Dr. Baumann VN

Chống nắng tự thân khác chống nắng bình thường như thế nào?

DR BAUMANN VIETNAM - 01 tháng 04, 2024
Xu hướng tin chọn các sản phẩm chăm sóc da tự thân đang lên ngôi bởi độ lành tính, an toàn và hiệu quả cao. Và các sản phẩm chống nắng tự thân cũng không ngoại lệ. Vậy, kem chống nắng tự thân là gì? Chống nắng tự thân khác chống nắng bình thường như thế nào? Tất cả những thắc mắc sẽ được Dr. Baumann giải đáp chi tiết qua bài viết bên dưới. Khám phá ngay nhé! 

review chong nang tu than

Chống nắng tự thân khác chống nắng bình thường như thế nào?

Tìm hiểu chống nắng tự thân và chống nắng bình thường

Chống nắng tự thân khác chống nắng bình thường như thế nào? Để giải đáp được câu hỏi này, chúng ta cần nắm rõ bản chất của chống nắng tự thân và chống nắng bình thường. 

Tìm hiểu kem chống nắng bình thường là như thế nào?

Kem chống nắng bình thường là những sản phẩm kem chống nắng vật lý, kem chống nắng hóa học hiện có trên thị trường hiện nay.  

Đúng như tên gọi, kem chống nắng bình thường có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB gây hại. Kem chống nắng bình thường sẽ bảo vệ da khỏi nguy cơ bỏng rát, nám tàn nhang, ung thư da,...

review chong nang tu than 5

Trên thị trường hiện có đa dạng các loại kem chống nắng bình thường

Kem chống nắng bình thường có khả năng bảo vệ da khá tốt. Tuy nhiên, những sản phẩm này lại được các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ gây kích ứng, gây hại cho làn da và sức khỏe khi sử dụng lâu dài. Một số thành phần trong kem chống nắng bình thường được FDA cảnh báo nguy hiểm ở mức độ cao như hoạt chất chống nắng hóa học, chất bảo quản, hương liệu, dầu khoáng, màu nhân tạo,...  

Tìm hiểu kem chống nắng tự thân là gì?

Kem chống nắng tự thân, còn được gọi là kem chống nắng thuần chay, được tạo nên từ các thành phần tự nhiên kết hợp khoáng chất tốt. Điểm đặc biệt để kem chống nắng tự thân được các chị em ưa chuộng là bảng thành phần đạt chuẩn an toàn FDA Mỹ.  

Kem chống nắng tự thân thường chứa các hoạt chất chống nắng an toàn như kẽm oxit (ZnO), Titanium Dioxide,... Đây là các thành phần được EWG và FDA công bố kiểm định về hiệu quả và độ an toàn đối với sức khỏe. Các thành phần này hoạt động bằng cách tạo ra một lớp bảo vệ trên bề mặt da, phản xạ và phân tán tia UVA và UVB, ngăn chúng xâm nhập và gây hại cho da. 

review chong nang tu than 4

Kem chống nắng tự thân chỉ chứa các hoạt chất chống nắng an toàn 

Kem chống nắng tự thân không chứa các chất chống nắng hóa học như oxybenzone, avobenzone, homosalate, octinoxate, octocrylene, mà thay vào đó sử dụng các khoáng chất an toàn để bảo vệ da. Đồng thời, kem chống nắng tự thân chỉ đạt chuẩn khi không chứa bất kỳ các loại hóa chất nào có nguy cơ gây hại cho da. Trong đó, chất bảo quản, chất tạo màu, hương liệu, dầu khoáng, oxygen, dẫn xuất động vật,... là những chất không được xuất hiện trong bảng thành phần của sản phẩm kem chống nắng tự thân. 

Chống nắng tự thân khác chống nắng bình thường như thế nào?

Không ít chị em thường loay hoay không biết chống nắng tự thân khác chống nắng bình thường như thế nào? Bản chất, sự khác biệt của 2 sản phẩm này đến từ bảng thành phần, độ an toàn, độ hiệu quả và lớp finish trên da. Bên dưới là những so sánh chi tiết! 

