Dr. Baumann VN

Kem Chống Nắng Tự Thân Bionome: An Toàn Cho Mọi Loại Da

DR BAUMANN VIETNAM - 07 tháng 06, 2024
Ánh nắng mặt trời là một phần không thể thiếu của cuộc sống, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như cung cấp vitamin D và cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên, việc tiếp xúc trực tiếp với tia UV mà không có biện pháp bảo vệ thích hợp có thể gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng cho làn da như lão hóa sớm, nám da, và thậm chí là ung thư da.

Hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ da, Dr. Baumann giới thiệu đến bạn kem chống nắng tự thân Bionome – giải pháp chống nắng tự thân an toàn và hiệu quả. Với thành phần từ thiên nhiên kết hợp công nghệ tiên tiến, Bionome không chỉ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV mà còn chăm sóc và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 

Hãy cùng khám phá chi tiết về sản phẩm tuyệt vời này và tìm hiểu tại sao kem chống nắng Bionome là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình.

Kem chong nang bionome

Kem chống nắng Bionome: Phương pháp chống nắng tự thân của bác sĩ da liễu Đức

Khái niệm kem chống nắng tự thân

Kem chống nắng thông thường bao gồm hai loại chính: kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Cả hai loại này đều có nhiệm vụ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB, giúp ngăn ngừa nguy cơ bị bỏng rát, nám da, tàn nhang và thậm chí là ung thư da

Tuy nhiên, dù khả năng bảo vệ của các loại kem chống nắng này khá tốt, nhưng một số thành phần trong chúng có thể gây kích ứng và ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng lâu dài.  

Các chuyên gia đã cảnh báo về nguy cơ từ các chất bảo quản, hương liệu, dầu khoáng và màu nhân tạo trong các sản phẩm này, đặc biệt là các hoạt chất chống nắng hóa học như oxybenzone, avobenzone và octinoxate, những chất mà FDA đã đánh giá có mức độ nguy hiểm cao.

Kem chong nang bionome la gi

Kem chống nắng chứa oxybenzone có thể không tốt cho làn da của bạn

Ngược lại, kem chống nắng bionome tự thân được phát triển từ các thành phần tự nhiên kết hợp với khoáng chất tốt cho da. Điểm nổi bật của kem chống nắng tự thân chính là bảng thành phần đạt chuẩn an toàn theo quy định của FDA Mỹ, giúp sản phẩm này trở nên ưa chuộng hơn. 

Các hoạt chất chống nắng an toàn trong kem chống nắng tự thân bao gồm kẽm oxit (ZnO) và titanium dioxide, những thành phần đã được EWG và FDA công nhận về hiệu quả và độ an toàn. 

Những khoáng chất này tạo ra một lớp bảo vệ trên bề mặt da, có khả năng phản xạ và phân tán tia UVA và UVB, ngăn không cho chúng xâm nhập và gây hại cho da. Điều đặc biệt ở kem chống nắng tự thân là không chứa các chất chống nắng hóa học như oxybenzone, avobenzone, homosalate, octinoxate và octocrylene. 

Thay vào đó, sản phẩm này sử dụng các khoáng chất an toàn để bảo vệ da.  Hơn nữa, kem chống nắng tự thân không chứa các hóa chất có nguy cơ gây hại cho da như chất bảo quản, chất tạo màu, hương liệu, dầu khoáng, oxygen và dẫn xuất động vật. Điều này đảm bảo rằng kem chống nắng tự thân là một lựa chọn an toàn và lành tính cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Kem chong nang an toan bionome

Kem chống nắng tự thân là lựa chọn an toàn cho da nhạy cảm

Ưu điểm của kem chống nắng Bionome tự thân

Trong số rất nhiều loại kem chống nắng trên thị trường, kem chống nắng Bionome được xem như một giải pháp an toàn và hiệu quả được nhiều người tin dùng. Được biết đến là một loại kem chống nắng tự thân, Bionome không chỉ giúp bảo vệ da tối ưu mà còn nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong nhờ thành phần tự nhiên và lành tính. 

Thành phần thuần chay

Kem chống nắng Bionome nổi bật với tổ hợp thành phần từ thực vật và khoáng chất tự nhiên, giúp gia tăng hiệu quả chống nắng và nuôi dưỡng da. Việc sử dụng các thành phần tự nhiên cũng giúp giảm thiểu nguy cơ kích ứng da, nhờ không có sự tương tác hóa học giữa các thành phần và da. 

