Dr. Baumann VN

Retinol tự thân tốt hơn retinol bình thường như thế nào?

DR BAUMANN VIETNAM - 26 tháng 02, 2024
Trong thời gian gần đây, xu hướng sử dụng Retinoids đã trở nên phổ biến nhờ khả năng "thần thánh" của chúng trong việc cải thiện làn da. Trong số các dẫn xuất chính, Retinol tự thân được xem là có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Vậy, Retinol tự thân tốt hơn retinol bình thường ở điểm nào? Hãy cùng Dr. Baumann khám phá những điểm đặc biệt của Retinol tự thân và tại sao nó đang được các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao trong bài viết sau!

Retinol tu than tot hon retinol binh thuong

Sự khác biệt của retinol tự thân tốt hơn retinol bình thường

Tìm hiểu về retinol và retinol tự thân

Retinol

Retinol thuộc nhóm Retinoid, là dẫn xuất của vitamin A. Đây là thành phần phổ biến, xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm kể từ năm 1971. 

Retinol là dẫn xuất có độ mạnh trung bình, không cần kê đơn của bác sĩ. Thành phần này được coi là “thần dược” trên da, giúp da tái tạo tế bào, trẻ hóa, làm mờ sạm nám, tăng đàn hồi. 

Retinol tu than tot hon retinol binh thuong 1

Retinol mang đến cho da nhiều lợi ích đáng kể 

Tuy nhiên, Retinol có thể gây ra một số kích ứng nếu da quá nhạy cảm hoặc không biết cách sử dụng. 

Retinol tự thân?

Retinol tự thân là loại Retinol lành tính và đảm bảo kết hợp cùng các thành phần đạt chuẩn an toàn trong sản phẩm.  Dẫn xuất nhóm Retinoids sở hữu hiệu quả ưu việt và lành tính nhất hiện nay chính là retinyl palmitate. Retinyl Palmitate là một hợp chất kết hợp giữa Retinol (Vitamin A tự nhiên) và Palmitic Acid - một loại axit béo. 

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng hợp chất này có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ khi được sử dụng trên da. Retinyl Palmitate  giúp da tái tạo, sản sinh collagen, chống oxy hóa và điều trị mụn vô cùng hiệu quả. 

Retinol tu than tot hon retinol binh thuong 2

Retinyl Palmitate có hiệu quả tương đương Retinol nhưng lành tính hơn

Retinyl Palmitate sẽ mang đến hiệu quả tối ưu trên da, lành tính hơn các dẫn xuất còn lại trong nhóm Retinol. Tuy nhiên, Retinol tự thân chỉ đạt chuẩn khi các thành phần kết hợp không tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho da. Một số thành phần cần tránh khi chọn Retinol tự thân bao gồm chất bảo quản hóa học, hương liệu, dẫn xuất động vật, dầu khoáng, oxygen, chất chống nắng hóa học,... 

Sự khác biệt của Retinol tự thân Dr. Baumann và Retinol bình thường

Thực chất, Retinol tự thân Dr. Baumann và Retinol bình thường đều thuộc nhóm Retinoids. Do đó, chúng sở hữu các công dụng tương đương nhau. Để đánh giá được Retinol tự thân tốt hơn retinol bình thường như thế nào, chúng ta cần thông qua các tiêu chí sau: 

Nguồn gốc

Retinol bình thường là một dạng vitamin A được tổng hợp từ các nguồn khác nhau, có thể là tự nhiên hoặc tổng hợp. Retinol tự thân Dr. Baumann là dạng vitamin A cùng nhóm Retinoids, phải được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn vô khuẩn và đảm bảo độ tinh khiết tuyệt đối. Do đó, khi tương tác với da sẽ không gây ra các tác dụng phụ không mong muốn. 

Cách hoạt động

Retinol bình thường chỉ cần trải qua 1 bước chuyển hóa để trở thành retinoic acid để tác động trên da. Do đó, nó có thể nhanh chóng thúc đẩy hiệu quả trên da và mang đến kết quả cải thiện đáng kinh ngạc.  

Trong khi đó, Retinol tự thân ở dạng dẫn xuất Retinyl Palmitate cần trải qua đến 3 bước chuyển đổi để trở thành retinoic acid, nên có hiệu quả chậm hơn nhưng lại ổn định và lành tính hơn. 