Thành phần

Kem chống nắng tự thân kết hợp tổ hợp thành phần thực vật, khoáng chất tự nhiên để gia tăng hiệu quả chống nắng, nuôi dưỡng da. Chỉ sử dụng các thành phần an toàn, tương thích tối đa với cấu trúc da, nói KHÔNG với dẫn xuất động vật, màu nhân tạo, chất bảo quản, mùi hương,... Điều này giúp giảm thiểu nguy cơ kích ứng da do không có sự tương tác hóa học giữa các thành phần và da.

review chong nang tu than 2

Kem chống nắng tự thân có bảng thành phần đạt chuẩn Bionome 

Kem chống nắng bình thường chứa các thành phần chống nắng hóa học, chất bảo quản, hương liệu, mùi hương,... 

Độ an toàn

Kem chống nắng tự thân không chứa các chất hóa học gây kích ứng, được coi là an toàn nhất trong các dòng kem chống nắng, đặc biệt là cho trẻ em, phụ nữ mang thai và những người có làn da nhạy cảm. Một số chất hóa học có trong kem chống nắng bình thường có thể gây ra phản ứng kích ứng da như nổi mẩn đỏ, bùng mụn, sần sùi da, phản ứng tiếp xúc hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe nếu sử dụng trong thời gian dài.

Hiệu quả chống nắng

Kem chống nắng tự thân sẽ mang đến hiệu quả chống nắng tối ưu, thường chứa vitamin E nguyên chất để kích hoạt khả năng bảo vệ tự nhiên. Khả năng chống nắng của kem chống nắng tự thân có thể lên đến 17 giờ mà không cần bôi lại. 

review chong nang tu than 3

Kem chống nắng tự thân gia tăng khả năng bảo vệ của da từ bên trong

Kem chống nắng bình thường cũng được đánh giá cao ở khả năng chống nắng, phụ thuộc vào độ SPF và thành phần. Tuy nhiên, kem chống nắng bình thường cần bôi lại sau 2,3 giờ mới đủ khả năng bảo vệ da.

Lớp finish trên da

Tùy thuộc vào kết cấu cream, lotion, sữa,... mà lớp finish trên da của kem chống nắng tự thân và kem chống nắng bình thường sẽ khác nhau.  

Nhìn chung, kem chống nắng tự thân sẽ tạo lớp finish mỏng nhẹ, hiệu chỉnh sắc tố da để tệp vào da nhanh chóng. Tuy nhiên, cần biết cách thoa để tránh khiến lớp finish vón cục hay không thấm hết.  

Kem chống nắng bình thường tạo lớp finish tương đối đẹp, tuy nhiên thường dễ vón cục, để lại vệt trắng và khiến da bí bách khó chịu. 

Nên chọn chống nắng tự thân hay chống nắng bình thường?

Sau khi tìm hiểu chống nắng tự thân khác chống nắng bình thường như thế nào thì chúng ta cũng đã có được cái nhìn tổng quan về 2 dòng sản phẩm này.  

Nhìn chung, kem chống nắng tự thân là sự lựa chọn lành tính, an toàn cho mọi làn da và mọi đối tượng. Đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm, da của mẹ bầu và sau sinh, hoặc những người muốn sử dụng mỹ phẩm tự nhiên an toàn. 

Điểm nổi bật khác của kem chống nắng tự thân chính là hiệu quả chống nắng ưu việt không thua kém gì các sản phẩm chống nắng bình thường. Kem chống nắng tự thân có khả năng “kích hoạt” miễn dịch trong cơ thể, bảo vệ da khỏi ánh nắng từ bên trong. Nhờ đó, da sẽ luôn có cảm giác dịu mát, và không quá nhạy cảm khi tiếp xúc với ánh nắng. 

review chong nang tu than 9

Chống nắng tự thân khác chống nắng bình thường như thế nào?

Trong khi đó, kem chống nắng bình thường lại được đánh giá cao về sự tiện lợi, khả năng chống nắng, và lớp finish trên da. Tuy nhiên, về độ kích ứng, nổi mẩn đỏ, bùng mụn, phản ứng tiếp xúc, nguy cơ ung thư da và ảnh hưởng đến các cơ quan trong cơ thể thật sự đáng báo động.  

Vậy, nên chọn chống nắng tự thân hay chống nắng bình thường? Theo các bác sĩ da liễu và chuyên gia làm đẹp hàng đầu trong ngành thì kem chống nắng tự thân sẽ là lựa chọn tối ưu. Kem chống nắng tự thân sẽ bảo vệ làn da toàn diện trước ánh nắng và lành tính tuyệt đối cho sức khỏe lâu dài. 

