Dr. Baumann VN

CEO Đào Thị Hồng Hạnh - Founder Đào Hạnh Spa & Clinic đề cao công nghệ tắm trắng toàn thân Đức - Thụy Sỹ

DR BAUMANN VIETNAM - 22 tháng 11, 2023

CEO Dao Hanh Spa Clinic de cao cong nghe tam trang Duc Thuy Sy

CEO Đào Thị Hồng Hạnh - Founder Đào Hạnh Spa & Clinic đề cao công nghệ tắm trắng toàn thân Đức - Thụy Sỹ 

Sự kiện ra mắt công nghệ Skin Whitening cấp trắng da từ Dr. Baumann đã gây bùng nổ trong giới truyền thông. Công nghệ này được các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là sự tín nhiệm từ báo Afamily. 

Với tầm nhìn dài hạn, CEO Đào Thị Hồng Hạnh đã nhanh chóng nhận ra tiềm năng phát triển vượt bậc của công nghệ Skin Whitening khi áp dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chính vì thế, CEO Đào Thị Hồng Hạnh đã ký kết hợp tác chiến lược, mang công nghệ tắm trắng da toàn thân tiên tiến từ Đức - Thụy Sĩ về phục vụ khách hàng tại Đào Hạnh Spa & Clinic.   

Đào Hạnh Spa & Clinic cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da như điều trị nám, trị mụn, phục hồi da, trị tàn nhang,... Điểm nổi bật là sự đa dạng hóa dịch vụ và không ngừng cải tiến chất lượng. 

CEO Dao Hanh Spa Clinic de cao cong nghe tam trang Duc Thuy Sy 1

Đào Hạnh Spa & Clinic

CEO Đào Thị Hồng Hạnh, người điều hành Đào Hạnh Spa & Clinic, luôn tìm kiếm những giải pháp, công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất để nâng cấp chất lượng dịch vụ. 

Đào Hạnh Spa & Clinic hoạt động với phương châm "Chữa lành da tận gốc", đặt nhu cầu làn da lên hàng đầu, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da sạch và tinh khiết. Chính vì thế, CEO Hồng Hạnh đã tin chọn các sản phẩm của Dr. Baumann, thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín của Đức - Thụy Sĩ để trị liệu chính tại Đào Hạnh Spa & Clinic.  

Chia sẻ sâu hơn với Báo Afamily về lý do đồng hành cùng Dr. Baumann, CEO Đào Thị Hồng Hạnh cho biết, "Dù xuất hiện muộn màng tại thị trường Việt Nam, nhưng Dr. Baumann lại nhanh chóng chứng minh được đẳng cấp với tiêu chuẩn Bionome, không chứa hơn 2000 hóa chất gây hại cho sức khỏe và làn da. Sự minh bạch và rõ ràng trong từng sản phẩm là lý do khiến tôi tin tưởng và cam kết kinh doanh lâu dài, bền vững với thương hiệu".

CEO Dao Hanh Spa Clinic de cao cong nghe tam trang Duc Thuy Sy 2

Đào Hạnh Spa & Clinic điều trị hàng ngàn ca thành công

Trong Hội nghị dược mỹ phẩm quốc tế Đức - Thụy Sỹ - Việt Nam lần 2, sự ra mắt của công nghệ Skin Whitening của Dr. Baumann đã tạo nên bước tiến lớn trong việc định hình tiêu chuẩn làm đẹp chuẩn khoa học.  

Bộ đôi sản phẩm Skin Whitening Technology với Whitening Body Lotion dưỡng trắng toàn thân và Whitening Cream giảm nám da mặt là giải pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn, khắc phục rủi ro của các phương pháp xâm lấn, tiêm truyền, tẩy lột da,...  Đây cũng chính là lý do khiến Báo Afamily đánh giá cao về công nghệ cấp trắng da Skin Whitening vừa ra mắt từ Dr. Baumann.

