Dr. Baumann VN

DỨT MỤN VIÊM TẦNG SÂU CÔNG NGHỆ LIPOSOME ACNE SUPER CURE

DR BAUMANN VIETNAM - 20 tháng 10, 2023

Liệu trình dứt điểm mụn viêm tầng sâu áp dụng toàn bộ phương pháp trị mụn viêm nang tầng sâu của bác sĩ Dr.Bauman và Dr.Henrich từ Đức, liệu trình Acne Super Cure cam kết trả lại làn da khỏe mạnh, sạch mụn toàn diện. Giải quyết dứt điểm những loại mụn sâu, dày sừng khó điều trị và dễ bị tái lại nhờ có công nghệ Liposome đa tầng giúp ổ mụn được diệt trừ tận gốc. 

LIPOSOME ACNE SUPER CURE

Dứt điểm mụn an toàn và hiệu quả

Liệu trình xây dựng ma trận diệt gọn ổ mụn bằng sự kết hợp giữa công nghệ Liposome đa tầng vận chuyển toàn bộ Manuka, tinh chất tràm trà và hoa oải hương đậm đặc tiến sâu vào nốt mụn triệt tiêu vi khuẩn P-acnes, hạ nhiệt viêm đỏ. Kết hợp cùng Vitamin E, A nguyên chất kích thích tăng sinh Collagen, hỗ trợ phục hồi vết thương, làm đầy đáy mụn ngăn ngừa hình thành sẹo rỗ.  

Đồng thời, liệu trình cũng tập trung giúp làn da loại bỏ lớp dày sừng, giữ da sạch tinh khiết, kết hợp với dưỡng chất nuôi dưỡng là da khỏe mạnh, ngừa thâm mụn, kiểm soát nhờn hiệu quả. Đặc biệt, toàn bộ tinh chất được sử dụng trong liệu trình đều được có nguồn gốc 100% từ thực vật, đã được kiểm định chặt chẽ theo Tiêu chuẩn Bionome 8 KHÔNG từ Đức đảm bảo hoàn toàn lành tính, an toàn với làn da mụn. Liệu trình Acne Super Cure nói không với kích ứng, tái bùng phát mụn trong suốt liệu trình.

3 LÝ DO GIÚP CÔNG NGHỆ TRỊ MỤN QUYỀN NĂNG CỦA DR.BAUMANN ĐƯỢC HÀNG TRĂM NGƯỜI TIN DÙNG 

Để điều trị tình trạng mụn trong thời gian ngắn với hiệu quả cao, tất cả những yêu cầu và công nghệ của Dr.Baumann đều được tối đa hóa với những yêu cầu và phác đồ chặt chẽ. Hiệu quả và an toàn đều phải được song hành để có thể xử lý dứt điểm và ngăn ngừa tình trạng tái lại của các loại mụn như: Mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn nang, mụn viêm,...

1> Công nghệ vận chuyển tinh chất Liposome đa tầng Dr.Baumann 

Công nghệ Liposome đa tầng Dr.Baumann là công nghệ được phát triển từ y khoa với mong muốn đưa các tinh chất điều trị vào sâu trong da, trong cơ thể mà không cần phải sử dụng các biện pháp xâm lấn như kim tiêm, laser gây tổn thương da và giảm hiệu quả trong điều trị. 

Tuy nhiên hiện nay, công nghệ liposome trong mỹ phẩm chỉ có thể đi đến lớp màng dầu và lớp hóa sừng chứ chưa thể đến được lớp tế bào đáy - lớp da cần thiết để giải quyết nhiều vấn đề như trẻ hóa da, ngăn mụn tận gốc,...

LIPOSOME ACNE SUPER CURE  1

Công nghệ Liposome đa tầng hàng đầu Châu Âu

Với công nghệ Liposome thời đại mới, Dr.Baumann chú trọng vào hiệu quả đi kèm với sự an toàn tuyệt đối để toàn bộ các tinh chất được vận chuyển vào sâu trong da đều là thành phần an toàn và không bị trộn lẫn với các thành phần có hại khác như các chất bảo quản, hương liệu, dầu khoáng,...Nhờ sự đảm bảo sự an toàn này của hãng mà hơn 33 năm qua Dr.Baumann luôn là thương hiệu tiên phong từ Đức mang đến hiệu quả thật cho các khách hàng của mình. 