Gợi ý sản phẩm chống nắng tự thân được bác sĩ da liễu Đức khuyên dùng

Xu hướng sử dụng các sản phẩm chống nắng tự thân cũng tăng cao, dần thay thế cho các loại kem chống nắng bình thường. Trong số đó, 3 sản phẩm kem chống nắng tự thân từ thương hiệu dược mỹ phẩm Dr. Baumann được bác sĩ da liễu đánh giá khá cao. 

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

Kem chống nắng tự thân Sun Lotion Factor SPF 25 từ Dr. Baumann được các tín đồ làm đẹp đặc biệt yêu chuộng. Sản phẩm lành tính êm dịu với mọi làn da, tạo lớp chống nắng bảo vệ toàn diện cho da trước tác hại của tia UV.  

Kem chống nắng tự thân Sun Lotion 25 phù hợp cho da nhạy cảm, da treatment, da có vấn đề về sắc tố và an toàn cho các bà bầu và những người đang cho con bú. Sun Lotion Factor SPF chứa đến 5 thành phần màng lọc khác nhau như Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate (hay còn gọi là Uvinul A Plus), Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine (Tinosorb S) và vitamin E (D-alpha-Tocopheryl Acetate). Nhờ có những thành phần này, kem chống nắng này có khả năng ngăn ngừa nguy cơ gây kích ứng da trên nền da yếu trong quá trình sử dụng các liệu trình điều trị.  

[spbv]https://drbaumann.vn/products/sun-lotion-factor-25[/spbv]

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 35

Kem chống nắng tự thân Sun Lotion Factor 35 là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ da trước tác hại của tia UV. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, bao gồm da bình thường, da dầu, da hỗn hợp và da có vấn đề về sắc tố.  

Kem chống nắng tự thân Sun Lotion Factor 35 tuân thủ tiêu chuẩn Bionome, không chứa chất bảo quản hóa học, mùi nhân tạo, dầu khoáng và paraben,... đảm bảo nhẹ dịu, an toàn cho làn da và sức khỏe khi sử dụng lâu dài.  

Sun Lotion Factor SPF 35 chứa Vitamin E tự nhiên, Titanium Dioxide và Zinc Oxide, cung cấp sự bảo vệ tối ưu chống lại các yếu tố môi trường và tia UV.  Kem chống nắng này có khả năng chống nước kiềm dầu, bảo vệ da tức thì ngay sau khi sử dụng. Tạo lớp finish nâng tone rạng rỡ cho da suốt cả ngày dài.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/dr-baumann-sun-lotion-factor-35-mineral-uv-filters[/spbv]

Dr. Baumann Sun Lotion Factor 50

Kem chống nắng tự thân Dr. Baumann Sun Lotion Factor SPF 50 có chỉ số SPF cao nhất trong các sản phẩm của Baumann. Nó phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da đang điều trị, những người yêu thích hoạt động ngoài trời, da bình thường và da có vấn đề về sắc tố.  

Kem chống nắng tự thân Dr. Baumann Sun Lotion Factor SPF 50 chứa các chất chống nắng tiên tiến được FDA công nhận như Titanium Dioxide, Diethylamino Hydroxybenzoyl, Vitamin E tự nhiên nguyên chất,... Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm hoạt động cùng nhau để tạo ra một lớp màng bảo vệ mạnh mẽ trên da trong vòng 16 giờ.  

Dr. Baumann Sun Lotion Factor SPF 50 được đánh giá cao ở hiệu quả chống nắng, khả năng chống nước vượt trội, kết cấu kem thấm nhanh và cam kết loại trừ tất cả những thành phần có hại cho làn da và sức khỏe.

[spbv]https://drbaumann.vn/products/chong-nang-nang-tong-sun-lotion-factor-50-dr-baumann[/spbv]

Trên đây là tổng hợp những thông tin xoay quanh Chống nắng tự thân khác chống nắng bình thường như thế nào? Kem chống nắng tự thân hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm được các chị em ưa chuộng trong thời gian sắp tới. Nếu cần biết thêm thông tin về kem chống nắng tự thân cũng như bộ ba Dr. Baumann Sun Lotion SPF 25, 35, 50 thì hãy liên hệ ngay cho chuyên viên Dr. Baumann nhé!

DR BAUMANN VIETNAM - 01 tháng 04, 2024
Bài viết kế tiếp:

Bôi kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng?