Retinol tu than tot hon retinol binh thuong 3

Retinol tự thân Dr. Baumann tác động sâu vào da theo cơ chế bền vững

Điểm đặc biệt khiến Retinol tự thân Dr. Baumann tốt hơn retinol bình thường chính là cơ chế tác động thông qua công nghệ Liposome đa tầng. Liposome là công nghệ vận chuyển hoạt chất tinh khiết tối tân nhất hiện nay, giúp bảo toàn, vận chuyển các dưỡng chất quý giá đi sâu đến lớp tế bào đáy da. Nhờ đó, hiệu quả vận chuyển của Liposome tương đương các phương pháp tiêm truyền, công nghệ cao, nhưng lại ưu việt và đảm bảo an toàn. 

Độ an toàn

Retinol tự thân tốt hơn retinol bình thường ở tính an toàn. Retinol bình thường có thể gây ra những tác dụng phụ khó chịu như kích ứng, khô và bong tróc, đặc biệt là khi bạn mới bắt đầu sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, Retinol thông thường khiến da dễ bắt nắng, có thể gây sạm nám, tàn nhang và tổn thương hàng rào bảo vệ da.  

Retinol tự thân ở dạng dẫn xuất Retinyl Palmitate lại được FDA đánh giá tích cực về độ an toàn trên da. Retinol tự thân tác động sâu vào da nhưng lại khá êm dịu, bảo vệ da khỏi nguy cơ kích ứng và nhạy cảm với tia tử ngoại.  

Với Retinol tự thân Dr. Baumann, tỉ lệ kích ứng trên da gần như 0%, đã được kiểm tra độ kích ứng trên nhiều nền da khác nhau. Khi kết hợp cùng các thành phần khác trong sản phẩm, Dr. Baumann còn tuân thủ tiêu chuẩn Bionome 8 “KHÔNG” trong da liễu, đảm bảo da được chăm sóc theo chuẩn khoa học. 

Retinol tu than tot hon retinol binh thuong 4

Tiêu chuẩn Bionome cho làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong

Hoạt chất Retinol thế hệ mới độc quyền Dr. Baumann phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng. Những làn da nhạy cảm, da mới bắt đầu tiếp xúc với nhóm Retinoids hay các mẹ bầu hoặc sau sinh đều có thể an tâm sử dụng thành phần này. 

Hiệu quả

Một điểm nổi bật khác chính là Retinol tự thân tốt hơn retinol bình thường ở độ hiệu quả dài lâu.  Retinol tự thân Dr. Baumann ở dạng dẫn xuất Retinyl Palmitate có khả năng chuyển hóa thành retinoic acid chậm hơn nhưng ổn định hơn. Tính ổn định của quá trình chuyển đổi Retinyl Palmitate giúp da dần quen với nồng độ thấp.  

Quá trình Retinyl Palmitate giúp da tăng sinh biểu bì, tẩy tế bào chết, ức chế thoái hóa collagen và chống oxy hóa cũng được thực hiện đều đặn, liên tục theo chiều hướng bền vững.  

Điểm đặc biệt, Retinol tự thân độc quyền Dr. Baumann sở hữu công thức thân thiện với da, kết hợp cùng các thành phần có công dụng nuôi dưỡng, bảo vệ da. Do đó, da sẽ được tăng cường sức khỏe và có khả năng ngăn ngừa các tác nhân gây hại như ánh nắng, vi khuẩn,... một cách ưu việt.

Retinol tu than tot hon retinol binh thuong 5

Retinol tự thân Dr. Baumann tốt hơn Retinol bình thường ở kết quả dài lâu

Da sẽ được cải thiện từ tế bào đáy đến bề mặt da một cách dài lâu. Điều này đảm bảo rằng, sau khi bạn ngưng sử dụng Retinol tự thân thì da vẫn giữ nguyên trạng thái tươi trẻ, khỏe mạnh và rạng rỡ.

Cách sử dụng

Retinol tự thân tốt hơn retinol bình thường ở độ tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Retinol tự thân có thể được sử dụng một cách dễ dàng, không cần phải tuân thủ nhiều quy tắc như retinol bình thường.  Retinol bình thường không thể kết hợp cùng các chất nồng độ mạnh, phải đảm bảo cấp ẩm và chăm sóc đúng cách.  

