Dr. Baumann VN

Ca Sĩ Quang Hà Khuấy Động Tại Hội Nghị Dược Mỹ Phẩm Quốc Tế Đức - Thụy Sỹ - Việt Nam Lần 2

DR BAUMANN VIETNAM - 08 tháng 11, 2023

HOI NGHI KHOA HOC DA LIEU QUOC TE DUC THUY SI 2 quang ha

Hà Nội, ngày 30/10/2023 - Không khí tại Hội Nghị dược mỹ phẩm quốc tế Đức - Thụy Sỹ - Việt Nam lần 2 đã trở nên vô cùng sôi động và náo nhiệt với sự xuất hiện của ca sĩ lừng danh Quang Hà, mang đến làn gió mới cho sự kiện chia sẻ kiến thức khoa học da liễu. 

Sự kiện quy tụ hơn 300 khách mời là các CEO, chủ cơ sở làm đẹp, spa, clinic và bác sĩ da liễu hàng đầu Việt Nam.  Trong khuôn khổ hội nghị, Ban Giám đốc Dr. Baumann Việt Nam đã mời ca sĩ Quang Hà tham gia phần biểu diễn nghệ thuật để mang đến không khí sôi động, năng lượng cho sự kiện.  

Trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Quang Hà luôn được khán giả yêu quý nhờ giọng hát nội lực, đời tư trong sạch, không scandal, lối sống giản dị và năng lượng. Do đó, Ca sĩ Quang Hà đã được Dr. Baumann Việt Nam tin tưởng mời góp mặt trong sự kiện có quy mô tầm cỡ lần này. 

HOI NGHI KHOA HOC DA LIEU QUOC TE DUC THUY SI 2 quang ha 2

CEO Daniel Dũng Bùi, Bác sĩ Thomas Baumann, GĐ chuyên môn Daisy Dung, Ca sĩ Quang Hà trong hội nghị (Từ trái sang) 

Sự góp mặt của ca sĩ Quang Hà trong hội nghị minh chứng cho sự đồng điệu, cho lối sống "tương thích" với những giá trị mà Dr. Baumann theo đuổi suốt hơn 3 thập kỷ tồn tại. Cho đến nay, Dr. Baumann cho đến nay vẫn kiên định với tôn chỉ "First Do No Harm", cam kết tuân thủ triết lý Bionome sạch và chất lượng, loại bỏ hơn 2000 thành phần gây hại, an toàn và lành tính tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng. 

"Đơn giản mà chất lượng, mộc mạc mà gần gũi, hiệu quả mà an toàn"

Dr. Baumann luôn tận tâm, không ngừng nỗ lực đem đến những sản phẩm lành mạnh, loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại như mùi hương tổng hợp, dầu khoáng, chất bảo quản hóa học, và các chất chống nắng gây hại cho da và tiềm ẩn biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.  

Với chất giọng nội lực đặc trưng cùng lối trình diễn cuốn hút, ca sĩ Quang Hà đã thể hiện thành công các ca khúc hit được yêu thích. Mỗi khi Quang Hà cất giọng lên, từng câu hát đều có thể chạm đến trái tim của người thưởng thức âm nhạc.  Khán giả là các doanh nhân, chuyên gia, bác sĩ hàng đầu da liễu đã thể hiện sự hài lòng với màn trình diễn của ca sĩ bằng những tràng pháo tay và tiếng hò reo nhiệt liệt. 

HOI NGHI KHOA HOC DA LIEU QUOC TE DUC THUY SI 2 quang ha 1

Ca sĩ Quang Hà trình diễn những ca khúc hit, khuấy động không khí hội nghị 

Trong sự kiện, ca sĩ Quang Hà đã hào hứng chia sẻ và bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến công nghệ Skin Whitening Technology mới từ Dr. Baumann, "Hà rất là vinh dự khi được mời đến hội nghị đặc biệt của Dr. Baumann lần này. Đồng thời mình còn được biết thêm về những tính năng mới của sản phẩm ví dụ như là Liposome. Nhờ có Liposome mà da được cung cấp toàn bộ những vitamin cần thiết để nuôi dưỡng và chống lão hóa cho da tốt hơn. 

Đó cũng chính là một trong những điều mà bản thân Hà đang rất là hứng thú. Hà năm nay đã ngoài cái tuổi 40 rồi, da cũng đã lão hóa rất nhiều, nếu muốn giữ mãi nhan sắc thì chỉ có thể tìm cách chống lão hóa mà thôi."

