Dr. Baumann VN

Cách dưỡng ẩm da mặt | Hướng dẫn chăm sóc da mịn màng

DR BAUMANN VIETNAM - 13 tháng 06, 2023

Để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng thì việc dưỡng ẩm da là điều vô cùng cần thiết, các bước dưỡng da hàng ngày giúp làn da luôn trong tình trạng mịn màng, tươi trẻ. Bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng ẩm giúp da ẩm mịn thì chúng ta còn có thể sử dụng các biện pháp từ thiên nhiên, an toàn, nhanh chóng.

Vậy có những cách dưỡng ẩm da mặt nào vừa tiết kiệm chi phí vừa lành tính với da? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây cùng Dr.Baumann để bỏ túi thêm cho mình những cách dưỡng ẩm da hiệu quả nhé.

cach duong am da mat

Các cách dưỡng ẩm da mặt an toàn, lành tính mà bạn không nên bỏ qua

Dưỡng ẩm cho da mặt là phương pháp gì?

Kem dưỡng ẩm hay còn được biết đến là loại kem làm mềm da, các thành phần trong kem có khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da nhanh chóng, đồng thời giúp các tế bào da hoạt động có hiệu quả hơn. Có ba thành phần chính trong kem dưỡng ẩm đó chính là nước, dầu, chất nhũ tương,…

cach duong am cho da mat bi kho

Kem dưỡng ẩm giúp hỗ trợ bù đắp lượng nước mất đi, giúp làm mềm da hiệu quả

Nước có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể con người và cũng là thành phần quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe làn da. Khi thiếu nước da sẽ bị khô, thâm sạm, bong tróc và thiếu sức sống, bởi vậy chúng ta cần bổ sung nước ngay lập tức khi có tình trạng thiếu hụt. 

Khi chúng ta sử dụng các loại kem dưỡng ẩm sẽ giúp hỗ trợ bù đắp lượng nước mất đi, khi đó các lớp biểu bì trở nên mềm hơn và không để tiếp tục xảy ra tình trạng bốc chơi nước trên da. Không chỉ vậy kem dưỡng ẩm còn tạo ra lớp màng khóa ẩm, củng cố lớp màng bảo vệ da khỏi những tác nhân gây kích thích từ môi trường.

Tại sao cần dưỡng ẩm đều đặn cho da mặt?

Làm chậm tiến trình lão hóa da

Một trong những tác dụng đầu tiên và hiệu quả nhất khi sử dụng kem dưỡng ẩm đó chính là khả năng làm chậm tiến trình lão hóa. Vì nó có tác dụng làm giảm sự hoạt động của sắc tố melanin, giúp da đẩy lùi nguy cơ xuất hiện nám, tàn nhang hay nếp nhăn trên da. Bởi vậy bạn nên cấp ẩm đầy đủ trên da để hạn chế tình trạng mất nước qua qua biểu bì, duy trì và củng cố hàng rào bảo vệ da.

Việc duy trì thói quen sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp bạn ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện trên da, chống lại tác nhân gây hại từ môi trường để nuôi dưỡng da hiệu quả về lâu dài, giúp da mềm mịn, đẩy lùi mụn và tràn đầy sức sống.

cach duong am da mat tai nha

Kem dưỡng ẩm giúp đẩy lùi lão hóa, giúp da mềm mịn, tràn đầy sức sống và đẩy lùi mụn.

Theo các chuyên gia, khi bạn sử dụng kem dưỡng ẩm đầy đủ sẽ ít có nguy cơ xuất hiện nếp nhăn hơn những người có làn da khô quanh năm. Việc dưỡng ẩm giúp da luôn trong trạng thái cân bằng, làm giảm nguy cơ lão hóa lên tới 22%, khi đó da cũng không xuất hiện các vết nám, đốm nâu, hay các vấn đề liên quan tới tăng sắc tố da.

