Dr. Baumann VN

Tẩy tế bào chết có tác dụng gì | Nên thực hiện bao nhiêu lần 1 tuần?

DR BAUMANN VIETNAM - 07 tháng 11, 2023
Tẩy tế bào chết là bước không thể thiếu nếu ban muốn sỡ hữu một làn da tươi trẻ, mịn màng và không nổi mụn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Skintalk tìm hiểu xem tẩy tế bào chết có tác dụng gì ngoài làm sạch da. 

tay te bao chet co tac dung gi

Tẩy tế bào chết là gì?

Tẩy tế bào chết là gì?

Tẩy tế bào chết là phương pháp loại bỏ các tế bào da già cỗi hoặc đã hư hại trên bề mặt da bằng các sản phẩm chuyên dụng. Một số sản phẩm có tác dụng làm mềm và làm tan các liên kết giữa các tế bào, giúp chúng bong ra và được loại bỏ dễ dàng.

Tẩy tế bào chết không chỉ giúp làm sạch mà con kích thích sự tái tạo tự nhiên của da. Làn da của bạn liên tục tạo ra các tế bào mới ở lớp tế bào đáy, sau đó chúng di chuyển lên lớp các lớp phía trên và cuối cùng trở thành tế bào da chết ở lớp hóa sừng. Quá trình này trung bình kéo dài khoảng 28 ngày. 

Tế bào chết vốn là những tế bào đã mất đi tính linh hoạt và không còn hoạt động như tế bào mới. Khi tích tụ lâu ngày, chúng tạo thành một lớp da chết và gây ra các vấn đề như da sần sùi sần, xỉn màu, tắc nghẽn lỗ chân lông, giảm khả năng hấp thụ. Do đó, rất cần thiết để bạn thực hiện tẩy tế bào chết đều đặn hàng tuần.

tay te bao chet co tac dung gi 3

Tẩy tế bào chết da mặt có tác dụng gì?

Tẩy tế bào chết có tác dụng gì?

Làm sạch da chết

Quá trình tẩy tế bào chết giúp loại bỏ các tế bào da già cỗi, không còn hoạt động, mang lại một làn da tươi mới, mịn màng. Không chỉ tế bào chết mà quá trình này còn làm sạch cả bụi bẩn, cặn mỹ phẩm, vi khuẩn bám trên da của bạn. 

Làm thông thoáng lỗ chân lông

Tích tụ tế bào chết lâu ngày dễ dẫn đến tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông và làm xuất hiện mụn đầu đen và đầu trắng. Nếu không giải quyết kịp thời, chúng có thể phát triển thành mụn viêm, gây khó khăn hơn cho việc điều trị. Thói quen tẩy tế bào chết có thể giúp bạn làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ tắc nghẽn và giảm nguy cơ hình thành các loại mụn đáng ghét này. 

Thúc đẩy tái tạo tế bào

Đây là một trong những lợi ích tuyệt với mà bạn nhận được khi duy trì thói quen tẩy tế bào chết. Khi các tế bào trên bề mặt bị loại bỏ, da tự động tăng cường sản xuất tế bào mới. Cơ chế này sẽ giúp duy trì sự tươi trẻ của da, cải thiện sự mịn màng và làm mờ dần nếp nhăn, vết thâm sẹo.

Kích thích tổng hợp collagen

Tẩy tế bào chết cũng góp phần kích thích tổng hợp collagen trong da. Collagen là một loại protein quan trọng đối với tuổi thanh xuân của da. Việc thiếu hụt collagen dẫn đến các dấu hiệu lão hóa như da khô, chảy xệ, chùng nhão, kém săn chắc.

tay te bao chet co tac dung gi 4

Duy trì làn da sạch mịn với tẩy tế bào chết

Làm đều màu da

Tế bào da chết là những tế bào không có nhân nên chúng không căng mọng và kém tươi sáng hơn. Nếu bạn không loại bỏ mà để tế bào chết tích tụ thì tất nhiên da sẽ sần sùi và không đều màu. Việc làm sạch da chết không chỉ giúp khắc phục vấn đề này mà còn đặc biệt hữu ích cho các chứng tăng sắc tố như nám, tàn nhang, thâm mụn,...

