Dr. Baumann VN

Serum chống lão hóa cho tuổi 50 tốt nhất hiện nay

DR BAUMANN VIETNAM - 05 tháng 08, 2023
Khi bước qua 50 tuổi, làn da luôn xuất hiện các biểu hiện lão hóa da vô cùng rõ ràng. Đây là hiện tượng tự nhiên và không thể tránh khỏi. Dù vậy, bạn vẫn có thể áp dụng một số phương pháp để làm chậm tốc độ lão hóa và níu giữ tuổi thanh xuân, ví dụ như thoa serum chống lão hóa cho tuổi 50.

serum chong lao hoa cho tuoi 50

Serum chống lão hóa cho tuổi 50 tốt nhất hiện nay

Vì sao bị lão hóa ở tuổi 50?

Sau khi bước qua tuổi 25 thì làn da bắt đầu có dấu hiệu của lão hóa như xuất hiện đốm nâu, đồi mồi, nám, tàn nhang,… Nhất là sau 50 tuổi, tình trạng lão hóa ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Bởi vậy chúng ta cần sử dụng serum để đẩy lùi và hạn chế tình trạng này xảy ra.

serum chong lao hoa cho tuoi 50 3

Serum có tác dụng vô cùng đặc biệt trên da

Sau đây chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về một số nguyên nhân gây lão hóa ở tuổi 50 nhé!

Tia UV

Trong ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia UV có khả năng xâm nhập và gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực trên da.

serum cho tuoi 50

Tia UV gây lão hóa da nghiêm trọng

Khi làn da tiếp xúc với tia UV thì làn da sẽ mất đi khả năng tự sửa chữa, phục hồi, bị đứt gãy cấu trúc collagen khả năng tổng hợp collagen mới. Bởi vậy, tia UV là nguyên nhân chính gây ra tình trạng lão hóa và da chảy xệ, nếp nhăn. Không chỉ vậy, tia UV còn có khả năng gây ung thư da.

Thức khuya

Thức khuya là một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng lão hóa da ở tuổi 50. Vào độ tuổi này thông thường giấc ngủ sẽ trở nên không ngon, giấc ngủ ngắn và thường có xu hướng khó ngủ. Việc thức khuya tạo ra nhiều áp lực tới các cơ quan trên cơ thể chứ không chỉ làn da. Bởi đêm là thời gian để cơ thể có thể hồi phục sau một ngày dài căng thẳng và mệt mỏi, nếu chúng ta thức khuya sẽ không thể tạo ra tình trạng tốt nhất cho da.

serum chong lao hoa cho tuoi 50 6

Thức khuya khiến da bị lão hóa sớm

Việc thức đêm cũng khiến cho da bị khô, sạm, hình thành nếp nhăn, làn da trở nên già nua, thiếu sức sống.

Hút thuốc lá

Hút thuốc lá cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa da ở tuổi 50. Các chất có trong thuốc lá sẽ góp phần đẩy nhanh quá trình lão hóa da, xuất hiện nếp nhăn nhanh chóng. Thuốc lá là một trong những kẻ thù vô cùng nghiêm trọng tới làn da, nhất là khi bạn hút thuốc trong nhiều năm.

serum chong lao hoa cho tuoi 50 4

Hút thuốc lá vô cùng có hại cho da

Quên sử dụng kem chống nắng

Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu thì nguyên nhân lớn nhất gây lão hóa da ở tuổi 50 đó chính là do không sử dụng kem chống nắng thường xuyên. Kem chống nắng là cứu tinh cho làn da, nó giúp chúng ta có thể bảo vệ da hiệu quả khỏi các yếu tố có thể gây lão hóa sớm. 

Tuy nhiên, vào độ tuổi 50, nhiều người chủ quan nên không còn sử dụng kem chống nắng hoặc sử dụng không thường xuyên. Đây là một điều không nên nếu bạn không muốn lão hóa xảy ra, bởi vậy việc sử dụng kem chống nắng là điều phải làm.

