Tăng lượng máu

Ở phụ nữ mang thai, lượng máu chảy đến thận và độ lọc cầu thận tăng lên khoảng 40% so với bình thường. Điều này khiến quá trình đào thải nước, độc tố và chất cặn bã gia tăng mạnh. Và nếu không được bù đắp đủ nước thì cơ thể mẹ bầu sẽ bị mất nước nghiêm trọng kèm theo triệu chứng môi khô, nứt nẻ.

son duong cho ba bau

Tăng độ lọc thận có thể khiến môi khô vì mất nước

Tiểu nhiều

Tiểu nhiều khiến nước và chất lỏng trong cơ thể bị hao hụt nên có thể làm khô môi. Đây là hiện tượng phổ biến trong giai đoạn tam cá nguyệt đầu tiên. Sự gia tăng lưu lượng máu và kích thước tử cung gây áp lực lên bàng quang, kích thích thận làm việc và khiến bà bầu có nhu cầu đi tiểu thường xuyên hơn.

Thiếu Dinh Dưỡng

Cơ thể người mẹ cần rất nhiều chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng thai nhi đang phát triển. Cũng vì vậy mà bà bầu thường xuyên gặp phải tình trạng thiếu dinh dưỡng. Đặc biệt, khi thiếu vitamin B2 hoặc chất sắt, đôi môi dễ bị khô, nứt nẻ và sậm màu hơn.

Uống thuốc

Một số loại thuốc được sử dụng trong giai đoạn mang thai có thể góp phần gây nên tình trạng khô môi. Đối với thuốc điều trị mụn trứng cá hoặc dị ứng, khô môi cũng được xem là một tác dụng phụ phổ biến. Do đó, mẹ bầu cần thảo luận với bác sĩ chuyên khoa về các tác dụng phụ trước khi muốn uống bất kỳ loại thuốc nào.

son cho ba bau 1

Khô môi khi mang thai do uống thuốc

Son cho bà bầu an toàn quan trọng như thế nào?

Mỹ phẩm được sử dụng trực tiếp trên da nên các thành phần bên trong có thể thẩm thấu trực tiếp đến lớp hạ bì. Tại đây, chúng dễ dàng xâm nhập vào mạch máu và di chuyển đến các cơ quan khác trong cơ thể. Điều này cực kỳ nguy hiểm khi bạn đang mang thai bởi có rất nhiều chất có khả năng gây hại cho cơ thể người mẹ và sự phát triển của đứa con chưa chào đời. 

Do đó, khi muốn sử dụng mỹ phẩm thì bạn phải chọn các thành phần và sản phẩm đã được chứng nhận an toàn cho phụ nữ mang thai. Trong đó, son chính là món đồ mà bạn đặc biệt cần lưu ý. Son có thể trực tiếp đi vào dạ dày nếu bạn vô tình “ăn” phải chúng khi liếm môi hoặc ăn uống mà không lau son sạch trước đó.

Theo khuyến nghị, phụ nữ mang thai nên tìm kiếm các loại son thuần chay có chứa màu sắc và thành phần tự nhiên. Son cho bà bầu được làm từ bơ hạt mỡ, sáp ong, dầu jojoba, vitamin E,... là những lựa chọn có thể cân nhắc. Bạn cũng có thể tìm kiếm các sản phẩm đã được thiết kế đặc biệt dành cho phụ nữ mang thai để đảm bảo an toàn cho bạn và thai nhi.

son moi danh cho ba bau

Son dành cho bà bầu phải an toàn để bảo vệ sức khỏe của cả mẹ và bé

Son dành cho bà bầu nên tránh những thành phần nào?