Đây là dòng kem chống nắng này chỉ sử dụng các thành phần tương thích tối đa với cấu trúc da và hoàn toàn nói không với các dẫn xuất động vật, dầu khoáng, chất bảo quản, chât tạo màu và mùi hương nhân tạo.

Độ an toàn cao

Bionome là một trong những loại kem chống nắng an toàn nhất, đặc biệt phù hợp cho trẻ em, phụ nữ mang thai và những người có làn da nhạy cảm.

 Sản phẩm không chứa các chất hóa học gây kích ứng, thường thấy trong các loại kem chống nắng thông thường, có thể gây ra phản ứng như nổi mẩn đỏ, bùng mụn, sần sùi da hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe nếu sử dụng lâu dài.

top Kem chong nang bionome

Kem chống nắng Bionome tuân thủ tiêu chuẩn 8.0

Hiệu quả chống nắng vượt trội

Kem chống nắng Bionome mang đến hiệu quả chống nắng tối ưu, nhờ vào thành phần chứa vitamin E tự nhiên nguyên chất, kích hoạt khả năng bảo vệ tự nhiên của da. Sản phẩm này có khả năng bảo vệ da khỏi tia UV trong thời gian lên đến 17 giờ mà không cần bôi lại, vượt trội so với các loại kem chống nắng thông thường, thường yêu cầu bôi lại sau mỗi 2-3 giờ.

Lớp finish trên da mỏng nhẹ

Một trong những điểm mạnh của kem chống nắng Bionome là lớp finish mỏng nhẹ và khả năng hiệu chỉnh sắc tố da, giúp sản phẩm thấm nhanh và tệp vào da một cách tự nhiên. So với các loại kem chống nắng thông thường, thường để lại vệt trắng, dễ vón cục và khiến da bí bách, Bionome mang lại cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng. 

Tuy nhiên, để đạt được lớp finish hoàn hảo, người dùng cần biết cách thoa kem đúng cách để tránh hiện tượng vón cục hoặc không thấm hết.

Kem chong nang bionome 1

Kem chống nắng Bionome có kết cấu dễ tán,thấm nhanh và không gây nhờn dính

Gợi ý sản phẩm kem chống nắng tự thân Bionome tự thân được bác sĩ da liễu Đức khuyên dùng

Khi nhắc đến kem chống nắng tự thân, không thể không nhắc đến Dr. Baumann - thương hiệu dược mỹ phẩm danh tiếng từ Đức, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. 

Với xu hướng ngày càng tăng cao trong việc sử dụng các sản phẩm chống nắng tự thân, Dr. Baumann đã phát triển những dòng kem chống nắng vượt trội, được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả. Dưới đây là ba sản phẩm kem chống nắng nổi bật từ Dr. Baumann mà bạn không thể bỏ qua.

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

Dr. Baumann Sun Lotion Factor SPF 25 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất bởi các tín đồ làm đẹp. Kem chống nắng tự thân này không chỉ lành tính và êm dịu với mọi loại da mà còn cung cấp lớp bảo vệ toàn diện trước tác hại của tia UV.

 Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho da nhạy cảm, da đang trong quá trình điều trị, da có vấn đề về sắc tố, cũng như an toàn cho các bà bầu và những người đang cho con bú. 

Với tổ hợp 5 màng lọc chống nắng hiệu quả như Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Uvinul A Plus, Tinosorb S và Vitamin E, sản phẩm giúp ngăn ngừa kích ứng và bảo vệ da một cách tối ưu.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/sun-lotion-factor-25[/spbv]

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35

Sun Lotion Factor 35 của Dr. Baumann là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ da trước tia UV. Sản phẩm này phù hợp cho mọi loại da, bao gồm da bình thường, da dầu, da hỗn hợp và da có vấn đề về sắc tố.  

Được sản xuất theo tiêu chuẩn Bionome, kem chống nắng này không chứa chất bảo quản hóa học, mùi nhân tạo, dầu khoáng hay paraben, đảm bảo an toàn và nhẹ dịu cho da. 

Chứa các thành phần chống nắng như Vitamin E tự nhiên, Titanium Dioxide và Zinc Oxide, sản phẩm không chỉ bảo vệ da khỏi tia UV mà còn kiềm dầu, chống nước, và nâng tone da rạng rỡ suốt cả ngày dài.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/dr-baumann-sun-lotion-factor-35-mineral-uv-filters[/spbv]

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50

Với chỉ số SPF cao nhất, Dr. Baumann Sun Lotion Factor SPF 50 mang lại sự bảo vệ tối đa trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho da đang điều trị, những người yêu thích hoạt động ngoài trời, và cả da bình thường hoặc da có vấn đề về sạm nám.  

