Dr. Baumann VN

CEO Nguyễn Thị Tuyết Thanh tin chọn công nghệ cấp trắng da Skin Whitening cho Thanh Beauty Spa

DR BAUMANN VIETNAM - 15 tháng 11, 2023

Thanh Beauty Spa tin chon cong nghe cap trang da Skin Whitening

Thanh Beauty Spa tin chọn công nghệ cấp trắng da Skin Whitening

Giữa "cuộc đua" làm đẹp ngày càng khốc liệt, Thanh Beauty Spa với tài năng dẫn dắt của CEO Nguyễn Thị Tuyết Thanh đã nhanh chóng vượt lên dẫn đầu nhờ kim chỉ nam “Đặt sức khỏe khách hàng làm trọng tâm”. Nắm bắt thời cơ, CEO Tuyết Thanh quyết định đầu tư công nghệ Skin Whitening vừa ra mắt của Dr. Baumann cho liệu trình dưỡng trắng da body, trị nám da mặt tại Thanh Beauty Spa. 

Giải pháp công nghệ độc quyền tối tân từ Đức - Thụy Sỹ này đã nhận được sự đánh giá rất cao từ báo Sức Khỏe 24h về độ an toàn và hiệu quả ưu việt. Đây chính là bước đi đột phá giúp Thanh Beauty Spa khẳng định vị thế trong thị trường làm đẹp sôi động. 

CEO Nguyễn Thị Tuyết Thanh là người sáng lập và điều hành Thanh Beauty Spa, một trong những spa hiếm hoi cam kết chăm sóc da chuẩn khoa học tại Việt Nam. CEO Tuyết Thanh vận hành spa của mình dựa trên quan điểm khoa học và nhân văn. Đề cao sứ mệnh tôn trọng sức khỏe và làn da khách hàng, chuyên nghiệp với dịch vụ trước và sau điều trị.

Thanh Beauty Spa tin chon cong nghe cap trang da Skin Whitening 1

Thanh Beauty Spa tận tâm với từng khách hàng 

Với tầm nhìn chiến lược và niềm đam mê làm đẹp, CEO Nguyễn Thị Tuyết Thanh đã sớm nhận ra xu hướng chăm sóc da an toàn, lành tính đang dần chiếm ưu thế. CEO Tuyết Thanh đã quyết định hợp tác cùng Dr. Baumann để mang đến những sản phẩm chăm sóc da tinh túy bậc nhất từ Đức - Thụy Sỹ đến tận tay người tiêu dùng Việt. 

Chia sẻ với Báo Sức Khỏe 24h về lý do đồng hành cùng Dr. Baumann từ những ngày đầu thương hiệu đặt chân đến thị trường Việt, CEO Tuyết Thanh cho biết:

"Có rất nhiều thương hiệu, kể cả các hãng dược mỹ phẩm danh tiếng cũng đã sử dụng các chất độc hại, tẩy trắng mạnh để thu lợi nhuận, bất chấp hậu quả với sức khỏe của người tiêu dùng. Dr. Baumann khác biệt hoàn toàn, tập trung vào việc chăm sóc tận gốc từ bên trong bằng các thành phần an toàn, khớp cấu trúc da để mang lại hiệu quả bền vững. Sau liệu trình, nhiều khách hàng của Thanh đều hài lòng về kết quả vượt trội trên da".

Thanh Beauty Spa tin chon cong nghe cap trang da Skin Whitening 2

Sự nỗ lực không ngừng từ CEO Tuyết Thanh được ghi nhận tại sự kiện

Sau thời gian dài đồng hành cùng Dr. Baumann, CEO Tuyết Thanh đã không ngừng nỗ lực học hỏi, phát triển chuyên môn và kỹ năng kinh doanh. Tất cả các khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại Thanh Beauty Spa đều phản hồi tích cực về kết quả điều trị. Bên cạnh đó, CEO Tuyết Thanh cũng tận tâm lan tỏa ngôn ngữ Bionome, ngôn ngữ cho làn da khỏe đẹp đến với nhiều chị em phụ nữ.

