Dr. Baumann VN

Có nên thực hiện trẻ hóa da mặt tự thân hay không?

DR BAUMANN VIETNAM - 13 tháng 03, 2024
Xu hướng chăm da tự thân đang lên ngôi, được các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao nhờ hiệu quả cao, tính tiện lợi và độ an toàn tuyệt đối. Nổi bật trong xu hướng này, trẻ hóa da mặt tự thân luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ các cô gái muốn sở hữu làn da căng bóng tươi trẻ. 

Trong bài viết bên dưới, Dr. Baumann sẽ giúp các bạn lý giải bản chất của trẻ hóa da mặt tự thân là gì, có nên thực hiện trẻ hóa da mặt tự thân hay không? Đón đọc ngay các nàng nhé! 

Co nen thuc hien tre hoa da mat tu than hay khong

Có nên thực hiện trẻ hóa da mặt tự thân hay không?

Trẻ hóa da là gì?

Trẻ hóa da mặt là quá trình sử dụng các liệu pháp xâm lấn hoặc bôi thoa để đưa các dưỡng chất vào da, giúp da giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa. Các hoạt chất đặc trị sẽ giúp da khôi phục vẻ đẹp thẩm mỹ bề mặt, sữa chữa các vùng da bị chùng nhão, khô căng, nếp nhăn, rãnh cười,...

Co nen thuc hien tre hoa da mat tu than hay khong

Các liệu pháp trẻ hóa da trên thị trường 

Trên thị trường hiện có rất nhiều phương pháp trẻ hóa da, như tiêm meso, peel da, laser, phi kim, sản phẩm trẻ hóa da,... Mỗi phương pháp đều có ưu, nhược điểm riêng và phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi người.  

Tuy nhiên, các chuyên gia làm đẹp cho rằng không nên lạm dụng các phương pháp xâm lấn trực tiếp vào da. Việc tác động mạnh vào làn da mỏng manh sẽ khiến da bị phá hủy cấu trúc tự nhiên, mất miễn dịch, mỏng yếu, chai lì và khó phục hồi như ban đầu.  

Đáng lo ngại hơn, các phương pháp xâm lấn da nếu được thực hiện ở cơ sở thẩm mỹ viện, spa kém uy tín, không kiểm soát tốt quá trình xử lý da thì da sẽ dễ bị biến chứng, viêm nhiễm, để lại thâm sẹo hay sưng tấy đau đớn. 

Trẻ hóa da mặt tự thân là gì?

Trẻ hóa da mặt tự thân bản chất là sử dụng các sản phẩm chăm sóc da để sửa chữa, thay thế tế bào mới, chữa lành tổn thương cấu trúc da, giúp da trở nên sáng khỏe, trẻ trung hơn.

Co nen thuc hien tre hoa da mat tu than hay khong 3

Trẻ hóa da mặt tự thân mang đến cho da vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên 

Cơ chế của phương pháp này chính là sử dụng các hoạt chất giống hệt da, để da dễ dàng thẩm thấu và chuyển hóa dưỡng chất để nuôi dưỡng các tế bào khỏe mạnh.  

Điểm đặc biệt cần chú ý, sản phẩm trẻ hóa da tự thân phải tuân thủ tiêu chuẩn Bionome 8 không, loại bỏ hoàn toàn các độc chất nguy cơ gây hại cho làn da và sức khỏe như chất bảo quản, hương liệu, mùi hương, màu nhân tạo,... 

Co nen thuc hien tre hoa da mat tu than hay khong 4

Tiêu chuẩn Bionome khắt khe số 1 trong sản xuất mỹ phẩm 

Các hoạt chất trong sản phẩm trẻ hóa da tự thân phải có trong các mô liên kết da, phải đạt thể tinh khiết tối đa để da có thể tiếp nhận và chuyển hóa được. Một số hoạt chất được sử dụng chính là Urea, Hyaluronic Acid, Ceramide,...  