Nhờ các chất chống nắng tiên tiến được FDA công nhận như Titanium Dioxide, Diethylamino Hydroxybenzoyl và Vitamin E tự nhiên, kem chống nắng này cung cấp lớp bảo vệ mạnh mẽ trong suốt 16 giờ. 

Sản phẩm còn có khả năng chống nước vượt trội, thấm nhanh và loại trừ tất cả những thành phần có hại, đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn. Đừng để da của bạn tiếp tục phải chịu đựng tác động có hại từ ánh nắng mặt trời. 

[spbv]https://drbaumann.vn/products/chong-nang-nang-tong-sun-lotion-factor-50-dr-baumann[/spbv]

Hãy chọn ngay kem chống nắng tự thân Bionome để trải nghiệm sự an toàn và hiệu quả từ những thành phần tự nhiên. Với kem chống nắng tự thân này, bạn không chỉ đảm bảo về độ an toàn mà còn tận hưởng cảm giác dễ chịu trên làn da mỗi ngày. Hãy bắt đầu bảo vệ làn da của mình ngay hôm nay với kem chống nắng Bionome và cảm nhận sự khác biệt!

DR BAUMANN VIETNAM - 07 tháng 06, 2024
Bài viết kế tiếp:

Da bị cháy nắng sạm đen phải làm sao để nhanh phục hồi?

Da bị cháy nắng sạm đen là tình trạng mà nhiều người gặp phải vào mùa hè. Làm thế nào để khắc phục tình trạng da mất thẩm mỹ này? Hãy cùng Dr. Baumann tìm hiểu cách phục hồi da cháy nắng chuẩn da liễu, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ cho làn da!

da bi chay nang sam den

Da bị cháy nắng sạm đen phải làm sao? Cách phục hồi da cháy nắng nhanh nhất 

Da bị cháy nắng sạm đen là gì?

Da bị cháy nắng sạm đen là tình trạng da xuất hiện các biểu hiện như ửng đỏ, bỏng rát, sưng tấy, có thể kèm mụn nước nhỏ và khiến da sạm màu hơn. Điều này xảy ra do việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cùng các nguồn ánh sáng nhân tạo trong nhiều giờ.  
Làn da của chúng ta sẽ xảy ra phản ứng viêm khi bị tổn thương bởi sự tác động của tia UV. Lớp da ngoài cùng sẽ trở nên tổn thương nghiêm trọng, cần được phục hồi trong vài ngày hoặc vài tuần. 

da chay nang den sam

Da bị cháy nắng sạm đen 

Ngoài vấn đề thẩm mỹ, da bị cháy nám sạm đen còn khiến chúng ta cảm thấy khó chịu, nóng rát, đau đầu và mệt mỏi. 

Tại sao da bị cháy nắng sạm đen?

Da bị cháy nắng sạm đen là do bị tác động bởi tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Khi bị tác động trực tiếp, các sợi collagen, elastin ở trong da sẽ bị phá hủy, không còn đủ khả năng để giúp da căng khỏe.  
Tia UV còn khiến da kích thích sản sinh hắc sắc tố melanin, khiến da trở sạm màu, mỏng yếu và dễ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.  
Nguy hiểm hơn, khi tiếp xúc với tia UV trong thời gian dài và thường xuyên có thể khiến da bị phá hủy hàng rào bảo vệ tự nhiên và tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư da.  Da cháy nắng sạm đen có thể xảy ra với mọi đối tượng, đặc biệt là người có làn da sáng màu, người thường hoạt động ngoài trời, người không bảo vệ da đúng cách, người đang sử dụng các loại thuốc có khả năng bắt nắng,... 

Da bị cháy nắng sạm đen để lại hậu quả gì?