HOI NGHI KHOA HOC DA LIEU QUOC TE DUC THUY SI 2 quang ha 4

Ca sĩ Quang Hà trình diễn tại Hội nghị dược mỹ phẩm quốc tế Đức - Thụy Sỹ - Việt Nam lần 2 

Ngoài những màn trình diễn năng lượng, ca sĩ Quang Hà cũng nhiệt tình tham gia các hoạt động thú vị khác tại hội nghị như check in, chụp hình cùng khách mời, trả lời phỏng vấn,... Sự góp mặt của ca sĩ Quang Hà đã góp phần làm nên thành công rực rỡ của hội nghị. 

Không chỉ thu hút sự quan tâm của khán giả, phần trình diễn của anh còn nạp thêm năng lượng tích cực để quý khách mời tiếp tục chinh phục những kiến thức khoa học vô giá từ bác sĩ Baumann và các chuyên gia tại hội nghị. 

HOI NGHI KHOA HOC DA LIEU QUOC TE DUC THUY SI 2 quang ha 5

Ca sĩ Quang Hà chạm đến trái tim khách mời qua từng câu hát 

Sự kiện đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong lòng mỗi người tham dự. Không chỉ là một bước tiến lớn trong ngành dược mỹ phẩm mà còn là một dấu ấn đáng nhớ, khẳng định vị thế của Dr. Baumann trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời cũng mở ra một hướng đi mới cho việc kết hợp giữa khoa học và làm đẹp. 

Dr. Baumann Việt Nam xin cảm ơn sự góp mặt của ca sĩ Quang Hà và sự tham gia nhiệt tình của tất cả quý khách mời. Những sự kiện kế tiếp mà Dr. Baumann đang ấp ủ hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị, hãy cùng đón chờ nhé! 

DR BAUMANN VIETNAM - 08 tháng 11, 2023
Bài viết kế tiếp:

HỘI NGHỊ KHOA HỌC DA LIỄU QUỐC TẾ ĐỨC - THỤY SỸ - VIỆT NAM LẦN 2 ĐÃ KẾT THÚC THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Hoi nghi khoa hoc da lieu quoc te Duc Thuy Sy Viet Nam lan 2

Hội nghị khoa học da liễu quốc tế Đức - Thụy Sỹ - Việt Nam lần 2 

HỘI NGHỊ KHOA HỌC DA LIỄU QUỐC TẾ ĐỨC - THỤY SỸ - VIỆT NAM LẦN 2 ĐÃ KẾT THÚC THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Hà Nội, ngày 30/10/2023 - Hội nghị Khoa học Da liễu Quốc tế Đức - Thụy Sỹ - Việt Nam lần thứ 2 đã khép lại với những thành công ngoài mong đợi, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng hơn 300 khách mời là các CEO, chủ cơ sở làm đẹp, spa, clinic và bác sĩ da liễu hàng đầu Việt Nam.  
Quý khách mời tham dự cùng diện dress code trắng trang nhã, đồng điệu với chủ đề “Cấp trắng da an toàn với Skin Whitening Technology”. Ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên, không khí đã trở nên náo nhiệt với màn "Check in" thú vị. Mọi người hào hứng chụp hình cùng nhau và khoe những bức ảnh kỷ niệm vô giá trên mạng xã hội.

Hoi nghi khoa hoc da lieu quoc te Duc Thuy Sy Viet Nam 1

Khách mời diện dress code trắng, đồng điệu với sự tinh khiết và an toàn trong từng sản phẩm chăm sóc da Dr. Baumann 

Tiếp nối, sân khấu sáng đèn, ca sĩ Quang Hà xuất hiện, mang đến những màn trình diễn nghệ thuật đầy cảm xúc, góp phần tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt.

HOI NGHI KHOA HOC DA LIEU QUOC TE DUC THUY SI 2 22

Ca sĩ Quang Hà mở màn bằng các ca khúc sôi động 

Khi tiếng nhạc vừa dứt, phần khai mạc chương trình chính thức bắt đầu. Daniel Dũng Bùi (CEO Dr. Baumann Việt Nam) và Daisy Dung (GĐ chuyên môn Dr. Baumann Việt Nam) đã lần lượt bước lên sân khấu, mang theo thông điệp và tầm nhìn của thương hiệu, chia sẻ những câu chuyện triết lý đằng sau những sản phẩm chăm sóc da hàng đầu Châu Âu và giới thiệu về giải pháp điều trị nám, dưỡng trắng da dựa trên công nghệ không xâm lấn, không tẩy lột, không bóc tách Liposome White.  

