Dr. Baumann VN

Hướng dẫn cách chọn và sử dụng kem dưỡng trắng da body cho tuổi dậy thì

DR BAUMANN VIETNAM - 16 tháng 04, 2024
Làn da ngăm đen xỉn màu, viêm nang lông, sần sùi,... khi dậy thì khiến các bạn gặp phải khá lo lắng và mất tự tin. Đây cũng là lý do khiến các bạn tuổi dậy thì bắt đầu tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng da body. Tuy nhiên, không phải sản phẩm dưỡng trắng da body nào cũng lành tính, an toàn và hiệu quả cho làn da nhạy cảm ở độ tuổi này. 

Để chăm da an toàn, các bạn hãy cùng Dr. Baumann theo dõi những chia sẻ của bác sĩ da liễu về cách chọn kem dưỡng trắng da body cho tuổi dậy thì trong bài viết bên dưới! 

kem duong trang da body cho tuoi day thi

Hướng dẫn cách chọn và sử dụng kem dưỡng trắng da body cho tuổi dậy thì 

Kem dưỡng trắng da body là gì?

Kem dưỡng trắng da body là sản phẩm dưỡng da có công dụng làm sáng da, dưỡng ẩm và giúp da căng mướt hơn. Kem dưỡng trắng da body thường chứa các thành phần phổ biến như: Niacinamide, Alpha Arbutin, Glutathione, Tranexamic acid, Vitamin C,...  

Ngoài các thành phần dưỡng trắng này, sản phẩm còn chứa thêm các hoạt chất nuôi dưỡng da khác như Urea, Allantoin, HA,... để giúp da khỏe mạnh, mềm mịn và rạng rỡ. 

kem duong trang da body cho tuoi day thi 2

Kem dưỡng trắng da body

Kem dưỡng trắng da body là sản phẩm chăm da khá được yêu chuộng vì tính hiệu quả, tiện lợi. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng thì nên lựa chọn những sản phẩm được kiểm định chất lượng, không chứa các chất gây hại để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến làn da và sức khỏe. 

Tuổi dậy thì có dùng kem dưỡng trắng da body được không?

Vào độ tuổi dậy thì, làn da của các bạn thường thay đổi cấu trúc các tế bào da. Điều này đến từ việc cơ thể thay đổi nội tiết tố, có những biến đổi về ngoại hình. Trong độ tuổi dậy thì từ 11 đến 18 tuổi da thường trở nên khô sạm, sần sùi, lỗ chân lông to, viêm da,... do nhiều nguyên nhân. Nguyên nhân chính xuất phát từ việc thay đổi hormon và tình trạng tâm sinh lý không ổn định. 

Bên cạnh đó, chế độ sinh hoạt, ăn uống, chăm sóc da không đầy đủ cũng dễ khiến da gặp phải những vấn đề trên.  Chính vì vậy, việc chăm da toàn thân ở độ tuổi dậy thì cực kỳ quan trọng. Và các bạn tuổi dậy thì hoàn toàn có thể dùng kem dưỡng trắng da body được nếu chọn được sản phẩm chất lượng. 

kem duong trang da body cho tuoi day thi 1

Tuổi dậy thì có thể dùng kem dưỡng trắng da body

Việc dưỡng da đúng cách từ sớm sẽ ngăn ngừa tối đa các vấn đề mụn, thâm sạm, xỉn màu da, viêm da. Điều này sẽ giúp các bạn có làn da luôn khỏe mạnh, tươi tắn và tự tin tỏa sáng trong độ tuổi thanh xuân rực rỡ! 

Các tiêu chí chọn kem dưỡng trắng da body cho tuổi dậy thì

Thương hiệu, xuất xứ

Thương hiệu, xuất xứ sản phẩm là tiêu chí mà bạn nên đặc biệt quan tâm khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da. Nếu bạn không có quá nhiều kiến thức về mỹ phẩm thì việc tìm kiếm những sản phẩm từ thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo chất lượng và an tâm hơn khi sử dụng.  