Sau khi chuyển hóa năng lượng từ hoạt chất tương thích, da sẽ dần hồi phục sức sống, tăng cường sản sinh collagen, các chất nền ngoại bào để tăng cường độ đàn hồi, hỗ trợ cải thiện các vấn đề trên da nhanh chóng. 

Có nên thực hiện trẻ hóa da mặt tự thân hay không?

Trẻ hóa da mặt tự thân là phương pháp chăm da thế hệ mới, thế nên nhiều chị em vẫn không biết Có nên thực hiện trẻ hóa da mặt tự thân hay không?  

Thực chất, Trẻ hóa da mặt tự thân là phương pháp rất tốt để cải thiện nền da thiếu sức sống. Phương pháp này có thể sử dụng ở mọi đối tượng, mọi làn da, đặc biệt là các làn da nám nhạy cảm, khô ráp thiếu sức sống, da muốn có hiệu ứng căng bóng,...

Co nen thuc hien tre hoa da mat tu than hay khong 5

Lý giải có nên thực hiện trẻ hóa da mặt tự thân hay không

Trẻ hóa da mặt tự thân sở hữu một số ưu điểm nổi bật như:
  • Độ an toàn tuyệt đối: Tất cả thành phần trong sản phẩm trẻ hóa tự thân đều đạt chuẩn thành phần FDA Mỹ, loại bỏ các nguy cơ kích ứng, tẩy lột, phản ứng tiếp xúc trên da. 
  • Hiệu quả nhanh, dài lâu: Việc sử dụng các thành phần có trong tế bào da giúp da đẩy nhanh kết quả căng bóng rạng rỡ nhanh chóng. Đặc biệt, các thành phần sẽ dễ dàng chuyển hóa thành các chất trong da, tiếp tục nuôi dưỡng da khỏe mạnh, căng bóng lâu dài. 
  • Chi phí tiết kiệm: Sản phẩm trẻ hóa da mặt tự thân có chi phí tối ưu hơn so với các liệu pháp meso, peel, laser trẻ hóa da,... tại spa, thẩm mỹ viện.
  • Tiện lợi, không cần nghỉ dưỡng: Quy trình dưỡng da bằng các sản phẩm tự thân thường khá nhanh, chỉ mất 2 đến 5 phút thoa sản phẩm mỗi ngày, không cần nghỉ dưỡng chờ da hồi phục như các liệu pháp xâm lấn. 
Có thể thấy, trẻ hóa da mặt tự thân sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Rất đáng để các chị em đầu tư, chăm da mỗi ngày tại nhà để sở hữu làn da căng mịn, trẻ trung! 

Nên chọn sản phẩm trẻ hóa da mặt tự thân nào?

Sản phẩm trẻ hóa da mặt tự thân được yêu thích nhất hiện nay đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm thuần chay Dr. Baumann. Dr. Baumann là thương hiệu từ Đức, sản phẩm được tin dùng tại các phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện, spa,... tại hơn 48 quốc gia trên toàn thế giới.  

Sản phẩm trẻ hóa da mặt tự thân SkinIdent Hyaluron Urea được các bác sĩ da liễu đánh giá cao về độ lành tính và hiệu quả ưu việt trên da. Hơn 10.000 sản phẩm SkinIdent Hyaluron Urea đã được bán ra, giúp hàng ngàn chị em phục hồi da, căng bóng rạng rỡ tự nhiên. 

Co nen thuc hien tre hoa da mat tu than hay khong 6

Sản phẩm trẻ hóa da mặt tự thân SkinIdent Hyaluron Urea

Căng bóng da với SkinIdent Hyaluron Urea Dr. Baumann theo tiêu chuẩn Bionome không cần phải xâm lấn da, gây đau đớn để đưa tinh chất vào sâu. 

