Dr. Baumann VN

Khám phá top 3 kem chống nắng tự thân tốt nhất hiện nay

DR BAUMANN VIETNAM - 07 tháng 03, 2024
Xu hướng sử dụng mỹ phẩm nhẹ dịu, an toàn cho da và thân thiện với môi trường đang lên ngôi trong vài năm gần đây. Kem chống nắng tự thân cũng không ngoại lệ, sản phẩm này được các bác sĩ da liễu và cộng đồng skincare đánh giá cao. Vậy, kem chống nắng tự thân có gì khác biệt? Nên chọn kem chống nắng tự thân nào? Tất cả sẽ được Dr. Baumann giải đáp chi tiết trong bài viết bên dưới. Đón đọc ngay nhé! 

top kem chong nang tu than

Khám phá top 3 kem chống nắng tự thân tốt nhất hiện nay 

Kem chống nắng tự thân là gì?

Kem chống nắng tự thân là loại kem chống nắng kết hợp ưu điểm của cả kem chống nắng vật lý và hóa học. Điểm nổi bật của kem chống nắng tự thân chính là công nghệ sản xuất tiên tiến với thành phần chủ yếu từ thực vật, an toàn và êm dịu khi sử dụng.  

Kem chống nắng tự thân bản chất chính là "Bảo vệ da bằng chính làn da". Kem chống nắng tự thân thường tuyển chọn các thành phần giống hệt hoặc tương thích tối đa với cấu trúc da tự nhiên. Do đó, khi kem chống nắng tiếp xúc trên da sẽ giúp cơ thể tự kích hoạt khả năng bảo vệ da, giảm thiểu các tổn thương do tia UV gây ra ở mức thấp nhất.  

Kem chống nắng tự thân nói “KHÔNG” với các thành phần có nguy cơ gây hại da như chất bảo quản, mùi hương, dầu khoáng, chất tạo màu, chất tẩy lột, chất chống nắng gây hại,... 

top kem chong nang tu than 1

Tiêu chuẩn Bionome an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe 

Do đó, kem chống nắng tự thân sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm, da của mẹ bầu hoặc mẹ bỉm sau sinh. Sự tương thích giữa thành phần và làn da sẽ loại bỏ nguy cơ kích ứng, nổi mụn hay bít tắc lỗ chân lông như những sản phẩm chăm sóc da thông thường. 

Kem chống nắng tự thân Dr. Baumann có gì khác biệt?

Kem chống nắng tự thân Dr. Baumann có tốt không? Kem chống nắng tự thân Dr. Baumann có gì khác biệt so với kem chống nắng thông thường mà chúng ta thường sử dụng?  

Thực chất, kem chống nắng tự thân Dr. Baumann sở hữu bảng thành phần và công nghệ bào chế tiên tiến hơn các sản phẩm thông thường. Một số điểm khác biệt chính như sau: 

Khả năng chống nắng tối ưu

Kem chống nắng tự thân Dr. Baumann sở hữu đến 3 bộ lọc chống nắng, bao gồm vật lý, hóa học và tự nhiên. Dr. Baumann chỉ sử dụng các hoạt chất chống nắng được FDA và EWG đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn, như Zinc Oxide, Titanium Dioxide, vitamin E nguyên chất (D-alpha-Tocopheryl Acetate), Ethylhexyl Salicylate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate (Uvinul A Plus), Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine (Tinosorb S),... 

top kem chong nang tu than 4

Dr. Baumann chỉ chọn lọc các hoạt chất chống nắng an toàn cho da 

Dr. Baumann từ chối việc sử dụng các hoạt chất chống nắng mạnh nhưng có khả năng gây hại da như oxybenzone, avobenzone, octisalate, octocrylene, homosalate hoặc octinoxate. Những thành phần này đã được FDA và CIR cảnh báo về tác động tiêu cực trên da, bao gồm kích ứng, phản ứng tiếp xúc và ảnh hưởng đến một số cơ quan trên cơ thể.  