Thanh Beauty Spa tin chon cong nghe cap trang da Skin Whitening 3

CEO Tuyết Thanh vinh dự nhận bằng Đại sứ Dr. Baumann năm 2023 

Trong sự kiện ra mắt công nghệ cấp trắng da Skin Whitening, CEO Tuyết Thanh đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội hợp tác chiến lược với Dr. Baumann để mang công nghệ tối tân về cho Thanh Beauty Spa. Đây được coi là hướng đi đầy triển vọng để CEO Tuyết Thanh đa dạng hóa dịch vụ chăm sóc da tiên tiến, an toàn tại Thanh Beauty Spa.  

Công nghệ cấp trắng da Skin Whitening của Dr. Baumann đang được xem là một trong những phương pháp dưỡng trắng, trị nám hiệu quả, tiện lợi và an toàn nhất hiện nay. 

Theo báo Sức Khỏe 24h, công nghệ này chỉ sử dụng các hoạt chất thiên nhiên, tương thích với da như Niacinamide tinh khiết, Vitamin C, Arbutin, Vitamin E,... thay vì các hóa chất độc hại, vì thế nó không gây kích ứng hay tác dụng phụ về sau. Công nghệ cấp trắng da này không chỉ giúp làm trắng và sáng da một cách tự nhiên, mà còn nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cải thiện độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ da.

Thanh Beauty Spa tin chon cong nghe cap trang da Skin Whitening 4

Bộ đôi cấp trắng da Skin Whitening Technology 

Ưu điểm nổi bật nhất của công nghệ Skin Whitening là tính an toàn và phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng, kể cả phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú. Chỉ cần một liệu trình điều trị, bạn sẽ thấy làn da sáng hồng tự nhiên, các khuyết điểm trên da được cải thiện rõ rệt. Theo báo Sức Khỏe 24h, đây chính là "kỷ nguyên tắm trắng da an toàn mới" mà các spa, clinic nên nắm bắt nhanh chóng. 

Thanh Beauty Spa tin chon cong nghe cap trang da Skin Whitening 6

CEO Tuyết Thanh nhận bằng hoàn thành khóa học công nghệ Skin Whitening từ bác sĩ Baumann

Trao đổi với Dr. Baumann về công nghệ Skin Whitening vừa ra mắt, CEO Tuyết Thanh hào hứng chia sẻ: “Thanh Beauty Spa rất vinh dự và tự hào khi được trở thành đối tác phân phối chính thức cho bộ đôi sản phẩm Skin Whitening Technology từ Đức - Thụy Sỹ. Tất cả sản phẩm của Dr. Baumann đều được kiểm nghiệm hiệu quả, chứng nhận an toàn và tương thích với làn da châu Á, đặc biệt là phụ nữ Việt. Thanh Beauty Spa hoàn toàn an tâm khi bổ sung bộ đôi sản phẩm mới vào liệu trình chăm sóc da cho khách hàng”

Thanh Beauty Spa tin chon cong nghe cap trang da Skin Whitening 7

Bác sĩ Thomas Baumann trao tặng sách chăm sóc da cho CEO Tuyết Thanh 

Thanh Beauty Spa trực tiếp phân phối dược mỹ phẩm Dr. Baumann, tư vấn, kiểm soát quy trình chăm sóc da khoa học bởi đội ngũ chuyên gia lành nghề, cam kết đặt sức khỏe, vẻ đẹp và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết.  

Với công nghệ Skin Whitening độc đáo và Đại lý phân phối uy tín như Thanh Beauty Spa, việc tắm trắng da an toàn, trị nám hiệu quả không còn là điều xa xỉ. Bạn có thể đến Thanh Beauty Spa để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da đỉnh cao với các sản phẩm tinh hoa bậc nhất từ Dr. Baumann. Thanh Beauty Spa sẽ giúp bạn chinh phục vẻ đẹp trắng khỏe tự nhiên, tràn đầy sức sống! 

