Dr. Baumann VN

KHÓA ĐÀO TẠO ĐẶC BIỆT TRÊN DU THUYỀN HẠ LONG DÀNH RIÊNG CHO CHUYÊN GIA CẤP CAO TẠI DR.BAUMANN

DR BAUMANN VIETNAM - 11 tháng 11, 2023

KHÓA ĐÀO TẠO ĐẶC BIỆT TRÊN DU THUYỀN HẠ LONG

Hành trình rực rỡ cùng Dr. Baumann trên du thuyền Rosy Cruise tại Hạ Long 

KHÓA ĐÀO TẠO ĐẶC BIỆT TRÊN DU THUYỀN HẠ LONG DÀNH RIÊNG CHO CHUYÊN GIA CẤP CAO TẠI DR.BAUMANN 

Sau sự thành công của Hội Nghị dược mỹ phẩm quốc tế Đức - Thụy Sỹ - Việt Nam lần 2 tại khách sạn Pullman Hà Nội, Dr. Baumann đã dành riêng khóa đào tạo chuyên môn da liễu đặc biệt cùng chuyên gia Stephanie - Giám đốc Đào tạo Quốc tế thương hiệu Dr. Baumann cho các đại lý cấp cao tại du thuyền 5 sao ở Hạ Long. 

Khóa đào tạo cao cấp này mang lại những kỉ niệm đáng nhớ và tràn đầy cảm xúc. Tất cả đại lý cấp cao đã cùng học - cùng chơi - cùng cười trên chuyến tàu 2 ngày 1 đêm, đồng thời lan tỏa thông điệp tích cực của ngôn ngữ Bionome đến cộng đồng chăm sóc sắc đẹp. 

KHÓA ĐÀO TẠO ĐẶC BIỆT TRÊN DU THUYỀN HẠ LONG 1

Dấu ấn Bionome Dr. Baumann tại vịnh Hạ Long 

Bionome không chỉ đơn giản là một quy luật chăm sóc da khoa học, Bionome đã tạo ra một cộng đồng nói chung một ngôn ngữ - ngôn ngữ nói lên sự thật về khoa học làn da, ngôn ngữ tôn vinh vẻ đẹp khỏe mạnh của làn da và là ngôn ngữ đại diện cho một quy luật bất biến "Đẹp là phải an toàn". Từ đó, Bionome giúp tất cả phụ nữ Việt sở hữu làn da khỏe đẹp bên ngoài cùng một sức khỏe bền lâu cho bản thân và gia đình.  

KHÓA ĐÀO TẠO ĐẶC BIỆT TRÊN DU THUYỀN HẠ LONG 2

Chuyên gia Stephanie chia sẻ thông tin về khoa học làn da 

Trong khuôn khổ sự kiện, Chuyên gia Stephanie, Giám đốc Đào tạo Quốc tế của Dr. Baumann, đã mang đến những bài giảng sâu sắc và thực tế, chia sẻ những kiến thức chuyên sâu và cập nhật mới nhất từ châu Âu về chăm sóc và điều trị làn da.  

Khóa đào tạo cao cấp này không chỉ nhấn mạnh tầm quan trọng của sự an toàn khi chăm sóc sắc đẹp, mà còn chia sẻ "công thức vàng" để duy trì làn da khỏe mạnh và thực sự đẹp trong thị trường đầy rẫy những sản phẩm mỹ phẩm kém chất lượng. 

Chỉ có các đại lý cấp cao của Dr. Baumann mới được bật mí công thức quý giá này, và đó chính là chìa khóa để các CEO tham gia khóa học có thể tự tin và vững vàng trong cuộc đua mỹ phẩm và xu hướng làm đẹp hiện nay.

KHÓA ĐÀO TẠO ĐẶC BIỆT TRÊN DU THUYỀN HẠ LONG 4

Các chuyên gia cấp cao hào hứng trên những chia sẻ từ Chuyên gia Stephanie

Các đại lý cấp cao tham dự sẽ được trang bị những thông tin quan trọng nhất về các xu hướng hiện đại, các phương pháp điều trị da tiên tiến và cách thức tư vấn hiệu quả cho khách hàng. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kiến thức, mà còn mở ra cơ hội kinh doanh bền vững cho các đại lý. 