Khi chọn mua son môi cho bà bầu, điều quan trọng nhất là kiểm tra bảng thành phần có an toàn cho người mẹ và thai nhi hay không. Hãy tránh xa các loại son có chứa một trong những cái tên sau đây:
  • Paraben và dẫn xuất của paraben: Được sử dụng để ngăn vi khuẩn phát triển, có thể gây ung thư, làm gián đoạn sự phát triển của hệ sinh sản, hệ thần kinh và hệ miễn dịch ở trẻ sơ sinh khi được truyền từ mẹ sang thai nhi.
  • Formaldehyde và chất giải phóng formaldehyde: Chất bảo quản hóa học tương tự paraben, đã được chứng minh là có khả năng gây ung thư.
  • Fragrance: Hỗn hợp tạo mùi thơm bao nhiều chất khác nhau nhưng chỉ được ghi chung là fragrance. Đây là thủ phạm gây kích ứng da và vô số vấn đề về sức khỏe. Ví dụ, phthalate liên quan đến khiếm khuyết hệ thống sinh sản ở bé trai, octoxynol làm rối loạn hệ thống nội tiết. Các chất khác như citral, eugenol, coumarin và geraniol có thể gây ra nguy cơ dị ứng và viêm da tiếp xúc.
  • Chất chống nắng hóa học: Chất chống nắng như oxybenzone, avobenzone, octinoxate, octocrylene và homosalate có thể làm thay đổi hệ thống nội tiết. Đặc biệt chúng có thể tồn đọng trong sữa mẹ.

son cho me bau

Son cho mẹ bầu không chứa hóa chất độc hại

  • Chì và kim loại nặng: Son môi là sản phẩm thường xuyên chứa chì và kim loại nặng. Mặc dù hầu hết liều lượng không đáng kể nhưng khi tiếp xúc dài hạn chúng có thể gây nhiễm độc thần kinh và gây rối loạn nội tiết.
  • Toluene: Chất độc có thể gây tác động nghiêm trọng đến hệ thần kinh, gây chóng mặt và các vấn đề về sinh sản.
  • Bột nhôm: Việc hấp thụ nhiều bột nhôm qua da có thể gây nhiễm độc thần kinh và vấn đề về hô hấp.
  • Phenoxyethanol: Có thể góp phần làm làn da trở nên nhạy cảm và tăng nguy cơ rối loạn nội tiết, đọc tính sinh sản.
  • Retinol: Loại vitamin A này xuất hiện trong nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, đặc biệt là sản phẩm chống lão hóa. Sử dụng quá nhiều retinol có thể gây dị tật bẩm sinh và tăng nguy cơ sảy thai.
  • Tinh dầu: Một số loại tinh dầu như quế, đinh hương, hương thảo và xô thơm có thể gây ra co thắt hoặc tác dụng phụ khác cho người mang thai.

son moi cho ba bau

Son môi dành cho bà bầu không nên chứa tinh dầu hương thảo

Bà bầu nên dùng son môi nào?

Khi mang thai, chị em phụ nữ thường sợ dùng mỹ phẩm trang điểm, nhất là son môi. Đây là điều không thể tránh khỏi bởi bên trong loại sản phẩm này tồn tại quá nhiều hóa chất. Và với thị trường phức tạp như hiện nay, rất khó để có được một loại son chỉ chứa thành phần an toàn cho bà bầu. 

Tin vui là trong hệ thống thuần chay Binome của Dr. Baumann có hẳn SkinIdent Lip Balm Vitamin - Son dưỡng cho bà bầu và Dr. Baumann Makeup Lipstick - Son môi cho bà bầu. Dr. Baumann đứng trong danh sách dược mỹ phẩm chất lượng tại châu u. Thương hiệu được xem như một biểu tượng của sự an toàn trong lòng hàng triệu phái đẹp, nhất là các mẹ bầu.

Son Dr. Baumann được điều chế bởi các bác sĩ danh tiếng hàng đầu của Đức. Sản phẩm cam kết tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn thuần chay Binome nói không với toàn bộ các chất ảnh hưởng xấu đến làn da và sức khỏe của khách hàng. Cụ thể:

  • Không chứa chất bảo quản hóa học
  • Không chứa hương liệu
  • Không chứa chất tạo màu
  • Không chứa dầu khoáng
  • Không chứa chất chống nắng hóa học độc hại
  • Không chứa dẫn xuất từ động vật
  • Không chứa oxygen
  • Không chứa chì và kim loại nặng
Do đạt chuẩn thuần chay Bionome nên bộ sưu tập son của Dr. Baumann cũng thân thiện với động vật và môi trường. Hãng tuyên bố không thử nghiệm trên động vật và không sử dụng vỏ hộp, bao bì khi không cần thiết. Vì vậy, khi tin dùng Dr. Baumann thì mẹ bầu cũng đang chung tay ngăn chặn ô nhiễm rác thải và bảo vệ sự đa dạng động vật rồi đấy!