Trong khi đó, Retinol tự thân Dr. Baumann lại êm dịu và dễ dàng sử dụng. Bạn có thể sử dụng retinol tự thân Dr. Baumann mỗi ngày, dễ dàng kết hợp retinol tự thân với các sản phẩm khác, như vitamin C, niacinamide, axit hyaluronic,... mà không lo bị phản ứng ngược hay kích ứng. 

Nên chọn retinol tự thân Dr. Baumann hay Retinol bình thường?

Sau khi đã tìm hiểu sự khác biệt của Retinol tự thân và retinol bình thường thì bạn đã đánh giá được loại nào tốt hơn chưa? Thực chất, điểm khác biệt chính của 2 loại này nằm ở độ an toàn, hiệu quả và cách sử dụng.  

Nếu bạn muốn có một sản phẩm chăm sóc da có chứa nhóm chất retinoids, bạn nên chọn retinol tự thân Dr. Baumann hay retinol bình thường? Câu trả lời là phụ thuộc vào nhu cầu và mục tiêu của bạn.  

Nếu bạn là người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hay mới bắt đầu sử dụng nhóm chất Retinoids để chăm sóc da thì Retinol tự thân Dr. Baumann sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Retinol tu than tot hon retinol binh thuong 6

Retinol tự thân Dr. Baumann phù hợp với mọi làn da

Nếu bạn muốn có một sản phẩm mạnh mẽ, hiệu quả nhanh chóng thì bạn nên chọn retinol bình thường. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng, Retinol bình thường thường có nồng độ, thành phần kết hợp và cách sử dụng khá khó. Do đó, bạn cần phải đọc kỹ thành phần trên nhãn sản phẩm, tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để đảm bảo sử dụng đúng cách và không gây kích ứng cho da! 

Gợi ý sản phẩm Retinol tự thân được tin dùng nhất hiện nay

Retinol tự thân được các bác sĩ da liễu, chuyên gia làm đẹp đánh giá tốt nhất hiện nay đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm thuần chay Dr. Baumann. Retinol tự thân Dr. Baumann sở hữu khả năng tác động đa chiều và an toàn tuyệt đối.  

Sản phẩm Retinol tự thân trẻ hóa da nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp của Dr. Baumann chính là Vitamin A Ampoule. Tinh chất này phù hợp với mọi đối tượng, mọi nền da, đặc biệt là làn da đang gặp tình trạng lão hóa sớm, da khô xỉn màu, da nhạy cảm, da mới bắt đầu tiếp xúc Retinol,...  

Vitamin A Ampoule nổi bật ở khả năng gia tăng tốc độ tái tạo tế bào da mới, kích thích sản sinh collagen tự nhiên, giúp cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi của da, mang lại làn da mềm mịn và rạng rỡ. 

Retinol tu than tot hon retinol binh thuong 6

Retinol Bionome tự thân Dr. Baumann sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Một số thành phần nổi bật trong Vitamin A Ampoule phải kể đến: 
  • Retinyl Palmitate: Kích thích sản xuất collagen, tái tạo tế bào da, làm giảm nếp nhăn, mang lại độ săn chắc cho da và cải thiện sự đồng đều màu da. Đặc biệt, thành phần này được FDA và CIR đánh giá cao về độ lành tính và hiệu quả trẻ hóa căng bóng da. 
  • Tinh thể Hyaluronic Acid: Cung cấp lượng lớn độ ẩm cho da và giữ cho da luôn ngậm nước, giúp da luôn đàn hồi, mịn màng, khỏe mạnh và căng bóng tự nhiên. 
  • Vitamin C: Chất chống oxy hóa tốt cho da, bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do gây hại, ngăn chặn quá trình lão hóa, làm mờ sạm nám và giúp da trở nên sáng khỏe hơn.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/vitamin-a-ampoule[/spbv]

Sau khi trải nghiệm sản phẩm, có đến 98% khác hàng đã phản hồi tích cực về hiệu quả trên da. Các phản hồi cho thấy nếp nhăn, rãnh cười, sạm nám giảm đáng kể, da trở nên săn chắc và mịn màng hơn. Tình trạng da không đều màu cũng được cải thiện. Đây là một sản phẩm mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc và đã được nhiều người dùng đặc biệt yêu thích.  