Tăng cường lưu thông máu

Thao tác massage cùng tẩy tế bào chết vật ký có thể làm tăng cường lưu thông máu, cung cấp dưỡng chất và oxy cho da. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tái tạo tế bào và giữ cho da luôn hồng hào.

Tăng khả năng thẩm thấu

Duy trì tẩy tế bào chết sẽ giúp da luôn thông thoáng. Lúc này, các sản phẩm chăm sóc da có thể thẩm thấu sâu hơn vào lớp thượng bì, cung cấp độ ẩm và hoạt chất cần thiết để phục hồi, nuôi dưỡng và bảo vệ da toàn diện.

tay te bao chet da mat co tac dung gi

Sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu tốt hơn trên nền da không tế bào chết

Các phương pháp tẩy tế bào chết hiện nay

Tẩy tế bào chết vật lý

Tẩy da chết vật lý sử dụng các sản phẩm có tính ma sát để làm bong tróc tế bào da chết. Phương pháp này được thực hiện bằng cách massage sản phẩm nhẹ nhàng lên da. Nhược điểm lớn nhất của tẩy da chết vật lý là nguy cơ gây trầy xước, tổn thương da khi bạn thao tác quá mạnh. 

Đồng thời, nó cũng không mang lại hiệu quả đáng kể trong việc tái tạo và làm đều màu da.  Có một số cách tẩy tế bào chết vật lý sau:

  • Bàn chải tẩy tế bào chết: Bàn chải lông cứng dùng cho cơ thể để loại bỏ các lớp tế bào da chết. Có những loại bàn chải được thiết kế để chải khô, trong khi những loại khác có thể được sử dụng với sữa tắm.
  • Miếng bọt biển tẩy da chết: Nhẹ nhàng hơn bàn chải, nên sử dụng kết hợp với nước ấm, xà phòng hoặc sữa tắm để tăng hiệu quả làm sạch da chết.
  • Găng tay tẩy tế bào chết: Nếu cảm thấy bàn chải hoặc miếng bọt biển khó cầm, bạn có thể sử dụng găng tay tẩy tế bào chết. Găng tay tẩy tế bào chết thường có hiệu quả đối với những vùng da rộng như chân hoặc cánh tay.
  • Sản phẩm tẩy tế bào chết có hạt: Dùng được cho cả mặt và cơ thể nhưng cần chọn hạt thật mịn để không làm tổn thương da.

tay te bao chet co tac dung gi 2

Tẩy da chết cơ thể bằng bàn chải

Tẩy tế bào chết hoá học

Tẩy tế bào chết hoá học sử dụng axit để làm mềm và hòa tan các tế bào da chết. Khác với tẩy da chết vật lý, tẩy tế bào chết hóa học tự hoạt động trên da mà không cần thao tác massage. Phương pháp này không gây trầy xước nhưng có thể gây khô và kích ứng nếu bạn sử dụng hoạt chất ở nồng độ không thích hợp. 

Ngoài làm sạch, nó có thể giúp bạn làm giảm sự hiện diện của nếp nhăn, đốm tăng sắc tố và thâm sẹo do mụn. Các loại tẩy da chết hóa học phổ biến:

  • Alpha-hydroxy acid (AHA): Ví dụ như glycolic acid, lactic acid, malic acid,  citric acid,... Các hoạt chất này hoạt động bằng cách phá vỡ các liên kết giữ các tế bào chết trên bề mặt da. Thông qua đó khiến các tế bào tự bong ra, trả lại làn da thông thoáng.
  • Beta-hydroxy acid (BHA): Loại BHA phổ biến nhất trong chăm sóc da là salicylic acid. Nó có khả năng thẩm thấu sâu hơn AHA và có đặc tính chống viêm nên rất lý tưởng cho làn da dễ bị mụn.
  • Poly hydroxy acid (PHA): PHA hoạt động tương tự như AHA, nhưng phân tử lớn hơn nên không thể thẩm thấu sâu như AHA. Nhờ vậy mà PHA ít gây kích ứng hơn so với các loại tẩy da chết hóa học khác. Ngoài ra, nó còn có tác dụng dưỡng ẩm và chống oxy hóa.