Thay vào đó, sản phẩm sử dụng công nghệ vận chuyển Liposome đa tầng, được phát triển dựa trên y khoa để đưa hoạt chất tinh khiết vào tế bào đáy. Bạn chỉ cần thoa sản phẩm lên da mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng. Công dụng của SkinIdent Hyaluron Urea bao gồm:

  • Căng bóng bề mặt: Sản phẩm sử dụng liposome giống hệt lớp màng bảo vệ da, giúp tinh chất Hyaluronic acid (HA) và Urea được bảo toàn, thẩm thấu sâu vào các tầng tế bào da nhanh chóng. Điều này giúp da mọng nước tức thì mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
  • Cải thiện nếp nhăn, rãnh cười: HA là một chất cấp ẩm quan trọng giúp da duy trì độ ẩm, tăng sức đề kháng và khỏe đẹp. Nó cũng giúp làm mờ các dấu hiệu lão hóa da và mang lại làn da căng bóng.
  • Tái tạo da săn chắc: Các dưỡng chất trong sản phẩm thẩm thấu sâu vào da, đến tế bào da đáy, giúp da hấp thụ tối ưu, trở nên săn chắc và đàn hồi hơn.
  • Tăng cường sức sống cho da: SkinIdent Hyaluron Urea cung cấp nhiều hoạt chất cấp ẩm như Glycerin, Allantoin,... cần thiết cho quá trình trẻ hóa. Điều này giúp làn da trở nên tươi trẻ, mịn màng và đầy sức sống.
Phản hồi của khách hàng sau trải nghiệm sản phẩm cũng đạt 4.9/5. Hơn 97,5 chị em nhận thấy làn da căng bóng, ẩm mượt hơn. Có đến 96% khách hàng phản hồi da bớt sần sùi, cải thiện độ đàn hồi. Và có đến 100% các chị em đồng ý sẽ mua lại sản phẩm sau 7 ngày sử dụng.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/hyaluron-urea[/spbv]

Một số lưu ý khi trẻ hóa da mặt tự thân

Ngoài sử dụng sản phẩm trẻ hóa da mặt tự thân SkinIdent Hyaluron Urea thì các bạn cũng nên chú ý một số điều sau để thúc đẩy kết quả trên da: 
  • Thực hiện các bước chăm sóc da đều đặn mỗi ngày như làm sạch, thoa tonic, dưỡng ẩm, thoa kem chống nắng,... kết hợp sản phẩm trẻ hóa da mặt tự thân Dr. Baumann. 
  • Sử dụng sản phẩm trẻ hóa da mặt tự thân theo hướng dẫn, không lạm dụng và tự ý đổi sản phẩm. 
  • Cân bằng chế độ nghỉ ngơi, tránh thức khuya, stress quá mức. 
  • Bổ sung đủ 2 đến 2,5 lít nước cho cơ thể mỗi ngày, ăn nhiều rau củ quả, trái cây để bổ sung vitamin, khoáng chất tốt cho da và sức khỏe. 
Trên đây là những chia sẻ của Dr. Baumann về chuyên đề “Có nên thực hiện trẻ hóa da mặt tự thân hay không?” Mong rằng, những thông tin từ Dr. Baumann sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về liệu pháp này, cân nhắc để chăm da an toàn theo xu hướng mới. Nếu còn thắc mắc về sản phẩm, cần hỗ trợ tư vấn thêm về tình trạng da của mình thì đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chuyên viên Dr. Baumann bạn nhé! 

DR BAUMANN VIETNAM - 13 tháng 03, 2024
Bài viết kế tiếp:

Mách bạn cách chọn serum chống lão hóa cho tuổi 35 để “thay mới” làn da kém sắc

Dưới tác động của tuổi tác cùng các nguyên nhân nội ngoại sinh, làn da của chúng ta khi bước sang độ tuổi 35 thường bị lão hóa tấn công. Da sẽ nhạy cảm, dễ tăng sinh nám, tàn nhang, chảy xệ khiến cho phái đẹp mất tự tin. Để ngăn ngừa và kiểm soát tình trạng này, bạn nên sử dụng serum chống lão hóa cho da từ sớm.  
Trong bài viết bên dưới, Dr. Baumann sẽ giúp bạn hiểu rõ về tình trạng da lão hóa, tiêu chí chọn serum chống lão hóa cho tuổi 35 cũng như các lưu ý kèm theo. Đón đọc ngay để bỏ túi những kinh nghiệm chăm da lão hóa hữu ích nhé! 

