Dr. Baumann VN

Bật mí cho bạn gái cách dùng son dưỡng môi đúng cách

DR BAUMANN VIETNAM - 25 tháng 01, 2024
Son dưỡng môi là một trong những vật dụng không thể thiếu trong túi đồ của phái đẹp. Đôi môi mềm mịn và quyến rũ luôn là ước muốn của mọi cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng son dưỡng môi đúng cách để tận dụng hết công dụng của son dưỡng.  

Để giúp bạn gái tỏa sáng với đôi môi căng mọng, Dr. Baumann sẽ bật mí những cách dùng son dưỡng môi đơn giản nhưng cực hiệu quả ngay bên dưới! Khám phá ngay!

cach dung son duong

Bật mí cho bạn gái cách dùng son dưỡng môi đúng cách

Son dưỡng môi quan trọng như thế nào?

Son dưỡng môi là loại son chứa nhiều dưỡng chất, có thể có màu hoặc không màu tùy thuộc vào từng thương hiệu. Son dưỡng mang đến cho đôi môi nhiều lợi ích đáng kể, điển hình như:

Son dưỡng môi giúp dưỡng ẩm, giảm tình trạng môi nứt nẻ

Công dụng quan trọng nhất của son dưỡng chính là cung cấp độ ẩm cho môi. Đa phần các sản phẩm son dưỡng môi đều được chế tạo từ dầu thực vật, bơ hạt mỡ, lanolin, và vitamin E, giúp làm mềm mịn môi, ngăn chặn tình trạng khô và duy trì độ mềm mại tự nhiên. 

cach dung son duong 2

Cách dùng son dưỡng giảm nứt nẻ môi 

Ngoài ra son dưỡng còn là một biện pháp hiệu quả để ngăn chặn quá trình lão hóa da môi. Các thành phần như vitamin E, axit hyaluronic và chất chống oxy hóa có trong sản phẩm son dưỡng môi sẽ giúp giữ cho môi trông trẻ trung, mịn màng, và ngăn chặn các dấu hiệu của lão hóa hiệu quả. 

Son dưỡng giúp tạo màu môi đẹp và bóng

Son dưỡng không chỉ mang lại lợi ích dưỡng ẩm mà còn tạo một màu sắc tự nhiên và nhẹ nhàng cho môi. Hầu hết các son dưỡng hiện đại thường có hiệu ứng sáng bóng từ hạt nhũ và tinh thể lấp lánh đi kèm khiến đôi môi trở nên căng mọng và thu hút, tạo điểm nhấn tuyệt vời. 

cach dung son duong 1

Son dưỡng môi giúp môi luôn hồng hào, căng bóng 

Son dưỡng ngày nay cũng thường chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như trái cây, hoa quả, và thảo dược. Do đó nếu bạn gái có lo ngại về chì ở trong son môi thì có thể hoàn toàn yên tâm vì hầu hết các sản phẩm son dưỡng hiện đại không chứa chì trong thành phần, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Son dưỡng giúp giảm tình trạng viêm nhiễm da môi

Ngoài những công dụng nổi bật như trên, son dưỡng còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên, bảo vệ môi khỏi vi khuẩn và nguy cơ môi bị khô, bong tróc. Nếu các bạn gái biết cách dùng dưỡng môi và chăm sóc môi đúng cách sẽ giảm được tình trạng viêm nhiễm và viêm da môi bởi bụi bẩn, khí hậu, thời tiết,…

Nên sử dụng son dưỡng môi nào để cho an toàn cho môi?

Một trong số các dòng son dưỡng môi an toàn và hiệu quả nhất hiện tại chính là dòng son siêu dưỡng môi SkinIdent Lip Balm Vitamin từ Dr. Baumann.  Son dưỡng môi Lip Balm Vitamin sở hữu bảng thành phần chất lượng cao, chứa hàm lượng lớn vitamin tương thích 100% với tế bào. 

Hàm lượng cao vitamin E, A, panthenol, niacinamide (vitamin B3), proline và axit hyaluronic giúp nuôi dưỡng, hiệu chỉnh sắc tố môi khỏe mạnh, hồng hào từ sâu bên trong.  Đồng thời, sản phẩm còn chứa D-alpha-Tocopheryl Acetate (Vitamin E nguyên chất), tăng khả năng chống nắng tự thân cho môi lên đến 7 lần, giúp bảo vệ môi khỏi các tác động tiêu cực từ ánh nắng.  