Kem dưỡng và kem chống nắng là 2 sản phẩm không thể thiếu trong chu trình skincare. Tuy nhiên, 2 sản phẩm này chỉ mang đến hiệu quả tốt nhất trên da khi kết hợp đúng cách. 
Vậy, bôi kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng, trong bài viết bên dưới, Dr. Baumann sẽ giúp bạn hiểu rõ về cơ chế hoạt động của kem chống nắng, kem dưỡng và gợi ý chu trình skincare chuẩn khi kết hợp 2 sản phẩm này. Cùng tìm hiểu nhé!  

boi kem chong nang truoc hay sau kem duong

Bôi kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng?

Nguyên lý hoạt động của kem chống nắng và kem dưỡng

Để giải đáp được câu hỏi bôi kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng thì chúng ta cần phải hiểu rõ nguyên lý hoạt động trên da của 2 sản phẩm này. Bên dưới là một số lý giải:

Kem chống nắng hoạt động trên da như thế nào?

Kem chống nắng trên thị trường hiện có 2 loại, dạng vật lý và dạng hóa học. Sự khác biệt của 2 loại kem chống nắng này nằm ở thành phần và cơ chế tác động trên da. Cụ thể như:
  • Kem chống nắng hóa học: Đây là loại kem chống nắng chứa các thành phần như Oxybenzone, Octinoxate, Homosalate,... Loại kem chống nắng này hấp thụ tia UV và chuyển hóa chúng thành nhiệt hoặc ánh sáng vô hại. 
  • Kem chống nắng vật lý (khoáng chất): Kem chống nắng vật lý thường chứa các khoáng chất như oxit kẽm hoặc titanium dioxide. Loại kem chống nắng này sẽ tạo trên da một lớp bảo vệ phản xạ, phân tán UV không xâm nhập vào da. 

boi kem chong nang truoc hay sau kem duong 1

Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV

Kem dưỡng ẩm hoạt động trên da như thế nào?

Kem dưỡng ẩm nổi bật ở các công dụng cấp ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Theo đó, nguyên tắc hoạt động của kem dưỡng ẩm trên da như sau:
  • Nhóm chất Occlusives (chất giữ ẩm): Nhóm chất này hoạt động như một tấm nilon khi tiếp xúc da. Chúng sẽ trải đều và bao bọc trên da, ngăn chặn mất nước và thoát ẩm khỏi da. Nhờ đó, kem dưỡng ẩm sẽ giữ được các tinh chất trên da, tránh tình trạng bay hơi. 
  • Nhóm chất Humectants (chất cấp ẩm): Đây là thành phần vô cùng quan trọng, giúp da hút nước từ lớp đáy để cung cấp cho bề mặt da khi thiếu nước. Các thành phần thuộc nhóm Humectants sẽ giúp da luôn đủ ẩm, căng mịn, đàn hồi và giảm thiểu các nếp nhăn. 
  • Nhóm chất Emollients (làm mềm da) Nhóm thành phần nổi bật ở khả năng chữa lành các tế bào da, ngăn chặn mất nước trên da. 

boi kem chong nang truoc hay sau kem duong 2

Kem dưỡng ẩm giúp da luôn đủ ẩm, căng mướt 

Nhìn chung, về cơ chế hoạt động thì kem dưỡng giúp da luôn ngậm đủ nước, tránh khô ráp, sần sùi, nổi mụn hoặc lão hóa da. Kem dưỡng còn hỗ trợ da trở nên sáng khỏe, mềm mịn và rạng rỡ hơn. 

Bôi kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng?

Xoay quanh câu hỏi: Bôi kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng nhận được rất nhiều ý kiến trái ngược nhau. Có một số quan điểm cho rằng, nên bôi kem chống nắng vật lý trước, sau đó mới dùng kem dưỡng. Còn với sản phẩm kem chống nắng hóa học thì nên bôi sau kem dưỡng. 
Tuy nhiên, đây chỉ là những quan điểm chủ quan dựa trên kết cấu và trải nghiệm trên da. Một nghiên cứu vào năm 2018 được công bố trên tạp chí Journal of the American Academy of Dermatology đã khẳng định rằng nên bôi kem chống nắng sau kem dưỡng. Đây là thứ tự đúng nhất khi kết hợp kem chống nắng và kem dưỡng trong chu trình skincare.  
Một số lý do khẳng định nên bôi kem chống nắng sau kem dưỡng:

Giúp da mềm mịn, thẩm thấu tốt kem chống nắng

Các sản phẩm kem chống nắng thường khá khô, nếu bôi kem chống nắng mà da không đủ ẩm thì sẽ lớp finish sẽ dễ bị loang lổ, khô ráp và sần sùi.  Ngược lại, bôi kem dưỡng trước sau đó mới dùng kem chống nắng sẽ giúp da có đủ độ ẩm mịn. 

boi kem chong nang truoc hay sau kem duong 3

Bôi kem dưỡng trước giúp da dễ thẩm thấu, mềm mịn hơn 

Nhờ đó, kem chống nắng dễ dàng dàng thẩm thấu trên da và để lại lớp finish căng bóng tự nhiên. 