Những sản phẩm đến từ những thương hiệu này thường được nghiên cứu, sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt. Độ an toàn và hiệu quả cũng đã được kiểm chứng bởi các cơ quan y tế trước khi ra mắt thị trường. Do đó, bạn nên chọn mua những sản phẩm kem dưỡng trắng body cho tuổi dậy thì từ thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho làn da. 

Bảng thành phần

Yếu tố cốt lõi khi chọn kem dưỡng trắng da body cho tuổi dậy thì chính là bảng thành phần sản phẩm. Bởi, bảng thành phần sẽ quyết định độ an toàn, độ hiệu quả của sản phẩm trên da.  

Hãy ưu tiên chọn các sản phẩm chứa thành phần dưỡng sáng da lành tính, an toàn như vitamin E, vitamin B3, Urea, Alpha Arbutin,... Những hoạt chất này sẽ kiểm soát melanin dư thừa, giúp da đều màu, dưỡng da sáng khỏe an toàn từ bên trong. 

duong trang da body tuoi day thi

Thành phần trong sản phẩm phải đạt chuẩn an toàn

Tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng da body chứa các chất tẩy trắng da bị cấm như Corticoid, hydroquinone,... 

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh xa các sản phẩm dưỡng trắng da chứa các chất phụ gia gây hại cho da như chất bảo quản, màu nhân tạo, hương liệu, dầu khoáng, oxygen, dẫn xuất động vật,... 

Những chất này hoàn toàn dư thừa trên da, khi tích trữ đủ nhiều sẽ khiến da bị bào mòn, mỏng yếu, tăng nguy cơ ung thư da và ảnh hưởng nghiêm trọng đến các cơ quan trong cơ thể. 

Kết cấu sản phẩm

Kết cấu của kem dưỡng trắng da body cũng là tiêu chí quan trọng khi chọn sản phẩm. Tiêu chí này sẽ quyết định hiệu quả thẩm thấu và trải nghiệm khi thoa sản phẩm trên da.  

Kem dưỡng trắng da body có nhiều dạng kết cấu khác nhau. Tuy nhiên, kết cấu kem tốt nhất dành cho các bạn tuổi dậy thì chính là dạng lotion và cream. 

  • Dạng lotion: Đây là dạng mỏng nhẹ, thấm nhanh, không để lại vệt trắng hay gây khó chịu cho da. Với những làn da body bị viêm nang lông, có mụn vẫn có thể sử dụng dạng kết cấu này để dưỡng trắng da. Dạng lotion này phù hợp để sử dụng vào mùa hè nóng bức và dễ bí bách da.
  • Dạng cream: Kết cấu cream khá phổ biến trong các dòng kem dưỡng trắng da body hiện nay. Dạng cream sẽ chứa nhiều dưỡng chất hơn, đậm đặc hơn và mang lại hiệu quả dưỡng trắng nhanh chóng. Loại kết cấu này phù hợp với làn da khô, da bình thường, da hỗn hợp hay vào mùa đông. Với những bạn có làn da dậy thì nhạy cảm, viêm nang lông thì nên tránh chọn các sản phẩm có kết cấu này. 

Không hồi tone da, không bắt nắng

Bạn nên lưu ý chọn những sản phẩm chứa thành phần dưỡng da sáng khỏe từ bên trong, không bị hồi tone khi ngưng sử dụng. 

kem duong trang da body cho tuoi day thi 4

Chọn kem dưỡng trắng da body không trắng ảo, không bắt nắng 

Đồng thời, tiêu chí không nhạy cảm với ánh nắng mặt trời cũng vô cùng quan trọng khi chọn kem dưỡng trắng da body cho tuổi dậy thì. 

Hãy chọn những sản phẩm bổ sung các hoạt chất chống nắng như Titanium Dioxide hoặc zinc oxide để không làm da bạn dễ bắt nắng sau khi sử dụng và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. 

Gợi ý sản phẩm dưỡng trắng da cho tuổi dậy thì hiệu quả và an toàn

Theo các bác sĩ da liễu, làn da ở tuổi dậy thì rất nhạy cảm và chỉ nên sử dụng các sản phẩm dưỡng sáng da đạt chuẩn an toàn thành phần.  