Chăm sóc da không đúng cách gây lão hóa sớm

Khi bạn sử dụng các sản phẩm không phù hợp với tình trạng da, sử dụng sản phẩm không đúng cách và không rõ nguồn gốc sẽ góp phần làm gia tăng tình trạng lão hóa sớm trên da.

serum danh cho tuoi 50

Chăm sóc da không đúng cách gây lão hóa sớm

Biểu hiện da đang bị lão hoá ở tuổi 50?

  • Dấu hiệu 1: Nếp nhăn
Một dấu hiệu vô cùng dễ nhận biết rằng làn da của chúng ta có bị lão hóa hay không đó là nếp nhăn. Khi xuất hiện càng nhiều nếp nhăn trên da và lan rộng tới vùng trán, lông mày, đuôi mắt,.. thì làn da đã trở nên lão hóa vô cùng nghiêm trọng.

serum chong lao hoa cho tuoi 50 7

Một dấu hiệu nhận biết làn da lão hóa đó là nếp nhăn

Nhất là khi bước qua tuổi 50, collagen và elastin bị suy giảm, các tế bào mất đi sự đàn hồi nên làn da càng trở nên nhiều nếp nhăn và chùng nhão.
  • Dấu hiệu 2: Các vết nám da, sạm da hình thành
Việc suy giảm collagen và collagen làm suy giảm hoạt động của các enzym nên gia tăng khả năng hình thành mảng đốm, mảng thâm và nám, sạm da.
  • Dấu hiệu 3: Da không đều màu
Làn da chúng ta thường sẽ có quy trình tái tạo da, quá trình này sẽ diễn ra sau 28 – 30 ngày để thay thế các tế bào da chết và da bị hư hại nặng nề. Tuy nhiên quá trình này diễn ra thuận lợi và đều nhất khi chúng ta chưa bước qua tuổi 25, sau độ tuổi này quá trình tái tạo diễn ra càng ngày càng chậm. 

Bởi vậy, khi lớp sừng da không được thay thế sẽ tích tụ và gây ra tình trạng da không đều màu, xuất hiện đốm nâu, đồi mồi, nám, tàn nhang,…

  • Dấu hiệu 4: Lỗ chân lông to
Khi bước vào tuổi 50, quá trình sản sinh các protein và quá trình tái tạo collagen ngày càng trở nên chậm lại. Bởi vậy làn da sẽ không được tái tạo hiệu quả và gây ra tình trạng lỗ chân lông to.
  • Dấu hiệu 5: Da khô, sần sùi
Khi cơ thể chúng ta bước vào tuổi 50 sẽ dễ dàng xuất hiện tình trạng da khô, sần sùi và bị ngứa. Đây là những tình trạng do mất nước, điều này làm đẩy nhanh quá trình lão hóa.

serum chong lao hoa cho tuoi 50 1

Da không đều màu là biểu hiện của lão hóa

Nên dùng tinh chất chống lão hóa cho tuổi 50 nào?

Như bạn cũng đã biết, việc sử dụng tinh chất là rất cần thiết cho da, tinh chất giúp da chống lại quá trình lão hóa và nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường xung quanh. Nhất là khi bạn bước vào độ tuổi 50, khi này quá trình lão hóa diễn ra vô cùng rõ ràng và nghiêm trọng. 

Tuy nhiên, trong tình trạng trên thị trường có đầy rẫy những sản phẩm tinh chất phòng chống lão hóa thì việc chọn lựa được sản phẩm phù hợp, an toàn và lành tính là rất khó. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng vì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới cho bạn dòng sản phẩm được các chuyên gia, bác sĩ da liễu tại hơn 48 quốc gia đã khuyên dùng. Đó là các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm thuần chay Bionome. 

Nếu bạn kiên trì sử dụng thì có thể dễ dàng đánh bay mọi lo lắng về kích ứng và vô cùng ngạc nhiên trước hiệu quả mà các sản phẩm này đem lại. Một số sản phẩm thuần chay trên thị trường thông báo rằng không sử dụng các thành phần có chiết xuất từ động vật. 

Tuy nhiên, khác với các sản phẩm đó, sản phẩm thuần chay Bionome cam kết hoàn toàn không sử dụng bất cứ thành phần nào chiết xuất từ động vật, không thử nghiệm trên động vật và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Các sản phẩm thuộc hệ thống thuần chay Bionome có thể đưa ra giấy chứng nhận về điều này. 