serum chong lao hoa cho tuoi 35

Serum chống lão hóa cho tuổi 35 để “thay mới” làn da kém sắc

Những biểu hiện cho thấy da lão hóa ở tuổi 35

Làn da là cơ quan thể hiện rõ nhất các dấu hiệu lão hóa của cơ thể khi tuổi tác tăng. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy làn da của chúng ta theo thời gian sẽ dần mất đi cơ chế bảo vệ so với độ tuổi 18 đến 25. Khi bước vào độ tuổi 35, da sẽ suy giảm khả năng sản sinh collagen và elastin tự nhiên
Làn da cũng sẽ không còn tự bật cơ chế loại bỏ da chết, tái tạo tế bào mô mới. Bên cạnh yếu tố tuổi tác, làn da lão hóa cũng có thể đến từ các nguyên nhân về môi trường, ánh nắng mặt trời, lối sống, căng thẳng, stress,... 

1 serum chong lao hoa cho tuoi 35

Các dấu hiệu lão hóa ở làn da tuổi 35 

Nhìn chung, làn da của chúng ta khi chuyển sang độ tuổi 35 sẽ có những biểu hiện rõ rệt như sau: 

Dấu hiệu 1: Nếp nhăn

Ở độ tuổi 35, làn da sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn ở nhiều vùng da trên cơ thể, bao gồm trán, gò má, khóe miệng, cổ, mắt,... Điều này đến từ việc da không đủ hàm lượng collagen và elastin để giúp da đàn hồi. Các rãnh rười, đường hằn sẽ xuất hiện rõ rệt trên gương mặt chúng ta. 

Dấu hiệu 2: Da xỉn màu

Lớp thượng bì trên da thường tích tụ nhiều tế bào chết sau một thời gian ngắn. Khi da không còn đủ khả năng loại bỏ hết tế bào chết, làn da sẽ trở nên kém sắc, xỉn màu.  

Dấu hiệu 3: Nám tàn nhang

Khi tuổi tác càng lớn, lớp biểu bì trên da càng mỏng và dễ gặp phải các tác động tiêu cực từ bên ngoài. Khi bị tác động, làn da sẽ dễ sản sinh các hắc sắc tố melanin, khiến da hình thành các mảng nám, đồi mồi, tàn nhang,... 

Dấu hiệu 4: Quầng thâm, bọng mắt

Vùng mắt cũng thể hiện rõ dấu hiệu lão hóa của tuổi tác và chế độ sinh hoạt kém khoa học. Tình trạng làm việc căng thẳng, thiếu ngủ,... có thể khiến vùng da quanh mắt trở nên thâm quầng và xuất hiện bọng mắt. 

Dấu hiệu 5: Da chảy xệ

Làn da mất đàn hồi, chảy xệ, nhão nhùng,... là biểu hiện rõ rệt khi tuổi tác càng cao. Lý giải này đến từ việc hàm lượng collagen trong da sụt giảm, làm đứt đoạn các mô liên kết tế bào. 

Dấu hiệu 6: Da thô ráp

Khi lớp màng dầu trên da ngày càng mất cân bằng ẩm, da sẽ dễ khô căng và bong tróc, sần sùi và kém mịn màng. 

Dấu hiệu 7: Da nổi mụn

Rối loạn nội tiết ở tuổi 35 cũng là nguyên nhân khiến da nổi mụn hàng loạt. Hàm lượng estrogen thay đổi thất thường khiến da dễ hình thành mụn viêm, mụn bọc ở vùng trán, dưới cằm, dọc xương hàm,...  
Lưu ý: Đây là các dấu hiệu lão hóa tổng quan khi bước sang độ tuổi 35. Tốc độ và mức độ lão hóa da ở mỗi người có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, môi trường, lối sống, chế độ chăm sóc da,... 