Phát huy hiệu quả chống nắng, dưỡng da tốt nhất

Kem chống nắng có vai trò như một lớp màng bảo vệ da, ngăn cách da cùng các chất khác. Vì vậy, nếu bôi kem chống nắng trước thì kem dưỡng sẽ không thể thấm vào da.  Ngược lại, bôi kem dưỡng ẩm trước sau đó mới dùng kem chống nắng sẽ giúp da được dưỡng da và bảo vệ tối ưu. 

Hạn chế tác hại từ mỹ phẩm

Ngoài giúp các dưỡng chất trong kem dưỡng được “giữ” trên da, kem chống nắng còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ các chất khác. Do đó, nếu các bạn có sử dụng thêm sản phẩm trang điểm thì nên sử dụng đúng trình tự Kem dưỡng - Kem chống nắng - Trang điểm.  
Bởi, trong mỹ phẩm ít hay nhiều đứa chứa các chất dễ gây kích ứng, gây hại cho da. Kem chống nắng sẽ giúp da tránh được sự xâm nhập của các chất gây hại trong mỹ phẩm.  Vậy nên, sử dụng đúng quy trình sẽ giúp da tránh được nguy cơ kích ứng, tổn thương. 

Quy trình skincare “chuẩn” khi sử dụng kem chống nắng và kem dưỡng

Sau khi giải đáp được câu hỏi bôi kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng thì bạn cũng cần nắm rõ trình tự kết hợp 2 sản phẩm này. Bên dưới là quy trình skincare “chuẩn” mà bạn có thể tham khảo: 

Bước 1: Tẩy trang

Tẩy trang là bước đầu tiên trong chu trình skincare, nên có dù cho bạn có trang điểm hay không. Bởi chỉ khi da sạch thì các bước kế tiếp mới có tác dụng. 

boi kem chong nang truoc hay sau kem duong 4

Tẩy trang làm sạch sâu cho da 

Tẩy trang sẽ giúp da loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, cặn trang điểm,... bám trên da mà sữa rửa mặt không thể làm sạch được.  Tùy theo tình trạng da mà bạn có thể cân nhắc chọn tẩy trang dạng nước/sáp/dầu. Tuy nhiên, hãy chú ý chọn sản phẩm có bảng thành phần an toàn, êm dịu trên da để tránh khiến da bị kích ứng. 

Bước 2: Rửa mặt

Tẩy trang có thể làm sạch da khá tốt, tuy nhiên vẫn sẽ còn sót lại một ít bụi bẩn hay cảm giác nhờn rít trên da. Do đó, bạn cần phải sử dụng thêm sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn tạp chất dư thừa trên da.  
Hãy chọn những loại sữa rửa mặt lành tính, không chứa xà phòng để làm sạch sâu cho da mà không gây khô căng. 

Bước 3: Thoa toner

Sau bước rửa mặt, da cần cân bằng độ PH tức thì. Do đó, việc thoa một lớp toner mỏng sẽ giúp da cân bằng độ PH, kháng khuẩn, chuẩn bị môi trường da tốt nhất để hấp thụ các sản phẩm tiếp theo. 

Bước 4: Thoa serum đặc trị

Mỗi làn da đều sẽ có những vấn đề riêng. Do đó tùy thuộc vào vấn đề da như mụn, nám, tàn nhang,.. mà bạn có thể chọn loại serum phù hợp. 

boi kem chong nang truoc hay sau kem duong 5

Dùng Serum đặc trị cải thiện vấn đề da 

Bước 5: Thoa kem dưỡng ẩm

Kế tiếp, bạn cần thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng để cung cấp ẩm, nuôi dưỡng da và khóa ẩm cho các tinh chất vừa thoa.  Đợi 1 đến 2 phút để kem dưỡng thẩm thấu vào da, khô thoáng rồi hãy tiến hành bước skincare kế tiếp. 