Nguồn báo: 

https://suckhoe24h.suckhoecongdongonline.vn/dr-baumann-mo-ra-ky-nguyen-tam-trang-da-an-toan-d205885.html

Thanh Beauty Spa

  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa D6, Khu đô thị Đặng Xá, xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0967 508 881
  • Zalo: 0967 508 881

DR BAUMANN VIETNAM - 15 tháng 11, 2023
Bài viết kế tiếp:

CEO Lê Thị Phương Chi tự hào đón đầu xu hướng tắm trắng an toàn với công nghệ Skin Whitening tại Peony Spa & Clinic

CEO Lê Thị Phương Chi tự hào đón đầu xu hướng tắm trắng an toàn

CEO Lê Thị Phương Chi tự hào đón đầu xu hướng tắm trắng an toàn với công nghệ Skin Whitening tại Peony Spa & Clinic

Trong thị trường làm đẹp đầy biến động và cạnh tranh, việc tìm kiếm và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất không chỉ là một lựa chọn mà đã trở thành một yêu cầu bắt buộc. CEO Lê Thị Phương Chi, Peony Spa & Clinic, đã thể hiện tầm nhìn lãnh đạo của mình bằng cách nắm bắt công nghệ Skin Whitening từ Dr. Baumann - giải pháp chăm sóc da an toàn đột phá từ Đức và Thụy Sỹ, đã được Báo Phụ Nữ Ngày Nay tín nhiệm và khuyên dùng.

CEO Lê Thị Phương Chi là người sáng lập và điều hành Peony Spa & Clinic, một trong những spa hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, CEO Lê Thị Phương Chi cũng chính là đại lý phân phối chính thức các dòng dược mỹ phẩm chất lượng cao từ Dr. Baumann. 

CEO Lê Thị Phương Chi tự hào đón đầu xu hướng tắm trắng an toàn 1

Peony Spa & Clinic 

Trải qua hơn 1 năm vận hành Peony Spa & Clinic, CEO Lê Thị Phương Chi luôn tận tâm học hỏi, cập nhật những kiến thức và công nghệ mới nhất về chăm sóc da, để mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, CEO Lê Thị Phương Chi cũng đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ, luôn chia sẻ những kinh nghiệm và bí quyết làm đẹp trên các phương tiện truyền thông.

CEO Lê Thị Phương Chi tự hào đón đầu xu hướng tắm trắng an toàn 2

CEO Lê Thị Phương Chi - Peony Spa & Clinic vinh dự nhận giải thưởng Đại sứ Dr.Baumann

Đối với Peony Spa & Clinic, sự hài lòng của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, CEO Lê Thị Phương Chi luôn tìm kiếm những công nghệ tối tân nhất để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Việc lựa chọn công nghệ tắm trắng da Skin Whitening của Dr. Baumann là một bước quan trọng trong việc đạt được mục tiêu này. Báo Phụ Nữ Ngày Nay cũng nhấn mạnh: “Với tầm nhìn tiên phong làm đẹp dựa trên khoa học, công nghệ Skin Whitening được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá sẽ chinh phục được trái tim khách hàng Việt và bùng nổ mạnh mẽ trong lĩnh vực làm đẹp thời gian sắp tới”. 
Công nghệ tắm trắng da Skin Whitening của Dr. Baumann với bộ đôi sản phẩm cấp trắng da an toàn hàng đầu từ Đức, gồm Whitening Cream (cấp cứu da nám) và Whitening Body Lotion (cấp trắng da toàn thân) đã được nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của tất cả chị em phụ nữ. 
Skin Whitening Technology sẽ giúp làn da trở nên trắng sáng và căng bóng mà không cần phải sử dụng các phương pháp tẩy trắng như tẩy lột, bong tróc hay các chất tẩy trắng gây hại như hydroquinone, thủy ngân, corticoid,... (Thông tin từ Báo Phụ Nữ Ngày Nay)