Đồng thời, chỉ số SPF của kem chống nắng Dr. Baumann từ 25 đến 50, có khả năng chống nắng tối ưu trước chỉ số tia UV cao như ở Việt Nam. Công nghệ tạo bóng râm mát da của Dr. Baumann cũng giúp da có cảm giác mát dịu, không cháy nắng hay bỏng rát khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời như những sản phẩm thông thường.

Hỗ trợ cấp ẩm

Kem chống nắng tự thân Dr. Baumann mang đến tác động đa chiều trên da. Khác biệt với những sản phẩm chống nắng thông thường, kem chống nắng Dr. Baumann còn kết hợp tổ hợp thành phần dưỡng ẩm cho da như vitamin E, vitamin D, Butylene Glycol, Glycerin, Butylene Glycol,...  

Những loại vitamin và khoáng chất này sẽ giúp ích cho da trong quá trình bảo vệ và nuôi dưỡng da. Hiệu quả cấp ẩm đồng thời của kem chống nắng tự thân Dr. Baumann sẽ giúp da ngày càng khỏe mạnh, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Lớp finish nâng tone ráo mịn

Kem chống nắng Dr. Baumann có kết cấu dạng lotion, dạng kết cấu này có thể thẩm thấu trên da tức thì, dễ tán, không gây vón cục, không bí da phiền toái. Đặc biệt, các dòng chống nắng tự thân Dr. Baumann đều có khả năng kháng nước kiềm dầu. 

top kem chong nang tu than 7Lớp finish ráo mịn, mỏng nhẹ và rạng rỡ trên da 

Khi bôi trên da, kem chống nắng sẽ tạo một lớp màng nâng tone sáng hồng nhẹ, ráo mịn và căng bóng. Do đó, chỉ cần thoa thêm son là chúng ta đã có một lớp make up nhẹ nhàng, rạng rỡ suốt cả ngày dài.  

An toàn cho làn da và sức khỏe

Điểm nổi bật của kem chống nắng tự thân Dr. Baumann chính là độ an toàn tuyệt đối. Không chỉ lành tính êm dịu với da, kem chống nắng Dr. Baumann còn loại bỏ nguy cơ gây hại cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài.  

Tất cả các sản phẩm từ hãng đều triệt tiêu hơn 2000 độc chất có nguy cơ gây hại cho làn da và sức khỏe. Hãng cam kết loại bỏ các thành phần như chất bảo quản hóa học, mùi hương, màu nhân tạo, dầu khoáng, oxygen, dẫn xuất động vật, chất chống nắng gây hại, chất tẩy lột da,... 

Bảo vệ động vật và môi trường

Kem chống nắng tự thân Dr. Baumann còn tuân thủ nguyên tắc thuần chay Bionome. Đây là triết lý đạo đức từ hãng, đề cao việc bảo vệ môi trường và sự sống tự nhiên của động vật. 

top kem chong nang tu than 8Kem chống nắng tự thân Dr. Baumann thân thiện với môi trường và động vật

Dr. Bauman chỉ tuyển chọn các thành phần thực vật, không thử nghiệm và sử dụng các dẫn xuất từ động vật. Đồng thời, toàn bộ các sản phẩm của hãng đều không có bao bì vỏ hộp. Thông qua những cam kết này, Dr. Baumann muốn lan truyền đến cộng đồng hành động tôn trọng sự sống xung quanh và lan tỏa nguồn năng lượng sống xanh. 

Khám phá top 3 sản phẩm chống nắng tự thân tốt nhất từ Dr. Baumann

Kem chống nắng tự thân Dr. Baumann hiện được các bác sĩ da liễu đánh giá cao và khuyên dùng cho mọi làn da. Hiện các sản phẩm chống nắng Dr. Baumann được tin dùng ở các phòng khám, spa, thẩm mỹ viện tại hơn 48 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó, top 3 kem chống nắng tự thân được yêu nhất từ Dr. Baumann chính là: 