Giúp kiềm dầu trên da

Sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ đem tới cho bạn nhiều lợi ích khác nhau, trong đó kem dưỡng có khả năng hỗ trợ kiềm dầu trên da vô cùng hiệu quả. Khi da khô, cơ thể phải tự kích thích và tiết ra dầu nhằm duy trì độ ẩm cho làn da. Khi dầu càng tiết nhiều càng thể hiện rằng cơ thể bạn đang thiếu nước trầm trọng. Bởi vậy, thoa kem dưỡng ẩm sẽ giúp cân bằng tỷ lệ dầu và nước, khôi phục trạng thái đủ độ ẩm và lượng dầu cần thiết, hạn chế việc tiết dầu quá mức trên da. Không chỉ thế, kem dưỡng còn giúp da tránh khỏi tình trạng viêm nhiễm, nổi mụn,….

cach duong am cho da mat

Kem dưỡng còn giúp da tránh khỏi tình trạng viêm nhiễm, nổi mụn….

Cách dưỡng ẩm da mặt với kem dưỡng ẩm chuyên dụng của Dr. Baumann

Nếu bạn lo lắng về việc làn da ngày càng trở nên khô hơn nhưng vẫn chưa tìm được biện pháp dưỡng ẩm nhanh chóng và hiệu quả thì kem dưỡng Dr. Baumann Intensive Normal And Combination Skin sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

[spbv]https://drbaumann.vn/products/kem-duong-chuyen-sau-cho-da-thuong-va-da-hon-hop[/spbv]

Loại kem dưỡng ẩm này có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu sâu vào các lỗ chân lông nên Dr. Baumann Intensive Normal And Combination Skin tệp vào da một cách nhanh chóng, cạnh đó giúp làm đều màu da và giúp da trắng sáng rạng ngời.

  • Thành phần pro vitamin B5 và vitamin E của Dr. Baumann Intensive Normal And Combination Skin có thể bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh và tia UV, bên cạnh đó việc kết hợp với xuất bơ hạt mỡ, tinh dầu Jojoba cùng Vitamin E tự nhiên nguyên chất và vitamin A,B5 giúp kem dưỡng ẩm này có khả năng cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da, giúp da căng mọng, mềm mịn. Cạnh đó còn bổ sung và cấp ẩm cho da nhanh chóng, không gây khô da, thâm sạm hay các vấn đề liên quan tới sắc tố da.
  • Dr. Baumann Intensive Normal And Combination Skin có thể thay thế lớp trang điểm, tuy nhiên kem dưỡng ẩm này không gây bít tắc lỗ chân lông hay kích ứng vì nó tuân thủ tiêu chuẩn Bionome. Tiêu chuẩn này ngăn cấm sản phẩm chứa các thành phần hóa học gây hại tới làn da như: chất bảo quản hóa học, chất tạo màu, chống nắng hóa học, dầu khoáng, hương liệu, oxy.
  • Dr. Baumann Intensive Normal And Combination Skin tập trung vào làn da và cơ thể, đặt hiệu quả lên hàng đầu thay vì chạy theo các chiến lược marketing rầm rộ. Bởi vậy sản phẩm này cam kết tối đa sự thật và hiệu quả về đẹp và an toàn, đồng thời chứa các thành phần thân thiện với làn da, môi trường và động vật
  • Dr. Baumann Intensive Normal And Combination Skin là sản phẩm được nhiều chuyên gia, bác sĩ tại 48 quốc gia khuyên dùng bởi nó mang lại làn da tươi trẻ, căng bóng, hồng hào. Sau khi sử dụng sản phẩm này trong một khoảng thời gian ngắn nhiều người sử dụng xác nhận da vừa trở nên đều màu vừa được cấp ẩm hoàn hảo, đồng thời da trở nên căng mọng và khỏe mạnh hơn.

Một số lưu ý quan trọng khi dưỡng ẩm cho da

Nên dưỡng ẩm thường xuyên cho da mặt tại nhà

Bạn nên tạo cho mình một thói quen dưỡng ẩm để cung cấp cho da đủ lượng nước cần thiết, khi đó bạn sẽ nhận thấy được những tác dụng vô cung hiệu quả trên da:

  • Hạn chế tình trạng da bong tróc: Da sẽ trở nên khô, bong tróc, mất nước khi thời tiết nóng bức và hanh khô, bởi vậy việc sử dụng kem dưỡng có vai trò quan trọng trong việc giúp da mềm mịn.
  • Lớp trang điểm mượt mà hơn: Khi bạn dưỡng ẩm kỹ càng sẽ giúp lớp trang điểm mịn hơn, bám trên da lâu hơn và hạn chế tình trạng mốc nền trên da.