Son dưỡng SkinIdent Lip Balm Vitamin

SkinIdent Lip Balm Vitamin được thiết kế để cung cấp độ ẩm và giữ cho đôi môi luôn mềm mại và căng mọng. Đây là lựa chọn tốt cho những người có đôi môi nhợt nhạt, thiếu sức sống và dễ bong tróc. SkinIdent Lip Balm Vitamin chứa một lượng lớn Vitamin E tự nhiên nguyên chất, giúp bảo vệ đôi môi khỏi tác động có hại của tia cực tím. 

Ngoài ra, niacinamide và cyanocobalamin cũng được thêm vào để làm giảm thâm môi và duy trì độ ẩm cần thiết cho đôi môi, giúp cho môi luôn hồng hào và mềm mại. Hơn nữa phải nhắc đến phức hợp dầu thực vật làm từ dầu hạt mắc ca, dầu jojoba, dầu hoa anh thảo, dầu mè và bơ hạt mỡ. Chúng cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng giúp giúp đẩy lùi tình trạng nứt nẻ, bong tróc nhanh chóng. 

Chất son dưỡng SkinIdent Lip Balm Vitamin có màu hồng nhẹ, giúp môi trông tươi tắn hơn sau khi thoa. Theo nhận xét của nhiều khách hàng, môi của họ đã trở nên căng mướt và tươi sáng đáng kể chỉ sau hơn khoảng 1 tuần kiên trì dùng sản phẩm vào mỗi tối, 

[spbv]https://drbaumann.vn/products/lip-balm-vitamin[/spbv]

Son môi cho bà bầu Dr. Baumann Makeup Lipstick

Với công thức đáp ứng chuẩn thuần chay Bionome, son môi Dr. Baumann Makeup Lipstick là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người, bao gồm cả các mẹ bầu. Sản phẩm này có chất son siêu mịn, lướt trên môi một cách nhẹ nhàng và không làm lộ rãnh môi. Bảng màu đa dạng của Dr. Baumann Makeup Lipstick đáp ứng mọi phong cách trang điểm, từ ngây thơ trong sáng đến sang trọng quý phái. 

Đặc biệt, màu son được tạo nên từ sự pha trộn giữa khoáng chất chất và và titanium dioxide. Đặc điểm này giúp tạo nên sự bền màu, lên màu chuẩn và không kén da. Dù là sản phẩm trang điểm nhưng Dr. Baumann Makeup Lipstick còn cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho đôi môi. Ví dụ như vitamin E tự nhiên nguyên chất, dầu từ hạt cây thầu dầu, sáp candelilla, dầu bắp, dầu đậu nành,... 

Nhờ vậy, việc sử dụng Dr. Baumann Makeup Lipstick không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế mà còn từng bước giúp đôi môi ngày khỏe mạnh. 

[spbv]https://drbaumann.vn/products/lipstick-son-moi[/spbv]

Như vậy, bạn đã biết nên chọn loại son cho bà bầu nào an toàn rồi nhé! Dr. Baumann hy vọng bài viết có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân làm môi khô căng khi mang thai. Bên cạnh đó là tên các thành phần cần tránh khi chọn son cho bà bầu để bảo vệ mẹ và bé.

