Dr. Baumann VN

TỔNG KẾT HÀNH TRÌNH 8 NGÀY: TÌM SỰ THẬT VỀ LÀN DA, KHOA HỌC VÀ BIONOME

DR BAUMANN VIETNAM - 08 tháng 08, 2023
Vừa qua, Dr. Baumann Vietnam đã thực hiện hành trình 8 ngày khám phá “quê hương” của Tiêu Chuẩn Bionome tại Đức và gặp gỡ hai nhà sáng lập thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr. Baumann, Dr. Baumann và Dr. Henrich, trong sự kiện “MEET THE FATHER OF BIONOME”.

su kien 1

“MEET THE FATHER OF BIONOME”

TỔNG KẾT HÀNH TRÌNH 8 NGÀY: TÌM SỰ THẬT VỀ LÀN DA, KHOA HỌC VÀ BIONOME

Hành trình “Tìm về Sự Thật về Làn Da, Khoa Học và Bionome” tại Đức với sự tham gia của các CEO/ chủ spa đến từ các đại lý cao cấp Dr. Baumann được tuyển chọn tại Việt Nam đã chính thức khép lại với nhiều dấu ấn khó phai. Chuyến hành trình được tạo ra với mục đích đưa gia đình Dr. Baumann Việt Nam tiến gần đến “cái nôi” của thương hiệu Dược mỹ phẩm an toàn số 1 thế giới. Đồng thời, mở ra cơ hội học tập tri thức khoa học làn da và Tiêu Chuẩn Bionome với hai bác sĩ tài năng chính là Dr. Thomas BaumannDr. Ernst W. Henrich.

ĐIỂM QUA NHỮNG CHẶNG ĐƯỜNG ĐÁNG NHỚ TRONG CHUYẾN HÀNH TRÌNH 8 NGÀY

Hành trình tu nghiệp 8 ngày Châu Âu không chỉ dừng lại học lý thuyết, mà toàn thể thành viên còn được tạo cơ hội khám phá văn hóa, cuộc sống, đặc biệt là tinh thần thuần chay và lối sống Bionome của người Đức đã và đang lan rộng trên toàn lãnh thổ Châu Âu. Chính vì thế, chỉ với 8 ngày ngắn ngủi, toàn thể thành viên đã có cơ hội trải nghiệm cuộc sống và tinh thần Bionome trên 5 quốc gia.

su kien 2

Đoàn chuyên gia Dr. Baumann tại Thụy Sĩ

Bắt đầu từ quê hương Dr. Baumann tại thành phố Frankfurt tại Đức, hành trình tiếp tục đến với những quốc gia hàng đầu như Pháp, Bỉ, Hà Lan và Thụy Sĩ. Tại mỗi quốc gia, toàn thể thành viên Dr. Baumann đã không ngừng giúp đỡ, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, tri thức về Dược mỹ phẩm Dr. Baumann.

su kien 4

Đoàn chuyên gia Dr. Baumann tại Paris - Pháp

SỰ KIỆN GẶP GỠ TRỰC TIẾP “CHA ĐẺ” TIÊU CHUẨN BIONOME MANG TÊN “MEET THE FATHER OF BIONOME”

Một trong những sự kiện quan trọng nhất trong hành trình “Tìm sự thật về làn da, khoa học và Bionome” chính là “MEET THE FATHER OF BIONOME”. Tại đây, các CEO/ Chủ spa và Đại lý được gặp gỡ trực tiếp hai nhà sáng lập của Dược mỹ phẩm Dr. Baumann, BS Thomass Baumann và TS.BS Ernst W. Henrich.

su kien 2

Học tập kiến thức khoa học Bionome trực tiếp với Dr. Henrich và Dr. Baumann

Không những thế, toàn thể thành viên còn được học hỏi những tri thức uyên bác do chính TS. BS Henrich và BS Baumann chia sẻ và thấu hiểu hơn về con người, những giá trị khoa học, nhân văn và đạo đức bên trong Tiêu Chuẩn Bionome. Và đây là tuyên bố mạnh mẽ từ hãng, cũng như Dr. Henrich: 

✨ Nguyên tắc số 1 và là quan trọng nhất: FIRST DO NO HARM : KHÔNG ĐƯỢC GÂY HẠI Đây là tôn chỉ nghiêm ngặt cho toàn bộ quy trình sản xuất của hãng trong suốt hơn 3 thập niên qua. TS.BS Henrich nhấn mạnh: Chúng ta hạnh phúc khi mang cái đẹp đến cho khách hàng, nhưng tuyệt đối không được gây hại. 