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

Sun Lotion Factor 25 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng hiệu quả và êm dịu cho mọi làn da. Với chỉ số SPF 25, sản phẩm này mang đến sự bảo vệ tối ưu trước tác hại của tia UVB và UVA mà không làm da khó chịu hay bùng phát các triệu chứng nhạy cảm. Sun Lotion Factor 25 phù hợp cho làn da nhạy cảm, da treatment, da nám,... Đặc biệt, an toàn cho các bà mẹ mang thai hoặc đang cho con bú.

top kem chong nang tu than 9

Sản phẩm chống nắng tự thân Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

Sun Lotion Factor 25 sử dụng 3 màng chống tia UV gồm tự nhiên, vật lý và hóa học, giúp bảo vệ da gấp 7 lần so với các sản phẩm thông thường.  

Với các thành phần chính như Titanium Dioxide (dạng nano) tạo lớp màng chống nắng vật lý mỏng nhẹ, Ethylhexyl Salicylate và Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate ngăn ngừa tình trạng nám và ung thư da, cùng Vitamin E tự nhiên nguyên chất giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa và làm dịu da, Sun Lotion Factor 25 là sự kết hợp hoàn hảo giữa bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho làn da của bạn. 

Với chất kem lỏng và khả năng thấm nhanh, lotion này giữ cho da thông thoáng mà không gây cảm giác nhờn rít, bóng da. Đặc biệt, kem chống nắng Dr. Baumann SPF 25 còn giúp da kháng nước kiềm dầu, giữ lớp kem bám chắc và bảo vệ suốt cả ngày dài.  

[spbv]https://drbaumann.vn/products/sun-lotion-factor-25[/spbv]

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35

Sun Lotion Factor 35 không chỉ là một sản phẩm kem chống nắng thông thường, mà còn là biện pháp chăm sóc da toàn diện mà bạn không thể bỏ qua. Kem chống nắng khoáng chất Sun Lotion Factor 35 phù hợp cho mọi loại da, từ da thường đến da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, và cả da nám. 

top kem chong nang tu than 10

Sản phẩm chống nắng tự thân Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35

Thành phần giàu Vitamin E tự nhiên nguyên chất giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi các gốc tự do, cùng với Titanium Dioxide và Zinc Oxide, hai thành phần chống nắng được FDA công nhận, mang lại hiệu quả bảo vệ vượt trội trước tác động từ môi trường và tia UV. 

Với ưu điểm nổi bật như khả năng chống thấm nước, hiệu quả tức thì ngay khi bôi và kết cấu lotion mềm mịn, Sun Lotion Factor 35 không chỉ bảo vệ da một cách toàn diện mà còn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.  Đặc biệt, sản phẩm không chứa các chất bảo quản hóa học, hương liệu nhân tạo, dầu khoáng, paraben và được sản xuất theo nguyên tắc thuần chay, đảm bảo an toàn và tự nhiên nhất cho làn da của bạn.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/dr-baumann-sun-lotion-factor-35-mineral-uv-filters[/spbv]

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50

Sun Lotion Factor 50 là sản phẩm chống nắng tự thân có chỉ số SPF cao nhất của Dr. Baumann. Sun Lotion Factor SPF 50 phù hợp cho mọi làn da, đặc biệt là da treament, da thường hoạt động ngoài trời, da thường, da nám... 

top kem chong nang tu than 11

Sản phẩm chống nắng tự thân Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50

Các thành phần chính trong Sun Lotion Factor 50 bao gồm Dibutyl Adipate, Butylene Glycol, Titanium Dioxide, Aluminum Hydroxide, Methicone Copolymer (nano), vitamin E nguyên chất và Glycerin. Tổ hợp hoạt chất chống nắng thế hệ mới được FDA công nhận và các thành phần dưỡng ẩm được kết hợp theo tỷ lệ chuẩn xác để tạo ra một lớp màng bảo vệ mạnh mẽ trên da lên đến 16 giờ.  