Đặc biệt Liposome của Dr.Baumann là duy nhất vì thành phần trong liposome là sự tinh khiết tuyệt đối với khả năng giống hệt da lên đến 100%. Nhờ đó khi vừa tiếp xúc với lớp màng tế bào, da lập tức mở cửa để các tinh chất được bọc trong Liposome được vận chuyển vào sâu bên trong mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào từ lớp phòng thủ của da. 

Sử dụng công nghệ Liposome đa tầng của Dr.Baumann trong liệu trình trị mụn sẽ giúp các hoạt chất đậm đặc như vitamin E, tràm trà, ZinC, dầu thực vật được vào sâu trong từng vị trí bị phá vỡ bởi các vi khuẩn gây mụn, giúp kiểm soát ngay lập tức quá trình hình thành mụn, giảm mụn ngay chỉ với 1 liệu trình mà không cần phải sử dụng các giải pháp như meso, phi kim, lăn kim gây tổn thương sâu trong da. 

2> Các sản phẩm sử dụng trong liệu trình đều đạt công nghệ chống kích ứng Bionome 

LIPOSOME ACNE SUPER CURE  2

Tiêu chuẩn Bionome là tiêu chuẩn về chất lượng an toàn tốt nhất thế giới

Bionome là tiêu chuẩn an toàn hàng đầu hiện nay tại Châu Âu và nhiều nước trên thế giới. Với tiêu chuẩn này, các spa hay bác sĩ đều yên tâm để kê đơn cho khách hàng của mình vì sự an toàn tuyệt đối trong mọi sản phẩm. Dr.Baumann sẽ sử dụng toàn bộ sản phẩm đạt tiêu chuẩn Bionome để sử dụng trong quá trình điều trị làn da khách hàng của mình để mang đến hiệu quả tốt nhất bởi sự an toàn, lành tính.

Khác với các sản phẩm hiện nay dù sử dụng tại nhà hay tại spa đều sẽ có chứa các chất có hại gây ảnh hưởng lâu dài cho cả da và sức khỏe, thì sản phẩm thuần chay Bionome cam kết hoàn toàn không sử dụng bất cứ thành phần gì từ động vật, không thử nghiệm trên động vật và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Các sản phẩm thuộc hệ thống thuần chay Bionome có thể đưa ra giấy chứng nhận về điều này. 

Quy trình nghiên cứu, sản xuất và kiểm định của Bionome vô cùng nghiêm ngặt và khắt khe, họ đảm bảo 100% tuân theo nguyên tắc 8.0. Bao gồm: 

  • 1.Không chất bảo quản hóa học.
  • 2.Không màu nhân tạo.
  • 3.Không hương liệu.
  • 4.Không dầu khoáng.
  • 5.Không chất chống nắng độc hại.
  • 6.Không oxygen.
  • 7.Không dẫn xuất từ động vật.
  • 8.Không bao bì, vỏ hộp không cần thiết.

3> Tất cả các thành phần trong sản phẩm sử dụng đều phải tương thích và giống hệt với da

Để đáp ứng được tiêu chuẩn Bionome đã đề ra thì các thành phần trong sản phẩm sử dụng trong liệu trình đều phải tương thích và giống hệt với da nếu muốn hiệu quả diễn ra nhanh chóng mà không gây ra các tình trạng kích ứng. 

Nhờ sự tương thích và giống hệt da nên khi trị liệu các tinh chất đều theo vào đúng vị trí của cấu trúc da, nhờ đó các hiệu quả diễn ra đều dựa trên sự thật vì tất cả đều bắt đầu từ chính cấu trúc của da đã được nghiên cứu và phải triển bởi hai vị bác sĩ thiên tài là bác sĩ Baumann và bác sĩ Henrich tại Đức. 