DR BAUMANN VIETNAM - 29 tháng 09, 2023
Bài viết kế tiếp:

Những chất gây ung thư vú Bệnh Viện Bạch Mai khuyến cáo bạn nên tránh xa

Mỗi ngày, chúng ta thường bôi lên da rất nhiều sản phẩm chăm sóc cá nhân và mỹ phẩm. Nhưng liệu bạn có bất ngờ khi những hoạt chất này có thể ẩn chứa nguy cơ gây ung thư vú? Bệnh viện Bạch Mai cùng các nguồn báo chính thống như VNEXPRESS, báo Tiền Phong, Dân Trí, Lao Động,... đã đưa ra lời cảnh tỉnh cho người tiêu dùng về những hóa chất độc hại gây ung thư trong mỹ phẩm như Octinoxate, Paraben, Phthalates, Triclosan, Nhôm, Chì.  
Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về mối nguy hiểm này và lan tỏa nhận thức bảo vệ phụ nữ, Dr Baumann đã tổng hợp những khuyến cáo các chất gây ung thư vú nguy hiểm bạn nên lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm trong bài viết bên dưới! Tìm hiểu ngay! 

cac chat gay ung thu vu

Top những chất gây ung thư vú trong mỹ phẩm được cảnh báo nguy hiểm

Thực trạng căn bệnh ung thư vú hiện nay

Ung thư vú là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm, phổ biến và có xu hướng tăng nhanh ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.  Dữ liệu từ Cổng thông tin điện tử Bộ Y Tế (MOH) cho thấy tình hình căn bệnh này rất phổ biến tại Việt Nam. Ung thư vú chiếm tới 25,8% tổng số ca ung thư ở nữ giới tại Việt Nam.  
Mỗi năm, trên toàn quốc có hơn 21.555 trường hợp mới mắc ung thư vú và có đến 9.345 trường hợp tử vong vì căn bệnh này.  Theo Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, nguyên nhân gây ra ung thư vú đến từ các yếu tố như tuổi tác, di truyền, chế độ ăn uống, lối sống, mỹ phẩm chăm sóc da, môi trường,... Một số yếu tố chủ quan mà chúng ta có thể thay đổi được chính là chế độ ăn uống, lối sống, mỹ phẩm.  
Để phòng ngừa và điều trị căn bệnh nguy hiểm này, chị em phụ nữ nên kiểm tra sức khỏe định kỳ, chăm sóc sức khỏe sinh sản, có lối sống lành mạnh, tăng cường vận động và tránh tiếp xúc với các sản phẩm chứa các chất có khả năng gây ung thư vú (Theo Báo Dân Trí).

Cảnh báo nguy hiểm từ các chất gây ung thư vú trong mỹ phẩm

Các nghiên cứu gần đây cho biết có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm có thể gây ra sự biến đổi gen hoặc tăng cường sự phát triển của các tế bào ung thư vú khi tiếp xúc lâu dài. Theo thông tin từ Bệnh viện Bạch Mai, một số hóa chất gây ung thư vú thường gặp trong mỹ phẩm là:

Octinoxate

Cứ 8 người phụ nữ thì có 1 người bị chẩn đoán là mắc bệnh ung thư vú (Theo dữ liệu từ Bệnh viện Bạch Mai).  Nguyên nhân gây ra căn bệnh quái ác này có thể đến từ việc sử dụng các hoạt chất chống nắng gây hại trực tiếp cho da. Trong đó, phải kể đến thành phần chống nắng hóa học Octinoxate, được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chống nắng, kem dưỡng ẩm và trang điểm.

cac chat gay ung thu vu 2

Octinoxate là thành phần phổ biến trong các sản phẩm chống nắng

Theo các nghiên cứu, Octinoxate có thể phá vỡ hệ thống nội tiết, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và gây ung thư vú. Octinoxate còn có tên gọi khác trên các sản phẩm mỹ phẩm là ethylhexyl methoxycinnamate hoặc octyl methoxycinnamate. Khi chọn mua mỹ phẩm, bạn nên lưu ý tránh những cái tên này.  Ngoài Octinoxate, bác sĩ da liễu còn cảnh báo bạn nên tránh xa các chất chống nắng hóa học khác như Oxybenzone, Avobenzone, Homosalate, Octocrylene,...