Điểm đặc biệt của SkinIdent Lip Balm Vitamin chính là cam kết về sự thuần chay. Không chỉ từ chối sử dụng bất kỳ chất nào có nguồn gốc từ động vật, sản phẩm này còn tránh xa các chất có hại như chất bảo quản hóa học, hương liệu, dầu khoáng, chất tạo màu, chất chống nắng hóa học, oxygen,... Các hoạt chất thiên nhiên lành tính có trong sản phẩm Lip Balm Skinident Dr. Baumann VN sẽ giúp dưỡng ẩm cho môi mềm mại hơn, giúp môi ửng sắc tự nhiên mà lâu phai nhờ khả năng lưu giữ lớp tint trên môi.  

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp đôi môi luôn khỏe khoắn, không khô căng, bong tróc hay nứt nẻ trong mọi thời tiết. Sự quan tâm này không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm, mà còn thể hiện qua việc sử dụng bao bì thân thiện với môi trường, góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến hành tinh của chúng ta. 

SkinIdent Lip Balm Vitamin là giải pháp hoàn hảo để chăm sóc đôi môi của bạn, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại và căng bóng. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt!

[spbv]https://drbaumann.vn/products/lip-balm-vitamin[/spbv]

Hướng dẫn cách dùng son dưỡng môi đúng chuẩn tại nhà

Với những công dụng tuyệt vời của son dưỡng môi đem lại, dùng son dưỡng đúng cách để giúp đôi môi căng mọng tại nhà cũng rất đơn giản như sau. 

Bước 1: Tẩy trang môi

Nếu bạn đang sử dụng son môi thì trước khi dưỡng môi bạn nhớ tẩy sạch lớp son môi. Có thể sử dụng nước tẩy trang đặc biệt dành cho mắt và môi để tẩy sạch lớp son môi của bạn nhé. 

dung son duong dung cach

Tẩy trang làm sạch môi 

Bước 2: Tẩy tế bào chết cho môi

Trước khi dùng son dưỡng môi, bạn hãy tẩy tế bào chết cho môi để môi được mềm và mỏng hơn, như vậy lúc thoa son dưỡng môi cũng sẽ giúp son dưỡng phát huy tối đa tác dụng của nó. Bên cạnh đó, có thể bạn không biết, tẩy tế bào chết cho môi không chỉ giúp làm sạch môi mà còn kích thích sự tuần hoàn máu, giúp da môi trở nên khỏe mạnh và tươi tắn hơn. 

Bước 3: Thoa son dưỡng môi

Trước khi đi ngủ là thời điểm lý tưởng để thoa son dưỡng môi vì nó sẽ tạo ra một lớp khóa ẩm, giúp bảo vệ môi khỏi tác động của môi trường. Khi thoa son dưỡng, bạn hãy chọn các sản phẩm chứa bơ hạt mỡ, dầu dừa, hoặc glycerin để nuôi dưỡng và giữ cho môi luôn mềm mại và khỏe mạnh nhé. Để thoa son dưỡng môi bạn có thể sử dụng ngón tay để thoa, tán đều lớp son dưỡng lên môi.

cach dung duong moi

Thoa một lượng son dưỡng vừa đủ lên môi 

Nếu không trực tiếp dùng tay, bạn có thể sử dụng tăm bông để thoa son dưỡng cũng là một lựa chọn hữu ích. Dùng tăm bông không chỉ giúp bạn thoa son một cách nhẹ nhàng hơn, mà còn giảm nguy cơ lây nhiễm khuẩn và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm. Việc sử dụng tăm bông cũng khá tiện lợi và giữ cho son dưỡng được bảo quản tốt hơn trong thời gian dài.

Bước 4: Chống nắng cho môi vào ban ngày

Chống nắng cho môi có vai trò quan trọng không kém trong việc ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm trên vùng da môi, đồng thời đóng góp vào quá trình dưỡng môi trở nên hồng hào và hiệu quả hơn. Do đó khi chọn loại son dưỡng môi bạn hãy để ý dòng son có chỉ số chống nắng SPF 30 trở lên để dùng thoa cho môi vào ban ngày nhé.  