Không dùng quá nhiều lượng kem dưỡng ẩm

Nhiều người nghĩ rằng việc sử dụng kem dưỡng ẩm với liều lượng lớn sẽ làm gia tăng hiệu quả cho da, tuy nhiên điều này là hoàn toàn không đúng. Khi bạn sử dụng quá nhiều kem dưỡng ẩm sẽ làm tích tụ trong lỗ chân lông, gây ra tình trạng bít tắc dễ làm phát sinh mụn.

Bạn chỉ nên sử dụng kem dưỡng ẩm một lượng khoảng 1,2 g, tương đương 1/4 thìa cà phê. Không nên sử dụng nhiều hơn vì có thể kem dưỡng ẩm sẽ làm tiết dầu thừa trên da gây nên mụn.

Kết hợp sử dụng kem chống nắng

cach duong am da mat 2

Kết hợp sử dụng kết hợp kem chống nắng và kem dưỡng ẩm

Việc dưỡng ẩm sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn không kết hợp kem dưỡng ẩm và kem chống nắng để chống lại tia UV vào buổi sáng. Kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây khô sạm, lão hóa và ung thư da. Bạn nên sử dụng kem chống nắng trước từ 20 – 30 phút để có thể hỗ trợ kem dưỡng ẩm bảo vệ da, giúp da mềm mịn, sáng hồng và luôn đủ lượng ẩm để các tế bào hoạt động có hiệu quả.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới cho bạn các cách dưỡng ẩm da an toàn, lành tính và hiệu quả, hi vọng bạn đã có thể tìm được những phương pháp phù hợp để làm đẹp da và hạn chế và loại bỏ tình trạng da khô, bong tróc, thâm sạm…

DR BAUMANN VIETNAM - 13 tháng 06, 2023
Bài viết kế tiếp:

Hướng dẫn cách dùng xịt khoáng hiệu quả

Hiện nay dưỡng ẩm da đang càng được các chị em phụ nữ quan tâm và để ý. Việc dưỡng ẩm cho da có nhiều cách khác nhau và việc sử dụng xịt khoáng để cấp ẩm cho da cũng là một biện pháp rất được ưa chuộng. 

Xịt khoáng là một trong các ước chăm sóc da cơ bản giúp giữ được làn da tươi tắn, khỏe mạnh trong môi trường tiếp xúc thường xuyên với máy lạnh, thời tiết hanh khô.

Tuy nhiên nhiều người phản ánh rằng họ không nhận thấy được công dụng của xịt khoáng sau một thời gian sử dụng. Nguyên nhân lớn nhất gây ra hiện tượng này đó là dùng xịt khoáng không đúng cách. Bởi vậy hãy cùng Dr.Baumann đi tìm hiểu về các cách dùng xịt khoáng đúng chuẩn để đem lại hiệu quả cao trên da.

cach dung xit khoang

Cách dùng xịt khoáng đúng chuẩn để đem lại hiệu quả cao trên da

Xịt khoáng dùng để làm gì?

Bên cạnh những người đã biết tới công dụng của xịt khoáng thì vẫn còn nhiều người chưa biết xịt khoáng dùng để làm gì? Tại sao phải sử dụng xịt khoáng cho da? Xịt khoáng là sản phẩm dạng xịt phun sương có thể cấp nước, làm dịu da và nhiều công dụng tích cực khác. Bởi vậy bạn nên kiên trì sử dụng để đạt được hiệu quả tối đa trên da nhé.

Phục hồi sức sống cho làn da

Vào mỗi sáng thức dậy, chỉ cần bạn có thể sử dụng xịt khoáng trên da sẽ giúp tích trữ và có đủ năng lượng, sức sống để hoạt động có hiệu quả trong suốt ngày mới. Bên cạnh đó, vào buổi tối là thời gian da nên được nghỉ, khi đó bạn có thể sử dụng xịt khoáng cho da vào cuối ngày để chăm sóc da, khôi phục sức sống và bảo vệ da tối ưu.

xit khoang dung de lam gi

Xịt khoáng giúp phục hồi sức sống cho làn da

Hỗ trợ kem dưỡng ẩm thẩm thấu tốt hơn vào da

Nhiều người băn khoăn và lo lắng không biết nên sử dụng xịt khoáng ở bước nào trong quy trình dưỡng da, câu trả lời chính xác đó chính là hãy xịt khoáng trước khi tiến hành thoa kem dưỡng ẩm trên da. Việc sử dụng xịt khoáng trước sẽ giúp da có thể thẩm thấu các dưỡng chất trong kem dưỡng nhanh và sâu hơn. Bên cạnh đó xịt khoáng còn giúp da mềm mịn, không gây nhờn rít cho da.