Nhiều người vẫn nghĩ rằng da bị cháy nắng sạm đen không hề nguy hiểm, nó sẽ dần hết sau một khoảng thời gian. Tuy nhiên, nếu không phục hồi da kịp thời thì da có thể phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng sau:
  • Tăng khả năng lão hóa da: Khi da bị tổn thương mạnh từ tia UV, da sẽ dễ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, rãnh cười, tăng sắc tố,... Từ đó, da sẽ trở nên kém sắc và già hơn tuổi thật. 
  • Nguy cơ ung thư da: Da bị cháy nắng biểu hiện ra bên ngoài chứng tỏ da đang bị tổn thương nghiêm trọng, DNA tế bào trong da đã bị phá hỏng. Khi tế bào trong da phân chia bất thường sẽ dẫn đến nguy cơ ung thư da rất cao. Đặc biệt là nhóm đối tượng có làn da trắng, ít sắc tố. 
  • Đỏ da: Tia cực tím từ ánh nắng mặt trời sẽ khiến các mạch máu trong da bị giãn nở, phá hủy, khiến da bỏng rát và nguy cơ mắc bệnh lý Rosacea (Hội chứng đỏ mặt). 
  • Khô sạm, bong tróc da: Da bị cháy nắng sạm đen thường dễ bị mất nước, khô căng các tế bào da. Từ đó, da sẽ bị khô tróc và nhạy cảm hơn rất nhiều. 
  • Khiến da xỉn màu hơn: Tia UV từ ánh nắng mặt trời kích thích da sản sinh melanin (hắc sắc tố), khiến da thâm sạm, nám tàn nhang và không đều màu giữa các vùng da. 

Cách phục hồi da cháy nắng sạm đen hiệu quả tại nhà

Khi nhận thấy làn da có các dấu hiệu bị cháy nắng sạm đen thì bạn nên ngay lập tức áp dụng các biện pháp phục hồi sau theo lời khuyên các bác sĩ da liễu:

Dùng nước mát làm dịu da tức thì

Ngay khi da có dấu hiệu nóng rát do cháy nắng, bạn nên làm dịu da cấp tốc bằng khăn lạnh hoặc khăn bọc đá để giúp da được xoa dịu. Cách làm này sẽ giúp da được làm mát tức thì, hạn chế các nguy cơ cháy nắng nghiêm trọng. 

chay nang den da

Xoa nước mát nhẹ nhàng trên da 

Bạn nên xoa nhẹ nhàng vùng da bị tổn thương, tránh ma sát đá lạnh trên da trực tiếp và để quá lâu trên da. Vì nếu để da tiếp xúc nhiều với đá lạnh thì da có thể bị tổn thương nặng hơn, dễ gặp phải tình trạng bỏng lạnh. 

Đắp mặt nạ phục hồi da

Sau bước làm mát da, bạn cần sử dụng thêm mặt nạ để giúp da được phục hồi nhanh chóng. Nên chọn các loại mặt nạ có công dụng cấp ẩm, phục hồi, chứa các thành phần an toàn để được chữa lành tốt nhất.  
Dưỡng chất đậm đặc trong mặt nạ sẽ giúp da cháy nắng nhanh chóng được bù ẩm, ngăn ngừa tổn thương và giúp da khôi phục trạng thái khỏe mạnh. 

Sử dụng kem nhả nắng phục hồi da

Để giúp da phục hồi tình trạng cháy nắng sạm đen thì không thể bỏ qua bước sử dụng kem nhả nắng. Kem nhả nắng là sản phẩm chuyên biệt để giúp da dưỡng ẩm, chữa lành tổn thương, loại bỏ tác nhân gây hại da và giúp da nhanh chóng phục hồi. 
Sản phẩm kem nhả nắng phục hồi da được bác sĩ da liễu khuyên dùng hiện nay chính là Dr. Baumann Solarium Liposome. Đây là sản phẩm được sản xuất tại Đức, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình kiểm duyệt thành phần đạt chuẩn Bionome, đảm bảo không chứa bất kỳ thành phần nào gây hại cho da

da den chay nang

Kem nhả nắng phục hồi da Dr. Baumann Solarium Liposome

Sử dụng kem nhả nắng phục hồi da Solarium Liposome đều đặn sẽ giúp da giảm nhanh cảm giác khó chịu như châm chích, căng da, ngứa rát do tiếp xúc với nắng mặt trời Bản chất, sản phẩm này có hiệu quả nhanh cấp kỳ nhờ có công nghệ liposome đa tầng, vận chuyển mọi thành phần vào sâu trong da mà không gây ra tình trạng kích ứng hay mẩn ngứa.  
Vitamin E tự nhiên, Beta-Carotene và Vitamin C giống hệt da lọc nhanh gốc tự do và sắc tố melanin, ngăn ngay nguy cơ làm da tối màu, hình thành nám.  
Với công thức tối ưu, Solarium Liposome sẽ giúp da dịu mát chỉ sau 1 lần thoa, giúp phục hồi nhanh những tế bào đang tổn thương. Solarium Liposome là một sản phẩm cấp cứu da hiệu quả mà bạn có thể sử dụng ngay khi cần, giúp làn da của bạn phục hồi nhanh chóng sau mỗi lần cháy nắng.
[spbv]https://drbaumann.vn/products/solarium-liposome-khang-ton-thuong-do-moi-truong[/spbv]

