Dr. Baumann VN

LIỆU TRÌNH PHỤC HỒI CẤP TỐC CHO DA NHẠY CẢM BIONOME HEAL & RESTORE

DR BAUMANN VIETNAM - 31 tháng 10, 2023
Điều trị làn da nhạy cảm là một quá trình phức tạp cần các phương pháp phục hồi đúng đích mới có thể mang lại hiệu quả. Vì bản chất đây là một loại da yếu, dễ bị tổn thương trước các tác động từ môi trường bên ngoài, mất hàng rào bảo vệ da và dễ dẫn đến các bệnh lý về da khác như mụn mẩn đỏ, mụn viêm, đỏ rát, tăng sắc tố, lão hóa,... 

Bionome Heal & Restore là phác đồ độc quyền được nghiên cứu bởi các chuyên gia đến từ Đức. Liệu trình tập trung xoa dịu làn da đang bị kích ứng với sự kết hợp các hoạt chất như Urea, D-mixed-Tocopherols và Allatoin giúp giảm đỏ, nóng rát, phục hồi hàng rào bảo vệ da và cấp ẩm. Đồng thời, bổ sung 8 tinh dầu chiết xuất 100% từ thực vật giúp làm dịu, ngăn ngừa vi khuẩn và giảm đỏ hiệu quả.  

Ứng dụng tiêu chuẩn an toàn Bionome khắt khe hàng đầu thế giới, phác đồ đảm bảo làn da được làm dịu ngay lập tức và phục hồi khỏe mạnh qua từng ngày.   

Bionome Heal & Restore 1

Bionome Heal & Restore - phác đồ phục hồi cấp tốc cho da nhạy cảm

BIONOME LÀ GÌ? TẠI SAO BIONOME ĐƯỢC ỨNG DỤNG TRONG LIỆU TRÌNH PHỤC HỒI DA NHẠY CẢM?

Bionome là tiêu chuẩn an toàn trong điều trị da hiện nay được 2 tiến sĩ, bác sĩ người đức Dr.Baumann và Dr.Henrich nghiên cứu và phát triển. Sự ra đời của quy chuẩn Bionome đã tạo nên sự khác biệt rõ ràng với các mỹ phẩm truyền thống và ngay cả mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ với quy chuẩn 8 KHÔNG: không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không hương liệu, không dầu khoáng, không chất chống nắng hóa học có hại, không oxygen, không dẫn xuất từ động vật hay bộ lọc hóa học. 

Điều này có nghĩa là quy luật Bionome đã loại bỏ hoàn toàn tất cả những thành phần độc hại cho làn da, đảm bảo độ tinh khiết của các thành phần được đưa vào làn da. Từ đó, điều trị với sự cam kết và nhất quán cao, đảm bảo việc làm đẹp và bảo vệ da tối đa.  

Bionome Heal & Restore 2

Bionome là Tiêu Chuẩn Số 1 Về Khoa Học Da Liễu Trong Điều Trị Da 

Da nhạy cảm là một trong những làn da khi lựa chọn mỹ phẩm hoặc các liệu pháp điều trị cần đặc biệt cẩn trọng với các thành phần gây kích ứng dù là với hàm lượng nhỏ nhất. Những quyền năng mà Bionome mang đến trong điều trị da nhạy cảm:

100% thành phần khớp với cấu trúc tự nhiên của da

Tiêu chí an toàn tuyệt đối là yếu tố quan trọng và cần thiết cho một làn da khỏe, đẹp với thời gian. Vì vậy, khả năng tương thích và tính an toàn của mỗi thành phần của sản phẩm được đưa vào phác đồ luôn được đảm bảo dựa trên từng vấn đề của da.

Đảm bảo chuyên môn khoa học

Phác đồ ứng dụng tiêu chuẩn Bionome đặt trọng tâm chăm sóc là bạn và làn da của bạn, xuất phát từ nguyên nhân bệnh lý để điều trị và nói không với việc chạy theo xu hướng điều trị ngắn hạn trên thị trường. 