Giải nguy cấp tốc cho làn da

Việc xịt khoáng còn có thể sử dụng sau lớp makeup chứ không chỉ sử dụng trước khi dưỡng ẩm. Khi chúng ta makeup được 2 tiếng trở lên thì lớp makeup sẽ bị xuống tone và có dấu hiệu khô da, mốc nền, bởi vậy xịt khoáng trở thành cứu tinh của lớp makeup. Bạn chỉ cần xịt một lớp xịt khoáng mỏng sẽ có thể làm lớp makeup tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy sức sống trở lại.

Cách dùng xịt khoáng hiệu quả nhất?

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với sử dụng các loại mỹ phẩm có vòi xịt rồi đúng không nhỉ? Xịt khoáng cũng như những sản phẩm khác, được cấu tại gồm nắp và vòi phun sương để tiện cho người sử dụng, Chúng ta nên có những cách sử dụng xịt khoáng đúng cách để có thể nâng cao hiệu quả của sản phẩm này lên mức cao nhất bằng cách thực hiện đúng các bước sau:

dung xit khoang dung cach

Những cách sử dụng xịt khoáng đúng cách để có thể nâng cao hiệu quả của sản phẩm

  • Bước 1: Lắc đều xịt khoáng sau đó bạn mở nắp, lưu ý rằng nên hướng vòi phun về phía trước mặt và giữ một khoảng cách với da khoảng từ 20 – 30 cm. Sau đó bạn bấm nút xịt và di chuyển chai xung quanh vùng mặt theo chiều kim đồng hồ để có thể xịt đều toàn bộ vùng da mặt. Đó là đối với việc sử dụng xịt khoáng trước khi dưỡng ẩm, đối với xịt khoáng để giữ lớp trang điểm bạn nên giữ khoảng cách với mặt khoáng 30 – 35cm để tránh xịt khoáng làm lem, trôi lớp trang điểm.
  • Bước 2: Sau khi xịt bạn nên sử dụng tay vỗ nhẹ nhẹ trên da để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da hoàn toàn. Đối với bước này bạn phải đảm bảo rằng tay bạn đã được vệ sinh thật sạch nhằm tránh lây lan vi khuẩn trên mặt, dẫn đến tình trạng mụn xuất hiện và diễn biến phức tạp.
  • Bước 3: Sau khi xịt khoáng khoảng 2 – 3 phút và vỗ nhẹ trên da thì bạn nên sử dụng khăn giấy để có thể thấm bớt khoáng chất còn dư thừa trên da. Điều này giúp làm lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn và làm giảm nguy cơ xuất hiện mụn.

Bạn có thể sử dụng xịt khoáng bất kể thời gian nào trong ngày nhưng không nên quá nhiều, nếu cảm giác được làn da trở nên khô, đổ dầu nhiều hoặc lớp trang điểm đang có dấu hiệu phai màu thì bạn có thể sử dụng xịt khoáng ngay lập tức. Bạn nên sử dụng xịt khoáng từ 2 – 3 lần để có thể giữ làn da luôn mềm mại, căng bóng, khỏe mạnh.

Thời điểm thích hợp để xịt khoáng là khi nào?

Trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy

Khi bạn sử dụng xịt khoáng trước khi đi ngủ bạn đã và đang tiến hành bổ sung thêm nước và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Khi đó da bạn sẽ được dưỡng ẩm trong suốt thời gian ngủ và giúp bản thân được thư giãn, giúp giấc ngon hơn và giúp làn da khỏe mạnh hơn .

Bạn nên sử dụng xịt khoáng trước khi làm sạch da sau đó có thể tiến hành các bước skincare như bình thường, điều này không chỉ giúp tạo độ ẩm cho da mà còn đảm bảo da có thể hấp thụ các dưỡng chất khác thuận lợi hơn.

cach dung xit khoang 2

Nên xịt khoáng trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy

Không chỉ thế bạn cũng nên sử dụng xịt khoáng khi ngủ dậy để cấp nước nhanh nhanh cho da, sau đó nên sử dụng lại sau khi rửa mặt. Khi sử dụng xịt khoáng bạn nên lưu ý sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để bổ sung độ ẩm cho da, giúp các tế bào da hoạt động mạnh mẽ và tối ưu.