CEO Dao Hanh Spa Clinic de cao cong nghe tam trang Duc Thuy Sy 3

Bộ đôi cấp trắng da công nghệ Đức - Thụy Sỹ từ Dr. Baumann 

Điểm ưu việt bộ đôi quyền năng này là sự kết hợp tối ưu dựa trên quy chuẩn "Đúng thành phần - Đúng liều lượng - Đúng tổ hợp" và giải pháp liposome đẩy tinh chất đa tầng. Bảng thành phần vượt qua tiêu chuẩn kiểm duyệt Bionome, tập trung chăm sóc sức khỏe làn da bằng tổ hợp hoạt chất chất lượng cao như Niacinamide, Axit Tranexamic (Tăng tác dụng khi kết hợp với Niacinamide) , Alpha Arbutin, Vitamin E tự nhiên nguyên chất, Sodium Ascorbyl Phosphate (vitamin C), mang đến hiệu quả giảm nám cao, trắng da vượt trội và an toàn cho sức khỏe. (Theo thông tin từ Báo Afamily)

CEO Dao Hanh Spa Clinic de cao cong nghe tam trang Duc Thuy Sy 4

CEO Đào Thị Hồng Hạnh nhận bằng hoàn thành khóa học công nghệ Skin Whitening

Nhận thấy tiềm năng lớn từ công nghệ mới, CEO Đào Thị Hồng Hạnh đã quyết định đưa công nghệ này về ứng dụng cho dịch vụ tắm trắng da và điều trị nám tại Đào Hạnh Spa & Clinic.  

Sau nhiều năm chứng kiến tác động tiêu cực của hóa chất độc hại và các thủ tục xâm lấn kém an toàn trong ngành làm đẹp, CEO Hồng Hạnh tin vào việc trao quyền cho khách hàng với những lựa chọn thông minh, không làm tổn hại đến sức khỏe của họ. 

Sự hợp tác lâu dài của Đào Hạnh Spa & Clinic với Dr. Baumann, và bây giờ là sự tín nhiệm của CEO Hồng Hạnh đối với công nghệ cấp trắng da Skin Whitening từ Dr. Baumann, phản ánh tầm nhìn chung cho một tương lai làm đẹp an toàn, bền vững. 

CEO Dao Hanh Spa Clinic de cao cong nghe tam trang Duc Thuy Sy 5

Bác sĩ Thomas Baumann trao tặng sách giải mã thành phần cho CEO Đào Thị Hồng Hạnh 

Không chỉ ứng dụng công nghệ cấp trắng da tiên tiến từ Dr. Baumann, Đào Hạnh Spa & Clinic còn chú trọng vào chuyên môn, trải nghiệm dịch vụ và kết quả điều trị.    

Đào Hạnh Spa & Clinic sẽ thăm khám và tư vấn miễn phí để xây dựng phác đồ điều trị phù hợp với nhu cầu, tình trạng da của từng khách hàng. Trong suốt quá trình chăm sóc da, chuyên viên sẽ luôn bên cạnh để cải tiến và điều chỉnh, nhằm đem lại hiệu quả tối ưu cho làn da. 

Đào Hạnh Spa & Clinic (Đại lý phân phối chính thức của Dr. Baumann) sẽ là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của chị em phụ nữ. Hãy đến với Đào Hạnh Spa & Clinic để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp với các dòng sản phẩm tinh túy bậc nhất từ Đức - Thụy Sỹ! Làn da sáng khỏe rạng rỡ đang chờ đón bạn! 

Nguồn báo: https://afamily.vn/dr-baumann-nang-cap-phien-ban-tam-trang-da-tai-nha-chat-luong-duc-gia-ca-viet-20231116134715636.chn 

Đào Hạnh spa

  • Địa chỉ: KDC dịch vụ Đền Đô, Phường Đình Bảng, Tp Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh.
  • Điện Thoại: 0988.669.930

DR BAUMANN VIETNAM - 22 tháng 11, 2023
Bài viết kế tiếp:

CEO Đỗ Thị Hoài Thu - Founder Thu Clinic & Spa đồng hành cùng công nghệ Skin Whitening, dẫn đầu xu hướng tắm trắng an toàn tại nhà