Loại trừ tất cả nguy cơ

Để đảm bảo hiệu quả điều trị cũng như sức khỏe làn da của khách hàng, tất cả thành phần điều trị đều được cam kết yếu tố an toàn tuyệt đối. Phác đồ được thiết lập để loại bỏ tất cả các thành phần có khả năng gây kích ứng trên bề mặt, tích lũy sinh học, thấm vào máu vào cơ quan nội tạng. Để làn da được làm dịu ngay lập tức và phục hồi khỏe mạnh về lâu dài

Cam kết đạt hiệu quả thật

Từ tiêu chuẩn chất lượng, chuyên môn khoa học và quy trình điều trị chuẩn Y khoa châu Âu, phác đồ phục hồi da nhạy cảm Bionome Heal & Restore cam kết mang đến hiệu quả thật và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối sau khi kết thúc liệu trình. Khách hàng có thể nhận thấy rõ làn da được phục hồi và tăng cường sức đề kháng cho dù đó là làn da mỏng yếu và dễ tổn thương nhất.

QUY TRÌNH PHỤC HỒI DA NHẠY CẢM THEO TIÊU CHUẨN BIONOME AN TOÀN BẬC NHẤT TẠI DR.BAUMANN

Quy trình phục hồi được thiết kế đặc biệt dành riêng cho da nhạy cảm với quy chuẩn an toàn bậc nhất Bionome:
  • Bước 1: Tẩy trang 
  • Bước 2: Làm sạch da
  • Bước 3: Cân bằng da
  • Bước 4: Đắp mặt nạ
  • Bước 5: Cân bằng da lần 2
  • Bước 6: Cân bằng da lần 3
  • Bước 7: Đặc trị
  • Bước 8: Đắp nạ phục hồi
  • Bước 9: Dưỡng siêu cấp 
  • Bước 10: Chống nắng bảo vệ da

HIỆU QUẢ SAU LIỆU TRÌNH

Chỉ sau một buổi thực hiện liệu pháp phục hồi cao cấp dành riêng cho da nhạy cảm, quý khách hàng có thể nhận được sự thay đổi tích cực của làn da:
  • Giúp làn da ẩm mượt, tươi trẻ.
  • Se khít lỗ chân lông.
  • Củng cố hệ miễn dịch cho làn da.
  • Giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Giảm mẩn đỏ, kích ứng

LỢI ÍCH KHI LỰA CHỌN PHỤC HỒI DA NHẠY CẢM TẠI DR.BAUMANN  

Bionome Heal & Restore 3
Phác đồ sử dụng 100% DMP đến từ thương hiệu Dr.Baumann đạt chuẩn Bionome duy nhất trên thế giới

Hiệu quả tức thì ngay sau lần điều trị đầu tiên

Phác đồ đã được nghiên cứu kỹ lưỡng dành riêng cho làn da nhạy cảm và hiệu quả phục hồi, làm dịu làn da nhạy cảm đã được chứng minh với hàng loạt ca điều trị tại Dr.Baumann. Đảm bảo loại bỏ tất cả thành phần độc hại, không gây kích ứng và bùng phát viêm sưng trên làn da của khách hàng.

Sử dụng 100% DMP chính hãng từ thương hiệu Dr.Baumann

Hơn 33 năm có mặt và phát triển trên thị trường mỹ phẩm, được phân phối tại hơn 44 quốc gia trên toàn thế giới, Dr.Baumann là thương hiệu chăm sóc da an toàn bậc nhất hiện nay. Dr.Baumann đã và đang xây dựng được niềm tin tuyệt đối từ khách hàng về một lối sống, chăm sóc da an toàn - hiệu quả.

Chuyên gia da liễu trực tiếp thăm khám và soi da miễn phí

Trước khi điều trị, tất cả khách hàng đều được thăm khám về tình trạng da bởi chuyên gia da liễu, lên phác đồ phù hợp với từng tình trạng da cụ thể. Quá trình điều trị được thực hiện với chuyên viên có tay nghề lâu năm và được đào tạo bài bản.