Với son dưỡng môi thoa vào ban đêm bạn có thể dùng loại khác với nhiều thành phần dưỡng ẩm hơn để bảo vệ cho môi đỡ bong tróc, nứt nẻ sau khi ngủ dậy. 

Giải đáp một số thắc mắc liên quan tới son dưỡng môi

Son dưỡng môi dùng hằng ngày được không?

Son dưỡng môi là một sản phẩm quan trọng trong chăm sóc làn da. Sử dụng son dưỡng môi hàng ngày có thể giúp duy trì độ ẩm cho môi, bảo vệ chúng khỏi việc nứt nẻ và kháng lại tác động của môi trường như nắng và gió. Tuy nhiên, để sử dụng son dưỡng môi một cách hiệu quả, bạn cần chú ý đến việc chọn sản phẩm, cách sử dụng và tần suất thoa. Hãy lựa chọn sản phẩm chất lượng, không chứa các thành phần có hại như dầu khoáng, chất bảo quản, chì, thủy ngân, mùi hương,... để đảm bảo không khiến cơ thể dung nạp các thành phần gây hại mỗi ngày.  

Sử dụng son dưỡng môi thường xuyên, vượt quá tần suất cũng có thể dẫn đến tình trạng môi khô và bong tróc. Việc sử dụng quá nhiều son dưỡng cũng có thể làm môi trở nên phụ thuộc và mất khả năng tự tiết dầu tự nhiên.  

Do đó, chúng ta không nên bôi dưỡng môi quá 3 lần mỗi ngày để tránh kích ứng da môi và không làm cho môi phụ thuộc vào sản phẩm.

cach dung son duong moi

Cách dùng son dưỡng môi đúng chuẩn mỗi ngày 

Như vậy, nếu bạn sử dụng son dưỡng môi hằng ngày thì hãy cân nhắc và điều chỉnh để tránh những tác động tiêu cực đối với da môi. Thay vì áp đặt một thói quen cố định là ngày nào cũng phải thoa son dưỡng môi thì bạn hãy quan sát phản ứng của da môi để điều chỉnh lượng son dưỡng phù hợp với nhu cầu môi nhé. 

Thời điểm nào dùng son dưỡng tốt nhất?

Chọn thời điểm bôi son dưỡng môi cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hiệu quả sử dụng son dưỡng môi.  Có hai thời điểm trong ngày bạn có thể dùng son dưỡng môi đó là dùng ban ngày hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi thời điểm thoa son dưỡng môi lại có một công dụng khác nhau tùy vào nhu cầu thoa son dưỡng của mỗi bạn gái.  

Nếu bạn sử dụng son dưỡng môi vào buổi sáng, trước tiên hãy tẩy da chết cho môi nhẹ nhàng để loại bỏ tế bào da chết và vảy bong tróc trên môi. Sau đó mới thoa son dưỡng môi nhé. Ưu tiên chọn loại son có chứa SPF để cung cấp lớp chống nắng và tạo lớp lót trước khi trang điểm, giúp ngăn chặn tác hại từ ánh nắng và son môi lên đôi môi của bạn.

cach dung son duong 4

Thời điểm thoa son dưỡng môi 

Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn cũng đừng quên bôi một lớp son dưỡng để cung cấp độ ẩm cho đôi môi sau một ngày làm việc. Nó sẽ giúp đôi môi trở nên căng mọng và mềm mại sau một giấc ngủ đêm đó. 

Dùng son dưỡng môi có cần tẩy tế bào chết cho môi không?