Đồng thời, dòng sản phẩm thuần chay Bionome sở hữu quy trình nghiên cứu, sản xuất và kiểm định vô cùng nghiêm ngặt và khắt khe. Các sản phẩm này đảm bảo 100% tuân theo nguyên tắc 8.0. Bao gồm:

  • Không chất bảo quản hóa học.
  • Không màu nhân tạo.
  • Không hương liệu.
  • Không dầu khoáng.
  • Không chất chống nắng độc hại.
  • Không oxygen.
  • Không dẫn xuất từ động vật.
  • Không bao bì, vỏ hộp không cần thiết.
Trong các loại tinh chất thuần chay có 1 sản phẩm đem lại hiệu quả vô cùng cao và nhanh chóng trong việc chống lão hóa và phục hồi da đó là SkinIdent Liposome Vitamin. SkinIdent Liposome Vitamin là tinh chất vận chuyển đa tầng nên có khả năng cấp ẩm cho da vô cùng hiệu quả. 

Bởi vậy khi sử dụng trên da sản phẩm này có thể bảo vệ và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, làm tinh khiết da và làm chậm quá trình lão hóa. SkinIdent Liposome Vitamin sử dụng công nghệ Liposome đa tầng, công nghệ này của Dr. Baumann không chỉ giữ nguyên các đặc điểm ưu việt của bản gốc mà còn tối ưu hóa chúng để mang lại những lợi ích tuyệt vời, giúp cải thiện hiệu quả sức khỏe làn da. 

Việc sử dụng công nghệ Liposome đa tầng giúp các tế bào dưỡng chất tiến sâu đến tận lớp tế bào đáy để có thể gia tăng hiệu quả và di chuyển các thành phần trẻ hóa đến đúng vị trí cần thiết, đáp ứng nhu cầu của làn da. 

Đồng thời công nghệ này cũng tạo điều kiện thuận lợi để thẩm thấu nhanh chóng, giúp da phục hồi hiệu quả Trong SkinIdent Liposome Vitamin chứa các thành phần vô cùng có lợi cho làn da như:

  • Vitamin E, vitamin A, vitamin C:Giúp làn da cải thiện nếp nhăn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Không chỉ vậy, các thành phần này còn có khả năng dưỡng ẩm da, giúp da trắng sáng mịn màng, giảm khô và bong tróc.
  • Allantoin: Thành phần này có tác dụng tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả, giúp hỗ trợ loại bỏ các tế bào hư hại và kích thích tái tạo các tế bào mới. Đồng thời thành phần này còn có khả năng hỗ trợ hồi phục da, giúp da khỏe mạnh, trắng sáng.
  • Axit hyaluronic: Giúp làm giảm nếp nhăn da, đồng thời kích thích sản sinh và tái tạo collagen, elastin, giữ ẩm và phục hồi cho da, giảm sẹo tối ưu.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/liposome-vitamin-tinh-chat-da-vi-tang[/spbv]

Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả khi sử dụng sản phẩm này. Bạn hãy liên lạc với chúng tôi qua những cổng thông tin sau để được tư vấn sử dụng sản phẩm chính xác và hiệu quả nhé.

Một vài lưu ý chăm sóc da tránh lão hoá tuổi 50

Giữ ẩm cho da

Điều đầu tiên mà chúng ta nên làm để có thể chăm sóc da, tránh da lão hóa hiệu quả ở tuổi 50 đó chính là dưỡng ẩm cho da. Việc bổ sung độ ẩm có thể bằng cách uống đủ nước và sử dụng các loại kem dưỡng. Đồng thời bạn có thể bổ sung nước bằng các loại hoa quả, thực phẩm.

serum chong lao hoa cho tuoi 50 5

Giữ ẩm cho da để hạn chế lão hóa

Ngủ đủ giấc

Việc ngủ đủ giấc là điều quan trọng trong quá trình chăm sóc da, khi bạn ngủ các tế bài protein sản xuất hiệu quả hơn. Điều này sẽ tạo thành các liên kết giúp tái tạo các tế bào bị tổn thương vô cùng hiệu quả, giúp hạn chế tác động của tia cực tím và các tác nhân khác từ môi trường.