Bước 6: Thoa kem chống nắng

Kem chống nắng là bước cuối cùng để bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB.  Thoa một lớp vừa đủ kem chống nắng lên vùng da mặt và cổ. Sau đó, vỗ nhẹ kem chống nắng để thẩm thấu và phân bổ đều trên da. 

Gợi ý bộ đôi kem chống nắng và kem dưỡng được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Bộ đôi kem chống nắng và kem dưỡng Dr. Baumann được khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu, chuyên gia làm đẹp từ Châu Âu. Đây là lựa chọn tối ưu với quy trình chăm sóc da hàng ngày dành cho mọi loại da.

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion Factor 25 được đánh giá cao với bảng thành phần “sạch” chuẩn Bionome, triệt tiêu hơn 2000 độc chất gây hại cho làn da và sức khỏe người tiêu dùng. 

boi kem chong nang truoc hay sau kem duong 6

Kem chống nắng Dr. Baumann Sun Lotion SPF 25

Kem chống nắng này được khuyên dùng cho nhiều loại da, bao gồm da nhạy cảm, đang dùng treatment, da mụn, da nám và sạm màu. Sun Lotion Factor 25 sở hữu công nghệ bảo vệ ánh sáng tổng hợp, kết hợp 3 màng lọc chống nắng (Tự nhiên - Hóa học - Vật lý) ưu việt. 
Chứa Titanium Dioxide (dạng nano), Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, vitamin E nguyên chất,... giúp gia tăng khả nắng chống tia UV toàn điện, bảo vệ da khỏi nguy cơ cháy nắng, bỏng rát, nám sạm, ung thư da lên đến 8 giờ.   
Sun Lotion Factor 25 có kết cấu lotion thẩm thấu nhanh, khô thoáng tức thì trên da. Sản phẩm cũng không gây nhờn rít, vón cục hay để lại vệt trắng trên da như những loại kem chống nắng thông thường. 
[spbv]https://drbaumann.vn/products/sun-lotion-factor-25[/spbv]

Kem dưỡng ẩm, tăng đàn hồi da Dr. Baumann Baobab Cream

Kem dưỡng ẩm Dr. Baumann Baobab Cream là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn cấp ẩm, tăng cường độ đàn hồi, tái tạo tế bào, làm dịu da và khôi phục màng dầu mà không gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Kem dưỡng ẩm Dr.Baumann Baobab Cream phù hợp cho da khô, da lão hóa, da tổn thương và da nhạy cảm. 

boi kem chong nang truoc hay sau kem duong 7

Kem dưỡng căng bóng, đàn hồi da Dr. Baumann Baobab Cream

Kem dưỡng ẩm Dr. Baumann Baobab Cream sở hữu bảng thành phần đạt chuẩn Bionome, nói không với chất bảo quản, hương liệu, chất tẩy trắng, dầu khoáng, màu nhân tạo,...  Baobab Cream sử dụng axit béo Omega-3, 6 và 9 từ thực vật để củng cố lớp màng dầu trên da mà không gây bết rít hay tắc nang lông. 
Công thức thành phần tập trung vào tinh dầu Baobab để cung cấp độ ẩm, cải thiện đàn hồi và làm dịu da. Tinh dầu Jojoba có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và hỗ trợ kiểm soát nhờn. Dầu hạt mơ chứa nhiều Vitamin E và axit béo giúp làm mềm da, giữ ẩm và chống lão hóa. 
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Vitamin E, A và Allantoin để chống lão hóa và loại bỏ dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, thâm nám và đồi mồi. Kết cấu của kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và mang đến hiệu quả căng mướt tức thì. Có đến 98% phản hồi của khách hàng về hiệu quả da mềm mịn, căng mướt và trẻ trung chỉ sau một đêm sử dụng.  
[spbv]https://drbaumann.vn/products/kem-duong-da-tang-baobab-cream[/spbv]
Qua bài viết trên, Dr. Baumann hy vọng rằng bạn đã tìm được lời giải cho câu hỏi bôi kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng để mang đến hiệu quả chăm da tối ưu. Nếu bạn còn đang băn khoăn chọn lựa giữa vô vàn sản phẩm chống nắng, kem dưỡng trên thị trường thì hãy thử ngay các sản phẩm dược mỹ phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Bionome an toàn từ Dr. Baumann. Hãy liên hệ ngay cho Dr. Baumann để được thăm khám da và tư vấn miễn phí bạn nhé!
/