tay te bao chet co tot khong

Sử dụng tẩy da chết hóa học

Cách lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết an toàn cho da

Bước 1: Xác định loại da

Đối với da khô, các sản phẩm chứa PHAvà lactic acid thường được khuyên dùng. Cả hai loại này có khả năng tẩy da chết nhẹ nhàng và đồng thời cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mượt mà hơn. Da nhạy cảm hãy sử dụng chất tẩy tế bào chết hóa học ở nồng độ cực thấp để tránh kích ứng da. 

Trong trường hợp da dễ bị mụn, bạn có thể thử peel da bằng salicylic acid tại phòng khám da liễu. Các loại da khác như da dầu, da hỗn hợp và da thường thường phù hợp với hầu hết các dạng tẩy da chết. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm tẩy da chết hóa học hoặc vật lý tùy theo sở thích.

Bước 2: Chọn sản phẩm theo từng vùng cơ thể

Đối với khuôn mặt là nơi có da mỏng và nhạy cảm, bạn nên lựa chọn sản phẩm tẩy da chết hóa học hoặc vật lý chứa hạt siêu mịn. Còn đối với các vùng da khác như chân, khuỷu tay và đầu gối, bạn có thể sử dụng sản phẩm có hạt tẩy tế bào chết to vừa phải, găng tay tẩy tế bào chết và bàn chải có lông cứng. Hỗn hợp tẩy tế bào chết tự làm từ cà phê hay muối biển cũng là sự lựa chọn khá lý tưởng. 

Bước 3: Tránh xa sản phẩm chứa thành phần gây hại

Việc lựa chọn sản phẩm tẩy da chết không chứa các thành phần độc hại là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe và làn da của bạn. Sản phẩm tẩy da chết chứa các chất bảo quản hóa học như paraben và formaldehyde có thể gây độc tính sinh sản, rối loạn nội tiết và ung thư.  

Trong khi đó, chất tạo màu và hương liệu là những thủ phạm hàng đầu gây viêm da tiếp xúc và tăng độ nhạy cảm của da. Đặc biệt, các sản phẩm chứa chất tẩy trắng như hydroquinone và corticoid có thể bào mòn da của bạn, dẫn đến tổn thương vĩnh viễn và nhiều vấn đề nghiêm trọng khác.

tay te bao chet body co tac dung gi

Chọn sản phẩm tẩy da chết theo từng vùng trên cơ thể

Gợi ý bạn sản phẩm tẩy tế bào chết nhà Dr. Baumann

Khi nhắc đến tẩy tế bào chết an toàn, Dr. Baumann Peeling Medium đang đứng đầu thị trường hiện nay. Đây là một sản phẩm nằm trong hệ thống thuần chay Bionome của hãng với công thức được chính tay các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Đức điều chế.

Có thể nói Dr. Baumann Peeling Medium là sự kết tinh từ kiến thức da liễu chuyên sâu, thành phần chất lượng và công nghệ tiên tiến. Theo đó, sản phẩm cam kết không chứa những chất độc hại, nhất là:

  • Chất bảo quản hóa học
  • Hương liệu
  • Chất tạo màu 
  • Dầu khoáng
  • Chất chống nắng hóa học độc hại
  • Oxygen
  • Dẫn xuất động vật
Với thành phần chính từ axit dừa, Dr. Baumann Peeling Medium nhẹ nhàng làm sạch da chết mà không gây khô căng hoặc khó chịu. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp loại bỏ bã nhờn dư thừa, hỗ trợ ngăn ngừa các loại đáng ghét như mụn đầu trắng và mụn đầu đen.  

Hạt scrub siêu mịn trong Dr. Baumann Peeling Medium đậc biệt không gây tổn thương da khi sử dụng. Thao tác massage góp phần thúc đẩy tuần hoàn máu, tái tạo tế bào, mang lại làn da sáng mịn, hồng hào. Để sử dụng sản phẩm hiệu quả, lấy một lượng vừa đủ thoa lên da đã được làm sạch trong khoảng 1-2 phút, sau đó rửa lại bằng nước mát. Tiếp theo, sử dụng serum và kem dưỡng ẩm của Dr, Baumann để duy trì độ ẩm và sự khỏe mạnh của da. 