Trước và sau khi trang điểm

Trước khi trang điểm bạn nên xịt khoáng để bổ sung, cấp nước giúp làn da trở nên ẩm mịn và giúp lớp trang điểm giữ lâu trên da mà không bị mốc. Xịt khoáng còn đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại của một số loại mỹ phẩm trang điểm, nó có vai trò như một lớp lót vậy.

cach dung xit khoang dung cach

Nên sử dụng xịt khoáng trước và sau khi trang điểm

Sau khi trang điểm bạn có thể xịt một lớp mỏng để giúp lớp trang điểm trở nên tươi tắn, mịn màng, tự nhiên và đầy sức sống. Tuy nhiên, bạn nên chọn xịt khoáng có tác dụng giữ lớp makeup để đem lại hiệu quả cao hơn.

Khi cảm thấy da khô

Hiện tượng da bị khô báo hiệu cho bạn biết rằng cơ thể của bạn hiện tại đang thiếu nước trầm trọng và cần được bổ sung kịp thời, bởi vậy bạn hãy cứ sử dụng xịt khoáng vào bất cứ lúc nào khi da có dấu hiệu khô, bong tróc. Giải pháp xịt khoáng cũng là biện pháp nhanh chóng nhất có thể bổ sung độ ẩm và giữ ẩm cần thiết cho da. Bạn không cần phải cố định thời gian xịt khoáng hay số lần xịt khoáng trong một ngày mà bạn có thể xịt nhiều lần.

Dùng khi đi nắng

Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mặc dù có sử dụng kem chống nắng nhưng vẫn có thể sẽ bị bỏng rát và cháy nắng, ửng đỏ. Khi đó bạn nên sử dụng xịt khoáng để làm dịu da, giúp da chống lại và hạn chế những tác hại mà ánh nắng mặt trời gây ảnh hưởng tới làn da.

xit khoang cach dung

Bạn nên sử dụng xịt khoáng để làm dịu da, hạn chế những tác hại của ánh nắng mặt trời.

Giải đáp 1 số thắc mắc thường gặp khi dùng xịt khoáng

  • Tùy thuộc vào môi trường làm việc mà bạn có thể quyết định tới số lần sử dụng xịt khoáng khác nhau.
  • Bạn nên lựa chọn đúng loại xịt khoáng phù hợp với tính chất và loại da để tránh gây ra hiện tượng kích ứng, nám, tàn nhang và nhiều vấn đề khác liên quan tới tăng sắc tố, đổ dầu,…
  • Bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi xịt khoáng để bổ trợ khả năng cấp ẩm cho da.
  • Rửa mặt và tay thật sạch sẽ trước khi sử dụng kem dưỡng ẩm trên da để đảm bảo không làm lây lan vi khuẩn gây mụn, nám, tàn nhang, khô da,…
  • Bạn nên bảo quản xịt khoáng tại môi trường khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và luôn lưu ý tới thời hạn được in trên bao bì tránh sử dụng các sản phẩm có mùi lạ hoặc hết hạn sử dụng.

Quy trình sử dụng?

Thông thường, khi sử dụng sản phẩm thường được các chuyên gia khuyến nghị sử dụng theo trình tự sau:

  • Buổi sáng: Tẩy trang, rửa mặt- nước hoa hồng – kem dưỡng ẩm – xịt khoáng – kem chống nắng- make up- xịt khoáng.
  • Buổi tối: Tẩy trang, rửa mặt- nước hoa hồng – kem dưỡng ẩm – xịt khoáng.

Khi thực hiện theo quy trình này các dưỡng chất sẽ có thể đi sâu vào da và giúp lớp trang điểm bám da hơn.

Có nên dùng xịt khoáng cho mẹ bầu không?

Mẹ bầu và em bé có thể sử dụng xịt khoáng khi sản phẩm không chứa bất cứ thành phần độc hại và không tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe của của thai nhi.

Một số thành phần hóa học có trong kem chống nắng mà mẹ bầu không nên sử dụng: paraben, phenoxyethanol….

huong dan xit khoang dung cach

Có nên dùng xịt khoáng cho mẹ bầu không?