➖ Không gây hại làn da da 

➖ Không gây hại sức khỏe của khách hàng 

➖ Không sát hại động vật 

➖ Không tàn phá môi trường. 

Với tôn chỉ này, tất cả thành phần sử dụng trong hệ thống Dr.Baumann hoàn toàn được chọn lọc kỹ lưỡng ở mức độ chất lượng và an toàn cao. 

✨ Nguyên tắc 2: Giống hệt da 

✨ Nguyên tắc 3: Tương thích với da. Và hoàn toàn loại bỏ các thành phần gây hại hoặc tiềm năng gây kích ứng và ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

su kien 3

Sự kiện diễn ra tại trụ sở chính Dr. Baumann tại Đức

Không những thế, cuộc gặp gỡ để lại ấn tượng sâu sắc cho toàn thể thành viên bởi sự chất phác, phúc hậu như người cha đáng kính và vô cùng gần gũi. Và tất cả những đức tính tốt đẹp ấy, đã được hai bác sĩ thể hiện trọn vẹn trong từng sản phẩm Dr. Baumann, thân thiện với làn da, động vật và cả môi trường.

Bên cạnh đó, Sự kiện “MEET THE FATHER OF BIONOME” đã vinh danh những đóng góp không ngừng nghỉ của toàn thể CEO và Đại lý trong hành trình nhân rộng thông điệp “ Bionome - Quy luật cho làn da sống khỏe mạnh” trong suốt thời gian qua. Tại sự kiện này, các chuyên gia trong đoàn đã vinh dự khoác lên mình chiếc áo cử nhân Bionome và nhận bằng tri ân của hãng Dược mỹ phẩm Dr. Baumann Đức và chính bác sĩ Baumann và bác sĩ Henrich trao tặng. 

Một lần nữa. Dr. Baumann Vietnam vô cùng hân hoan và cảm kích trước tinh thần tích cực và nhiệt tình của mỗi thành viên, đã tạo nên bầu không khí thân thiện, hòa đồng và gắn bó trong suốt hành trình. D&D Pharmaceutical Group/ Dr. Baumann Vietnam tin rằng, sau chuyến hành trình đầy cảm xúc này, tất cả chúng ta đã dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất và cùng nhau kiến tạo dấu ấn mang tính lịch sử trên chặng đường phát triển của mình.

 —--------

Dr. Baumann - Dược mỹ phẩm thuần chay Bionome của bác sĩ da liễu Đức. 

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH TM Dược Mỹ Phẩm D&D
  • Showroom: 397B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM
  • Trung tâm huấn luyện: 85 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0934 447 514
  • Email: info@drbaumann.vn
  • Website: https://drbaumann.vn/

DR BAUMANN VIETNAM - 08 tháng 08, 2023
Bài viết kế tiếp:

Hội Nghị Da Liễu: Cấp Trắng Da Toàn Thân Bằng Công Nghệ Liposome White

Dr. Baumann Vietnam trân trọng kính mời Quý đại lý, chủ phòng khám và spa trên toàn quốc đến tham dự Hội nghị Dược mỹ phẩm Quốc tế Đức - Thụy Sĩ lần 2 diễn ra tại Việt Nam - Sự kiện ra mắt Công nghệ nám Liposome White độc quyền tại Việt Nam duy nhất trong năm 2023.

hoi nghi 1

Hội Nghị Da Liễu: Cấp Trắng Da Toàn Thân Bằng Công Nghệ Liposome White

CÔNG NGHỆ LIPOSOME WHITE - TIÊU CHUẨN VÀNG TRỊ NÁM BẤT BIẾN TRONG 33 NĂM

Ngày nay, các giải pháp điều trị nám, dưỡng trắng luôn nằm trong top tìm kiếm trong trang mạng xã hội. Thế nhưng việc điều trị vẫn chưa mang lại hiệu quả tuyệt đối và đây vẫn là một thị trường vô cùng tiềm năng, mang đến doanh thu lớn cho các chủ spa/phòng khám. Song song, với nhu cầu trị nám, dưỡng trắng không ngừng tăng lên thì các ông lớn trong ngành làm đẹp cũng không ngừng cho ra mắt công nghệ mới, giải pháp mới tạo nên cuộc cạnh tranh cực kỳ khốc liệt. Vậy, đâu là sẽ lựa chọn tốt nhất dành cho spa/phòng khám vừa đảm bảo mang lại hiệu quả vừa tạo lợi thế cạnh tranh bền vững và vượt trội trong thời đại công nghệ này? 
 
Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm giải pháp trị nám, dưỡng sáng hiệu quả thật và dài lâu thì hãy đến với Hội Nghị Khoa Học Da Liễu của Dr. Baumann Vietnam vào tháng 10 năm 2023. 
 
Sự kiện được tổ chức với mong muốn mang đến cho chủ spa/phòng khám và các đại lý mỹ phẩm tìm thấy giải pháp điều trị nám toàn diện và an toàn hơn, ít rủi ro và khoa học hơn. Đồng thời, sự kiện cũng mong muốn giúp chuyên gia, bác sĩ và chủ spa/phòng khám hiểu hơn về các vấn đề làn da, nâng cấp kiến thức về Khoa học làn da thật sự, thấu hiểu trọn vẹn mọi giải pháp điều trị nám đang có trên thị trường từ đó tìm ra giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Từ đây, Dr. Baumann Vietnam mong muốn hỗ trợ quý đối tác, chủ spa/phòng khám đạt được doanh thu vượt trội và bền vững ngay trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt ngày nay. 
 
 
Hội nghị Dược mỹ phẩm quốc tế Dr. Baumann lần này, quý đại lý, chủ spa/phòng khám sẽ được khám phá Phương pháp trị nám tự thân - Giải pháp trị nám mới nhất hiện nay, không xâm lấn, không tẩy lột, không bóc tách mà vẫn đảm bảo hiệu quả tốt nhất mang tên CÔNG NGHỆ LIPOSOME WHITE độc quyền với bề dày 33 năm lịch sử đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm toàn cầu Dr. Baumann. Không chỉ nổi danh tại Đức - Thụy Sĩ, Công nghệ Liposome White được bác sĩ trên 48 quốc gia yêu thích bởi độ an toàn, hiệu quả dài lâu, đặc biệt hơn và thời gian điều trị ngắn nhưng vẫn đạt được kết quả vượt trội:
  • Trắng sâu, không trắng ảo
  • Trắng khỏe, không trắng bạch yếu ớt
  • Trắng đều, không trắng loang lổ
  • Da trắng mướt, mịn màng, tràn đầy sức sống
Đến với sự kiện có 1-0-2 này, chủ spa/ phòng khám sẽ được tiếp cận với Bionome - Khoa học ngành da liễu khắt khe nhất, toàn diện nhất và an toàn nhất do chính bác sĩ số 1 tại Đức nghiên cứu và phát triển.
 
Bionome là quy luật khoa học dành cho làn da sống khỏe và tươi trẻ. Khởi đầu từ Dược mỹ phẩm Dr. Baumann, Tiêu chuẩn Bionome nay đã trở thành thước đo của chất lượng, an toàn được Liên minh Châu Âu - EU công nhận. Điều trị với Khoa học Bionome không chỉ dừng lại ở hiệu quả mà còn phải đảm bảo các tiêu chí khe:
  • Khả năng tương thích tối ưu thông qua việc áp dụng kiến ​​thức về da liễu và dị ứng trong việc lựa chọn các thành phần.
  • Lựa chọn chính xác thành phần có hiệu quả đã được chứng minh có lợi cho da và điều trị chính xác vấn đề của làn da với điều kiện ĐỦ và ĐÚNG.
  • Một sự hài hòa giữa các thành phần và sinh lý và giải phẫu của da. Điều này đạt được khi càng nhiều thành phần đặc hữu của da và cơ thể càng tốt, có nghĩa là các chất này xuất hiện tự nhiên trong da.
  • Thân thiện với môi trường và nói không với dẫn xuất từ động vật
 

 