Hoi nghi khoa hoc da lieu quoc te Duc Thuy Sy Viet Nam 3

Daniel Dũng Bùi - CEO tập đoàn dược mỹ phẩm D&D

Trong hội nghị, CEO Daniel Dũng Bùi đã chia sẻ về sự phát triển của Dr. Baumann sau khi hội nhập thị trường Việt Nam, ông cho rằng “Dr. Baumann là thương hiệu duy nhất ở trên thế giới đạt được tiêu chuẩn an toàn Bionome. Khi ra mắt thị trường Việt thì như thiên thời địa lợi nhân hòa, người tiêu dùng Việt hưởng ứng rất tích cực. 
Bởi vì, người tiêu dùng đang rất mong chờ một dòng sản phẩm làm đẹp thực sự an toàn cho bản thân và gia đình. Tôi tin tưởng Dr. Baumann sẽ là thương hiệu dẫn đầu xu hướng trong những năm tới.” 

Hoi nghi khoa hoc da lieu quoc te Duc Thuy Sy Viet Nam 4

Mrs. Daisy Dung - Giám đốc chuyên môn Dr. Baumann Việt Nam 

Giám đốc chuyên môn Daisy Dung cũng chia sẻ rằng “Việc điều trị bằng máy móc công nghệ cao hiện nay có thể đem lại hiệu quả rất nhanh. Thế nhưng, nó lại tiềm tàng rất nhiều cái rủi ro cho cơ thể. Với nhiều năm kinh nghiệm đã điều trị hàng ngàn ca bệnh về da, Dung nhận thấy hiệu quả của hệ thống sản phẩm Dr. Baumann có thể diễn ra chậm hơn, nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da, sức khỏe lẫn nội tiết tố bên trong. Mọi người cần quan tâm đến giá trị sống của từng tế bào, không nên chạy theo quảng cáo và gây thêm phiền toái cho làn da của mình.”  
Tiếp theo chương trình là phần trao giải thưởng, nơi những đại lý xuất sắc nhất được vinh danh. Trong Hội nghị lần này, Dr. Baumann Việt Nam sẽ trao 5 giải thưởng, bao gồm Đại lý Dr. Baumann được yêu thích nhất mạng xã hội, Đại lý Dr. Baumann có tầm ảnh hưởng nhất, Đại sứ Dr. Baumann và Đại lý Dr. Baumann Quyền Lực Nhất, mỗi giải thưởng đều là sự khẳng định cho nỗ lực và đóng góp không ngừng nghỉ của quý spa, đại lý phân phối cho Dr. Baumann, cho cộng đồng và ngành da liễu nói chung.

Hoi nghi khoa hoc da lieu quoc te Duc Thuy Sy Viet Nam 5

5 chiếc cúp vinh danh quyền lực tại hội nghị 

Hoi nghi khoa hoc da lieu quoc te Duc Thuy Sy Viet Nam 6

Daisy Dung trao tặng giải thưởng Đại lý đại sứ Dr. Baumann năm 2023

Hoi nghi khoa hoc da lieu quoc te Duc Thuy Sy Viet Nam 7

CEO Daniel Dũng Bùi trao tặng giải Đại Lý Dr. Baumann có sự ảnh hưởng nhất năm 2023

Hoi nghi khoa hoc da lieu quoc te Duc Thuy Sy Viet Nam 8

Cô Stephanie trao tặng giải thưởng Đại lý Dr. Baumann được yêu thích nhất mạng xã hội năm 2023 

Với phương châm "Đẹp là phải an toàn", Dr. Baumann đã lan tỏa thông điệp này khắp 48 quốc gia trong suốt hơn 33 năm hoạt động. Bác sĩ Baumann cũng nhấn mạnh, Việt Nam là một trong những thị trường mà ông cảm thấy tự hào nhất khi đặt chân đến, bởi sự tiếp nhận nhanh chóng và đầy nhiệt huyết đối với những tiến bộ trong ngành da liễu. 
Điểm nhấn đặc biệt của hội nghị lần này chính là sự chia sẻ của bác sĩ da liễu Thomas Baumann về sự gia nhập thị trường Việt, công nghệ Skin Whitening mới của Dr. Baumann, mỹ phẩm dưới góc nhìn khoa học cũng như lời khuyên dành cho người tiêu dùng Việt. 