[spbv]https://drbaumann.vn/products/peeling-medium-kem-tay-da-chet[/spbv]

Chăm sóc da sau tẩy tế bào chết tại nhà

Dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết thường làm da mất độ ẩm và giảm đi lượng dầu tự nhiên trên da. Do đó, sau khi tẩy tế bào chết, hãy luôn thoa một loại kem dưỡng ẩm phù hợp. Các sản phẩm chứa thành phần như hyaluronic acid, ceramide, panthenol và urea rất được khuyến khích. Chúng giúp bổ sung độ ẩm, phục hồi và làm dịu các triệu chứng ửng đỏ, châm chích do tẩy da chết vô cùng hiệu quả. 

Tăng cường chống nắng cho da

Da sau khi tẩy tế bào chết tạm thời mất đi lớp bảo vệ ngoài cùng và trở nên dễ tổn thương trước tác động của tia UV. Vì vậy, hãy tăng cường chống nắng cho da bằng cách thoa kem chống nắng có chỉ số SPF cao. Nếu phải tiếp xúc với ánh nắng, đừng quên sử dụng thêm quần áo kháng tia UV, bao tay, mũ rộng vành, kính mát và ô dù.

tay te bao chet co tac dung gi 1

Tăng cường dưỡng ẩm và chống nắng cho da sau khi tẩy da chết

Không dùng treatment

Trong giai đoạn vừa tẩy da chết khoảng 1 - 2 ngày, bạn không nên sử dụng các sản phẩm treatment như retinol, benzoyl peroxide, azelaic acid,... Bởi chúng sẽ làm cho da ngày cành khô mvà dễ gặp kích ứng. Thay vào đó, hãy dành thời gian da nghỉ ngơi và phục hồi.

Không thực hiện tẩy lông

Tẩy lông ngay sau khi tẩy da chết rất dễ làm tổn thương da, gây cảm giác châm chích và nổi mẩn đỏ. 

Tẩy da chết 1 - 2 lần/tuần

Theo khuyến nghị, tẩy tế bào chết chỉ nên được thực hiện 1 - 2 lần/tuần. Tẩy tế bào chết quá mức sẽ dẫn đến mẩn đỏ và kích ứng. Hãy nói chuyện với bác sĩ da liễu nếu bạn cần trợ giúp trong việc tìm ra tần suất tẩy tế bào chết an toàn cho bạn. Đặc biệt, hãy ngừng tẩy tế bào chết nếu bạn nhận thấy da mình bị đỏ, viêm, bong tróc hoặc bị kích ứng.  

Bài viết trên vừa chia sẻ xong chủ đề tẩy tế bào chết có tác dụng gì và cách chăm sóc da sau tẩy tế bào chết. Skintalk bạn đã tìm được những thông tin mà mình cần. Hẹn gặp lại trong bài viết tiếp theo! 

DR BAUMANN VIETNAM - 07 tháng 11, 2023
Bài viết kế tiếp:

Tắm trắng da công nghệ Đức - Thụy Sỹ với Niacinamide tinh khiết - Khám phá bí mật làm đẹp đỉnh cao

Tắm trắng da không còn là khái niệm xa lạ trong giới làm đẹp hiện đại. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một phương pháp an toàn, hiệu quả và tiện lợi trong vô vàn liệu pháp trên thị trường thật không hề dễ dàng. 
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của phái đẹp, các chuyên gia hàng đầu từ Đức - Thụy Sỹ đã phát triển một công nghệ tắm trắng da đột phá, kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế trong công nghệ và sức mạnh kỳ diệu của niacinamide tinh khiết. 
Đây là bí mật đằng sau vẻ đẹp rạng ngời của hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới. Hãy cùng Dr. Baumann khám phá sâu hơn về công nghệ này để hiểu rõ hơn về bí mật làm đẹp đỉnh cao từ Đức - Thụy Sỹ!