Xịt khoáng có gây kích ứng không?

Như đã thông tin ở trên xịt khoáng không chứa nhiều thành phần gây hại tới làn da nên việc xảy ra tình trạng kích ứng là rất hiếm, tuy nhiên chúng ta cũng có thể gặp kích ứng khi công thức sản phẩm chứa các chất nguy hại cho da như hương liệu, chất tạo mùi, chất bảo bảo quản,... Nếu bạn lo lắng sẽ xảy ra tình trạng kích ứng thì bạn có thể sử dụng ra tay hoặc một vùng da nhỏ trước khi sử dụng trực tiếp lên mặt.

cach dung xit khoang 1

Xịt khoáng không chứa nhiều thành phần gây hại tới làn da

Có nên dùng xịt khoáng khi da đang đổ dầu hay không?

Tình trạng đổ dầu và dấu hiệu của làn da đang trở nên khô đi, việc thiếu độ ẩm khiến làn da trở nên kích thích tuyến bã nhờn tiết dầu nhằm bù đắp độ ẩm cho da. Khi da đổ dầu bạn nên sử dụng xịt khoáng để có thể bổ sung độ ẩm cần thiết một cách nhanh chóng.

Bạn nên sử dụng xịt khoáng đạt tiêu chuẩn Bionome - tiêu chuẩn khắt khe hàng đầu thế giới về da liễu. Tiêu chuẩn bionome đại diện cho cho làn da luôn khỏe mạnh rạng rỡ bằng những sản phẩm an toàn, hiệu quả. Bionome ra đời đã tạo nên một bước đột phá mới trong ngành mỹ phẩm, là tiêu chuẩn đặc biệt khắt khe và có nhiều yêu cầu cao. Các sản phẩm tuân theo tiêu chuẩn này luôn phải chú trọng vào việc chăm sóc và bảo vệ làn da và cam kết hiệu quả làm đẹp, an toàn và không chứa các thành phần hóa học nguy hại.

Có 4 tiêu chuẩn bắt buộc phải đạt được khi tuân thủ tiêu chuẩn Bionome đó là::

1. Tiêu chuẩn chất lượng

  • Phải đảm bảo rằng các thành phần trong sản phẩm an toàn và không gây ra kích ứng trên da, đảm bảo sau khi sử dụng sẽ có làn da trẻ khỏe, đẹp và an toàn lâu dài.
  • Phải đảm bảo chất lượng để khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm.

2. Chuyên môn khoa học

  • Xác định bệnh lý của da một cách chính xác nhất để tiếp cận và giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
  • Chăm sóc làn da hiệu quả bằng những nghiên cứu và đánh giá riêng chứ không nên chạy theo xu hướng mỹ phẩm trên thị trường.

Sản phẩm phải an toàn, thân thiện với làn da, tự nhiên và động vậT.

3. Loại trừ tất cả các nguy cơ

Các thành phần trong sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn Bionome phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, không sử dụng các thành phần hóa học có nguy cơ gây ra kích ứng, nổi đỏ hay bong tróc, mài mòn làn da.

4. Đạt hiệu quả thật

Sản phẩm phải có tác dụng thật, hiệu quả của nhiều loại da như da mụn, da nhạy cảm, lão hóa, thâm sạm, nám…

Gợi ý bạn sản phẩm dưỡng ẩm thay thế xịt khoáng

Kem dưỡng ẩm Intensive Color của Dr.Baumann là một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho việc trang điểm nhờ màu sắc gốc khoáng tự nhiên của nó. Với khả năng tăng cường sắc tố tự nhiên của da, kem này giúp làm đều màu da và mang lại vẻ rạng rỡ. Sản phẩm này cung cấp một lượng lớn dưỡng chất chiết xuất từ thực vật, giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm cho da trở nên mềm mịn, đàn hồi và khỏe mạnh từ bên trong.
[spbv]https://drbaumann.vn/products/kem-duong-co-mau-intensive-color-light[/spbv]

Để có thể sở hữu làn da mịn màng và đủ ẩm thì nên sử dụng phương pháp xịt khoáng thường xuyên. Trên đây Dr.Baumann đã giới thiệu tới cho bạn các cách dùng xịt khoáng đem lại hiệu quả tối ưu trên da, hi vọng bạn có thể dựa vào đó để chăm sóc da có hiệu quả hơn.

/