Trên đây là những chia sẻ của Dr. Baumann về Retinol tự thân cũng như đánh giá xoay quanh chuyên đề Retinol tự thân tốt hơn retinol bình thường như thế nào? Mong rằng, quý bạn đọc sẽ có những thông tin hữu ích về loại Retinol thế hệ mới này. Nếu bạn muốn sở hữu làn da căng bóng, sáng khỏe thì đừng bỏ lỡ Vitamin A Ampoule Dr. Baumann nhé! Liên hệ ngay cho chuyên viên Dr. Baumann để được hỗ trợ nhanh chóng!

DR BAUMANN VIETNAM - 26 tháng 02, 2024
Bài viết kế tiếp:

Retinol tự thân trẻ hoá da là gì, có hiệu quả không?

Trong thế giới không ngừng phát triển của ngành làm đẹp, có một thành phần đã thu hút sự chú ý đặc biệt của các tín đồ làm đẹp, đó chính là Retinol tự thân trẻ hóa da. Những lời khen ngợi và sự quan tâm đến thành phần này ngày càng gia tăng, và không ít người đã chuyển hướng từ Retinol thông thường sang Retinol tự thân. 
Vậy liệu Retinol tự thân thực sự có hiệu quả hơn hay không? Hãy cùng Dr. Baumann tìm hiểu về Retinol tự thân trẻ hóa da và những lý do tại sao nhiều người đã lựa chọn nó thay vì Retinol thông thường trong bài viết bên dưới! 

Retinol tu than tre hoa da

Sử dụng Retinol tự thân trẻ hoá da có hiệu quả không?

Retinol tự thân trẻ hoá da là gì?

Retinol tự thân trẻ hoá da là một dạng dẫn xuất của Retinol, có tên gọi Retinyl palmitate. Retinyl palmitate là sự kết hợp từ Retinol cùng axit béo phức hợp palmitic.  
Điểm đặc biệt cần lưu ý, Retinol tự thân trẻ hóa da chỉ đạt chuẩn khi các thành phần kết hợp cùng không gây hại cho da. Theo các bác sĩ da liễu từ Châu Âu, bảng thành phần kết hợp cùng Retinyl palmitate trong sản phẩm chăm sóc da phải loại trừ hoàn toàn chất bảo quản hóa học, hương liệu, dầu khoáng, dẫn xuất động vật, màu nhân tạo,... 

Retinol tu than tre hoa da 3

Retinol tự thân trẻ hoá da đảm bảo tuân thủ quy chuẩn an toàn, lành tính trên da

Retinol tự thân trẻ hoá da được thiết kế để cung cấp những lợi ích của Retinol mà ổn định hơn, an toàn hơn, hiệu quả hơn, và thích nghi hơn với nhu cầu của từng loại da so với Retinol bình thường Retinol tự thân trẻ hoá da sẽ được chuyển hóa thành Retinoic acid chỉ khi da cần, và với một lượng vừa đủ sẽ không gây quá tải cho da. 
Da sẽ được có khả năng giao tiếp với các tế bào da và thúc đẩy chúng hoạt động tốt hơn. Retinyl palmitate có thể kích thích quá trình tái tạo tế bào, tăng sinh collagen và elastin, làm mờ các vết sạm nám, tàn nhang và giúp da căng bóng rạng rỡ. 

Những ai nên sử dụng Retinol trẻ hóa tự thân?

Retinol tự thân trẻ hóa da sẽ thay thế tối ưu cho Retinol thông thường. Retinol tự thân sẽ bảo vệ bạn khỏi nguy cơ kích ứng da, phản ứng tiếp xúc, bong tróc hay nhạy cảm với ánh nắng mặt trời.   
Do đó, Retinol trẻ hóa tự thân là một phương pháp làm đẹp phù hợp cho tất cả mọi người. Đặc biệt là nhóm đối tượng sau:
  • Người có làn da lão hóa sớm hơn so với tuổi tác, muốn sở hữu làn da trẻ hóa căng bóng. 
  • Người mới bắt đầu sử dụng Retinol, lo sợ kích ứng hay không phù hợp.
  • Người có nền da nhạy cảm và dễ kích ứng. 
  • Làn da đang gặp phải vấn đề khô căng, chảy xệ hay không đều màu.

Retinol tự thân trẻ hóa da có hiệu quả không?

