Chúng tôi nhận thấy rằng rất nhiều SPA đang sử dụng các chiến lược tiếp thị và quảng cáo giống nhau để bán sản phẩm cùng với những giai điệu và công dụng của “mỹ phẩm ảo tưởng” mang lại kết quả siêu tuyệt vời cho làn da.
Tất nhiên bạn có thể làm điều đó. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là chúng ta bỏ lỡ những cơ hội lớn mà sản phẩm Dr. Baumann có thể mang những lợi thế và sự khác biệt trong kinh doanh dành cho SPA.
Lời khuyên tiếp thị cho các sản phẩm của Dr. Baumann và SkinIdent
Sự khác biệt của dược mỹ phẩm Dr. Baumann và SkinIdent
Sản xuất tại Đức.
Được nghiên cứu bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu.
Những người tiên phong ứng dụng Sản phẩm chăm sóc da Bionome đầu tiên trên thế giới. 34 năm kinh nghiệm nghiên cứu, tinh chế và không ngừng kiểm định lại các công thức sản phẩm vốn đã hoàn hảo.
34 năm kinh nghiệm trong việc lựa chọn các thành phần tinh khiết nhất có thể.
Chất lượng vượt trội - Tương thích với da và giống hệt da.
Không bao bì giấy thân thiện với môi trường.
Không có thành phần từ nguồn gốc động vật - Vegan- Không chứa gluten - thân thiện với động vật.
Không có dầu khoáng và bất kỳ loại dầu và sáp nào liên quan đến chế phẩm xăng dầu.
Chai Liposome không có không khí để tránh quá trình oxy hóa sản phẩm.
Sản phẩm chống nắng bảo vệ và an toàn với các chất thay thế hoạt chất chống nắng gây hại.
Không có hương liệu để tránh khiến da dị ứng.
Không có chất bảo quản hóa học để tránh dị ứng da thông thường và gây ra các vấn đề khác liên quan đến hệ thống miễn dịch.
Các buổi hội thảo đào tạo chuyên nghiệp nhất có thể dựa trên dữ kiện da liễu và 34 năm kinh nghiệm giải quyết các vấn đề về da.
SỰ TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG TRỌN ĐỜI - Khách hàng tin chọn sản phẩm Dr. Baumann sẽ không sử dụng bất kỳ sản phẩm nào khác cho làn da của chính mình ngay cả khi nhận được nó miễn phí. Bởi, không có sản phẩm nào an toàn và chất lượng bằng Dr. Baumann và SkinIdent.
Tuyên ngôn bền vững Dr. Baumann và SkinIdent kiên định theo đuổi suốt hơn 34 năm
Các viện thẩm mỹ liệu có nên chọn Dr Baumann SkinIdent làm chiến lược kinh doanh độc quyền, để khẳng định chuyên môn, chất lượng so với phần còn lại của thị trường mỹ phẩm hỗn loạn không?
Liệu việc xếp Dr Baumann SkinIdent vào cùng danh sách các loại mỹ phẩm phổ thông hiện nay có thực sự hợp lý không? Dr.Baumann SkinIdent có cùng hạng với tất cả những nơi còn lại không?
Dr.Baumann SkinIdent thì khác, khác hoàn toàn! Hãy xem kỹ thành phần nhé! Thành phần không phải là chi tiết tầm thường; chúng là bản chất của việc chăm sóc da. Bên cạnh di truyền, chế độ ăn uống và lối sống, các thành phần trong sản phẩm chăm sóc da quyết định vẻ đẹp và sức khỏe của làn da chúng ta chứ không phải những khẩu hiệu quảng cáo và bao bì cầu kỳ! Điều này nên luôn luôn được ghi nhớ. Nếu không, theo thời gian, bạn sẽ không hiểu hoặc có thể đánh mất những ưu điểm cơ bản của Dr. Baumann SkinIdent.
Trong khi những nỗ lực đã được thực hiện để sao chép công thức thành phần của chúng tôi trong nhiều năm, bất cứ ai nhìn kỹ đều có thể thấy rằng Dr. Baumann SkinIdent là vô địch trong hơn 34 năm qua.