Giữ tinh thần lạc quan

Bạn có thể hỗ trợ làm giảm quá trình lão hóa bằng việc giữ vững tinh thần lạc quan, tránh để bản thân stress hay căng thẳng. Vì khi căng thẳng làn da của bạn sẽ dễ thâm sạm và lão hóa hơn.

Chế độ sinh hoạt lành mạnh

Bạn nên có cho mình một thói quen sinh hoạt và ăn uống lành mạnh để có thể hỗ trợ chăm sóc da hiệu quả. Bạn nên dừng việc uống rượu, hút thuốc, sử dụng các chất kích thích. Thay vào đó là tập thể dục thường xuyên và sử dụng các sản phẩm nhiều dinh dưỡng và vitamin để nuôi dưỡng và tái tạo da từ sâu bên trong.

serum chong lao hoa cho tuoi 50 2

Nên có chế độ sinh hoạt lành mạnh

Bảo vệ da khi thời tiết lạnh

Khi thời tiết trở lạnh sẽ có thể làm bay hơi độ ẩm trên da, dẫn tới làn da trở nên bong tróc, khô và thâm sạm. Bạn nên có biện pháp bảo vệ khuôn mặt để hạn chế để làn da tiếp xúc với không khí lạnh quá lâu.

Tránh ánh nắng mặt trời

Bạn nên có những biện pháp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời hiệu quả như việc sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 25 trở lên, sử dụng áo chống nắng, mũ, nón và bao tay,… Bạn nên hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời từ 10 giờ sáng đến 16 giờ chiều. 

Làn da của chúng ta nên được chăm sóc và bảo vệ kỹ càng, nhất là sau 50 tuổi, khi mà làn da có những biểu hiện lão hóa rõ ràng hơn thì việc chăm sóc da càng trở nên cần thiết. Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn tinh chất chống lão hóa cho tuổi 50, hy vọng bài viết này đã đem lại cho các bạn những thông tin bổ ích.

DR BAUMANN VIETNAM - 05 tháng 08, 2023
Bài viết kế tiếp:

Nên sử dụng xịt khoáng trước hay sau serum?

Xịt khoáng và serum là hai “item” quan trọng trong quy trình chăm sóc và bảo vệ da, nhất là khi thời tiết chuyển nóng hoặc hanh khô. Tuy nhiên, sử dụng xịt khoáng trước hay sau serum
Có lưu ý gì khi sử dụng hai sản phẩm này không? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây, bởi vậy hãy cùng chúng tôi theo dõi và tìm hiểu nhé!

dung xit khoang truoc hay sau serum

Nên sử dụng xịt khoáng trước hay sau serum?

Serum và xịt khoáng có vai trò gì đối với làn da?

Serum

Serum có một tên gọi được khá nhiều người biết tới đó chính là huyết thanh, mỗi một loại serum sẽ đem lại cho làn da những công dụng nhất định.

dung xit khoang truoc hay sau serum 6

Serum đem lại nhiều ảnh hưởng tích cực trên da

Serum đem lại hiệu quả trên da gấp 10 lần kem dưỡng da thông thường bởi nó chứa đựng những thành phần dưỡng chất ở nồng độ rất cô đặc và thường có kích thước phân tử nhỏ hơn nên có thể thẩm thấu sâu vào trong các tế bào da. Điều này giúp da hấp thụ một cách tốt nhất các thành phần dưỡng chất và hỗ trợ làn da trở nên sáng mịn, hồng hào và trẻ trung. 
Serum là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua để có thể sở hữu làn da khỏe mạnh và căng mịn, trắng sáng. 
Tác dụng:
Serum Không chỉ có thể giải quyết tận gốc các vấn đề về da mà còn giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cải thiện sức khỏe làn da và củng cố hàng rào bảo vệ da hiệu quả.