Retinol tự thân trẻ hoá da, hay còn gọi là retinyl palmitate, không chỉ là một thành phần mỹ phẩm được FDA công nhận là an toàn mà còn mang lại nhiều lợi ích cho làn da. Đồng thời, retinyl palmitate trẻ hóa da cũng đã được các chuyên gia đánh giá thành phần mỹ phẩm (CIR) kiểm định độ lành tính trên nhiều nền da. 

Retinol tu than tre hoa da 2

Retinol tự thân trẻ hoá da có hiệu quả không?

Retinol tự thân trẻ hóa có nhiều lợi ích đáng kể cho làn da. Dẫn xuất nhóm Retinoids này có khả năng kích thích tăng sinh biểu bì, giúp da tái tạo tế bào mới nhanh hơn. Thời gian tái tạo da thông thường mất khoảng 25-28 ngày, nhưng khi sử dụng retinol tự thân trẻ hóa da đạt chuẩn, quá trình này có thể được đẩy nhanh xuống chỉ còn 15-16 ngày, làm da trở nên khỏe mạnh và đàn hồi hơn. 
Ngoài ra, retinol tự thân cũng có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, giúp loại bỏ lớp sừng trên bề mặt da và tạo điều kiện cho tế bào mới hình thành. Nhờ đó, quá trình ức chế thoái hóa collagen bị ngăn chặn, giúp làm mềm mịn da, giảm nếp nhăn và làm da săn chắc, khỏe mạnh hơn. Một hiệu quả nổi bật khác của retinol tự thân trẻ hóa da là khả năng chống oxy hóa. Nó có thể tạo ra một lớp màng bảo vệ da khỏi các gốc tự do và oxy hóa gây hại do môi trường và các yếu tố khác.

Retinol tự thân trẻ hóa da độc quyền Dr. Baumann có gì khác biệt?

Không phải loại retinol nào cũng tốt và an toàn cho da, bạn cần phải phân biệt được nguồn gốc, thành phần và cách hoạt động của chúng. Nếu sử dụng sai loại retinol hay chọn sai sản phẩm, bạn có thể đối mặt với những tác dụng phụ như kích ứng, nhạy cảm, bong tróc hay không đạt được kết quả như mong muốn. 
Theo các chuyên gia da liễu Châu Âu, Retinol tự thân trẻ hóa độc quyền Dr. Baumann đáp ứng tốt các quy chuẩn để đánh giá Retinol tối ưu cho da. Theo đó, 3 điểm ưu việt nhất chính là: 

Retinol Dr. Baumann được sản xuất bên trong da

Retinol tự thân độc quyền Dr. Baumann thực chất là retinol dưới dạng Retinyl Palmitate. Retinyl Palmitate sẽ được chuyển hóa thành Retinoic Acid, là dạng hoạt động của vitamin A, giúp da tái tạo, sản sinh collagen, chống oxy hóa và điều trị mụn.  Vì vậy, Retinol tự thân trẻ hóa độc quyền Dr. Baumann sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho da, mà không gây kích ứng hay phụ thuộc.

Retinol tu than tre hoa da 4

Retinol tự thân trẻ hóa da Dr. Baumann sử dụng ở dẫn xuất Retinyl Palmitate lành tính

Retinol hoàn toàn sạch và an toàn

Retinol tự thân trẻ hóa da độc quyền Dr. Baumann không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào, như chất bảo quản, dầu khoáng, hương liệu, chất tạo màu,... mà chỉ chứa những thành phần tự nhiên, khoáng chất và vitamin tốt nhất với da.  
Sản phẩm này cũng đạt tiêu chuẩn Bionome, là một tiêu chuẩn cao nhất trong ngành mỹ phẩm, đảm bảo sự tương thích tối đa giữa sản phẩm và cấu trúc da tự nhiên. Bạn có thể yên tâm sử dụng Retinol tự thân trẻ hóa da độc quyền Dr. Baumann cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da kích ứng hay ở phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

Retinol tu than tre hoa da 5

Tiêu chuẩn Bionome khắt khe số 1 trong da liễu 

Hiệu quả duy trì dài lâu

Retinol tự thân trẻ hóa da độc quyền Dr. Baumann không chỉ giúp da cải thiện nhanh chóng, mà còn giúp da duy trì được hiệu quả lâu dài.  Điều này là nhờ vào việc sản phẩm cung cấp cho da những nguyên liệu tương thích hoặc giống hệt với da ở dạng tinh khiết nhất, để da có thể sử dụng chính xác những gì da cần và hòa nhập với da lâu dài.