Nên chọn serum chống lão hóa cho tuổi 35 dựa trên tiêu chí nào?

Theo Barbara Filokostas (Bác sĩ da liễu - Nhà liệu pháp thực vật học), serum chống lão hóa cho tuổi 35 phải đáp ứng được 4 tiêu chí. Bao gồm: Độ an toàn trên da, Khả năng cải thiện khuyết điểm, Khả năng nuôi dưỡng da và Độ thẩm thấu.

Độ an toàn trên da

Độ lành tính, an toàn của sản phẩm là yếu tố thiết yếu bạn cần quan tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào. Bởi, sản phẩm chỉ mang đến hiệu quả dưỡng da khi nó hoàn toàn không gây hại trên da.  
Để đảm bảo an toàn cho da, khi lựa chọn serum chống lão hóa cho tuổi 35, bạn cần chú trọng vào thương hiệu, bảng thành phần và quy trình sản xuất. 

2 serum chong lao hoa cho tuoi 35

Chọn serum chống lão hóa cho tuổi 35 chú trọng độ lành tính, êm dịu trên da 

Nên lựa chọn các thương hiệu được kiểm định chất lượng sản phẩm từ cơ quan y tế. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chuyển hướng sang tin dùng các sản phẩm thuần chay Bionome. Đây là xu hướng mới trong giới làm đẹp, nói “KHÔNG” với chất bảo quản hóa học, dầu khoáng, hương liệu, màu nhân tạo, oxygen, dẫn xuất động vật, chất tẩy lột, hoạt chất chống nắng hóa học,...  
Việc loại bỏ hoàn toàn các thành phần này đồng nghĩa với việc loại bỏ các nguy cơ kích ứng, nổi mẩn, gây mụn hay suy giảm chức năng da. Đây là lựa chọn thông minh, an toàn cho các tín đồ skincare thế hệ mới.  

Khả năng cải thiện khuyết điểm

Khi chọn serum chống lão hóa cho tuổi 35, tất nhiên sản phẩm bạn chọn phải đáp ứng được khả năng cải thiện khuyết điểm này. Với tình trạng da lão hóa ở tuổi 35, bạn nên chọn các loại serum có công thức bền vững. Nguyên tắc chính là sản phẩm phải lành tính, điều trị da theo vấn đề da đang gặp phải.  
Tùy theo tình trạng hiện tại của da, như nếp nhăn, sạm nám, da khô, da lỗ chân lông to,... mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp để tập trung cải thiện vấn đề đó. 

3 serum chong lao hoa cho tuoi 35

Chọn serum cho tuổi 35 nên tập trung điều trị vấn đề da đang gặp phải 

Một số thành phần tối ưu trong serum chống lão hóa mà bạn nên chọn bao gồm:
  • Retinol: Hoạt chất “vàng” giúp cải thiện các vấn đề da, kích thích tái tạo tế bào, đẩy lùi nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi da. 
  • Peptide: Thành phần kích thích sản xuất collagen và elastin trên da, giúp da đàn hồi và căng bóng hơn. 
  • Hyaluronic acid: Thành phần cấp ẩm da, giúp da ngậm nước, làm mờ nếp nhăn. 
  • Vitamin C: Hỗ trợ làm sáng da, mờ nám tàn nhang, tăng cường chức năng bảo vệ da. 
  • Vitamin E: Hoạt chất chống oxy hóa, giúp da mềm mịn, bảo vệ da khỏi tác động từ bên ngoài. 