Top 1 sản phẩm kem dưỡng trắng da body cho tuổi dậy thì được đánh giá cao nhất hiện nay chính là Whitening Body Lotion. Đây là sản phẩm dưỡng da sở hữu công thức ưu việt, an toàn tuyệt đối cho mọi làn da, mọi đối tượng.  

Whitening Body Lotion Dr. Baumann được sản xuất trong quy trình nghiêm ngặt, chỉ chứa các thành phần tương thích với cấu trúc da và mang đến những lợi ích nhất định. 

kem duong trang da body cho tuoi day thi 3

Kem dưỡng trắng da body cho tuổi dậy thì Whitening Body Lotion Dr. Baumann 

Sản phẩm triệt tiêu đến 2000 hoạt chất tiềm ẩn nguy cơ gây hại da, loại bỏ hoàn toàn các thành phần dư thừa theo tiêu chuẩn Bionome khắt khe nhất hiện nay.  

Whitening Body Lotion còn nổi bật ở công thức thành phần ưu việt, sở hữu tổ hợp 3 hoạt chất dưỡng sáng da chất lượng cao như Niacinamide, Alpha Arbutin, Sodium Ascorbyl Phosphate (Vitamin C ổn định nhất). Tổ hợp này được phối hợp theo tỷ lệ chuẩn xác, mang đến hiệu quả dưỡng sáng da nhanh vượt trội và bền vững.  Đồng thời, Whitening Body Lotion còn nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mướt mịn bằng hàng loạt dưỡng chất quý giá như Simmondsia Chinensis Oil, Butylene Glycol, Urea, Panthenol,...  

Sản phẩm còn chứa hoạt chất chống nắng Titanium Dioxide và D-alpha-Tocopheryl Acetate an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời lên đến 7 lần.  

Kết cấu và trải nghiệm tốt trên da cũng là điểm cộng lớn của Whitening Body Lotion Dr. Baumann. Sản phẩm có kết cấu lotion thẩm thấu nhanh, không bết dính, không nhờn rít khó chịu.  

Đây là sản phẩm “chân ái” để dưỡng trắng da dành cho cơ địa nhạy cảm của các bạn tuổi dậy thì. Whitening Body Lotion dưỡng da sáng khỏe chuẩn da liễu, đảm bảo lành tính tuyệt đối, giúp da căng mướt sáng mịn dần mỗi ngày. 

[spbv]https://drbaumann.vn/products/cap-trang-da-toan-than-whitening-body-lotion[/spbv]

Hướng dẫn dùng kem dưỡng trắng da body cho tuổi dậy thì tại nhà

Sau khi đã tìm được kem dưỡng trắng da body tuổi dậy thì bạn cũng cần nắm rõ quy trình sử dụng kem body để đạt được hiệu quả tốt nhất!

Bước 1: Tắm toàn thân

Để bắt đầu các bước chăm da body, việc đầu tiên bạn cần làm chính là tắm rửa sạch sẽ. Hãy đảm bảo rằng làn da của bạn hoàn toàn sạch sẽ, không còn bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi,...  

Bạn nên chọn loại sữa tắm dịu nhẹ, massage nhẹ nhàng và tắm lại bằng nước lạnh. Sau đó, lau khô da toàn thân nhẹ nhàng bằng khăn tắm khô.  Sau khi tắm, da sẽ có môi trường sạch thoáng để hấp thụ được dưỡng chất có trong sản phẩm dưỡng trắng da và phát huy tối đa hiệu quả. 

Bước 2: Tẩy tế bào chết cho da

Sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết có các hạt scrub mịn để loại bỏ các tế bào da già cỗi, giúp làn da mịn màng và tăng cường khả năng hấp thụ kem dưỡng trắng da body. 

kem duong trang da body tuoi day thi

Tẩy tế bào chết định kỳ mỗi tuần cho da 

Thực hiện tẩy tế bào chết khoảng 1-2 lần mỗi tuần, không nên tẩy tế bào chết mạnh tay và thường xuyên vì có thể làm da bị tổn thương.