LIPOSOME ACNE SUPER CURE  4

Sản phẩm sử dụng đều phải tương thích và giống hệt với da

QUY TRÌNH TRỊ MỤN CHUẨN Y KHOA TẠI DR. BAUMANN

Để có thể tăng độ hiệu quả đến mức tối đa và rút ngắn thời gian điều trị mụn, các bác sĩ da liễu tại DR.BAUMANN SPA đã áp dụng quy trình trị mụn chuẩn y khoa như sau: 
  • Bước 1: Tẩy trang 
  • Bước 2: Làm sạch da
  • Bước 3: Cân bằng da
  • Bước 4: Tái tạo da 
  • Bước 5: Cân bằng da lần 2
  • Bước 6: Mở cửa làn da, chuẩn bị thực hiện bước nặn mụn 
  • Bước 7: Sử dụng kỹ thuật lấy mụn chuẩn y khoa 
  • Bước 8: Hỗ trợ nâng cấp da để tránh thâm sau mụn
  • Bước 9: Thoa đặc trị có công nghệ Liposome 
  • Bước 10: Thoa đặc trị chuyên dùng cho da mụn để điều trị mụn sâu tận gốc 
  • Bước 11: Đắp mặt nạ khác chuyên dùng cho da mụn, kháng khuẩn, ngừa mụn tái lại 
  • Bước 12: Dưỡng ẩm cho da 
  • Bước 13: Thoa chống nắng bảo vệ da

HIỆU QUẢ SAU LIỆU TRÌNH: 

Chỉ cần nắm rõ vấn đề và cấu trúc da để điều trị sẽ rất dễ dàng, do đó khi sử dụng liệu trình LIPOSOME ACNE SUPER CURE sẽ mang đến những kết quả hữu hiệu nhất: 
  • Làm teo nhân mụn ngay từ bên trong tế bào
  • Tiêu diệt vi khuẩn gây mụn tại các nang lông, ngăn chặn mụn tái phát
  • Giảm tiết bã nhờn đến 80%, kiểm soát tuyền dầu giúp ngăn chặn mụn mới hình thành 
  • Có sản phẩm giúp chống nhiễm khuẩn, kháng viêm, giảm sưng, làm dịu da sau khi nặn mụn 
  • Trị thâm hiệu quả, làm lành vùng da bị tổn thương do mụn, không để lại thâm mụn hay sẹo
  • Kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông 
  • Da sáng hơn sau liệu trình
  • Giảm mụn rõ rệt sau 1 lần điều trị
Muốn giảm sâu, ngừa mụn lâu hơn thì việc kết hợp với các sản phẩm sử dụng mỗi ngày là điều vô cùng cần thiết do đó Dr.Baumann khuyến khích bạn nên sử dụng các sản phẩm chất lượng Bionome để đảm bảo da không bị tái mụn sau điều trị. 

Lợi ích: 

  1. Hiệu quả cao ngay từ lần đầu điều trị
  2. Không đau, không sưng đỏ da
  3. Tất cả sản phẩm khi sử dụng trên da đều đạt tiêu chuẩn BIONOME
  4. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
  5. Được siêu âm da miễn phí, thăm khám và tư vấn trực tiếp
Kết quả của liệu trình Dr.Baumann  

LIPOSOME ACNE SUPER CURE  6

LIPOSOME ACNE SUPER CURE  6

LIPOSOME ACNE SUPER CURE  8

LIPOSOME ACNE SUPER CURE  5

LIPOSOME ACNE SUPER CURE  7

 

DR BAUMANN VIETNAM - 20 tháng 10, 2023
Bài viết kế tiếp:

CÔNG NGHỆ LIPOSOME ACNE PURE & CLEAR SẠCH DẦU, SẠCH MỤN

  • Điều trị triệt để và ngăn mụn tái phát 
  • An toàn, lành tính, phù hợp với tất cả loại da 
  • Phục hồi vẻ đẹp tự nhiên của làn da chỉ sau 1 liệu trình 
  • Sử dụng công nghệ Liposome an toàn nhất hiện nay, không chứa thành phần gây hại cho da 
Thích hợp cho các làn da: Nhiều dầu, có mụn chân sâu, sưng, viêm, mụn trứng cá, mẩn đỏ, da dễ có chiều hướng nổi mụn, dễ thâm.
Xua tan nỗi lo da dầu mụn với liệu trình Acne Pure and Clear - Quy trình kiềm dầu, sạch mụn tối giản do chính bác sĩ Đức sáng tạo. Không tập trung vào các liệu trình tẩy lột dễ kích ứng, thay vào đó đến với spa Dr.Baumann làn da sẽ được tập trung vào bước loại bỏ và kiểm soát dầu thừa bằng chính những thành phần tương thích và giống hệt với da để lập tức mang đến những hiệu quả tích cực mà không làm da tổn thương. 
Đồng thời kết hợp với công nghệ làm sạch chuyên sâu loại bỏ nguy cơ bít tắc và tích lũy khiến mụn hình thành. Liệu trình LIPOSOME ACNE PURE & CLEAR tại Dr.Baumann sẽ giúp lưu trữ làn da thành khiết, loại bỏ triệt để mụn đầu đen, mụn cám và sợi bã nhờn trên da.