Khả năng nuôi dưỡng da

Tiêu chí khả năng nuôi dưỡng da được hiểu là khả năng tác động đa chiều trên da. Ngoài mục đích chống lão hóa da, bạn cũng nên chú trọng vào khả năng dưỡng sáng, phục hồi và tái tạo năng lượng cho da.  
Hãy đảm bảo rằng, loại serum chống lão hóa cho tuổi 35 mà bạn chọn chứa các thành phần dưỡng ẩm da lành tính như acid hyaluronic, ceramides, hoặc glycerin,... Hay các hoạt chất làm dịu da, phục hồi cấu trúc da tự nhiên như chiết xuất lô hội, tảo biển,... 

4 serum chong lao hoa cho tuoi 35

Chú trọng yếu tố cấp ẩm cho da lão hóa

Tuyệt đối tránh xa các loại serum cho tuổi 35 có chứa các hoạt chất bào mòn, tẩy lột để làm da nhanh trắng sáng hay nhanh hết nám tàn nhang. Bởi, những chất này có thể khiến da bị tổn thương về lâu dài, gây sạm nám, khô da, nếp nhăn,... 

Độ thẩm thấu

Khả năng thẩm thấu của serum là một yếu tố quan trọng để đạt được hiệu quả điều trị da. Bởi, chỉ khi các hoạt chất trong serum thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì da thì mới phát huy được công dụng. Do vậy, khi chọn serum chống lão hóa cho tuổi 35, bạn cần chú ý lựa chọn các loại serum có cấu trúc cực nhỏ để đảm bảo hoạt chất có thể thẩm thấu sâu nhất.  
Bạn cũng có thể test độ thẩm thấu bằng cách thử nhỏ serum lên mu bàn tay, xoa đều, vỗ nhẹ và để trong 1 phút. Nếu thấy tinh chất khô ráo nhanh, không để lại cảm giác ướt nhờn  thì chứng minh serum thẩm thấu tốt.

serum cho tuoi 35

Kiểm tra độ thẩm thấu của serum

Gợi ý serum chống lão hóa cho tuổi 35 từ bác sĩ da liễu Đức

SkinIdent Liposome Vitamin là serum chống lão hóa cho tuổi 35 được các bác sĩ da liễu và chuyên gia làm đẹp tại hơn 48 quốc gia đánh giá cao. Sản phẩm đáp ứng được 4 tiêu chí khi chọn serum từ Nhà liệu pháp thực vật học Barbara Filokostas, bao gồm khả năng cải thiện làn da lão hóa, khả năng nuôi dưỡng da, độ thẩm thấu và độ an toàn trên da.  
Sản phẩm tuân thủ triết lý Bionome của hãng, loại bỏ hơn 2000 độc chất gây hại cho da. Nhờ đó, SkinIdent Liposome Vitamin lành tính với mọi loại da, mọi đối tượng. Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú đều có thể an tâm sử dụng serum SkinIdent Liposome Vitamin để chăm sóc da. 