tam trang cong nghe duc thuy sy

Tắm trắng da công nghệ Đức - Thụy Sỹ với Niacinamide tinh khiết

Niacinamide được mệnh danh là "hoạt chất vàng" trong ngành mỹ phẩm

Niacinamide, hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc là vitamin B3, không chỉ là một "siêu thực phẩm" cho sức khỏe, mà còn là hoạt chất vàng trong làng mỹ phẩm. 
Niacinamide tự nhiên có mặt trong nhiều loại thực phẩm như thịt, cá, trứng, sữa, ngũ cốc và rau củ, nhưng khi được kết hợp trong các sản phẩm dưỡng da như serum, kem dưỡng, hay viên uống, niacinamide đã mở ra một kỷ nguyên mới trong việc chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ. 
Một số công dụng “thần kỳ” của niacinamide với làn da phải kể đến như: 
  • Mờ thâm, giảm nám: Tạp chí Dermatology Research and Practice đã công bố nghiên cứu cho thấy rằng Niacinamide mang lại hiệu quả mờ nám sau 8 tuần sử dụng trên 27 đối tượng tham gia. Niacinamide được chuyên gia mệnh danh là kẻ thù số một của melanin - nguyên nhân chính gây sạm da, nám và tàn nhang. Niacinamide có tác dụng ngăn chặn quá trình sản sinh melanin, giúp làn da không chỉ trắng sáng mà còn rạng rỡ từ bên trong. 
  • Tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa: Niacinamide kích thích sản xuất collagen và elastin, bí quyết cho làn da căng mịn và trẻ trung. Nó làm mờ nếp nhăn, se khít lỗ chân lông và tái tạo làn da, mang lại vẻ đẹp "không tuổi".

tam trang cong nghe duc thuy sy 1

Niacinamide mang đến nhiều hiệu quả vượt trội trên da 

  • Bảo vệ tối ưu cho da: Với khả năng kháng viêm và kháng khuẩn vượt trội, niacinamide được coi là thần dược giúp làn da chống lại các tác nhân gây kích ứng, từ mụn trứng cá đến viêm nang lông, giúp làn da luôn được bảo vệ mỗi ngày. Bên cạnh đó, Niacinamide còn giúp bảo vệ hàng rào lipid tự nhiên của da, giúp giữ nước và tăng khả năng giữ ẩm cho da. Thành phần này đã được chứng minh có thể giúp tăng 10% khả năng duy trì độ ẩm của lớp biểu bì da.
  • Kiểm soát dầu nhờn hiệu quả: Niacinamide là lựa chọn hoàn hảo cho da dầu và hỗn hợp, giúp kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, cân bằng lượng dầu trên da, mang lại làn da mềm mại, không bóng nhờn và tươi tắn.

Niacinamide “tinh khiết” khác gì với Niacinamide thông thường?

Niacinamide là một thành phần dưỡng da phổ biến, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng để chăm sóc da an toàn. Tuy nhiên, không phải tất cả các sản phẩm chứa Niacinamide đều giống nhau và đều mang đến hiệu quả tốt nhất trên da.  Niacinamide "tinh khiết" từ Dr. Baumann không chỉ là phiên bản tinh chế của Vitamin B3 mà còn là sự đột phá trong lĩnh vực làm đẹp. 
Dưới đây là sự khác biệt giữa Niacinamide "tinh khiết" từ Dr. Baumann và Niacinamide thông thường: 
Nguồn gốc: Niacinamide tinh khiết từ Dr. Baumann được chiết xuất và tinh chế dưới quy trình độc quyền, đảm bảo vô khuẩn trong phòng thí nghiệm từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao. Do đó, Niacinamide từ Dr. Baumann đảm bảo sự thuần khiết tối đa và không chứa bất kỳ tạp chất hoặc hóa chất độc hại nào. 
Trong khi đó, Niacinamide thông thường được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc da thường được chiết xuất từ các nguồn khác nhau, khó kiểm soát chất lượng, có thể lẫn chứa các tạp chất gây hại.