Hãy đến để trải nghiệm liệu trình và cảm nhận làn da sạch mụn, sạch nhờn ngay sau lần điều trị đầu tiên !!!

CONG NGHE LIPOSOME ACNE PURE CLEAR

CÔNG NGHỆ LIPOSOME ACNE PURE & CLEAR SẠCH DẦU, SẠCH MỤN

TRỊ MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ LIPOSOME CÓ GÌ KHÁC BIỆT SO VỚI CÁC LIỆU TRÌNH TRỊ MỤN HIỆN NAY?

Dr.Baumann sở hữu liệu trình trị mụn tiên tiến nhất hiện nay đến từ Châu Âu với công nghệ liposome đa tầng được kiểm nghiệm bởi bác sĩ hàng đầu Châu Âu, mang đến khả năng sạch dầu, sạch mụn sâu và loại bỏ các gốc mụn từ bên trong bằng đưa tinh chất đặc trị vào sâu trong da bằng việc vận chuyển cấp độ tế bào 12 tầng chỉ có ở Dr.Baumann.  
Công nghệ Liposome tại Dr.Baumann sở hữu khả năng khác biệt mà triệu làn da luôn tìm kiếm khi có thể: 
➖Giúp các tinh chất được thẩm thấu vào da tức thì 
➖Hoạt động liên tục suốt 9 tiếng để hồi sinh làn da, vận chuyển các thành phần đặc trị vào lớp tế bào cần thiết, bảo toàn và lưu trữ hiệu quả trên da 
➖Là Liposome an toàn nhất hiện nay, không chứa thành phần gây hại cho da nên khi đi sâu đến lớp sâu nhất là tế bào đáy cũng không lo ảnh hưởng đến sức khỏe hay gây kích ứng cho da.
Nhờ khả năng đặc biệt là sử dụng chính là da để trị da, liệu trình trị mụn của Dr.Baumann mang đến hiệu quả chất lượng cao nên liệu trình không chỉ được áp dụng phổ biến tại các spa và trung tâm làm đẹp uy tín của Đức - Thụy Sĩ mà còn là lựa chọn hàng đầu của các spa muốn giữ chân khách hàng tại hơn 48 quốc gia trên thế giới hiện nay. 

CONG NGHE LIPOSOME ACNE PURE CLEAR

Hiệu quả đến từ khoa học y khoa được nhiều bác sĩ da liễu tin dùng

LIỆU TRÌNH TRỊ MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ LIPOSOME ACNE PURE & CLEAR HÀNG ĐẦU CHÂU ÂU 

Là liệu trình do chính bác sĩ, tiến sĩ có tiếng tại Đức Thomas Baumann và Ernst W. Henrich sản xuất và phát triển, nhờ đó trị liệu da với thương hiệu Dr.Baumann như được trị liệu cùng bác sĩ uy tín khắp Châu Âu và thế giới.  

QUY TRÌNH TRỊ MỤN CÔNG NGHỆ LIPOSOME DR.BAUMANN

Quy trình 14 BƯỚC trị mụn từ A đến Z, chỉ sử dụng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất: 
  • Bước 1: Tẩy trang 
  • Bước 2: Làm sạch da
  • Bước 3: Cân bằng da
  • Bước 4: Tái tạo nhẹ 
  • Bước 5: Đắp mặt nạ trước khi nặn mụn để da khỏe hơn
  • Bước 6: Cân bằng da lần 2
  • Bước 7: Mở cửa làn da, chuẩn bị thực hiện bước nặn mụn 
  • Bước 8: Sử dụng kỹ thuật lấy mụn chuẩn y khoa 
  • Bước 9: Hỗ trợ nâng cấp da để tránh thâm sau mụn 
  • Bước 10: Đắp mặt nạ khác chuyên dùng cho da mụn, kháng khuẩn, ngừa mụn tái lại 
  • Bước 11: Thoa đặc trị có công nghệ Liposome
  • Bước 12: Thoa đặc trị chuyên dùng cho da mụn để điều trị mụn sâu tận gốc 
  • Bước 13: Dưỡng ẩm cho da
  • Bước 14: Thoa chống nắng bảo vệ da