Bên cạnh cơ hội tiếp cận nắm bắt trọn vẹn tiêu chuẩn Bionome, tham gia Hội nghị, chủ spa/ phòng khám sẽ được gặp gỡ trực tiếp Bác sĩ Thomas Baumann, một trong hai “cha đẻ” của Tiêu chuẩn Bionome, một trong những bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về thành phần làm đẹp tại Đức và là người đã đặt nền móng cho toàn bộ sản phẩm và liệu trình chăm sóc da của SkinIdent AG. 
Không dừng lại tại đó, Bác sĩ Thomas Baumann chính là đồng sáng tạo Công nghệ Liposome đa tầng. Với những đóng góp to lớn ấy, Bác sĩ Thomas Baumann đã đưa Dược mỹ phẩm Dr. Baumann vang danh toàn cầu và mở ra kỷ nguyên “Trị da bằng chính làn da”.

DƯỢC MỸ PHẨM DR. BAUMANN HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG CHỦ SPA BƯỚC VÀO KỶ NGUYÊN LÀM ĐẸP TỰ THÂN

Với bề dày hoạt động không ngừng nghỉ trong hơn 33 năm, Dr. Baumann là hệ thống dược mỹ phẩm hàng đầu tại Châu Âu và thế giới với chất lượng tốt nhất tại Đức - Thụy Sĩ. Đồng thời, Dr. Baumann là thương hiệu duy nhất sở hữu Tiêu chuẩn Bionome và luôn giữ vững tinh thần MINH BẠCH, bám sát sự thật và Khoa học làn da. Mỗi sản phẩm của Dr. Baumann đều hướng đến một làn da sống khỏe, sống trẻ từ từng tế bào. Chính vì thế, Hai bác sĩ, đồng sáng lập thương hiệu Dr. Thomas Baumann và Dr. Ernst W. Henrich đã không ngừng nghiên cứu và phát triển bảng công thức theo ĐỦ và ĐÚNG nhu cầu làn da trải đều trong 300 sản phẩm.   
Mỗi sản phẩm Dr. Baumann đáp ứng tuyệt vời nhu cầu của làn da tự nhiên khi tập hợp những thành phần hiệu quả rõ ràng đã được kiểm chứng có lợi cho làn da sống. Đồng thời, với Bionome, mọi sản phẩm đều loại bỏ toàn mối nguy hại đến làn da cụ thể trong 8 KHÔNG. 

hoi nghi 2

Bionome, mọi sản phẩm đều loại bỏ toàn mối nguy hại đến làn da cụ thể trong 8 KHÔNG.

Mục tiêu của Dr. Baumann không chỉ dừng lại ở một làn da khỏe mà còn là một Trái Đất khỏe. Bởi hơn ai hết, Dr. Baumann và Dr. Henrich hiểu rằng một làn da không thể khỏe khi sống trong môi trường bị ô nhiễm, do đó, Dr. Baumann quan tâm đến sức bền vững của môi trường, động vật. Đó là lý do tại sao, Dược mỹ phẩm Dr. Baumann không dùng dẫn xuất từ động vật và bao bì vỏ hộp thừa thãi, những phần không mang lại giá trị cho làn da khách hàng. 

SỰ KIỆN DA LIỄU THẨM MỸ ĐÁNG MONG ĐỢI NHẤT NĂM 2023

Hội nghị sẽ được diễn ra 1 lần duy nhất vào 30/10/2023 tại Hà Nội. Chương trình là nơi quy tụ chuyên gia da liễu, làm đẹp hàng đầu và toàn thể đại lý của Dr. Baumann tại Việt Nam, sự kiện này chắc chắn là một bước tiến lớn giúp bạn hiểu hơn về phương pháp trị da từ chính là da mà còn là cầu nối quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp này! 

Đặc biệt hơn, TẶNG NGAY 1.000.000Đ cho 30 bạn đăng ký sớm nhất bạn đăng ký tham gia sớm nhất! Còn chờ gì mà không đăng ký tham gia hội thảo da liễu đáng mong đợi nhất 2023 ngay tại đây!

-------- 
Dr. Baumann - Dược mỹ phẩm thuần chay Bionome của bác sĩ da liễu Đức.
Thông tin liên hệ:
  • Công ty TNHH TM Dược Mỹ Phẩm D&D
  • Showroom: 397B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM
  • Trung tâm huấn luyện: 85 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0934 447 514
  • Email: info@drbaumann.vn
  • Website: https://drbaumann.vn/
/