Retinol tu than tre hoa da 6

Hiệu quả trẻ hóa căng bóng được duy trì mãi mãi 

Ngoài ra, Retinol tự thân Dr. Baumann còn sở hữu công thức thân thiện với da, kết hợp các thành phần nuôi dưỡng và bảo vệ da từ sâu bên trong. Do đó, da sẽ được bảo vệ khỏi những tác động gây hại từ môi trường, như tia UV, ô nhiễm,... Chỉ có như vậy, da mới có thể khỏe mạnh để củng cố và phát huy được công dụng của các hoạt chất tác động.

Gợi ý sản phẩm Retinol tự thân trẻ hóa da được bác sĩ da liễu từ Đức khuyên dùng

Dr. Baumann Vitamin A là một sản phẩm retinol tự thân đáng được khuyên dùng với nhiều ưu điểm vượt trội. Được sản sinh bên trong da từ thành phần Retinyl Palmitate - Vitamin A an toàn nhất không gây kích ứng cho da.

Retinol tu than tre hoa da 7

Vitamin A Ampoule - Retinol tự thân trẻ hoá da độc quyền Dr. Baumann 

Khi kết hợp với công nghệ liposome đa tầng 12 lớp của Dr. Baumann, retinol được vận chuyển vào tận tế bào đáy, giúp tăng khả năng sản xuất tế bào mới khỏe mạnh, mang lại làn da trẻ hóa và căng mướt. Dr. Baumann Vitamin A sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:
  • Không chứa hóa chất độc hại: Sản phẩm không chứa paraben, dầu khoáng, chất bảo quản, hương liệu, dầu mỏ và các chất tạo màu. Điều này đảm bảo độ tinh khiết của sản phẩm trên bề mặt da.
  • Không gây kích ứng: Retinol Bionome không làm kích ứng da và không gây bong tróc, êm dịu cho mọi nền da. 
  • Kết hợp trẻ hóa và làm sáng da: Retinol Bionome kết hợp thành phần Retinyl Palmitate và Sodium Ascorbyl Phosphate (vitamin C ổn định nhất), giúp đồng thời trẻ hóa và làm sáng da một cách an toàn.
  • Duy trì độ ẩm: Với sự kết hợp của Urea và Sodium Hyaluronate, sản phẩm giúp duy trì độ ẩm của da, khiến da luôn căng mịn ngay cả khi trẻ hóa.
  • Làm dịu và tăng cường sức khỏe cho da: Retinol Bionome chứa Panthenol và Allantoin, giúp làm dịu da và tăng cường sức khỏe cho tế bào da, giúp da trở nên khỏe mạnh.
  • Bảng thành phần nguyên liệu đơn giản: Sản phẩm chỉ chứa 12 thành phần, không chứa các thành phần dư thừa. Thành phần bao gồm Aqua, Butylene Glycol, Alcohol, Urea, Panthenol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Sodium Lactate, Retinyl Palmitate, Sodium Ascorbyl Phosphate, Lactic Acid, Sodium Hyaluronate, Allantoin, Sodium Hydroxide.
Giải pháp Retinol trẻ hóa da tự thân của Dr.Baumann đã được nhiều spa, clinic và thẩm mỹ viện cấp cao ở 48 quốc gia trên thế giới tin dùng và sử dụng. Vitamin A Ampoule trẻ hóa da tự thân đã mang đến làn da căng bóng rạng rỡ, mềm mịn và khỏe đẹp từ tế bào đáy đến bề mặt da. Đây thật sự là sản phẩm mà các chị em nên sở hữu ngay để khơi dậy thanh xuân rạng rỡ! 
[spbv]https://drbaumann.vn/products/vitamin-a-ampoule[/spbv]
Trên đây là tổng hợp những chia sẻ của Dr. Baumann về chuyên đề Retinol tự thân trẻ hóa da có hiệu quả không? Theo các đánh giá từ chuyên gia, Retinol tự thân có thể mang lại hiệu quả cải thiện da đáng kinh ngạc với độ lành tính tối ưu. Tuy nhiên, hiệu quả sẽ phụ thuộc vào cách sử dụng và từng loại da. Do đó, các bạn có thể liên hệ cho chuyên viên Dr. Baumann để được thăm khám, tư vấn và gợi ý phác đồ cá nhân nhé! 
/