Khôi phục làn da khỏe mạnh và bảo vệ tối đa

Lời cam kết từ Dr.Baumann không chỉ là mang đến một hiệu quả tức thì mà còn là lời cam kết về hiệu quả lâu dài khi kết thúc quá trình điều trị. Chính vì vậy, khôi phục hàng rào bảo vệ da, phục hồi tế bào da trở về trạng thái trẻ, khỏe là kết quả mỹ mãn mà hàng ngàn khách hàng tại Dr.Baumann đã nhận thấy.
  • Hotline đặt lịch: 0934 447 514
  • Showroom & Spa: 397B Võ Văn Tần, P.5, Q.3, Tp.HCM

DR BAUMANN VIETNAM - 31 tháng 10, 2023
Bài viết kế tiếp:

Công nghệ Liposome Revitalize tái tạo thanh xuân đa tầng cho làn da hoàn hảo

Đừng để làn da lão hóa, nhăn nheo đánh mất vẻ đẹp tự nhiên vốn có của bạn. Giải pháp đột phá mang tên Liposome Revitalize sẽ giúp bạn hồi sinh làn da lão hóa, tái tạo thanh xuân tươi trẻ. Liposome Revitalize là công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay, được nghiên cứu và phát triển theo quy trình tối ưu từ thương hiệu dược mỹ phẩm Dr. Baumann.  
Công nghệ Liposome Revitalize tập trung vào việc định hình lại làn da lão hóa từ bên trong. Sử dụng liposome thông minh, các tinh chất Glucosamine supper và Hyaluronic Acid đậm đặc được chuyển giao sâu vào da, giúp trẻ hoá, làm đầy những nếp nhăn, khôi phục độ đàn hồi và giúp da rạng rỡ hơn.  
Bên cạnh đó, thành phần quý giá trên da như Lecithin và Ceramide cũng được kết hợp để mang lại hiệu quả mềm mịn và căng bóng bền vững.
Hãy cùng lý giải những lý do khiến công nghệ Liposome Revitalize tại Dr. Baumann được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trong bài viết bên dưới! 

liposome Revitalize

Công nghệ tái tạo da đa tầng Liposome Revitalize

Đối tượng phù hợp với liệu trình tái tạo da Liposome Revitalize

Trước khi khám phá quy trình tái tạo Liposome Revitalize, hãy tìm hiểu về những dấu hiệu lão hóa cho thấy da của bạn cần sự can thiệp.  Lão hóa da không phải lúc nào cũng diễn ra theo tuổi tác. 
Đôi khi, da có thể bắt đầu lão hóa sớm hơn do nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy làn da của bạn có thể đang trải qua quá trình lão hóa và đang cần “giải cứu”.
  • Da mỏng nhăn: Sự xuất hiện của nếp nhăn trên da, đặc biệt là ở vùng mắt, trán và miệng, có thể là dấu hiệu đầu tiên của lão hóa sớm. Điều này cho thấy sự suy giảm collagen và elastin trong da, khiến da kém đàn hồi và mất khả năng phục hồi. Nguyên nhân có thể do di truyền, lão hóa tự nhiên, thiếu hụt estrogen ở phụ nữ, tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời không được bảo vệ.
  • Da khô bề mặt, thiếu ẩm: Da trở nên khô và thiếu độ ẩm, làm cho nó mất đi sự mịn màng và đàn hồi. Điều này cho thấy da đang bị rối loạn khả năng giữ ẩm tự nhiên. Nguyên nhân có thể do việc tuyến bã nhờn hoạt động bất thường, tác động môi trường (nhiệt độ, gió, ô nhiễm), sử dụng các sản phẩm làm khô da.
  • Da lão hóa sớm trước tuổi: Nếu bạn cảm thấy da bạn đang lão hóa sớm hơn so với tuổi thật của bạn, điều này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, bao gồm yếu tố di truyền, thói quen sinh hoạt và môi trường sống. 

liposome Revitalize 2

Dấu hiệu da lão hóa, kém sắc 

Nhìn chung, các dấu hiệu trên đang báo động cho tình trạng da yếu, lão hóa sớm. Cần có chế độ chăm sóc da phù hợp để cải thiện, bao gồm dưỡng ẩm sâu, bổ sung collagen, chống oxy hóa, tránh các yếu tố có hại và tăng cường sức khỏe làn da tổng thể.