Bước 3: Thoa kem dưỡng trắng da body

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng kem dưỡng da trên da vẫn còn ẩm sẽ mang lại kết quả tốt nhất. Vì vậy, hãy dưỡng trắng da body tuổi dậy thì sau khi tắm và lau khô bằng khăn. Bạn nên thoa một lớp kem dưỡng trắng mỏng trên da. Nếu thoa dày không chỉ không hiệu quả mà còn gây tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn.  

Khi thoa kem, hãy thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc. Điều này giúp kem thẩm thấu sâu vào da và kích thích quá trình tái tạo da, cũng như cải thiện tuần hoàn máu dưới da. 

Chờ ít nhất 5-10 phút để kem ngấm hoàn toàn trước khi mặc quần áo. Bạn cũng nên đặc biệt lưu ý về thời điểm thoa kem dưỡng trắng da body. Nên thoa kem 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối để gia tăng hiệu quả dưỡng sáng da. 

Bước 4: Dùng kem chống nắng

Trong quá trình dưỡng trắng da, việc sử dụng kem chống nắng là cực kỳ quan trọng để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Nếu không chống nắng, da có thể bị xỉn màu, thâm sạm khi tiếp xúc với ánh nắng và làm gián đoạn quá trình dưỡng sáng da toàn thân. 

kem duong trang body cho tuoi day thi

Thoa kem chống nắng sau vào buổi sáng 

Nên chọn kem chống nắng body có chỉ số SPF từ 25, phù hợp với tình trạng da và chứa bảng thành phần an toàn để bảo vệ da tối ưu mỗi ngày. 

Một số lưu ý khi dùng kem dưỡng trắng da body cho tuổi dậy thì

Khi dùng kem dưỡng trắng da body cho tuổi dậy thì, bạn cần đặc biệt lưu ý một số điều sau:
  • Dưỡng sáng da là một quá trình dài, và bạn cần kiên trì chăm da mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. 
  • Test thử phản ứng của kem dưỡng trắng da body ở một vùng da nhỏ trong vòng 24 giờ trước khi sử dụng cho toàn thân. Nếu da có dấu hiệu kích ứng như mẩn đỏ, ngứa, nóng rát,... thì ngưng sử dụng ngay. 
  • Kết hợp bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin, khoáng chất tốt qua chế độ ăn uống xanh để giúp da khỏe mạnh, hồng hào từ bên trong. 
  • Chỉ nên sử dụng các sản phẩm chăm da body thuần chay, có bảng thành phần đạt chuẩn an toàn để tránh gây hại cho da và sức khỏe. 
  • Sử dụng kem chống nắng phổ rộng mỗi ngày và che chắn cẩn thận bằng các vật dụng như quần áo dài tay, khẩu trang, mũ rộng vành,... khi ra ngoài. 
Trên đây là những thông tin thiết yếu về cách chọn kem dưỡng trắng da body cho tuổi dậy thì và cách dùng chi tiết nhất. Mong rằng, những chia sẻ từ Dr. Baumann sẽ giúp cho các bạn tuổi dậy thì chăm da body đúng cách và sớm sở hữu làn da mơ ước. 

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khi dưỡng sáng da thì hãy liên hệ cho chuyên viên Dr. Baumann để được tư vấn miễn phí! 

DR BAUMANN VIETNAM - 16 tháng 04, 2024
Bài viết kế tiếp:

Tắm trắng tự thân là gì? Tắm trắng tự thân có hiệu quả không?

Tắm trắng là phương pháp làm đẹp hiệu quả, thay mới làn da ngăm đen được nhiều chị em ưa chuộng. Với sự phát triển của lĩnh vực thẩm mỹ, xu hướng tắm trắng an toàn ngày càng được quan tâm. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp thông minh của khách hàng, tắm trắng tự thân đã được ra đời. Cùng Dr. Baumann tìm hiểu chi tiết hơn về tắm trắng tự thân và khám phá xem tắm trắng tự thân có hiệu quả không nhé!  

tam trang tu than

Tắm trắng tự thân có hiệu quả không?