Hoi nghi khoa hoc da lieu quoc te Duc Thuy Sy Viet Nam 9

Những chia sẻ về thị trường mỹ phẩm dưới góc nhìn khoa học 

Thông qua hội nghị, Bác sĩ Thomas Baumann cũng ra mắt thị trường Việt công nghệ Skin Whitening cấp trắng da từ Thụy Sỹ - Đức với 2 át chủ bài: Whitening Cream và Whitening Body Lotion.  Không cần xâm lấn, can thiệp sâu vào da, hay sử dụng các chất tẩy lột được cảnh báo nguy hiểm như Corticoid, Hydroquinone, Thủy ngân,... Skin Whitening Technology là giải pháp đột phá giúp đẩy tinh chất đậm đặc vào sâu trong da, hoạt động trên da tức thì, khắc phục những vấn đề da không đều màu, thâm nám tận gốc chỉ sau 1 tuần sử dụng. 
Công thức tối ưu tổ hợp thành phần chất lượng cao như Niacinamide, Vitamin C thế hệ mới, Alpha-arbutin,... sẽ hoạt động trên da dựa trên nguyên lý xây dựng nền tảng dinh dưỡng bền vững và kích thích tái tạo da từ sâu bên trong. 

Hoi nghi khoa hoc da lieu quoc te Duc Thuy Sy Viet Nam 10

Thí nghiệm về tổ hợp thành phần trong hội nghị 

Bác sĩ Baumann nhấn mạnh vấn đề cốt lõi để làn da khỏe đẹp chính là “Chăm sóc da bằng chính làn da”, nói không với thành phần gây hại. Theo đó, bác sĩ Baumann cho biết “Có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường hiện nay có một dư lượng hóa học nhất định. Chính vì vậy có rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho tôi rằng tại sao sản phẩm của Dr. Baumann không chứa chất bảo quản, hương liệu. 
Vì nhiều người tin rằng các sản phẩm có chứa các chất hóa học thì phải có nhiều mùi mới có hiệu quả, nếu không có mùi thì rất là đáng nghi ngờ. Nhưng tôi có thể trả lời rằng là những người có chuyên môn trong ngành có thể hiểu, kiểm soát được chất lượng, liều lượng của nó ở trong từng sản phẩm từ Dr. Baumann, giúp chăm sóc da tối ưu, an toàn, hiệu quả bền vững”.

Hoi nghi khoa hoc da lieu quoc te Duc Thuy Sy Viet Nam 11

Bác sĩ Thomas Baumann chia sẻ trong hội nghị 

Những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm quý báu từ bác sĩ hứa hẹn sẽ mở ra những cánh cửa mới về hiểu biết và ứng dụng khoa học trong lĩnh vực da liễu. Phần chia sẻ này không chỉ làm giàu thêm kiến thức cho khách mời tham dự mà còn là nguồn cảm hứng để chủ spa, đại lý phân phối tiếp tục phát triển và đổi mới cho cơ sở chăm sóc da của mình. 
Dấu ấn tặng sách cũng là một hoạt động thú vị trong hội nghị lần này, khách mời tham dự sẽ được trao tặng những cuốn sách giá trị. Mỗi cuốn sách được trao tận tay người tham dự như một món quà tri thức, một nguồn cảm hứng không ngừng cho sự nghiệp làm đẹp. 

Hoi nghi khoa hoc da lieu quoc te Duc Thuy Sy Viet Nam 12

Chủ spa hào hứng về những thông tin giá trị trong sách 

Hoi nghi khoa hoc da lieu quoc te Duc Thuy Sy Viet Nam 13

Những cuốn sách “vô giá” được trao tặng tận tay đại lý phân phối của Dr. Baumann 

Và cuối cùng, lễ cấp bằng đã khép lại chương trình, ghi nhận những nỗ lực và thành tựu của các các chủ spa, đại lý, phòng khám đối với Dr. Baumann. 

Hoi nghi khoa hoc da lieu quoc te Duc Thuy Sy Viet Nam 14

Bác sĩ Thomas Baumann trực tiếp cấp bằng cho chủ spa, đại lý phân phối 

Hoi nghi khoa hoc da lieu quoc te Duc Thuy Sy Viet Nam 15

Khách mời được trao bằng vinh dự trong hội nghị 

Hội nghị đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong lòng mỗi khách mời tham dự. Lựa chọn Dr. Baumann không chỉ là một quyết định đúng đắn cho các chuyên gia làm đẹp, mà còn là một lời cảm ơn mà làn da của mỗi người muốn gửi gắm.
Với sự kiện thành công mỹ mãn này, Dr. Baumann hy vọng sẽ tiếp tục được gặp gỡ và lan tỏa những giá trị nhân văn, khoa học đến với mọi người trong những sự kiện lớn sắp tới. Hãy cùng chờ đón và đồng hành với Dr. Baumann trong hành trình chăm sóc làn da đúng cách, an toàn và khoa học!
/