dung xit khoang truoc hay sau serum 5

Serum đem lại tác động tích cực khi sử dụng đúng cách

Một vài tác dụng tiêu biểu trong quá trình làm đẹp của sản phẩm này là:
  • Cải thiện cấu trúc của làn da, từ đó giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh, có độ đàn hồi và mịn màng, tươi trẻ.
  • Serum có thể giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng nám, thâm mụn, tàn nhang, da không đều màu nếu bạn sử dụng đúng quy trình và thường xuyên.
  • Serum có tác dụng hỗ trợ trị mụn vô cùng hiệu quả vì trong serum có chứa các tinh chất từ các sản phẩm thiên nhiên được cô đặc có tác dụng đánh bay nhân mụn, tái cấu trúc tế bào và chăm sóc da có hiệu quả.
  • Serum có tác dụng dưỡng ẩm cho da vô cùng tối ưu, giúp da sản sinh collagen, ngăn chặn tình trạng bay hơi trên da. Bởi vậy serum có thể bảo toàn độ ẩm để các tế bào hoạt động có hiệu quả.
  • Một công dụng đặc biệt là chống lão hóa da, khi sử dụng trên da serum sẽ có tác dụng giảm thâm, sạm, nám, tàn nhang. Không chỉ vậy serum còn có tác dụng kích thích sản sinh collagen, loại bỏ các tế bào chết và tái tạo da mới.

Xịt khoáng

Xịt khoáng được coi là một trợ thủ đắc lực đối với làn da vì nó không chỉ có khả năng cấp ẩm, giúp da mềm mại, trắng mịn, hồng hào mà còn có thể nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

xit khoang truoc hay sau serum

Xịt khoáng là một “thần dược” đối với làn da

Mỗi loại xịt khoáng khác nhau sẽ chứa các thành phần khác nhau và đem đến những hiệu quả khác nhau. Tuy nhiên thông thường trong xịt khoáng thường chứa các thành phần như nước, khoáng chất vi lượng, hyaluronic acid, chiết xuất từ thực vật,... Chúng giúp cải thiện sức khỏe làn da bằng cách

Cấp ẩm tức thời cho da

Xịt khoáng giúp bạn được cung cấp độ ẩm cần thiết cho các tế bào da, lưu giữ độ ẩm trên da giúp đẹp căng bóng, mịn màng. Không chỉ vậy, xịt khoáng còn giúp hạn chế tình trạng da khô ráp, nứt nẻ do tác động của thời tiết. Nếu sử dụng xịt khoáng thường xuyên bạn sẽ thấy làn da mình trở nên mềm mịn và nhẹ nhàng trong suốt ngày dài. Bởi vậy mà xịt khoáng trở thành sản phẩm vô cùng được yêu thích trong quá trình chăm sóc và bảo vệ da.

Bảo vệ da tốt

Trong các thành phần xịt khoáng thông thường sẽ sử dụng các khoáng chất khả năng bảo vệ da, làm giảm tác hại của ánh nắng mặt trời, vi khuẩn, bụi bẩn và các tác động khác từ môi trường. Bởi vậy khi sử dụng xịt khoáng quá thể tạo một lớp hàng rào bảo vệ da, từ đó dưỡng da mềm mịn, chắc khỏe.

xit khoang truoc hay serum truoc

Xịt khoáng giúp bảo vệ da hiệu quả

Giúp lớp makeup được giữ lâu trên da

Sau khi trang điểm nếu sử dụng xịt khoáng lớp makeup của bạn sẽ trở nên mềm mịn, tự nhiên và căng bóng hơn. Đồng thời xịt khoáng còn giúp lớp makeup lâu trôi trên da và có khả năng định hình tốt hơn. Bởi vậy bệnh này xịt khoáng sau khi makeup xong.

Hỗ trợ làm dịu da

Một công dụng khác của xịt khoáng đó là khả năng làm dịu da vôp cùng hiệu quả. Khi bạn sử dụng xịt khoáng có thể giúp làn da trở nên dễ chịu sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi vậy bạn có thể xịt khoáng sau khi ra ngoài về hoặc cho các chuyến đi dã ngoại, hoạt động ngoài trời.

Nên dùng xịt khoáng trước hay sau serum?

Vậy nên dùng xịt khoáng trước hay sau serum để đảm bảo hiệu quả trên da?

dung xit khoang truoc hay sau serum 7

Nên dùng xịt khoáng trước hay sau serum?