CEO Lê Thị Phương Chi tự hào đón đầu xu hướng tắm trắng an toàn 3

Bộ đôi quyền năng Skin Whitening Technology 

Công nghệ này dựa trên giải pháp vận chuyển các hoạt chất thiên nhiên, tương thích với da như Vitamin C, Arbutin, Niacinamide,... thông qua liposome độc quyền để ức chế quá trình sản sinh melanin, làm giảm sắc tố da, làm sáng da, mờ nám. Skin Whitening Technology này cũng giúp cải thiện độ đàn hồi, độ ẩm và độ săn chắc của da, ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Dr. Baumann thấu hiểu và giải quyết hầu hết mong muốn của chị em phụ nữ khi sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng, trị nám. Skin Whitening Technology được cho ra đời với sứ mệnh chăm sóc tối ưu cho làn da, cam kết không gây kích ứng, không xâm lấn đau đớn, không gây tác dụng phụ, không cần thời gian nghỉ dưỡng, không bết dính hay để lại vệt trắng phiền toái. CEO Lê Thị Phương Chi tự hào đón đầu xu hướng tắm trắng an toàn 4

CEO Lê Thị Phương Chi không ngừng nỗ lực học hỏi những kiến thức chăm sóc da khoa học

Peony Spa & Clinic tự hào là 1 trong những spa dẫn đầu xu hướng tắm trắng an toàn tại nhà, áp dụng công nghệ cấp trắng da Skin Whitening tối tân nhất hiện nay. Peony Spa & Clinic là đại lý phân phối chính thức của sản phẩm công nghệ Skin Whitening, đảm bảo chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng từ Dr. Baumann để trị liệu tại Peony Spa & Clinic.

CEO Lê Thị Phương Chi tự hào đón đầu xu hướng tắm trắng an toàn 5

CEO Lê Thị Phương Chi nhận bằng hoàn thành khóa học về công nghệ Skin Whitening 

Chia sẻ với báo Phụ Nữ Ngày Nay về lời khuyên chăm sóc da, CEO Lê Thị Phương Chi cho biết: 
Để chăm sóc da hiệu quả, bạn phải tìm hiểu kỹ về loại da của bạn, thấu hiểu xem da cần gì, thiếu gì và sợ điều gì. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp, không chỉ đáp ứng nhu cầu của da mà còn tránh được các chất gây hại. Hãy chú ý đến thành phần của sản phẩm, chỉ chọn những sản phẩm có thành phần rõ ràng và được kiểm định an toàn để đảm bảo da được cung cấp dưỡng chất sạch và tinh khiết nhất”.

CEO Lê Thị Phương Chi tự hào đón đầu xu hướng tắm trắng an toàn 6

Bác sĩ Thomas Baumann trao tặng sách cho CEO Lê Thị Phương Chi 

CEO Lê Thị Phương Chi đã tin chọn Dr. Baumann từ những ngày đầu thương hiệu gia nhập thị trường Việt Nam, “Tôi luôn vững tin và đồng hành lâu dài cùng Dr. Baumann nhờ vào quan điểm kinh doanh khoa học, an toàn và nhân văn của thương hiệu trong suốt 3 thập kỷ hoạt động. Tôi cũng rất hài lòng với chất lượng và tính an toàn của các sản phẩm và công nghệ từ Dr. Baumann, đặc biệt là công nghệ tắm trắng da Skin Whitening mới ra mắt. Khách hàng tại Peony Spa & Clinic chắc chắn sẽ hài lòng với trải nghiệm chăm sóc da tối ưu, tiện lợi và an toàn với bộ đôi sản phẩm mới", Phương Chi nói thêm.   
Peony Spa & Clinic - Đại lý phân phối chính thức của Dr. Baumann, sẽ là lựa chọn hàng đầu để làn da bạn được chăm sóc tối ưu, bảo vệ tuyệt đối bằng dược mỹ phẩm chuẩn Bionome từ Đức - Thụy Sỹ. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và tận tâm, Peony Spa & Clinic hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mềm mịn và hoàn hảo nhất. Hãy để Peony Spa & Clinic giúp bạn cảm thấy tự tin và hạnh phúc với vẻ đẹp của chính mình! 
Nguồn báo: 
http://www.phunungaynay.vn/khoe-dep/bac-si-noi/dr-baumann-ghi-dau-an-moi-voi-cong-nghe-tam-trang-da-skin-whitening.html
 
PEONY SPA & CLINIC 
  • Showroom: NV11-24, KĐT Gelexia, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 098 765 9922
  • Zalo: 098 765 9922
/