Trước mỗi lần thoa son dưỡng môi, việc làm sạch môi là rất quan trọng để ngăn lớp son cũ và bụi bẩn tích tụ. Điều này sẽ giúp bờ môi thông thoáng và dễ dàng hấp thụ các thành phần có trong son dưỡng hơn.  Cách làm sạch môi phổ biến nhất vẫn là tẩy tế bào chết cho môi. Bạn có thể sử dụng tẩy da chết dạng gel, dạng hạt mịn để giúp lấy đi các tế bào da dày sừng trên môi. 

cach dung son duong 3

Tẩy da chết cho môi 

Việc tẩy tế bào da chết trên môi không chỉ làm cho đôi môi mềm mại hơn mà còn giữ ẩm lâu hơn, đồng thời giảm khô và nứt nẻ. Bằng cách thực hiện tẩy tế bào da chết 1-2 lần mỗi tuần, bạn sẽ không phải lo lắng về tác động của gió hay không khí khô, vì môi cũng đã được loại bỏ da chết và làm sạch thường xuyên. Như vậy có thể thấy quá trình tẩy da chết trước khi thoa son dưỡng môi không chỉ giúp loại bỏ tế bào chết mà còn giúp bảo vệ môi và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn tốt hơn.  

Dựa trên những thông tin chia sẻ trên, Dr. Baumann hy vọng bạn đã có thể chọn được một sản phẩm chăm sóc môi hiệu quả, giúp duy trì vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi, giảm thiểu tình trạng khô, nứt nẻ. Và bạn cũng đừng quên lưu lại cách dùng son dưỡng môi với từng bước cơ bản như trên nhé! 

DR BAUMANN VIETNAM - 25 tháng 01, 2024
Bài viết kế tiếp:

Có nên tẩy da chết vào mùa đông không?

Mùa đông tới, khí hậu sẽ trở nên khô hanh, nhiệt độ và độ ẩm giảm, điều này khiến da trở nên khô căng và khó chịu. Nhiều người thắc mắc rằng có nên tẩy da chết vào mùa đông không, và việc tẩy da chết trong mùa đông này có gây tổn thương da không. Đừng lo lắng, trong bài viết bên dưới Dr. Baumann sẽ giải đáp cho bạn chi tiết hơn về vấn đề này! 

co nen tay da chet vao mua dong 1

 Có nên tẩy da chết vào mùa đông không?

Có nên tẩy da chết vào mùa đông không?

Làn da con người tự có cơ chế tự làm sạch và loại bỏ tế bào chết, thường sau khoảng 30 ngày. Tuy nhiên, tế bào chết thường không rụng hết hoàn toàn, gây ra các vấn đề như mảng khô, bong tróc và tắc nghẽn lỗ chân lông.  
Để tránh gặp phải các bệnh lý trên da, quá trình loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da thông qua sử dụng chất hóa học, chất dạng hạt hoặc công cụ tẩy da chết là vô cùng cần thiết.  
Có nên tẩy da chết vào mùa đông không? Câu trả lời là có. Tẩy tế bào chết là hoàn toàn khả thi và cần thiết trong mùa đông. Mặc dù nhiều người lo lắng về tình trạng da bong tróc và nứt nẻ do thời tiết hanh khô với độ ẩm thấp, nhưng việc loại bỏ tế bào chết vẫn là quy trình quan trọng.  
Dù là mùa đông hay mùa khác, quá trình tái tạo tế bào da vẫn diễn ra, và loại bỏ tế bào chết giúp kích thích quá trình này, đồng thời làm cho làn da trông trẻ trung, căng bóng hơn.

Lợi ích khi tẩy da chết vào mùa đông đều đặn

Có nên tẩy da chết vào mùa đông không? Tẩy da chết giúp ích gì cho da? Theo đánh giá từ các chuyên gia da liễu, việc tẩy da chết vô cùng cần thiết. Nó mang đến cho da các lợi ích như: 

Giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa

Trước tuổi 30, quá trình tự loại bỏ tế bào chết diễn ra mạnh mẽ nhất. Điều này dẫn đến sự tích tụ các tế bào già cũ trên bề mặt da, làm da trở nên xỉn màu và dễ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. 

co nen tay da chet vao mua dong 2

Tẩy da chết giúp da tươi trẻ, tránh lão hóa 

Do đó việc tẩy tế bào chết thường xuyên và đều đặn, kể cả khi mùa đông tới sẽ giúp ngăn chặn quá trình này, hỗ trợ da trong việc duy trì sức khỏe và sự trẻ trung.