Da sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, mang lại làn da mềm mịn và tự tin hơn. Đặc biệt, Sun Lotion Factor 50 còn giúp nâng tông tự nhiên, tạo nên làn da rạng rỡ và rạng ngời hơn. Với ưu điểm nổi bật như khả năng bảo vệ da với hiệu quả lên đến 96%, khả năng chống nước vượt trội, kết cấu lotion thấm nhanh và cam kết không chứa bất kỳ thành phần có hại nào, Sun Lotion Factor 50 là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tự tin mỗi khi ra ngoài vào buổi sáng. 

[spbv]https://drbaumann.vn/products/chong-nang-nang-tong-sun-lotion-factor-50-dr-baumann[/spbv]

Trên đây là những thông tin thú vị về kem chống nắng tự thân mà Dr. Baumann mới gửi cho bạn. Với bộ ba sản phẩm chống nắng tự thân Sun Lotion Factor 25, 35 và 50, Dr. Baumann sẵn lòng tư vấn để bạn có thể chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và làn da của bạn. Hãy để Dr. Baumann chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn mỗi ngày!

DR BAUMANN VIETNAM - 07 tháng 03, 2024
Bài viết kế tiếp:

Mách bạn kem chống nắng cho da treatment “đủ đô” và an toàn nhất hiện nay

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi làn da, đặc biệt là da đang treatment. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm kem chống nắng cho da treatment “đủ đô” để đối phó với tia UV mà còn đảm bảo êm dịu lành tính thì đừng bỏ qua bài viết bên dưới! Hãy cùng Dr. Baumann khám phá những lựa chọn hàng đầu từ bác sĩ da liễu dành cho da treatment! 

kem chong nang cho da treatment

Mách bạn kem chống nắng cho da treatment “đủ đô” và an toàn nhất hiện nay

Da treatment là gì?

Da treatment là tình trạng da đang trong giai đoạn sử dụng các hoạt chất hay liệu trình mạnh. Thông thường, các làn da có các khuyết điểm như thâm mụn, nám sạm, mụn ẩn, lỗ chân lông to,... sẽ cần dùng đến các phương pháp treatment cho da.

kem chong nang pho rong cho da treatment

Da treatment là da đang trong quá trình điều trị 

Các phương pháp hay hoạt chất sử dụng để treatment thường mang lại hiệu quả nhanh chóng nhờ khả năng đi sâu vào các tế bào da. Thông thường, các hoạt chất treatment chính là vitamin và acid có lợi. Khi các thành phần này tác động trên da sẽ sản sinh collagen tự nhiên cho da. Nhờ đó, các tổn thương trên da sẽ được phục hồi và trở nên khỏe mạnh hơn. 

Xem thêm: Treatment là gì

Tầm quan trọng của việc dùng kem chống nắng cho da treatment?

Các liệu pháp và các hoạt chất mạnh trong quá trình treatment sẽ khiến làn da nhạy cảm hơn. Khi đó, da sẽ dễ bị ảnh hưởng khi bị tác động bởi ánh nắng mặt trời và các tác nhân bên ngoài. Tia UV từ ánh nắng mặt trời gây hại nghiêm trọng cho làn da, khiến da bị tổn thương các tế bào, cháy nắng, lão hóa da,...  
Việc sử dụng kem chống nắng cho da treatment sẽ bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại và tối ưu hóa kết quả điều trị. 