Tắm trắng tự thân là gì?

Tắm trắng tự thân là phương pháp chăm da thế hệ mới, mang đến hiệu quả dưỡng trắng da ưu việt và đẩy lùi hắc sắc tố gây thâm sạm, xỉn màu. Nguyên tắc của phương pháp này là “Chăm da bằng chính làn da”, đảm bảo sự tương thích giữa thành phần và cấu trúc da tự nhiên.  
Trong làn da của chúng ta có hàm lượng các thành phần như Urea, Ceramide, HA,... Để gia tăng sự tác động của sản phẩm dưỡng da trên da, các nhà sản xuất mỹ phẩm đã ứng dụng tiêu chuẩn chọn lọc thành phần giống hệt da. Da sẽ dễ dàng tiếp nhận và đẩy mạnh hiệu quả dưỡng sáng da khi được chăm sóc bằng các thành phần tương thích tối đa với chúng. 

tam trang tu than 1

Tắm trắng tự thân là phương pháp chăm da dựa trên sự tương thích với da 

Đồng thời, các dưỡng chất được lựa chọn trong sản phẩm tắm trắng tự thân phải đạt chuẩn tinh khiết, không chứa bất kỳ thành phần nào gây hại cho da. Bao gồm, chất tẩy trắng, chất bào mòn da, chất bảo quản, hương liệu, dầu khoáng, màu nhân tạo, dẫn xuất động vật, oxygen,...  
Ngoài công dụng chính là mang đến làn da trắng sáng, liệu pháp tắm trắng tự thân còn hoạt động với cơ chế nuôi dưỡng tế bào da. Kích thích sản sinh collagen, tổng hợp các estrogen tốt cho da. Từ đó, da sẽ trở nên khỏe mạnh, sáng hồng và săn chắc tự nhiên.  
So với việc sử dụng sữa tắm, hay các phương pháp tắm trắng bằng công nghệ cao thì phương pháp tắm trắng tự thân mang đến hiệu quả tối ưu và an toàn hơn. Bởi, tắm trắng tự thân có công thức thân thiện với da, không tác động mạnh vào da nên sẽ không gây kích ứng, phản ứng tiếp xúc hay viêm nhiễm da như tắm trắng bằng công nghệ cao. 

Những ai nên thực hiện tắm trắng tự thân?

Phương pháp tắm trắng tự thân thực chất là dùng các dưỡng chất cô đặc trong sản phẩm để tác động lên da. Không xâm lấn, không tiêm truyền, không tẩy lột,... nên tắm trắng tự thân phù hợp với hầu hết những đối tượng có nhu cầu cải thiện tình trạng da xỉn màu, thâm sạm hay ngăm đen kém sắc. 

tam trang tu than 3

Tắm trắng tự thân phù hợp với mọi đối tượng, mọi làn da 

Cụ thể như:
  • Đối tượng cả nam và nữ có mong muốn sở hữu làn da trắng sáng, căng bóng tự nhiên.
  • Khách hàng có làn da ngăm đen do cơ địa, thâm sạm và xỉn màu do tác động của tia UV. 
  • Chị em phụ nữ bận rộn với công việc, gia đình không có nhiều thời gian đến spa, thẩm mỹ viện hay thời gian chăm sóc da. 
  • Khách hàng đã từng thử qua rất nhiều phương pháp làm trắng da nhưng không hiệu quả, hay bị hồi tone da ban đầu khi ngưng sử dụng. 
  • Chị em phụ nữ muốn tiết kiệm chi phí đầu tư vào các liệu pháp dưỡng trắng da. 