Paraben

Paraben là một nhóm chất bảo quản được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm như xà phòng rửa tay, sữa dưỡng thể, dầu gội, dầu xả, kem dưỡng, sữa rửa mặt, phấn nền, son môi, mascara, sản phẩm tạo kiểu tóc, kem chống nắng,... 

cac chat gay ung thu vu 1

Các sản phẩm chứa chất bảo quản paraben tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư vú

Paraben có thể xâm nhập vào cơ thể qua da và ảnh hưởng đến hoạt động của hormone nữ estrogen, làm tăng nguy cơ mắc ung thư vú. Paraben có nhiều loại khác nhau, như methylparaben, ethylparaben, propylparaben và butylparaben. Các loại paraben này có thể được tìm thấy trên nhãn của các sản phẩm mỹ phẩm. 
Ngoài Paraben, bạn cũng nên tránh sử dụng sản phẩm chứa các chất bảo quản khác như Formaldehyde, Phenoxyethanol, Methylisothiazolinone/Methylchloroisothiazolinone,... để bảo vệ cơ thể khỏi các nguy cơ ung thư tiềm ẩn. 

Phthalates

Phthalates là một nhóm hóa chất được sử dụng để làm mềm và tăng độ bền của nhựa. Ngoài ra, Phthalates còn là hoạt chất phổ biến, được kết hợp cùng các thành phần hương liệu trong các sản phẩm mỹ phẩm như nước hoa, kem dưỡng ẩm, son môi, sơn móng tay, gel tạo kiểu tóc,... để giúp lưu hương lâu hơn.  

cac chat gay ung thu vu 6Phthalates được tìm thấy trong nhiều sản phẩm làm đẹp

Phthalates có thể gây rối loạn nội tiết tố, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và gây ung thư vú. Phthalates có thể được gọi bằng các tên khác nhau trên nhãn của các sản phẩm mỹ phẩm, như DIDP, DINP hoặc DEHP. Ngoài Phthalates, bạn cũng nên tránh xa các nhóm chất hương liệu như Propylparaben, Dichloromethane, Butylated Hydroxyanisole, Acetaldehyde,... 

Triclosan

Triclosan là một chất kháng khuẩn và chống nấm được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân như kem đánh răng, xà phòng, sữa rửa mặt, lăn khử mùi,... 

cac chat gay ung thu vu 3

Triclosan trong kem đánh răng có thể gây ung thư vú

Triclosan có thể gây rối loạn nội tiết tố, ảnh hưởng đến hệ miễn dịch và gây ung thư vú. Triclosan có thể được tìm thấy dưới cái tên “5-chloro-2-(2,4-dichlorophenoxy)phenol” trên bảng thành phần của các sản phẩm.

Nhôm

Nhôm là một kim loại được sử dụng trong các sản phẩm khử mùi hôi dưới cánh tay. Nhôm làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú ở nữ giới cao nhất, vì sản phẩm chứa nhôm tiếp xúc trực tiếp với vùng gần nhất của vú.   

cac chat gay ung thu vu 5

Các sản phẩm lăn nách chứa nhôm có thể gây ung thư vú

Nhôm có thể được gọi bằng các tên khác nhau trên nhãn của các sản phẩm khử mùi hôi dưới cánh tay, như aluminum chlorohydrate, aluminum zirconium trichlorohydrex gly hoặc aluminum chloralhydrate.

Chì

Chì là thành phần phổ biến trong các sản phẩm trang điểm như son môi, kem lót và kem nền. Chì có thể xâm nhập vào cơ thể qua da hoặc qua đường miệng khi ăn uống. Theo các nghiên cứu, chì gây độc cho hệ thần kinh, hệ máu, hệ tiêu hóa và hệ sinh dục. Chì cũng có thể gây rối loạn nội tiết tố và tăng nguy cơ ung thư vú.  Theo thống kê từ Bệnh viện Bạch Mai, có đến 61% son môi được tìm thấy có chì trong một nghiên cứu có liên quan đến 33 thương hiệu nổi tiếng.  

cac chat gay ung thu vu 4

Sử dụng son môi chứa chì một thời gian dài có thể gây ung thư vú

Chì không được phép sử dụng quá nồng độ trong các sản phẩm mỹ phẩm theo quy định của FDA, nhưng hiện tại vẫn có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm cố ý sử dụng thành phần này để giúp sản phẩm mang đến trải nghiệm tốt hơn. Tuy nhiên, điều này gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe và làn da người tiêu dùng. 

Làm thế nào để tránh các chất gây ung thư vú trong mỹ phẩm?