Họ được học cách áp dụng kiến thức vào thực tế kinh doanh, từ việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho từng loại da, chu trình chăm sóc da hiệu quả,... Điều này giúp họ không chỉ đứng vững trong thị trường cạnh tranh mà còn nhận được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng và phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

KHÓA ĐÀO TẠO ĐẶC BIỆT TRÊN DU THUYỀN HẠ LONG 5

Mọi người hào hứng tham gia hoạt động trong sự kiện 

Sự tham gia của chuyên gia Stephanie, một chuyên gia hàng đầu từ Đức - Thụy Sỹ, đã mang lại một giá trị đặc biệt cho khóa đào tạo. Các đại lý đã có cơ hội học hỏi trực tiếp từ một chuyên gia có kinh nghiệm và uy tín, nhận được những lời khuyên và hướng dẫn chuyên nghiệp nhất. Khóa đào tạo cũng là dịp để các đại lý từ khắp cả nước cùng nhau giao lưu, gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và tạo dựng mối quan hệ. Trên chuyến du thuyền 2 ngày 1 đêm này, mọi người đã cùng nhau học hết mình, chơi hết mình, cùng hòa chung ngôn ngữ Bionome, tạo nên những kỷ niệm đẹp vô giá. 

KHÓA ĐÀO TẠO ĐẶC BIỆT TRÊN DU THUYỀN HẠ LONG 6

Chuyên gia Stephanie và GĐ chuyên môn Daisy Dung trực tiếp trao bằng

Bên cạnh đó, đây còn là một món quà tinh thần mà Dr. Baumann dành tặng các chuyên gia cấp cao để thư giãn và tận hưởng những giây phút tuyệt vời trên vịnh Hạ Long, một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới. 

Từng ánh mắt, nụ cười và lời chia sẻ nhiệt thành của các đại lý tham dự đều toát lên sự hào hứng và niềm tự hào khi được đồng hành cùng Dr. Baumann trong những ngày đầu ra mắt thị trường Việt Nam cho đến hiện tại. Được quý đại lý cấp cao tin tưởng vào những sản phẩm chăm sóc da “Sạch & tinh khiết” từ Dr. Baumann để trị liệu cho khách hàng tại phòng khám, spa chính là thành quả đáng tự hào trong hành trình chinh phục làn da Việt của Dr. Baumann. 

KHÓA ĐÀO TẠO ĐẶC BIỆT TRÊN DU THUYỀN HẠ LONG 7

Chuyên gia Stephanie và GĐ chuyên môn Daisy Dung trực tiếp trao bằng

Dr. Baumann cam kết sẽ không ngừng nghiên cứu, phát triển và mang đến những sản phẩm chăm sóc da chất lượng bậc nhất từ Đức - Thụy Sỹ về Việt Nam với mức giá hợp lý nhất. Dr. Baumann sẽ luôn đồng hành và truyền tải những kiến thức đúng đắn nhất để tất cả những ai đang, đã và sẽ sử dụng sản phẩm của Dr. Baumann sẽ luôn tự hào khi đã chọn đúng sản phẩm cho chính làn da của mình. 

KHÓA ĐÀO TẠO ĐẶC BIỆT TRÊN DU THUYỀN HẠ LONG 8

Các đại lý cấp cao hào hứng chụp hình check in cùng bằng vinh dự tại sự kiện

Kết thúc khóa đào tạo, mỗi chuyên gia không chỉ mang về kiến thức và kỹ năng mới mà còn trở về với niềm cảm hứng và động lực để tiếp tục hành trình chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho cộng đồng. Sự kiện này không chỉ là một cột mốc quan trọng của Dr. Baumann mà còn là một minh chứng cho sự chuyên nghiệp, sáng tạo và tận tâm của Dr. Baumann Việt Nam trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

DR BAUMANN VIETNAM - 11 tháng 11, 2023
Bài viết kế tiếp:

Ca Sĩ Quang Hà Khuấy Động Tại Hội Nghị Dược Mỹ Phẩm Quốc Tế Đức - Thụy Sỹ - Việt Nam Lần 2

HOI NGHI KHOA HOC DA LIEU QUOC TE DUC THUY SI 2 quang ha

Hà Nội, ngày 30/10/2023 - Không khí tại Hội Nghị dược mỹ phẩm quốc tế Đức - Thụy Sỹ - Việt Nam lần 2 đã trở nên vô cùng sôi động và náo nhiệt với sự xuất hiện của ca sĩ lừng danh Quang Hà, mang đến làn gió mới cho sự kiện chia sẻ kiến thức khoa học da liễu. 
Sự kiện quy tụ hơn 300 khách mời là các CEO, chủ cơ sở làm đẹp, spa, clinic và bác sĩ da liễu hàng đầu Việt Nam.  Trong khuôn khổ hội nghị, Ban Giám đốc Dr. Baumann Việt Nam đã mời ca sĩ Quang Hà tham gia phần biểu diễn nghệ thuật để mang đến không khí sôi động, năng lượng cho sự kiện.  
Trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Quang Hà luôn được khán giả yêu quý nhờ giọng hát nội lực, đời tư trong sạch, không scandal, lối sống giản dị và năng lượng. Do đó, Ca sĩ Quang Hà đã được Dr. Baumann Việt Nam tin tưởng mời góp mặt trong sự kiện có quy mô tầm cỡ lần này. 