Theo các chuyên gia, bác sĩ thì chúng ta nên sử dụng xịt khoáng ở các bước đầu tiên và cuối cùng của quá trình chăm sóc da. Bởi vậy theo quy trình thì bạn nên sử dụng xịt khoáng sau khi rửa mặt, tiếp tới tiến hành sử dụng serum và kem dưỡng, kem chống nắng và tiếp tục sử dụng thêm một lần xịt khoáng nữa. Điều này giúp quy trình chăm sóc da đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Hướng dẫn bạn các bước skincare có xịt khoáng và serum

Bước 1. Rửa mặt

Việc rửa mặt là một trong những bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc và bảo vệ da. Sữa rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, từ đó ngăn ngừa mụn hình thàn.

dung xit khoang truoc hay sau serum 1

Nên rửa mặt trước khi tiến hành skincare trên da

Bước 2. Cân bằng da

Nhiều bạn thói quen bỏ qua bước sử dụng toner trong các bước skincare, tuy nhiên bạn đã bỏ lỡ một bước cực kỳ quan trọng rồi đó. Toner có tác dụng làm sạch lần 2 để loại bỏ bụi bẩn trên da triệt để, đồng thời giúp da thông thoáng để hấp thụ các sản phẩm phía sau.

Bước 3.Serum và dưỡng ẩm

Theo lời khuyên của các chuyên gia, bác sĩ da liễu thì chúng ta nên sử dụng serum và kem dưỡng hằng ngày để đem lại hiệu quả tối đa nhất. Serum và kem dưỡng ẩm giúp kích thích và tái tạo collagen, từ đó giúp da luôn trong tình trạng khỏe mạnh, mềm mịn, hồng hào. Không chỉ thế, chúng còn giúp chúng ta chống lại các tác động và các nhân tố ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Đồng thời các sản phẩm này cũng giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da, giúp da luôn trong trạng thái tốt nhất.

dung xit khoang truoc hay sau serum 2

Bạn không nên quên sử dụng serum và dưỡng ẩm

Bước 4. Chống nắng

Bạn nên sử dụng kem chống nắng trong quy trình chăm sóc da vào buổi sáng, bước này có thể bỏ qua khi mà chăm sóc da vào ban đêm. Vào ban ngày, làn da của chúng ta phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại khác, bởi vậy sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ da một cách tối đa, tránh để làn da gánh chịu những ảnh hưởng tiêu cực.

Bước 5. Xịt khoáng

Bạn nên sử dụng xịt khoáng sau khi rửa mặt xong hoặc sau khi thoa serum và kem dưỡng ẩm. Xịt khoáng giúp làn da thẩm thấu các dưỡng chất một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời lúc cung cấp độ ẩm và giúp lớp trang điểm lâu trôi, tự nhiên hơn.

dung xit khoang truoc hay sau serum 3

Một vài lưu ý quan trọng khi sử dụng xịt khoáng và serum

Một vài lưu ý quan trọng khi sử dụng xịt khoáng và serum

  • Nếu bạn thường xuyên hoạt động trong các môi trường máy lạnh, không khí lạnh, thời tiết hanh khô hay trên máy bay,… thì bạn nên sử dụng xịt khoáng khoảng 3 – 4 lần một ngày. Điều này giúp bạn tránh khỏi tình trạng da bong tróc, khô ráp và nứt nẻ.
  • Nếu bạn sở hữu làn da khô thì không chỉ nên sử dụng xịt khoáng mà cần kết hợp với serum và kem giữ ẩm để đảm bảo hiệu quả trên da.
  • Bạn cần rửa mặt thật sạch trước khi xịt khoáng để quá trình thẩm thấu chất diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Nếu bạn sử dụng xịt khoáng nhưng vẫn xuất hiện tình trạng khô ráp, bong tróc thì bạn nên chuyển qua sử dụng các thành phần có khả năng dưỡng ẩm cao hơn.
  • Bạn có thể xịt khoáng khi tâm trạng bị căng thẳng hoặc stress, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái và nhẹ nhàng hơn.
  • Nên lựa chọn các loại xịt khoáng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bảng thành phần an toàn, lành tính và hiệu quả.