Tắm trắng tự thân có hiệu quả không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp để cải thiện tình trạng da ngăm đen, thâm sạm kém sắc. Tuy nhiên, tắm trắng tự thân vẫn là phương pháp chăm da được các chuyên gia làm đẹp và hội chị em đánh giá cao. Bởi, không chỉ mang đến hiệu quả làm trắng tối ưu mà còn an toàn, tiết kiệm và vô cùng tiện lợi.  
Hiệu quả của tắm trắng tự thân thường thấy rõ rệt sau 7 ngày, da sẽ dần sáng khỏe hơn, mịn màng và căng mướt hơn. Hiệu quả dưỡng trắng sẽ ngắn hay dài tùy thuộc vào tính chất làn da và tần suất sử dụng đều đặn. 
Tuy nhiên, hầu hết khách hàng sau khi trải nghiệm các sản phẩm tắm trắng tự thân đều phản hồi da trắng hồng đến 3-4 tone và duy trì được độ trắng dài lâu. 

tam trang tu than 4

Tắm trắng tự thân mang đến hiệu quả rõ rệt nếu kiên trì sử dụng

Ưu điểm của phương pháp tắm trắng tự thân Dr. Baumann

Phương pháp tắm trắng tự thân độc quyền Dr. Baumann sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đang dần thay thế các phương pháp làm trắng truyền thống kém khoa học. Một số điểm nổi bật của phương pháp này như:

Hiệu quả an toàn tuyệt đối

Tắm trắng tự thân Dr. Baumann tác động trên da theo cơ chế đẩy dưỡng chất giống hệt da, nói “KHÔNG” với các thành phần gây hại. Điểm đặc biệt là phương pháp này không thực hiện bất kỳ kỹ thuật xâm lấn nào trên da cũng không dùng chất tẩy lột bào mòn da. 

tam trang tu than 5

Tiêu chuẩn Bionome khắt khe số 1 trong da liễu

Các thành phần trong sản phẩm tắm trắng tự thân Dr. Baumann đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ bác sĩ da liễu Đức. Chỉ sử dụng các thành phần chiết xuất thực vật, lành tính, tương thích tối đa với cấu trúc da để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe. Khi áp dụng phương pháp dưỡng trắng này, làn da sẽ không đối mặt với nguy cơ bị kích ứng, viêm nhiễm hay gây ra các biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài. 

Tác dụng nhanh chóng

Thông qua công nghệ vận chuyển Liposome đa tầng 12 lớp, các dưỡng chất đậm đặc trong sản phẩm sẽ tác động sâu đến cấu trúc da để kiểm soát các hắc sắc tố melanin. Do đó, hiệu quả dưỡng trắng của phương pháp tắm trắng tự thân Dr. Baumann rất cao.  
Ngay khi sản phẩm tắm trắng tự thân thẩm thấu trên da, hoạt chất bên trong sẽ phát huy công dụng tức thì. Chúng sẽ hỗ trợ ức chế sự phát triển và loại bỏ hắc sắc tố khiến da thâm sạm, xỉn màu hơn nhiều lần so với các phương pháp tắm trắng thông thường.  Do đó, khách hàng trải nghiệm sẽ cảm nhận được hiệu quả nâng tone da rõ rệt chỉ sau 1 tuần sử dụng. 

Hiệu quả dài lâu

Việc “chăm da bằng chính làn da” mang đến hiệu quả làm đẹp bền vững. Việc kết hợp công thức thành phần thân thiện với da cùng công nghệ vận chuyển hoạt chất tối tân sẽ giúp da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. 

tam trang tu than 6

Da sẽ trắng sáng tự nhiên, không hồi tone da ban đầu 

Dưỡng chất quý giá trong sản phẩm tắm trắng tự thân sẽ tác động sâu đến tầng hạ bì của làn da. Nhờ đó, da sẽ duy trì trạng thái sáng hồng tự nhiên mãi mãi, không bị hồi tone da trở lại ban đầu như những phương pháp làm trắng ảo, tẩy lột hay kích trắng ở bề mặt da. 