da treatment nen dung kem chong nang nao

Da treatment cần dùng kem chống nắng để bảo vệ khỏi tác hại của tia UV

Tiêu chí chọn kem chống nắng cho da treatment

Việc chọn kem chống nắng dành cho da treatment thật không hề dễ dàng. Bởi, làn da treatment cần một loại kem chống nắng có độ bảo vệ mạnh mẽ và phải đảm bảo lành tính. Khi lựa chọn các loại kem chống nắng cho da treatment, bạn nên chú ý các tiêu chí sau:
  • Kiểm tra tình trạng da: Dựa trên loại da như da dầu mụn, da nhạy cảm, da khô, da nám,... mà bạn có thể chọn loại kem chống nắng có thành phần và kết cấu phù hợp. 
  • Chỉ số SPF: Nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 25 hoặc cao hơn. Chỉ số SPF càng cao đồng nghĩa với việc da sẽ được bảo vệ tối ưu hơn trước tác động của ánh nắng mặt trời. 
  • Đảm bảo không gây kích ứng: Đối với da đang trong quá trình điều trị, đặc biệt là da nhạy cảm, việc chọn kem chống nắng không gây kích ứng là rất quan trọng. Chọn sản phẩm không chứa các thành phần gây kích ứng như hương liệu, cồn, chất bảo quản, chất chống nắng hóa học, màu nhân tạo, dẫn xuất động vật hoặc các chất phụ gia có thể làm tổn thương da.
  • Thành phần dưỡng ẩm và làm dịu da: Chọn kem chống nắng cho da treatment chứa các thành phần dưỡng ẩm như glycerin, hyaluronic acid, hoặc chiết xuất từ thực vật sẽ giúp duy trì độ ẩm và làm dịu da, đặc biệt là da đang trong quá trình điều trị.
  • Khả năng chống nước và kiềm dầu: Kem chống nắng da treatment cũng cần có yếu tố kháng nước kiềm dầu cho da. Bởi, da chúng ta thường sẽ tiết nhiều dầu và mồ hôi trong ngày. Do đó, kem chống nắng có khả năng kháng nước kiềm dầu sẽ đảm bảo hiệu quả bảo vệ da được kéo dài. 
  • Texture và cảm giác trên da: Chọn kem chống nắng có texture mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu và không gây cảm giác nhờn rít, vón cục trên da.

Da treatment dùng kem chống nắng nào?

Việc chọn kem chống nắng cho da treatment ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của quá trình điều trị da. Do đó, bạn cần thật cẩn trọng khi chọn kem chống nắng cho da trong giai đoạn nhạy cảm này.  Theo gợi ý từ các bác sĩ da liễu Đức, bạn có thể tham khảo top 3 sản phẩm kem chống nắng “đủ đô” dành cho da treatment ngay bên dưới. 
Tất cả thành phần được tinh chọn trong 3 sản phẩm này đều được FDA và EWG kiểm định tính an toàn. Hãng tuân thủ triết lý Bionome, nói “KHÔNG” với chất bảo quản, hương liệu, dẫn xuất động vật, dầu khoáng cùng các phụ gia gây hại cho da.  

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25 được các bác sĩ da liễu từ Đức đánh giá cao và khuyên dùng cho mọi làn da, mọi đối tượng. Đặc biệt là, da đang treament, da nhạy cảm, da dầu mụn, da nám sạm,...  Kem chống nắng cho da treatment Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25 sở hữu công thức thành phần vượt trội, chỉ sử dụng các hoạt chất tương thích và có lợi cho da

cac loai kem chong nang cho da treatment

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25 

Mọi người thường thắc mắc với chỉ số SPF 25 thì sản phẩm có thể bảo vệ tốt cho da treament không? Hoàn toàn có thể, Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25 sở hữu công thức bào chế ưu việt, bảo vệ da lên đến 8 tiếng.   
Không chỉ sở hữu 2 hoạt chất chống nắng thế hệ mới là Titanium Dioxide, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, mà sản phẩm còn chứa vitamin E tự nhiên nguyên chất. Vitamin E tự nhiên nguyên chất sẽ giúp ngăn chặn đến 70-75% tia UVB từ ánh nắng và gia tăng khả năng chống nắng tự thân lên đến 7 lần. Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25 mang đến khả năng chống nắng đỉnh cao nhờ sự kết hợp của 3 màng lọc chống nắng, tự nhiên, vật lý và hóa học 
Sản phẩm còn kết hợp các thành phần dưỡng ẩm như Butylene Glycol, Xanthan Gum,... giúp da luôn ẩm mịn, hỗ trợ dưỡng ẩm tầng sâu cho da trong giai đoạn treatment.   
Sun Lotion Factor 25 có kết cấu lotion dễ tán, không vón cục và thẩm thấu nhanh chóng trên da. Khi bôi trên da sẽ nhanh tệp, tạo lớp finish mỏng nhẹ căng bóng, mướt mịn. Điểm đặc biệt, Sun Lotion Factor 25 còn có khả năng kháng nước, kiềm dầu và nâng tone da sáng hồng nhẹ. 
[spbv]https://drbaumann.vn/products/sun-lotion-factor-25[/spbv]