Phác đồ tái tạo da chuẩn y khoa, độc quyền tại Dr. Baumann

Khi gặp những vấn đề nêu trên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được chỉ sau 1 liệu trình tái tạo da bằng công nghệ Liposome Revitalize tại Dr. Baumann. Các chuyên viên từ Dr. Baumann sẽ thăm khám, lên phác đồ tái tạo da tối ưu cho từng khách hàng theo quy trình chuẩn y khoa, bao gồm các bước sau:
  • Bước 1: Tẩy trang bằng Eye make up remover để loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn trên da.
  • Bước 2: Làm sạch da bằng Cleansing gel để làm sạch sâu lỗ chân lông và cân bằng độ pH của da.
  • Bước 3: Cân bằng da bằng Facial Tonic Lotion để làm mát và dịu da, giúp da sẵn sàng cho các bước tiếp theo.
  • Bước 4: Tái tạo nhẹ bằng Facial peeling để loại bỏ tế bào chết, kích thích tuần hoàn máu và tăng cường độ thẩm thấu của hoạt chất.
  • Bước 5: Đắp mặt nạ Cream mask để cung cấp độ ẩm, làm dịu và kháng viêm cho da.
  • Bước 6: Cân bằng da bằng Facial tonic lotion để làm mát và dịu da, giúp da sẵn sàng cho các bước đặc trị chuyên sâu kế tiếp. 

liposome Revitalize 3

Kỹ thuật viên chăm sóc da tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm 

  • Bước 7: Đặc trị 1 bằng Liposome ceramide để giúp vận chuyển các hoạt chất có khả năng làm đầy da, mờ nếp nhăn, nâng đỡ cấu trúc da, dưỡng sáng và giữ da căng tròn vào sâu trong da.
  • Bước 8: Đặc trị 2 bằng Lecithin - ceramide để giúp bổ sung các thành phần lipid cho da, giúp duy trì hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa mất nước và kích ứng cho da.
  • Bước 9: Đặc trị 3 bằng Glucosamine super để giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, hai loại protein quan trọng cho sự săn chắc và đàn hồi của da.
  • Bước 10: Đặc trị 4 bằng Liposome vitamin Ceramide mask để giúp cung cấp vitamin và ceramide cho da, giúp làm sáng, mờ thâm nám và phục hồi da.
  • Bước 11: Dưỡng siêu cấp bằng Ceramide cream để giúp duy trì độ ẩm, làm se khít lỗ chân lông và kiểm soát nhờn dư trên da.
  • Bước 12: Bảo vệ bằng Sun lotion factor 25 để giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại của môi trường.

Lợi ích khi sử dụng liệu trình tái tạo da Liposome Revitalize từ Dr. Baumann

Trên thị trường có vô vàn các liệu pháp trẻ hóa, tái tạo da đến từ nhiều cơ sở chăm sóc da khác nhau. Vậy, liệu trình tái tạo da Liposome Revitalize của Dr. Bauman có gì khác biệt? Bên dưới là những lợi ích vượt trội mà khách hàng sẽ được tận hưởng khi sử dụng dịch vụ tại Dr. Baumann! 