5 serum chong lao hoa cho tuoi 35

SkinIdent Liposome Vitamin

SkinIdent Liposome Vitamin ứng dụng công nghệ Liposome đa tầng, giúp tinh chất đi sâu vào trong da mà không cần xâm lấn, tiêm truyền hay tẩy lột da. Nhờ đó, khả năng thẩm thấu của sản phẩm rất tốt, thẩm thấu và tác động lên da tức thì.  
Công thức thành phần thân thiện với da, tinh chọn tổ hợp vitamin chất lượng cao 100% giống hệt da. Khi được Liposome đưa tinh chất vào sâu trong da, da sẽ được tái tạo nhanh chóng, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và phục hồi da nhanh chóng.  Một số thành phần nổi bật trong SkinIdent Liposome Vitamin bao gồm:
  • D-alpha-Tocopheryl Acetate (Vitamin E tự nhiên nguyên chất): Làm dịu da, tăng cường hoạt động của các enzyme trong da. Làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa tổn thương da do các gốc tự do gây ra. 
  • Retinyl Palmitate: Dẫn xuất của Retinol nhưng lành tính hơn, mang đến hiệu quả tái tạo tế bào, kích thích tăng sinh collagen, tăng cường độ đàn hồi, giảm thiểu nếp nhăn, giúp da căng bóng rạng rỡ hơn. 
  • Glycerin, Urea, Panthenol (B5), Allantoin,... Tổ hợp thành phần cấp ẩm, giúp da duy trì độ ẩm tự nhiên, mềm mại, phục hồi và tăng cường cơ chế bảo vệ da tự nhiên.
  • Sodium Hyaluronate: Phân tử HA dạng muối, giống hệt với da, giúp da duy trì độ ẩm, kiểm soát bã nhờn trên da. 
  • Lactic Acid: Chất tẩy da chết êm dịu, giúp da làm sạch sâu, giúp da thông thoáng, thu nhỏ lỗ chân lông và tăng cường khả năng hấp thụ các hoạt chất trong sản phẩm. 
SkinIdent Liposome Vitamin có kết cấu serum mỏng nhẹ, thẩm thấu ngay khi apply trên da, không gây nhờn rít hay bí bách nặng mặt như những sản phẩm thông thường.  
Chỉ cần sử dụng serum SkinIdent trong 1 thời gian ngắn, làn da của bạn sẽ nhanh chóng được trẻ hóa, đẩy lùi lão hóa, mịn màng và căng bóng rạng rỡ. 
[spbv]https://drbaumann.vn/products/liposome-vitamin-tinh-chat-da-vi-tang[/spbv]

Một số lưu ý khi chăm sóc da lão hóa ở tuổi 35

Ngoài chọn được serum chống lão hóa cho tuổi 35 phù hợp, bạn cũng cần nắm chắc một số lưu ý sau để giúp da nhanh chóng khôi phục diện mạo ban đầu:
  • Làm sạch da đúng cách: Làm sạch da mỗi ngày bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Nên chọn sản phẩm dịu nhẹ phù hợp với nền da của bạn. Tránh sử dụng sản phẩm làm sạch da chứa cồn, xà phòng hoặc chất tẩy rửa mạnh vì chúng có thể làm khô da, kích ứng và làm mất lớp bảo vệ tự nhiên của da.
  • Chăm sóc da đều đặn: Hãy chăm da lão hóa mỗi ngày bằng serum chống lão hóa, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Nên chọn sản phẩm dưỡng ẩm có axit hyaluronic, glycerin, ceramide, collagen... để giữ da mềm mịn và ngậm nước. Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF cao, ít nhất là 30, để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, hạn chế nguy cơ lão hóa.
  • Tẩy tế bào chết định kỳ: Nên tẩy tế bào chết 1 hoặc 2 lần mỗi tuần bằng các sản phẩm nhẹ dịu để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết,... hỗ trợ cải thiện bề mặt da lão hóa. 
  • Thay đổi thói quen ăn uống khoa học: Nên ăn uống cân bằng, bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin và khoáng chất tốt thông qua trái cây, rau củ quả, sữa chua,... Hạn chế thức ăn nhanh, nhiều gia vị,...
  • Xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh: Ngủ đủ giấc, ít nhất 7-8 tiếng mỗi ngày để da có thể phục hồi và tái tạo nhanh chóng. Tránh cà phê, rượu, nước ngọt,... vì chúng có thể khiến da khô, mất nước và làm tăng quá trình lão hóa. 
Đây là một số lưu ý kết hợp khi chăm sóc da lão hóa ở tuổi 35. Nếu bạn tuân thủ những lưu ý này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da khỏe đẹp, trẻ trung và rạng rỡ.  
Chọn đúng loại serum chống lão hóa cho tuổi 35 là bước quan trọng để ngăn chặn lão hóa và sở hữu làn da không tuổi. Hy vọng những chia sẻ từ Dr. Baumann sẽ giúp bạn chọn được loại serum phù hợp với nền da của mình. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm SkinIdent Liposome Vitamin và nhận được sự thăm khám miễn phí từ chuyên gia thì hãy liên hệ ngay cho chuyên viên Dr. Baumann bạn nhé! 
/