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35

Kem chống nắng Sun Lotion Factor 35 từ Dr. Baumann sở hữu công thức kết hợp thành phần tuyệt vời. Không chỉ mang đến hiệu quả chống nắng ưu việt, Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35 còn giúp kiểm soát dầu nhờn và giảm mụn cực tốt cho da.  Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35 là kem chống nắng đạt chuẩn khoa học da liễu, an toàn cho mọi làn da, đặc biệt là da treatment, da dầu mụn, thường, da nám,... 

kem chong nang da treatment

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35

Sản phẩm được trang bị bộ lọc khoáng chất, bao gồm titanium dioxide, zinc oxide, vitamin E tự nhiên nguyên chất,... Tổ hợp hoạt chất chống nắng lành tính, được FDA công nhận mang đến hiệu quả bảo vệ da vượt trội trước tia UVA và UVB, Đồng thời, Zinc oxide còn có khả năng diệt khuẩn, kháng viêm và chữa lành các thương tổn trên da rất hiệu quả.  
Kết cấu của Sun Lotion Factor 35 cũng ở dạng lotion, dễ thẩm thấu, không vón cục hay để lại vệt trắng trên da. Sản phẩm cũng có khả năng nâng tone da nhẹ nhàng, giúp da căng bóng rạng rỡ mỗi ngày mà không cần makeup. 
[spbv]https://drbaumann.vn/products/dr-baumann-sun-lotion-factor-35-mineral-uv-filters[/spbv]

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50

Kem chống nắng phổ rộng cho da treatment từ nhà Dr. Baumann chính là Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50. Sản phẩm có chỉ số SPF lên đến 50, giúp bảo vệ da đang treatment một cách tối ưu với tổ hợp thành phần chất lượng cao.  
Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50 đặc biệt phù hợp cho da treatment, da phải hoạt động ngoài trời nhiều, da sạm nám,... 

kem chong nang danh cho da treatment

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50

Các thành phần chính của Sun Lotion Factor 50 bao gồm, Titanium Dioxide và Aluminum Hydroxide. Đây là tổ hợp thành phần chống nắng vật lý thế hệ mới, có khả năng hấp thụ và phản chiếu tia UV hiệu quả, bảo vệ da tối ưu trước nguy cơ sạm nám, cháy nắng,... Đặc biệt, sản phẩm còn chứa vitamin E tự nhiên nguyên chất, giúp gia tăng khả năng chống nắng tự thân của da lên đến 7 lần.  
Đồng thời, kem chống nắng SPF 50 từ Dr. Baumann còn chứa các thành phần dưỡng ẩm như Glycerin, Dibutyl Adipate, Butylene Glycol,... Không chỉ mang đến hiệu quả chống nắng, Sun Lotion Factor 50 còn giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mềm mịn và hỗ trợ tốt cho giai đoạn treatment.  
Sản phẩm có kết cấu lotion mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông. Khi thoa trên da sẽ tạo nên lớp finish mịn lì, kháng nước kiềm dầu và căng bóng rạng rỡ suốt cả ngày dài.  Trên đây là những chia sẻ của Dr. Baumann về kem chống nắng cho da treatment. 
[spbv]https://drbaumann.vn/products/chong-nang-nang-tong-sun-lotion-factor-50-dr-baumann[/spbv]
Mong rằng, những gợi ý này sẽ giúp bạn biết cách chọn kem chống nắng phù hợp cho da trong giai đoạn nhạy cảm này. Nếu bạn muốn tham khảo thêm về các loại kem chống nắng Dr. Baumann và được thăm khám miễn phí từ chuyên viên thì đừng ngần ngại liên hệ nhé!
/