tam trang cong nghe duc thuy sy 2

Niacinamide từ Dr. Baumann được phân tách kỹ lưỡng từ phòng thí nghiệm 

Công dụng: Niacinamide tinh khiết mang lại hiệu suất vượt trội trong việc giảm viêm, giảm đỏ da, cải thiện tình trạng da, và tăng cường khả năng phục hồi da. Với phiên bản Niacinamide thông thường, hiệu quả đạt được trên da cũng sẽ khá nổi bật, an toàn hơn so với các thành phần khác như Hydroquinone, Corticoid,... 
Tuy nhiên, về độ hiệu quả khi so sánh với Niacinamide tinh khiết thì sẽ kém hơn, không đạt được sự tối ưu như phiên bản tinh khiết. 
Tính an toàn: Niacinamide tinh khiết từ Dr. Baumann tuân thủ tiêu chuẩn Bionome hàng đầu trong da liễu, cam kết loại bỏ hoàn toàn thành phần gây hại. Niacinamide tinh khiết được thiết kế đặc biệt cho da nhạy cảm, ít gây kích ứng, đồng thời cung cấp dưỡng chất mạnh mẽ và không gây tác dụng phụ về sau. Trong khi đó, Niacinamide thông thường có thể gây kích ứng cho một số loại da và một số đối tượng, đặc biệt là da nhạy cảm.

tam trang cong nghe duc thuy sy 3

Niacinamide tinh khiết từ Dr. Baumann tuân theo triết lý Bionome chuẩn an toàn 

Chi phí: Do quá trình tinh chế và nghiên cứu độc quyền, Niacinamide tinh khiết sẽ có giá cao hơn Niacinamide thông thường. Nhưng nó sẽ đáng giá với chất lượng và hiệu quả mang lại. Niacinamide thông thường sẽ có giá thấp hơn, được sử dụng nhiều hơn trong các dòng sản phẩm chăm sóc da trên thị trường, nhưng tính an toàn và hiệu quả sẽ không cao. 

Tắm trắng da công nghệ Đức - Thụy Sỹ với Niacinamide “tinh khiết” - Chinh phục làn da hoàn mỹ

Công nghệ tắm trắng da của Đức - Thụy Sỹ là giải pháp cấp trắng da hoàn hảo với sự kết hợp đỉnh cao giữa Niacinamide tinh khiết và Liposome đẩy tinh chất. Bộ đôi sản phẩm quyền năng công nghệ cấp trắng da Đức - Thụy Sỹ với Niacinamide “tinh khiết” chính là Whitening Body Lotion và Whitening Cream.  
Niacinamide “tinh khiết” của Dr. Baumann được chiết xuất và phân tách kỹ lưỡng, loại bỏ tạp chất, đảm bảo an toàn và làm sáng da, mờ nám hiệu quả. Sau đó, Liposome tiên tiến sẽ giúp đẩy sâu các hoạt chất đậm đặc trong công thức tối ưu vào sâu trong da. Sự kết hợp này chính là bí quyết giúp các chị em chinh phục được làn da hoàn hảo không tì vết.