CEO Thu Clinic Spa dong hanh cung cong nghe Skin Whitening

CEO Đỗ Thị Hoài Thu - Founder Thu Clinic & Spa đồng hành cùng công nghệ Skin Whitening, dẫn đầu xu hướng tắm trắng an toàn tại nhà 

Trong thị trường làm đẹp sôi động, nơi các liệu pháp nhanh chóng và xu hướng thoáng qua đang chiếm ưu thế, cách tiếp cận và đón nhận công nghệ làm đẹp an toàn mới từ CEO Đỗ Thị Hoài Thu lại trở thành một làn gió mới mẻ.  
Ngay từ khi công nghệ cấp trắng da Skin Whitening từ Dr. Baumann vừa ra mắt, CEO Đỗ Thị Hoài Thu đã nhanh chóng nắm bắt, mang công nghệ chăm sóc da tối tân từ Đức - Thụy Sỹ về cho Thu Clinic & Spa. Đáng chú ý, công nghệ Skin Whitening từ Dr. Baumann cũng nhận được các đánh giá tốt, sự tín nhiệm từ nhiều báo đài chính thống, trong đó phải kể đến Báo Ngôi Sao.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, CEO Đỗ Thị Hoài Thu với tầm nhìn dài hạn đã có cơ hội bén duyên và đồng hành cùng Dr. Baumann từ những ngày đầu thương hiệu đặt chân đến thị trường Việt. 

CEO Thu Clinic Spa dong hanh cung cong nghe Skin Whitening 1

Thu Clinic & Spa đầu tư nhiều máy móc hiện đại, chuyên nghiệp 

Trao đổi trong hội nghị về lý do hợp tác cùng Dr. Baumann, phân phối trực tiếp các sản phẩm chăm sóc da từ Đức - Thụy Sỹ, CEO Đỗ Thị Hoài Thu - Founder Thu Clinic & Spa cho biết, “Sau thời gian kinh doanh Thu Clinic & Spa, tiếp nhận hàng trăm ca điều trị da, tôi đã chứng kiến hậu quả nghiêm trọng của các phương pháp chăm sóc, điều trị da kém an toàn, không được kiểm duyệt từ Sở y tế. Trái ngược với các liệu pháp truyền thống, Dr. Baumann khác biệt hoàn toàn, sản phẩm được kiểm duyệt chất lượng từ bác sĩ từ Đức, minh bạch bảng thành phần, không che giấu thành phần xấu. Chính điều này đã thuyết phục tôi!”.  
CEO Đỗ Thị Hoài Thu nhận ra rằng để tạo sự khác biệt nằm ở việc liên tục học hỏi và nỗ lực không ngừng. CEO Hoài Thu luôn theo sát các xu hướng làm đẹp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển, lắng nghe họ chia sẻ về phương pháp và công nghệ mới. Chính sự tự giác và khát khao học hỏi ấy giúp CEO Hoài Thu không ngừng hoàn thiện bản thân, chuyên môn, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

CEO Thu Clinic Spa dong hanh cung cong nghe Skin Whitening 2

CEO Đỗ Thị Hoài Thu không ngừng học hỏi, nâng cao chuyên môn 

Thu Clinic & Spa dưới sự điều hành của CEO Đỗ Thị Hoài Thu đang ngày càng phát triển, góp phần lan tỏa thông điệp “Làm đẹp là phải an toàn” đến với cộng đồng chăm sóc sắc đẹp. 

CEO Thu Clinic Spa dong hanh cung cong nghe Skin Whitening 3

CEO Đỗ Thị Hoài Thu vinh dự nhận giải thưởng Đại lý Dr. Baumann vì cộng đồng năm 2023

Tại giao điểm của làm đẹp và khoa học, công nghệ cấp trắng da của Dr. Baumann được cho ra đời, dẫn đầu xu hướng cấp trắng da an toàn tại nhà với bộ đôi Whitening Body Lotion dưỡng trắng toàn thân và Whitening Cream dưỡng trắng, mờ nám da mặt. 