Tiết kiệm thời gian, chi phí

So với việc phải chi trả chi phí khá đắt đỏ cho các spa, thẩm mỹ viện để thực hiện các liệu pháp tắm trắng công nghệ cao thì với tắm trắng tự thân bạn chỉ cần bỏ ra một khoản đầu tư khá nhỏ. Đồng thời, tắm trắng tại các cơ sở chăm da này cũng cần phải thực hiện thường xuyên để không bị hồi tone. Do đó, chi phí khá tốn kém nhưng lại mang đến hiệu quả không cao.  Thay vì vậy, liệu pháp tắm trắng tự thân Dr. Baumann lại có chi phí khá tối ưu, vừa tiết kiệm thời gian di chuyển, linh hoạt chăm da tại nhà vô cùng tiện lợi. Các chị em bận rộn vẫn có thể dưỡng sáng da ngay tại nhà mà không cần mất thời gian để đến các cơ sở làm đẹp đắt đỏ. 

Đọc tiếp: Sự khác biệt của tắm trắng tự thân và tắm trắng bằng công nghệ cao là gì?

Whitening Body Lotion - Sản phẩm tắm trắng tự thân được yêu thích nhất hiện nay

Whitening Body Lotion là kem tắm trắng tự thân đầu tiên trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Sản phẩm được Dr. Baumann thiết kế chuyên biệt để cấp trắng toàn thân cho mọi làn da, chú trọng vào yếu tố lành tính và hiệu quả dài lâu.  
Sản phẩm làm trắng da tự thân của Dr.Baumann không chứa các chất có thể gây hại cho "sự sống" của da. 
Việc sử dụng các chất tẩy trắng hoặc hóa chất quá nhiều chỉ làm yếu da, bởi vì lớp hàng rào bảo vệ quan trọng của da bị phá hủy. Điều này làm cho da dễ bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời, gây ra tình trạng ung thư và dị ứng, cũng như tổn thương các cơ quan sinh sản sau này.

tam trang tu than 7

Tắm trắng tự thân Whitening Body Lotion Dr. Baumann

Whitening Body Lotion của Dr. Baumann mang đến sự tiện lợi và hiệu quả tối đa trong việc làm trắng da. Với công nghệ Skin Whitening tiên tiến, sản phẩm này cho phép chị em phụ nữ tận hưởng những lợi ích tuyệt vời của việc làm trắng da an toàn và hiệu quả ngay tại nhà. 
Whitening Body Lotion là một sản phẩm dưỡng trắng da tự thân cao cấp, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Đức - Thụy Sỹ. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm, da của bà bầu và sau sinh. 
Whitening Body Lotion chứa các thành phần chất lượng cao như Niacinamide, Vitamin C, Alpha-arbutin, bơ hạt mỡ, dầu jojoba và các loại vitamin tự nhiên tương thích tối đa với cấu trúc da tự nhiên.  
Whitening Body Lotion có những công dụng quan trọng trong việc làm sáng da và ngăn ngừa sự hình thành của melanin, chất gây nám sạm da. 
Tắm trắng tự thân Whitening Body Lotion giúp cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm của da, giúp chống oxy hóa và viêm nhiễm. Sản phẩm cũng bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và các yếu tố môi trường gây hại.  Đặc biệt, sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn rít hay bết dính, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

tam trang tu than 8

Kết quả trải nghiệm tắm trắng tự thân Whitening Body Lotion Dr. Baumann sau 1 tuần

Chỉ cần thoa sản phẩm lên da sau khi làm sạch da, sau đó massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu đều vào da. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng.  
Với Whitening Body Lotion của Dr. Baumann, việc làm trắng da sẽ trở nên dễ dàng và an toàn. Hãy trải nghiệm sự tự tin với làn da trắng sáng rạng rỡ từ sản phẩm tắm trắng tự thân này ngay! 
[spbv]https://drbaumann.vn/products/cap-trang-da-toan-than-whitening-body-lotion[/spbv] 
Trên đây là những thông tin về phương pháp tắm trắng tự thân mà Dr. Baumann vừa gửi đến bạn. Hy vọng qua những chia sẻ từ Dr. Baumann có thể giúp bạn tiếp cận được với phương pháp chăm da thế hệ mới được các bác sĩ da liễu từ Đức khuyên dùng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu tham khảo về Whitening Body Lotion tắm trắng tự thân thì hãy liên hệ ngay  để được chuyên viên hỗ trợ ngay nhé!
/