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG LIỆU TRÌNH CÔNG NGHỆ LIPOSOME ACNE PURE & CLEAR SẠCH DẦU, SẠCH MỤN CỦA DR.BAUMANN

CONG NGHE LIPOSOME ACNE PURE CLEAR

Khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ sẽ được siêu âm da miễn phí

1. Hiệu quả cao ngay từ lần đầu điều trị

Kết hợp đa phương pháp công nghệ Liposome đa tầng cùng tiêu chuẩn Bionome giúp tối ưu hiệu quả làm sạch nhân mụn. Áp dụng quy trình trị mụn an toàn, chuẩn y khoa từ Châu Âu

2. Không đau, không sưng đỏ da

Các tinh chất đi kèm trong liposome đảm bảo an toàn và giống hệt hoặc tương thích với da kết hợp với phương pháp y khoa được đánh giá là tốt nhất Châu Âu nên không đem đến cảm giác khó chịu hay gây tổn thương cho da. 

3. Tất cả sản phẩm khi sử dụng trên da đều đạt tiêu chuẩn BIONOME

Một trong những điều làm góp phần hiệu quả đó là sản phẩm được sử dụng lên làn da của bạn 100% đều đạt chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn BIONOME. 
Đây là tiêu chuẩn khắt khe nhất về sự an toàn khi nó yêu cầu nghiêm ngặt hơn cả organic khi không chỉ thân thiện với môi trường, với động vật mà còn phải đặc biệt thân thiện với làn da, loại bỏ hoàn toàn bất cứ thành phần nào gây hại cho da và cho cả sức khỏe. Nhờ đó mọi thành phần trong sản phẩm đều tinh khiết và mang đến các hiệu quả vượt trội.  

CONG NGHE LIPOSOME ACNE PURE CLEAR

Chuyên viên lâu năm có tay nghề được đào tạo bài bản

4. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Toàn bộ quy trình điều trị mụn được tiến hành theo đúng phác đồ của bác sĩ tại Đức - Thụy Sĩ nên hoàn toàn đảm bảo về chất lượng, nhờ đó bạn có thể quay trở lại ngay với công việc mà không cần mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. 
Đồng thời chỉ sử dụng sản phẩm chất lượng cao & chính hãng từ thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Dr.Baumann cao cấp tại Đức, được sử dụng chủ yếu tại các spa, clinic, cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng tại hơn 48 quốc gia trên thế giới

5. Siêu âm da miễn phí, thăm khám và tư vấn trực tiếp

Được chính các chuyên viên được đào tạo bởi bác sĩ có nhiều năm trong ngành chịu trách nhiệm khám da, phân tích cấu trúc da và tìm ra nguyên nhân khiến mụn xuất hiện, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Trực tiếp chuyên viên được đào tạo bài bản từ bác sĩ thăm khám và thực hiện 
 

Người thật - Việc thật

Với phác đồ trị mụn đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn BIONOME hàng đầu tại Đức kết hợp với công nghệ Liposome đa tầng 12 lớp độc quyền của Dr.Baumann, khi sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ được thăm khám điều trị mụn bài bản theo đúng chuẩn y khoa được thực hiện tại các spa, clinic, cơ sở thẩm mỹ hơn 48 quốc gia trên thế giới. Các vấn đề mụn khó nhất như mụn bọc, mụn viêm, mụn lâu năm, dày sừng,...đều sẽ được điều trị đúng cách và mang lại hiệu quả lâu dài. Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh trước và sau khi điều trị mụn tại các spa Việt Nam đã tin dùng Dr.Baumann cho lựa chọn của mình: 
 

 

 

 
Hotline đặt lịch: 0934 447 514
Showroom & Spa: 397B Võ Văn Tần, P.5, Q.3, Tp.HCM
/