dung xit khoang truoc hay sau serum 4

Gợi ý bạn serum tinh chất sáng da mờ nám

Gợi ý bạn tinh chất sáng da mờ nám

Tinh chất là thành phần đem lại hiệu quả trên da nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời sản phẩm này còn tác động trực tiếp tới sức khỏe làn da. Bởi vậy chúng ta nên chú trọng vào việc lựa chọn sản phẩm tinh chất để không gây ra nhiều ảnh hưởng không mong muốn. 
Để có thể lựa chọn được tinh chất an toàn, lành tính và hiệu quả là không dễ dàng vì hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm khác nhau được quảng cáo tràn lan. Những tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn được serum phù hợp đó là dựa vào xuất xứ, thương hiệu, bảng thành phần và địa điểm phân phối. 
Vậy chúng ta nên lựa chọn tinh chất của thương hiệu nào? Theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên dùng thì chúng ta nên lựa chọn các loại sản phẩm thuần chay để tránh gây kích ứng nghiêm trọng trên da. Hiện nay các dòng sản phẩm thuần chay trên thị trường thường chỉ công bố không sử dụng các thành phần chiết xuất từ động vật.
Khác biệt, dòng sản phẩm thuần chay Bionome không chỉ không sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ động vật mà còn cam kết không sử dụng trên động vật và thân thiện với làn da, môi trường, động thực vật. Không chỉ vậy, dòng sản phẩm thuần chay Bionome còn vô cùng nghiêm ngặt trong khâu lựa chọn thành phần sản phẩm, các sản phẩm thuần chay Bionome không được chứa “ 8 không” nguy hại, bao gồm:
  • Không chất bảo quản hóa học.
  • Không màu nhân tạo.
  • Không hương liệu.
  • Không dầu khoáng.
  • Không chất chống nắng độc hại.
  • Không oxygen.
  • Không dẫn xuất từ động vật.
  • Không bao bì, vỏ hộp không cần thiết.
Một tinh chất nổi bật trong các sản phẩm thuần chay Bionome đó là Dr. Baumann NIACIN Vitamin B3. 
Dr. Baumann NIACIN Vitamin B3 đem lại nhiều hiệu quả tích cực khi sử dụng trên da đó là: giảm đỏ da, làm suy yếu sự tăng sắc tố trong da, giảm sản xuất bã nhờn quá mức, kiểm soát hình thành mụn viêm, nám. Không chỉ vậy thành phần xịt khoáng này còn thúc đẩy sự tổng hợp collagen và ceramides trong da, gia tăng độ ẩm tối đa, giúp da trắng sáng, mịn màng, tránh tình trạng khô ráp, nứt nẻ. 
Đồng thời, Dr. Baumann NIACIN Vitamin B3 còn giúp hạn chế hình thành nám, làm nhạt màu tan nám đang hiện hữu. Ngoài ra sản phẩm còn ngăn ngừa nếp nhăn và hỗ trợ tái tạo da một cách hiệu quả. Một số thành phần tiêu biểu, có tác dụng cao trong sản phẩm này là:
  • Niacinamide tinh khiết 100%: Hoạt chất thiết yếu giúp phục hồi các vấn đề về nám, giúp nhạt màu tan nám sau 2 tuần.
  • Tinh thể muối HA: Bơm nước vào da để gia tăng độ căng mọng vàđộ đàn hồi cho da.
  • Allantoin: Tăng cường khả năng làm lành, giữ ẩm và trẻ hóa tế bào.
Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm Dr. Baumann NIACIN Vitamin B3 để điều trị nám và cải thiện làn da để đem lại công dụng hiệu quả nhất. Đây là sản phẩm được nhiều chuyên gia, bác sĩ tại hơn 48 quốc gia trên thế giới khuyên dùng, đặc biệt là cho mẹ bầu. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua những cổng thông tin sau để được tư vấn sản phẩm phù hợp với tình trạng da và đem lại hiệu quả cao. 
Trên đây chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về vấn đề nên sử dụng xịt khoáng trước hay sau serum để đem lại hiệu quả cao, hy vọng các bạn đã có cho mình những kiến thức bổ ích để chăm sóc da hiệu quả.  
/