tam trang cong nghe duc thuy sy 4

Tắm trắng da công nghệ Đức - Thụy Sỹ với Niacinamide tinh khiết

Ưu điểm nổi bật: Tắm trắng da công nghệ Đức - Thụy Sỹ với niacinamide tinh khiết sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt hoàn toàn với các phương pháp dưỡng trắng, trị nám không rõ chất lượng, nguồn gốc trên thị trường. 
  • An toàn tuyệt đối: Công nghệ cấp trắng da Đức - Thụy Sỹ tuân thủ tiêu chuẩn Bionome 8 không, cam kết loại trừ hơn 2000 hóa chất gây hại và dư thừa cho sức khỏe và làn da. Đây cũng chính là ưu điểm “vàng”, không 1 thương hiệu dược mỹ phẩm nào trên thị trường có thể tự tin khẳng định kiểm duyệt thành phần như Dr. Baumann. 
  • Tổ hợp thành phần chất lượng cao: Công thức tối ưu thành phần độc đáo, kết hợp Niacinamide tinh khiết, Vitamin C thế hệ mới, Alpha-arbutin, vitamin, khoáng chất,... tương thích với cấu trúc da để dễ dàng tương thích, hòa nhập và mang đến hiệu quả dưỡng trắng, trị nám vượt trội trên da. 
  • Không xâm lấn, tiêm truyền: Không như những liệu pháp dưỡng trắng, trị nám bằng xâm lấn, tiêm truyền, tẩy lột,... được bệnh viện và báo đài cảnh báo nguy hiểm. Công nghệ tắm trắng da Đức - Thụy Sỹ tiên phong ứng dụng giải pháp Liposome để đẩy tinh chất đậm đặc vào sâu lớp biểu bì của da, có công năng tương đương các liệu pháp xâm lấn, nhưng đảm bảo an toàn, không tổn thương da, không gây hại đến sức khỏe phái đẹp. 
  • Hiệu quả “thật” và lâu dài: Với tổ hợp thành phần an toàn, chiết xuất từ thiên nhiên, khớp với cấu trúc da, giải pháp cấp trắng da giúp điều trị vấn đề từ sâu trong da, không chỉ tác động ở bề mặt như các liệu pháp thông thường. Sau khi ngưng sử dụng, da vẫn giữ được vẻ đẹp trắng sáng, không trắng “ảo” hay tái phát nám gây phiền toái.
  • Mang công nghệ về tận nhà: Dr. Baumann giúp chuyển giao công nghệ hiện đại bậc nhất về tại nhà. Không cần mất thời gian để đến các cơ sở chăm sóc da hay mất quá nhiều chi phí cho các giải pháp điều trị đắt đỏ, sản phẩm cấp trắng da từ Đức - Thụy Sỹ là lựa chọn lý tưởng cho chị em bận rộn. 

Cấp trắng da toàn diện với bộ đôi sản phẩm Skin Whitening

Ngay từ khi ra mắt, bộ đôi cấp trắng da mặt Whitening cream và cấp trắng da toàn thân Whitening Body Lotion từ Dr. Baumann đã làm bùng nổ giới làm đẹp với cam kết hiệu quả và an toàn, được kiểm định chất lượng chuẩn Châu Âu. Bộ đôi cấp trắng da Skin Whitening nhận được sự ưa chuộng của hàng triệu chị em phụ nữ, được các chuyên gia khuyên dùng để dưỡng sáng da, điều trị nám theo chuẩn mực khoa học. 

Whitening body lotion cấp trắng da toàn thân

Bí quyết để sở hữu làn da trắng sáng không tì vết chính là sử dụng Whitening Body Lotion cấp trắng da toàn thân với thành phần độc quyền niacinamide tinh khiết từ Dr. Baumann. Sức mạnh diệu kỳ của Niacinamide tinh khiết từ Whitening Body Lotion sẽ giúp da nhanh chóng cải thiện tông màu, xóa mờ các vết thâm sạm, giúp da sở hữu vẻ đẹp sáng khỏe không tì vết chỉ sau 1 tuần sử dụng.   
Sản phẩm này phù hợp cho tất cả các loại da, bao gồm da nhạy cảm, da của phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh. 
Thành phần và công dụng: Công thức thành phần độc đáo, kết hợp giữa Niacinamide tinh khiết, Vitamin C thế hệ mới và Alpha-arbutin,... giúp kiểm soát sắc tố melanin dư thừa, giúp cải thiện tông màu da và làm mờ các đốm thâm sạm.  Bên cạnh đó, các dưỡng chất thiên nhiên quý giá như dầu bơ hạt mỡ, dầu jojoba, vitamin E,... cũng giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng bóng và tăng cường đề kháng. Chúng còn hỗ trợ dưỡng ẩm sâu, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH cho da. 
Sản phẩm mang lại các lợi ích:
  • Làm sáng da, cải thiện tông màu nhanh chóng ngay sau khi thoa. 
  • Hỗ trợ làm mờ vết thâm nám lâu năm.
  • Duy trì làn da ẩm mượt, mềm mại.
  • Tăng cường sức đề kháng và bảo vệ da.
  • Hiệu quả dưỡng trắng từ sâu bên trong, không trắng “ảo”, không hồi tone. 
  • Thành phần an toàn, phù hợp với mọi loại da.
Hướng dẫn sử dụng: - Thoa đều lên da sau khi tắm, massage nhẹ nhàng. - Sử dụng hàng ngày để duy trì làn da sáng khỏe.
 