Để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe, các bệnh viện đã khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn mỹ phẩm dựa trên các tiêu chí sau:
  • Kiểm tra kỹ nhãn thành phần của các sản phẩm: Hãy đọc kỹ từng thành phần trong bảng thành phần của sản phẩm trước khi mua để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tránh xa các thành phần gây hại cho sức khỏe như parabens, phthalates, octinoxate, triclosan,... 
  • Chọn những sản phẩm thuần chay: Có thể ưu tiên lựa chọn chăm sóc da bằng các sản phẩm thiên nhiên, hữu cơ, không chứa các hóa chất độc hại. Bạn nên kiểm tra thật kỹ về chứng nhận an toàn và chất lượng của sản phẩm từ các cơ quan kiểm định. 
  • Giảm thiểu việc sử dụng quá nhiều mỹ phẩm: Việc sử dụng quá nhiều loại sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cũng có thể gây ra các vấn đề “kỵ nhau” và hình thành các phản ứng viêm, rối loạn nội tiết,... Bạn chỉ nên chọn những sản phẩm lành tính, phù hợp với nhu cầu và tình trạng da. Hãy tối giản các hoạt chất sử dụng trên da để mang lại hiệu quả tối ưu và đảm bảo an toàn cho da.

Dr. Baumann - Thương hiệu dược mỹ phẩm thuần chay an toàn, nói không với các thành phần có khả năng gây ung thư vú

Dr. Baumann là một thương hiệu dược mỹ phẩm mang tiêu chuẩn bionome thuần chay với hơn 30 năm hoạt động. Cho đến nay, Dr. Baumann đã nhận được sự tin dùng của hàng triệu khách hàng tại 48 quốc gia với những giá trị “thật” mang đến cho sức khỏe và làn da.  
Dr. Baumann hiểu rằng ung thư vú là một căn bệnh nguy hiểm và ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe và sự tự tin của phái đẹp. Và bất kỳ tình trạng nào đối với sức khỏe và làn da cũng đều gây ra những nỗi phiền toán cho chị em phụ nữ.  Thấu hiểu được điều đó, Dr. Baumann luôn đặt sự chăm sóc sức khỏe và làn da lên hàng đầu. Các sản phẩm từ Dr. Baumann chỉ sử dụng các thành phần chọn lọc, tương thích và giống hệt với da để chăm sóc và nuôi dưỡng da một cách tối ưu.   

cac chat gay ung thu vu 7

Tiêu chuẩn bionome thuần chay

Đặc biệt, sản phẩm từ Dr. Baumann cam kết 100% không chứa các hóa chất gây hại như chất bảo quản, dầu khoáng, hương liệu, chất tạo màu, chất chống nắng hóa học có hại cho da và cơ thể. Điều này sẽ bảo vệ chúng ta khỏi các phản ứng kích ứng da, nguy cơ gây ung thư hay các biến chứng nguy hiểm khác. 
Các vấn đề bảo vệ động vật và môi trường sống cũng được Dr. Baumann đặc biệt quan tâm. Dr. Baumann cam kết không sử dụng bất kỳ thành phần nào từ động vật, không sử dụng bao bì, vỏ hộp tạo rác thải cho môi trường.  Dr. Baumann không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đáng tin cậy, mà còn mang sứ mệnh tận tâm với sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên, luôn đồng hành và chung tay xây dựng một môi trường sống xanh.
Trên đây là tổng hợp những chất gây ung thư vú được bệnh viện Bạch Mai cùng các nguồn báo chính thống đã khuyến cáo tránh sử dụng. Vậy, liệu bạn sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm chứa các thành phần này hay loại bỏ chúng? Quyết định nằm ở bạn! Hãy cân nhắc và sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, an toàn để bảo vệ sức khỏe của bản thân, bạn nhé!
Nguồn tham khảo:  http://ungthubachmai.com.vn/ung-th/item/2548-nh%E1%BB%AFng-h%C3%B3a-ch%E1%BA%A5t-g%C3%A2y-ung-th%C6%B0-v%C3%BA-trong-m%E1%BB%B9-ph%E1%BA%A9m.html
/