Sự thật quan trọng nhất trong ngành công nghiệp mỹ phẩm
Thành phần của các sản phẩm chăm sóc da bạn sử dụng hàng ngày rất quan trọng đối với tình trạng làn da của bạn. Tuy nhiên, không nên cho rằng chỉ những chất có tác dụng tích cực mới cải thiện tình trạng của da. Bởi vì điều quan trọng hơn là tránh các thành phần tiêu cực.
Một ví dụ là các chất bảo quản hóa học, đặc biệt là các chất paraben dễ dung nạp nhất và do đó rất phổ biến, đã được phát hiện trong các nghiên cứu của trường đại học là đẩy nhanh quá trình lão hóa da và có những tác động tiêu cực nghiêm trọng khác đối với da và sức khỏe.
Một ví dụ khác là các tác nhân gây dị ứng như hương liệu. Nếu bạn bị dị ứng với một chất nào đó thì tất cả các hoạt chất tích cực khác trong sản phẩm chăm sóc da đều không có tác dụng.
Tránh xa các sản phẩm mỹ phẩm chứa thành phần tiêu cực cho da
Tệ hơn nữa là bạn phải tránh xa chất này suốt đời! Vậy các hoạt chất tích cực trong sản phẩm chăm sóc da có tác dụng gì nếu làn da và sức khỏe bị tổn hại từ trung bình đến lâu dài do các thành phần tiêu cực? Chỉ riêng những ví dụ này đã cho thấy tầm quan trọng của việc tránh các chất tiêu cực trong việc chăm sóc da bằng mọi giá!
Thành phần tốt và tác dụng tích cực? Ngay cả với những chất có tác dụng tích cực, bạn phải hết sức phê phán và hiểu biết các sự thật khoa học để xác định liệu một chất được đánh giá cao có thực sự có tác dụng tích cực hay không.
Ví dụ, Vitamin E là một hoạt chất quan trọng cho da, nhưng chỉ khi bạn biết sự khác biệt giữa Vitamin E hiệu quả và gần như không hiệu quả và tận tâm tính đến nó trong quá trình chăm sóc da dựa trên cơ sở khoa học hàng ngày. Chỉ có Vitamin E tự nhiên mới có hiệu quả tối đa trên da.
Ngược lại, Vitamin E tổng hợp về mặt hóa học thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da hầu như không có tác dụng gì. Vitamin E tổng hợp thì rẻ, vitamin E tự nhiên thì đắt hơn rất nhiều. Điều này có thể không có ý nghĩa gì đối với “mỹ phẩm ảo tưởng”. Nhưng nó tạo ra sự khác biệt lớn cho việc chăm sóc hiệu quả và lành mạnh dựa trên cơ sở khoa học!
Như vậy bạn có thể thấy tình trạng của làn da phụ thuộc vào sự cân bằng của các thành phần tích cực và tiêu cực. Lý tưởng nhất là chỉ sử dụng chất tích cực và không có chất tiêu cực trong chăm sóc da hàng ngày. Đó chính xác là thế mạnh của Dr. Baumann SkinIdent và đó chính xác là điều bạn cần hiểu. Sau đó, không ai có thể nảy ra ý tưởng so sánh Dr Baumann SkinIdent với “mỹ phẩm ảo tưởng” và quảng cáo.
Nên chọn kinh doanh sản phẩm “chất lượng” hay “ảo tưởng”?
CHẤT LƯỢNG THẬT nằm ở bảng THÀNH PHẦN, Chất lượng ẢO nằm ở Công Dụng thổi phồng
Bạn thường không thể phân biệt được sự khác biệt giữa “chất lượng” và “ảo tưởng” ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Chẳng hạn như khi bạn thoa một loại kem lên mu bàn tay và ngửi nó. Bất cứ ai đã quen với các sản phẩm có mùi thơm có thể ngạc nhiên với sản phẩm không mùi hoặc mùi của những thành phần nguyên chất.
Ngoài ra, các sản phẩm chăm sóc da có thành phần ''không tốt'' có thể mang lại tác dụng dưỡng da lúc mới sử dụng, nhưng sau đó hầu như không thấy cải thiện gì thêm.
Tuy nhiên, đối với sản phẩm CHẤT LƯỢNG, thì tác động lên da không chỉ thời gian đầu, mà còn kéo dài và lâu dài.