CEO Thu Clinic Spa dong hanh cung cong nghe Skin Whitening 4

Bộ đôi Skin Whitening Technology 

Bộ đôi sản phẩm Skin Whitening Technology không xâm lấn, không chứa chất tẩy lột có hại như corticoid, hydroquinone, thủy ngân,... Bộ đôi này hỗ trợ đẩy tinh chất đậm đặc vào sâu trong da, hoạt động tức thì, có thể khắc phục tình trạng không đều màu, thâm nám sau một tuần. Loạt thành phần Alpha-Arbutin, Niacinamide và vitamin C, E tự nhiên, nguyên chất vừa có khả năng làm bật tông, vừa dưỡng ẩm, nuôi da khỏe mỗi ngày, thay thế liệu pháp tắm trắng, giảm nám truyền thống, kém an toàn. (Theo thông tin từ Báo Ngôi Sao) 
Chia sẻ với Báo Ngôi Sao về lý do tin chọn công nghệ Skin Whitening vừa ra mắt từ Dr. Baumann, CEO Đỗ Thị Hoài Thu của Thu Clinic & Spa cho biết “Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm đẹp, tôi nhận thấy nhiều chị em thường tìm đến các sản phẩm lột tẩy, không rõ nguồn gốc để làm trắng, giảm nám, gây nguy hiểm sức khỏe và hiệu quả không lâu dài. Bộ đôi sản phẩm cấp trắng da toàn thân, giảm nám Skin Whitening Technology từ Dr. Baumann mang đến hiệu quả nhanh, an toàn, do chính bác sĩ Baumann và tiến sĩ Ernst Walter Henrich nghiên cứu, phát triển”. 

CEO Thu Clinic Spa dong hanh cung cong nghe Skin Whitening 5

CEO Đỗ Thị Hoài Thu nhận bằng hoàn thành khóa học công nghệ Skin Whitening

Sau hội nghị, Thu Clinic & Spa sẽ chính thức là đại lý phân phối bộ đôi sản phẩm công nghệ Skin Whitening. Việc bổ sung giải pháp mới vào Thu Clinic & Spa hoàn toàn phù hợp với quan điểm kinh doanh của CEO Hoài Thu. Thu Clinic & Spa luôn tận tâm với mỗi khách hàng, phản đối các phương pháp xâm lấn, hóa chất độc hại, tiềm ẩn nguy cơ gây hại đến sức khỏe.  
Sự hợp tác giữa Thu Clinic & Spa và Dr. Baumann không chỉ là ký kết kinh doanh, đó là sự giao thoa giữa các giá trị thực và tầm nhìn chung. Sắc đẹp và sức khỏe phải đi đôi với nhau, đó luôn là đích đến mà Thu Clinic & Spa và Dr. Baumann cùng hướng tới. 

CEO Thu Clinic Spa dong hanh cung cong nghe Skin Whitening 6

Bác sĩ Thomas Baumann trao tặng sách giải mã thành phần cho CEO Đỗ Thị Hoài Thu 

Thu Clinic & Spa không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng từ Dr. Baumann, cơ sở này còn cung cấp hành trình chăm sóc da cá nhân chuyên biệt. Mỗi câu chuyện về làn da đều được chuyên gia từ Thu Clinic & Spa lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra giải pháp chăm sóc da tối ưu nhất.  
Thu Clinic & Spa (Đại lý phân phối chính thức từ Dr. Baumann) sẽ là địa chỉ làm đẹp yêu thích của bạn từ lần đầu trải nghiệm. Chất lượng sản phẩm bậc nhất, trải nghiệm dịch vụ đỉnh cao, kết quả điều trị tối ưu chính là những gì bạn sẽ nhận được khi chăm sóc da tại Thu Clinic & Spa. Đặt lịch hẹn tại Thu Clinic & Spa ngay để sở hữu làn da sáng khỏe không tì vết bạn nhé!  
THU CLINIC & SPA
  • Địa chỉ: Số 22 Ngõ 5 Đường Thân Nhân Trung, Tổ 7, Khu Đô Thị Sóc Sơn, Thị Trấn Sóc Sơn, Hà Nội
  • Hotline: 0974.700.071  
/