[spbv]https://drbaumann.vn/products/cap-trang-da-toan-than-whitening-body-lotion[/spbv]

Whitening cream cấp trắng da nám

Nám da là vấn đề khiến nhiều chị em lo lắng bởi nó ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin. Tồn tại hơn 3 thập kỷ, Dr. Baumann chú trọng vào việc đi sâu vào nguyên nhân hình thành các vấn đề trên da và các thành phần chất lượng cao. Sau khi đã nghiên cứu kỹ về các yếu tố như loại da, nguyên nhân gây nám, các thành phần an toàn,... 
Dr. Baumann đã cho ra mắt sản phẩm Whitening Cream để trị nám tận gốc, mang đến hiệu quả dài lâu.  Trong đó, Niacinamide tinh khiết đã được nghiên cứu, sử dụng là thành phần then chốt trong sản phẩm Whitening Cream.
Niacinamide là 1 thành phần có trong da, việc bổ sung đúng chủng loại Niacinamide sẽ giúp da phục hồi nhanh và dưỡng da sáng tan da nám gấp 3 lần thành phần thông thường.  Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da bị nám, sạm, thâm, không đều màu. Đặc biệt, sản phẩm cũng có thể sử dụng cho da nhạy cảm, da khô và da lão hóa. 
Thành phần và công dụng: Whitening Cream có công thức độc đáo, kết hợp 3 siêu hoạt chất tối ưu gồm Niacinamide, Alpha-Arbutin và Titanium Dioxide theo tiêu chuẩn Bionome hàng đầu trong da liễu. Trong đó, Niacinamide tinh khiết khả năng kiểm soát sắc tố mạnh mẽ, làm giảm sự hình thành melanin dư thừa, giúp làm mờ các đốm thâm nám trên da. Alpha-Arbutin giúp dưỡng sáng da, làm đều màu da và làm mờ vết nám. 
Titanium Dioxide giúp tạo lớp màng che chắn da, bảo vệ da khỏi tia UV và các tác nhân gây gây nám da. Nhờ vậy, sản phẩm điều trị nám triệt để với 3 tuyến phòng thủ: hạn chế melanin sản sinh, ức chế quá trình hình thành sắc tố và ngăn chặn yếu tố gây nám. 
Đồng thời, sản phẩm còn kết hợp các thành phần thiên nhiên giàu dưỡng chất, tương thích với da, vitamin và khoáng chất tốt. 
Sản phẩm mang lại các lợi ích:
  • Làm mờ vết nám, thâm sạm, tàn nhang, da không đều màu.
  • Ngăn ngừa sự hình thành nám mới.
  • Dưỡng da căng mịn, mềm mại.
  • Trẻ hóa da, săn chắc, đàn hồi.
  • Hiệu quả lâu dài, da khỏe từ đáy.
  • Không tái nám sau điều trị. 
  • Không khô da, bong tróc, nứt nẻ, không kích ứng mắt.  
Hướng dẫn sử dụng:
  • Thoa 1 lớp mỏng lên mặt sau khi tẩy trang, rửa mặt sạch sẽ. 
  • Dùng hàng ngày để điều trị nám, tàn nhang hiệu quả.
[spbv]https://drbaumann.vn/products/kem-cap-trang-da-nam-whitening-cream-dr-baumann[/spbv]
Tắm trắng da công nghệ Đức - Thụy Sỹ với Niacinamide “tinh khiết” và các chiết xuất thảo dược quý hiếm sẽ giúp bạn có thể sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng nhanh chóng, an toàn tuyệt đối. Whitening Body Lotion và Whitening Cream từ Dr. Baumann chính là "chìa khóa" giúp bạn chinh phục vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin. Liên hệ Dr. Baumann để được chuyên viên hỗ trợ tư vấn thêm về 2 siêu phẩm này bạn nhé!
/