Giúp thông thoáng lỗ chân lông

Những tác nhân như bụi bẩn, sợi bã nhờn và tế bào chết nếu giữ lại trên da mặt trong thời gian dài có thể tạo ra tình trạng bít lỗ chân lông.  Việc tẩy tế bào chết thường xuyên cho da kể cả vào mùa đông sẽ giúp duy trì sự thông thoáng cho lỗ chân lông không chỉ làm giảm mụn, mà còn tăng cường quá trình hấp thụ dưỡng chất làm đẹp, cung cấp cho làn da một bề mặt trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Giúp ngăn ngừa khuyết điểm da

Tẩy tế bào chết trên da thường xuyên còn giúp thông thoáng lỗ chân lông, ngăn chặn sự hình thành khuyết điểm trên da. 

co nen tay da chet vao mua dong 3

Cải thiện các khuyết điểm trên da

Tuy nhiên, việc thực hiện quá nhiều lần trong tuần có thể gây tổn thương da, vì vậy bạn nên duy trì một lịch trình hợp lý để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé. 

Kích thích máu trên da lưu thông

Quá trình tẩy tế bào chết không chỉ giúp da sạch mà còn giúp kích thích sự lưu thông máu trên da tốt hơn.  Điều này không chỉ làm cho làn da trở nên hồng hào, rạng rỡ mà còn cải thiện sản xuất collagen, ngăn chặn sự chảy xệ da, giảm thiểu dấu hiệu lão hóa và khô căng vào mùa đông. 

Quy trình thực hiện tẩy da chết vào mùa đông

Sau khi giải đáp được câu hỏi có nên tẩy da chết vào mùa đông không, chúng ta cần nắm rõ quy trình tẩy da chết chuẩn khoa học.  Trong mùa đông khô hanh, quy trình chăm sóc da vẫn cần được thực hiện, nhưng cần thêm vào một số bước và lưu ý khác để phù hợp với tình hình thời tiết khắc nghiệt của mùa đông. 

Bước 1: Tẩy trang

Để thực hiện quy trình tẩy tế bào chết, trước tiên bạn cần làm sạch cho vùng da mặt bằng cách tẩy trang. Bạn có thể tẩy trang da mặt bằng nhiều cách như dùng dung dịch tẩy trang, sáp tẩy trang hoặc dầu tẩy trang. 
Cách tẩy trang da mặt nhẹ nhàng vào mùa đông như sau: Đầu tiên bạn đổ nước tẩy trang lên bông tẩy trang, sau đó tiến hành tẩy trang vùng mắt và môi trước rồi sử dụng một miếng bông mới để tẩy trang toàn khuôn mặt. 

co nen tay da chet vao mua dong 4

Tẩy trang làm sạch da mặt 

Thực hiện tẩy trang từ phía trán xuống dưới, từ tai ra mũi. Lau kỹ các vùng cánh mũi và vùng dưới hàm vì đây là những khu vực có nhiều sợi bã nhờn và dễ bị bỏ qua khiến da không được làm sạch đều.  Lưu ý: trước khi tẩy trang bạn hãy rửa sạch tay bằng xà phòng chống khuẩn để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập vào da nhé.  

Bước 2: Rửa sạch mặt

Với bước rửa mặt, đầu tiên bạn hãy ướt mặt trước, sau đó đổ sữa rửa mặt lên lòng bàn tay để tạo bọt. Rồi lấy hỗn hợp sữa rửa mặt trên lòng bàn tay thoa đều trên da để làm sạch da.  Khi rửa mặt, bạn hãy massage nhẹ nhàng theo chiều hướng từ dưới lên để tránh tình trạng da bị chảy xệ và kích thích, tăng cường lưu thông máu cho da mặt nhé. Khi massage da mặt, bạn lưu ý không nên chà xát mạnh vì có thể gây tổn thương bề mặt da.