Đối với 1 nhà kinh doanh có chiến lược, thường sẽ chú trọng đến kết quả lâu dài để giữ chân 1 khách hàng lâu dài. Vì kết quả ảo tưởng chỉ có thể mang lại lợi nhuận trong 1 thời gian ngắn, rồi khách hàng rời đi mất. Nhưng với sản phẩm chất lượng thật sự, thì sẽ giữ được những khách hàng chất lượng thật sự.
Dễ đến, dễ đi. Khách hàng càng kỹ tính, càng ở lâu.
Dược mỹ phẩm chất lượng cao đạt chuẩn thành phần INCI
Nếu bạn kinh doanh những sản phẩm chăm da chuẩn da liễu, có thành phần tốt cho da và không có các hoạt chất đáng ngờ, thì bạn sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị thực bền vững.
Đây là điều tiên quyết để bạn và khách hàng gắn kết dài lâu. Khác biệt hoàn toàn với chiêu trò thu hút khách hàng của những sản phẩm “ảo tưởng”, chỉ tập trung vào chiến lược marketing, quảng cáo với những lời tiếp thị có cánh, thổi phồng công dụng của sản phẩm.
Với sản phẩm chăm sóc da của Dr. Baumann, đặc biệt là với các sản phẩm SkinIdent, bạn đang được tiếp cận với tiêu chuẩn chất lượng hoàn toàn khác biệt, độc nhất trên toàn cầu. Như đã được nhấn mạnh nhiều lần: Những gì Dr. Baumann và SkinIdent công bố về thành phần, công dụng và cam kết sản phẩm hoàn toàn là sự thật!
Thế nào là một cuộc tư vấn khách hàng tốt?
Sau khi đã tìm ra được sản phẩm tốt để kinh doanh thì các chủ spa cũng nên học hỏi khả năng tư vấn khách hàng. Đây là khâu quan trọng để đạt được doanh số cao trong kinh doanh.
Chỉ khi tư vấn khách hàng tốt thì bạn mới có thể có thêm nhiều khách hàng mới và giữ chân được khách hàng cũ. Và theo nhiều cuộc thảo luận của các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh, Chất lượng vượt trội là chiến lược tốt nhất!!!
Để tư vấn tốt cho khách hàng, bạn cần phải biết điều gì là tốt nhất cho làn da của họ. Bởi vì khách hàng đến với spa là để cải thiện vấn đề da của họ.
Bạn cần cho họ một cuộc tư vấn chuyên nghiệp, thuyết phục họ bằng chuyên môn và kỹ năng điều trị da. Chỉ khi khách hàng bị thuyết phục sau cuộc tư vấn chất lượng cao thì họ mới bị thuyết phục và chọn mua sản phẩm, sau đó trở thành khách hàng trung thành.
Thuyết phục khách hàng thông qua việc giải quyết tốt vấn đề của họ
Trong cuộc tư vấn này, chủ spa và các chuyên viên tư vấn cần khai thác những thông tin quan trọng của khách hàng. Từ đó, xác định vấn đề da, khả năng, mong muốn và xây dựng phác đồ tối ưu cho họ. Bên dưới là gợi ý xem xét và đánh giá khách hàng:
Xem xét thông tin của khách hàng
Xác định nhu cầu của khách hàng
Xác định nhu cầu của da
Phân tích các sản phẩm chăm sóc da mà khách hàng đã sử dụng từ trước đến nay để xem có đáp ứng được nhu cầu của da hay không:
Sản phẩm có chứa các hoạt chất mà da cần không?
Sản phẩm có chứa các thành phần tiêu cực có thể gây tác động tiêu cực từ trung đến dài hạn cho da và sức khỏe không?
Hoặc những thành phần tiêu cực này có thể là nguyên nhân gây ra các vấn đề về da hiện tại?
Trên đây là những giá trị vàng mà các chủ SPA sẽ nhận được khi kinh doanh sản phẩm của Dr. Baumann và SkinIdent. Hãy tin chọn những sản phẩm chất lượng, khác biệt để mang đến những giá trị vượt trội cho khách hàng và giữ chân khách hàng dài lâu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và làm đẹp đầy cạnh tranh!