Thăm khám, tư vấn và hỗ trợ tận tâm cho từng khách hàng

Đội ngũ chuyên viên của Dr. Baumann không chỉ được đào tạo bài bản mà còn có sự hướng dẫn từ bác sĩ hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Chuyên viên sẽ khám da, phân tích cấu trúc da và tìm ra nguyên nhân gây lão hóa da hoặc các vấn đề về da khác. 

liposome Revitalize 7

Chuyên viên Dr. Baumann thăm khám, tư vấn da trước điều trị 

Sau khi thăm khám, chuyên gia từ Dr. Baumann sẽ lên phác đồ chuyên biệt cho từng khách hàng để giải quyết vấn đề từ gốc rễ và mang đến hiệu quả điều trị cao nhất.  Khách hàng sẽ được hỗ trợ trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị bằng tác phong chuyên nghiệp, tận tâm.    

Chỉ sử dụng sản phẩm chất lượng cao, tuân thủ tiêu chuẩn Bionome

Quy chuẩn Bionome đặt ra tiêu chí 8 Không, loại bỏ hoàn toàn các chất gây hại, kích ứng cho da. Các thành phần như hóa chất bảo quản, mùi hương, chất tạo màu, dầu khoáng, chống nắng hóa học, oxy hoá, dẫn xuất động vật,... đều bị triệt tiêu.  
Đây là quy chuẩn an toàn khắt khe bậc nhất, giúp bảo vệ làn da tối đa, nhất là làn da đang trong quá trình điều trị, dễ bị tổn thương. Chỉ những sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí này mới được công nhận đạt chuẩn Bionome.

liposome Revitalize 1

Sản phẩm đạt chuẩn Bionome, an toàn với mọi làn da 

Không gây đau, không khó chịu, không cần nghỉ dưỡng sau tái tạo

Công nghệ Liposome Revitalize không gây đau hay khó chịu khi tái tạo da. Các hoạt chất đậm đặc, an toàn theo tiêu chuẩn Bionome được đóng gói trong các hạt liposome nhỏ, có khả năng vận chuyển sâu vào lớp biểu bì da, không gây tổn thương hay kích ứng cho da. 

liposome Revitalize 5

Liệu trình tái tạo nhẹ nhàng, không xâm lấn, tiêm truyền gây tổn thương da 

Các hoạt chất được chọn lọc kỹ lưỡng, tối ưu từ công nghệ Liposome Revitalize như Glucosamine supper và Hyaluronic Acid còn có tác dụng làm dịu da, kháng viêm cho da. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn khi sử dụng công nghệ này. Liệu pháp an toàn tuyệt đối, đảm bảo không kích ứng, không cần nghỉ dưỡng và che chắn quá kỹ lưỡng như các phương pháp truyền thống.

Hiệu quả sau liệu trình tái tạo da Liposome Revitalize từ Dr. Baumann

Chỉ cần nắm rõ vấn đề và cấu trúc da để điều trị sẽ rất dễ dàng, do đó khi bạn quyết định trải qua liệu trình Liposome Revitalize tại Dr. Baumann, bạn sẽ được tận hưởng những kết quả hữu hiệu không thể phủ nhận chỉ sau 1 liệu trình. 
  • Làm đầy da, mờ nếp nhăn và cải thiện độ đều màu của da
  • Nâng đỡ cấu trúc da, giúp da săn chắc và đàn hồi
  • Dưỡng sáng, giữ da căng tròn và mịn màng từ sâu bên trong
  • Loại bỏ nám, tàn nhang, các vết thâm sạm lâu năm
Kết quả mà bạn có thể nhận được sau 1 liệu trình trẻ hóa da tại Dr. Baumann là một làn da tràn đầy sức sống, trắng sáng và khỏe mạnh.  100% khách hàng sử dụng liệu trình đã chia sẻ những trải nghiệm hài lòng sau khi điều trị, tình trạng da đã trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn rõ rệt. 
Bạn có thể tham khảo thêm các hình ảnh về kết quả liệu trình trẻ hóa da của công nghệ liposome Revitalize của các khách hàng tại Dr. Baumann ngay bên dưới.   

liposome Revitalize 6

liposome Revitalize 8

liposome Revitalize 4

  • Hotline đặt lịch: 0934 447 514
  • Showroom & Spa: 397B Võ Văn Tần, P.5, Q.3, Tp.HCM
/