HOI NGHI KHOA HOC DA LIEU QUOC TE DUC THUY SI 2 quang ha 2

CEO Daniel Dũng Bùi, Bác sĩ Thomas Baumann, GĐ chuyên môn Daisy Dung, Ca sĩ Quang Hà trong hội nghị (Từ trái sang) 

Sự góp mặt của ca sĩ Quang Hà trong hội nghị minh chứng cho sự đồng điệu, cho lối sống "tương thích" với những giá trị mà Dr. Baumann theo đuổi suốt hơn 3 thập kỷ tồn tại. Cho đến nay, Dr. Baumann cho đến nay vẫn kiên định với tôn chỉ "First Do No Harm", cam kết tuân thủ triết lý Bionome sạch và chất lượng, loại bỏ hơn 2000 thành phần gây hại, an toàn và lành tính tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng. 

"Đơn giản mà chất lượng, mộc mạc mà gần gũi, hiệu quả mà an toàn"

Dr. Baumann luôn tận tâm, không ngừng nỗ lực đem đến những sản phẩm lành mạnh, loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại như mùi hương tổng hợp, dầu khoáng, chất bảo quản hóa học, và các chất chống nắng gây hại cho da và tiềm ẩn biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.  
Với chất giọng nội lực đặc trưng cùng lối trình diễn cuốn hút, ca sĩ Quang Hà đã thể hiện thành công các ca khúc hit được yêu thích. Mỗi khi Quang Hà cất giọng lên, từng câu hát đều có thể chạm đến trái tim của người thưởng thức âm nhạc.  Khán giả là các doanh nhân, chuyên gia, bác sĩ hàng đầu da liễu đã thể hiện sự hài lòng với màn trình diễn của ca sĩ bằng những tràng pháo tay và tiếng hò reo nhiệt liệt. 

HOI NGHI KHOA HOC DA LIEU QUOC TE DUC THUY SI 2 quang ha 1

Ca sĩ Quang Hà trình diễn những ca khúc hit, khuấy động không khí hội nghị 

Trong sự kiện, ca sĩ Quang Hà đã hào hứng chia sẻ và bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến công nghệ Skin Whitening Technology mới từ Dr. Baumann, "Hà rất là vinh dự khi được mời đến hội nghị đặc biệt của Dr. Baumann lần này. Đồng thời mình còn được biết thêm về những tính năng mới của sản phẩm ví dụ như là Liposome. Nhờ có Liposome mà da được cung cấp toàn bộ những vitamin cần thiết để nuôi dưỡng và chống lão hóa cho da tốt hơn. 
Đó cũng chính là một trong những điều mà bản thân Hà đang rất là hứng thú. Hà năm nay đã ngoài cái tuổi 40 rồi, da cũng đã lão hóa rất nhiều, nếu muốn giữ mãi nhan sắc thì chỉ có thể tìm cách chống lão hóa mà thôi."

HOI NGHI KHOA HOC DA LIEU QUOC TE DUC THUY SI 2 quang ha 4

Ca sĩ Quang Hà trình diễn tại Hội nghị dược mỹ phẩm quốc tế Đức - Thụy Sỹ - Việt Nam lần 2 

Ngoài những màn trình diễn năng lượng, ca sĩ Quang Hà cũng nhiệt tình tham gia các hoạt động thú vị khác tại hội nghị như check in, chụp hình cùng khách mời, trả lời phỏng vấn,... Sự góp mặt của ca sĩ Quang Hà đã góp phần làm nên thành công rực rỡ của hội nghị. 
Không chỉ thu hút sự quan tâm của khán giả, phần trình diễn của anh còn nạp thêm năng lượng tích cực để quý khách mời tiếp tục chinh phục những kiến thức khoa học vô giá từ bác sĩ Baumann và các chuyên gia tại hội nghị. 

HOI NGHI KHOA HOC DA LIEU QUOC TE DUC THUY SI 2 quang ha 5

Ca sĩ Quang Hà chạm đến trái tim khách mời qua từng câu hát 

Sự kiện đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong lòng mỗi người tham dự. Không chỉ là một bước tiến lớn trong ngành dược mỹ phẩm mà còn là một dấu ấn đáng nhớ, khẳng định vị thế của Dr. Baumann trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời cũng mở ra một hướng đi mới cho việc kết hợp giữa khoa học và làm đẹp. 
Dr. Baumann Việt Nam xin cảm ơn sự góp mặt của ca sĩ Quang Hà và sự tham gia nhiệt tình của tất cả quý khách mời. Những sự kiện kế tiếp mà Dr. Baumann đang ấp ủ hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị, hãy cùng đón chờ nhé! 
/