Bước 3: Tẩy tế bào chết cho da

Sau khi rửa mặt xong bạn hãy thấm nhẹ bằng bông tẩy trang cho hết phần nước trên da mặt rồi sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết để thực hiện tẩy da chết.  Nhiều người thường thắc mắc nên tẩy da chết trước hay rửa mặt trước để tăng cường hiệu quả làm sạch sản phẩm tẩy tế bào chết. 
Câu trả lời là việc rửa mặt là bước quan trọng để làm sạch da, từ đó sẽ giúp các sản phẩm tẩy tế bào chết hoạt động hiệu quả hơn. Do đó bạn nhớ quy trình là chúng ta sẽ rửa mặt trước rồi sử dụng tẩy tế bào chết sau nhé!

co nen tay da chet vao mua dong 5

Tẩy da chết nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh trên da 

Trong mùa đông, da dễ bị bong tróc và tích tụ nhiều tế bào chết. Do đó, quy trình cơ bản tẩy tế bào chết sẽ bao gồm rửa mặt, tẩy da chết, toner, và dưỡng ẩm để giúp làn da trở nên sáng mịn hơn.  
Tuy nhiên, khác với mùa hè, trong mùa đông, việc tẩy tế bào chết chỉ nên được thực hiện 1 lần/tuần để tránh làm khô da quá mức và làm cho da trở nên quá nhạy cảm.

Bước 4: Cân bằng độ pH và dưỡng ẩm da

Sau khi tẩy tế bào chết xong, để cân bằng độ ẩm trên da thì ta tiếp tục dùng toner và kem dưỡng ẩm. Toner sẽ giúp da cân bằng độ PH, làm dịu da và tăng khả năng phát huy công dụng ở các bước sau.  
Bước kem dưỡng ẩm sẽ giúp cấp ẩm và kích thích quá trình hấp thụ dưỡng chất, khôi phục độ ẩm cho làn da sau khi đã loại bỏ tế bào chết. Lưu ý rằng, nên thoa kem dưỡng ẩm khi da còn ẩm để đạt hiệu quả dưỡng da tốt nhất. 

Nên sử dụng sản phẩm nào để tẩy da chết vào mùa đông?

Nên chọn sản phẩm tẩy da chết như thế nào vẫn luôn là những câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Thực tế, mùa đông thường khiến da dễ khô căng, bong tróc và nhạy cảm. Do đó, khi chọn sản phẩm tẩy da chết cho da vào mùa đông, các chị em nên lựa chọn các sản phẩm lành tính cho da, chứa các thành phần an toàn và không khiến da khô căng sau khi tẩy.  
Một sản phẩm tẩy da chết phù hợp nhất vào mùa đông được các chuyên gia làm đẹp trong ngành đánh giá cao chính là dòng kem tẩy tế bào chết Dr. Baumann Peeling Medium.  
[spbv]https://drbaumann.vn/products/peeling-medium-kem-tay-da-chet[/spbv] 
Sản phẩm này với thành phần chính là Ethylhexyl Cocoate, Butylene Glycol, Glyceryl Stearate,... giúp loại tế bào chết nhẹ nhàng mà vẫn giữ được độ ẩm cho da. Đặc biệt, Dr. Baumann Peeling Medium phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.  Công thức thành phần tối ưu giúp loại bỏ lớp da sần sùi, tồn đọng bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm, vi khuẩn,... ra khỏi bề mặt da. Đồng thời, giúp làm mịn bề mặt da, giúp da thông thoáng dễ dàng hấp thụ các tinh chất trong chu trình skincare.  
Đặc biệt, sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn Bionome, cam kết 100% không chứa chất bảo quản hóa học, chất tạo màu, chống nắng hóa học, dầu khoáng, hương liệu, oxygen, dẫn xuất từ động vật,... nên lành tính êm dịu cho mọi loại da, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.  
Để sử dụng sản phẩm kem tẩy tế bào chết Dr. Baumann Peeling Medium bạn chỉ cần lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ ra tay rồi massage nhẹ nhàng trên da khoảng từ 1-2 phút rồi rửa lại thật sạch với nước. Nên tẩy da chết với Dr. Baumann Peeling Medium từ 1 đến 2 lần mỗi lần để đạt hiệu quả tối ưu.  
Như vậy, tẩy tế bào chết trong mùa đông thật sự cần thiết và mang đến cho làn da nhiều lợi ích. Do đó, đừng bỏ qua bước tẩy da chết, chăm sóc da đúng cách với Dr. Baumann Peeling Medium để giữ cho làn da luôn tươi tắn và mịn màng bạn nhé! Mong rằng, những chia sẻ về câu hỏi "Có nên tẩy da chết vào mùa đông không" từ Dr. Baumann sẽ giúp bạn chăm da tối ưu và sớm sở hữu làn da mơ ước! 
/