Bảo vệ da cháy nắng sạm đen với kem chống nắng

Song song với các cách phục hồi thì bạn cũng cần bảo vệ da sau cháy nắng thật kỹ lưỡng để da được bảo vệ và chữa lành hoàn toàn.  
Sản phẩm kem chống nắng được nhiều người ưa chuộng, được sử dụng phổ biến nhất hiện nay chính là Dr. Baumann Sun Lotion Factor SPF 50. Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50 không chỉ là một lựa chọn hàng đầu với khả năng chống nắng hiệu quả mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi loại da.  
Sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng nhờ bảng thành phần an toàn chuẩn Bionome, cam kết không gây kích ứng, mụn hay lão hóa da khi sử dụng lâu dài. 

da sam den vi chay nang

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor SPF 50

Sản phẩm này sở hững công thức độc đáo với Titanium Dioxide và Aluminum Hydroxide cung cấp một lá chắn vững chắc chống lại tác động của tia UV. Vitamin E tự nhiên trong kem chống nắng này còn giúp tăng cường khả năng phòng vệ của da, giữ cho làn da bạn khỏe mạnh dưới ánh nắng mặt trời.  
Dibutyl Adipate và Butylene Glycol, giúp làm mềm và giữ ẩm cho da khi thoa kem chống nắng. Đặc biệt, thành phần Methicone Copolymer (nano) và Glycerin tạo nên một lớp màng bảo vệ mỏng nhẹ, bám chặt trên da, giúp da luôn được bảo vệ tối ưu. Với khả năng chống nước vượt trội và kết cấu lotion thấm nhanh, sản phẩm này không để lại cảm giác nhờn rít hay bóng nhẫy, mang lại cho bạn một làn da tự nhiên và tươi sáng. 
[spbv]https://drbaumann.vn/products/chong-nang-nang-tong-sun-lotion-factor-50-dr-baumann[/spbv]

Bổ sung nước, khoáng chất cho da

Không chỉ phục hồi da bằng các sản phẩm bên ngoài, bạn cũng cần cho da ăn uống đủ dưỡng chất từ bên trong.  Hãy cung cấp cho cơ thể đủ 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể nhanh chóng đào thải độc tố, giúp da nhanh phục hồi.  
Bên cạnh nước tinh khiết, bạn cũng nên bổ sung cho cơ thể các loại vitamin và khoáng chất tốt từ trái cây, rau xanh,... Những loại vitamin, khoáng chất thực vật tốt sẽ giúp cơ thể và làn da luôn khỏe đẹp và rạng rỡ sức sống. 

Lưu ý bảo vệ da khỏi nguy cơ cháy nắng sạm đen

Ngoài phục hồi da cháy nắng sạm đen thì bạn cũng cần chú ý bảo vệ da, ngừa nguy cơ cháy nắng cho da. Một số lưu ý bảo vệ hữu ích cho da mà bạn nên tham khảo ngay:
  • Sử dụng kem chống nắng chất lượng, có chỉ số SPF từ 25 trở lên, có khả năng chống cả tia UVA và UVB. Sử dụng đều đặn mỗi ngày trước khi ra nắng, thoa lại sau 2 giờ để tăng khả năng bảo vệ da. 
  • Kết hợp bảo vệ da bằng các vật dụng đi kèm như quần áo dài tay, khẩu trang, nón, kính râm,... để giúp da không tiếp xúc trực tiếp với tia UV khi ra ngoài. Từ đó giảm thiểu nguy cơ gây hại da của tia UV. 
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong khung giờ có chỉ số tia UV cao như 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều. 
  • Bổ sung cho cơ thể nhiều loại vitamin, khoáng chất tốt từ trái cây, rau củ quả để giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng cho làn da. 
Thông qua bài viết, Dr. Baumann hy vọng các bạn đã hiểu rõ về tình trạng da bị cháy nắng sạm đen, cách khắc phục nhanh chóng. Bộ đôi kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor SPF 25 và kem nhả nắng Dr. Baumann Solarium Liposome sẽ giúp bạn phục hồi làn da bị cháy nắng sạm đen và tăng cường chống nắng hiệu quả.  
/